Chuyên gia nệm

Chăn ga gối đệm Akemi Uchi – mang làn gió Nhật vào không gian ngủ

CẬP NHẬT 20/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

AKEMI UCHI là thương hiệu chăn ga gối đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Tinh tế trong thiết kế, tỉ mỉ từng đường may, đẳng cấp ở chất liệu, đó là những lý do khiến thương hiệu này được ưa chuộng tại Nhật Bản và nhiều nơi khác trên thế giới. Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm Akemi Uchi đều đem đến sự thoải mái bất ngờ cho người tiêu dùng. Điều gì đã khiến cho thương hiệu này thành công đến thế? Theo dõi ngay bài viết sau để có câu trả lời!

1. Đôi nét về thương hiệu

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992, với tầm nhìn và mục tiêu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm phòng ngủ chất lượng cao, Akemi đã mang đến cho thị trường hàng ngàn sản phẩm chăn ga gối đệm đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khách hàng. 

Trải qua 28 năm thăng trầm phát triển, thương hiệu chăn ga gối đệm Akemi Uchi đã giành được sự ưa chuộng của rất nhiều người tiêu dùng, không chỉ ở đất nước hoa anh đào mà còn vươn xa đến nhiều nơi khác trên thế giới. Sau ngần ấy năm cố gắng, chăn ga gối đệm Akemi Uchi đã góp phần không nhỏ trong công cuộc kiến tạo giấc ngủ ngon cho hàng triệu người trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cửa hàng Akemi Uchi
Đôi nét về thương hiệu Akemi Uchi

Tại Việt Nam, chăn ga gối đệm Akemi Uchi đã giành được sự tin yêu của không ít người tiêu dùng. Không chỉ xuất hiện trong các khách sạn 3 sao, 5 sao hay khu nghỉ dưỡng cao cấp, các sản phẩm của Akemi Uchi còn xuất hiện ở nhiều gia đình Việt Nam. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Nhật Bản, chăn ga gối đệm Akemi luôn sở hữu một chất lượng tuyệt vời. Đây là một trong số những thương hiệu của đất nước hoa anh đào có thể làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng, trong đó có cả những khách hàng khó tính nhất

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật, chất lượng của chăn ga gối nệm Akemi Uchi ngày càng được hoàn thiện và nâng tầm. Thậm chí, thương hiệu này còn trở thành đối tác của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như: Starwood, IHG, Movenpick…Chính vì thế, dù trên thị trường tiêu dùng hiện nay tràn ngập các thương hiệu chăn ga gối đệm với đa dạng các giá thành, Akemi Uchi vẫn giữ được một chỗ đứng nhất định trong tâm trí người tiêu dùng.

2. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Akemi Uchi

Con người dành ⅓ cuộc đời của mình để ngủ, và một giấc ngủ say nồng không thể thiếu sự góp mặt của các bộ chăn ga gối đệm êm ái. Hiểu được tầm quan trọng của chăn ga gối đệm với đời sống của con người. Akemi đã dành rất nhiều thời gian để đầu tư cho chất lượng sản phẩm của mình. Mỗi một sản phẩm Akemi sản xuất đều sự trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng thói quen sử dụng và sở thích của người tiêu dùng. Akemi chăn ga gối đệm có 2 dòng sản phẩm chính là Tencel và cotton.

2.1 Chăn ga gối đệm Akemi Tencel

Tencel là một trong những chất liệu cao cấp được dùng để sản xuất chăn ga gối nệm. Loại vải này được chiết suất từ bột gỗ của cây bạch đàn. Do có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên chất liệu này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Khả năng hút ẩm xuất sắc: Đây là một loại vải có khả năng hút ẩm trên cả tuyệt vời. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoáng mát và thoải mái mỗi khi nằm trên các sản phẩm chăn ga Tencel.
  • Thân thiện với sức khỏe người dùng: Do được làm hoàn toàn từ tự nhiên nên vải cực kỳ an toàn với làn da và sức khỏe của người sử dụng
  • Ít bị nhăn, co rút: Sợi vải Tencel khá mềm, ít bị nhăn hoặc co rút sau khi giặt
  • Mịn màng: Sợi vải Tencel có kết cấu mịn màng giống lụa. Sờ tay vào vải, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mềm mại, êm ái mà từng sợi vải mang lại

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bộ chăn ga Akemi Tencel với các họa tiết hoa lá đủ màu sắc sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy bất ngờ.

Chăn ga gối đệm Akemi Tencel
Mẫu chăn ga gối đệm Akemi Tencel

2.1 Chăn ga gối đệm Akemi Cotton

Bên cạnh chất liệu Tencel, thương hiệu Akemi còn phát triển dòng chăn ga gối cotton cao cấp. Đây là chất liệu được làm từ các sợi bông thiên nhiên. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, loại vải này được ứng dụng rất dụng rất nhiều trong ngành sản xuất chăn ga gối nệm

  • Thoáng mát: Loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Do đó, người nằm sẽ luôn cảm thấy mát mẻ thoải mái mỗi khi ngả lưng trên các sản phẩm Akemi cotton
  • Mềm mại, mượt mà: Nhờ ứng dụng công nghệ dệt vải phức tạp, các sản phẩm chăn ga gối Akemi đều mềm mại, mượt mà hơn hẳn các loại cotton thông thường
  • Bền bỉ: Loại vải cotton khá bền bỉ, đồng thời việc vệ sinh sinh cũng khá dễ dàng
  • Thân thiện với sức khỏe: Do có nguồn gốc từ sợi bông thiên nhiên nên vải rất an toàn cho làn da người sử dụng (kể cả với làn da em bé)

Với thiết kế đậm chất sang trọng, thanh lịch, các bộ drap giường Akemi cotton sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chỉn chu trong chất liệu, đẳng cấp về thiết kế.

Chăn ga gối đệm Akemi cotton
Mẫu chăn ga gối đệm Akemi cotton

3. Có nên mua chăn ga gối Akemi Uchi?

Các bộ chăn ga gối Akemi đều là những dòng sản phẩm cao cấp được cấu tạo từ các chất liệu đất tiền như: sợi Cotton Ai Cập, sợi Cotton Pima, sợi Tencel, sợi gỗ cây Modal…Điều này đã khiến cho sản phẩm của thương hiệu luôn được đánh giá là hàng chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh chất liệu đẳng cấp, Akemi còn rất đầu tư cho thiết kế của mình. Đa dạng về màu sắc, tinh tế trong hoa văn, các bộ chăn ga gối Akemi đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới, kể cả đối với các khách hàng khó tính nhất. 

Nhìn chung, bộ chăn ga gối đến từ xứ xở Nhật Bản này sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đầu tư nghiêm túc cho không gian phòng ngủ của mình

——-

Trong tháng 12, Vua Nệm đang tiến hành xả kho các bộ chăn ga gối đệm Akemi Uchi. Hàng loạt các các phẩm Nhật Bản Akemi đang được bán với giá cực sốc. Thời gian xả kho chỉ diễn ra trong 3 ngày. Truy cập ngay https://vuanem.com/khuyen-mai/xa-kho-cuoi-nam/ để biết thêm chi tiết về chương trình có một không hai này.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team