Chuyên gia nệm

Cách chọn gối cao su Liên Á cho bé phù hợp với từng độ tuổi

CẬP NHẬT 22/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Gối cao su Liên Á cho bé là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho con yêu của mình trong những năm tháng phát triển đầu đời. Bởi đây là giai đoạn vô cùng nhạy cảm của trẻ, nên mọi sản phẩm cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe, không gây kích ứng, dị ứng với da. Và Liên Á đã hoàn toàn chinh phục được các bà mẹ nhờ những sản phẩm gối cao su thiên nhiên 100%.

Hướng dẫn chọn gối cao su Liên Á cho bé

Hướng dẫn chọn gối cao su Liên Á cho bé

Tuy nhiên, ngoài chất lượng sản phẩm thì việc chọn gối có kích thước phù hợp với trẻ cũng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, trong bài viết này Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách chọn gối cao su Liên Á cho bé phù hợp với từng độ tuổi.

1. Giới thiệu về Liên Á và gối cao su Liên Á

1.1. Về Liên Á

Được thành lập vào năm 1987, Liên Á là một trong những thương hiệu Việt đầu tiên lựa chọn bước chân vào ngành chăn ga gối đệm. Trải qua gần 40 năm phát triển, đến nay Liên Á đã có sự phát triển vượt bậc cả về chất lượng, số lượng và mẫu mã sản phẩm. Các sản phẩm của Liên Á không chỉ được phân phối trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, mà còn có mặt tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Đông, Châu Âu,…

Riêng tại Việt Nam, Liên Á trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình lựa chọn để đồng hành và chăm sóc giấc ngủ của mọi nhà, với các dòng sản phẩm chính là chăn ga gối đệm cao cấp. 

Các sản phẩm của Liên Á đều đạt chứng chỉ quốc tế về chất lượng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 

Các sản phẩm của Liên Á trở thành lựa chọn của hàng triệu gia đình Việt

Các sản phẩm của Liên Á trở thành lựa chọn của hàng triệu gia đình Việt

Bên cạnh đó, Liên Á cũng không ngừng nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại vào sản phẩm của mình để gia tăng chất lượng và tiện nghi cho sản phẩm.

Với tất cả những nỗ lực của mình, đến nay, các sản phẩm của Liên Á đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ cho đến những người già. Đồng thời, Liên Á cũng trở thành thương hiệu được yêu thích nhất do chính người tiêu dùng bình chọn.

1.2. Về gối cao su Liên Á

Đây là một trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Liên Á, với 8 sản phẩm dành cho người lớn và 5 sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ. Trong đó, các sản phẩm dành cho trẻ được chia theo từng giai đoạn phát triển của con, vô cùng khoa học và tiện lợi.

Về chất liệu, gối cao su Liên Á được làm tù 100% cao su thiên nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, đặc biệt không gây kích ứng da rất phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Mỗi chiếc gối chứa hàng ngàn lỗ thông hơi phủ đều 2 mặt giúp gia tăng độ thoáng khí, tạo sự mát mẻ vượt trội cho người nằm.

Gối cao su Liên Á - đa dạng về cả kích thước và hình dáng

Gối cao su Liên Á – đa dạng về cả kích thước và hình dáng

Gối được thiết kế rất đa dạng về hình dáng và kích thước để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình. 

1.2.1. Ưu điểm

  • An toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Đa dạng về hình dáng và kích thước.
  • Có sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng: người lớn, người giá, trẻ em.
  • Khả năng nâng đỡ tốt, giúp giảm thiểu tối đa lực tác động lên khu vực cổ, vai, gáy, đồng thời kích thích khả năng lưu thông máu, đem lại giấc ngủ ngon và trọn vẹn cho người dùng.

Khả năng nâng đỡ tốt, giúp giảm thiểu tối đa lực tác động lên khu vực cổ, vai, gáy

Khả năng nâng đỡ tốt, giúp giảm thiểu tối đa lực tác động lên khu vực cổ, vai, gáy

1.2.2. Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn so với dòng gối bông gòn truyền thống.
  • Một số sản phẩm sẽ có mùi hôi đặc trưng của cao su trong những ngày đầu sử dụng. 
  • Dễ bị làm giả, làm nhái. 

2. Các loại gối cao su Liên Á cho bé

Tính đến thời điểm hiện tại, Liên Á có tất cả 5 sản phẩm gối cao su dành cho bé với nhiều hình dáng và kích thước đặc thù. Cụ thể như sau:

2.1. Gối cao su Oval Liên Á cho bé

Đây là dòng gối được thiết kế dành riêng cho bé, với độ dày từ 2-4cm, thích hợp sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Gối sử dụng cao su tự nhiên 100% với độ êm ái cao cùng khả năng nâng đỡ tốt, đem lại giấc ngủ hoàn hảo cho trẻ. 

Bộ gối cao su Oval Liên Á cho bé

Bộ gối cao su Oval Liên Á cho bé

Gối cao su Oval Liên Á cho bé đã trải qua quá trình khử khuẩn hiện đại, giúp loại bỏ và ngăn chặn toàn bộ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Do đó, gối có khả năng bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ vượt trội đồng thời không gây kích ứng da.

Bộ gối cao su Oval Liên Á cho bé, sẽ bao gồm 1 gối đầu và 2 gối chặn 2 bên người của trẻ.

2.2. Gối cao su Contour Liên Á cho bé

Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc chăm sóc giấc ngủ của trẻ. Gối được thiết kế dạng gợn sóng giúp nâng đỡ vùng đầu và cổ bé hiệu quả, giữ cho đầu không bị trượt khỏi gối.

Gối cao su Liên Á Contour cho bé

Gối cao su Liên Á Contour cho bé

Sản phẩm cũng được làm từ 100% cao su thiên nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của trẻ. Đặc biệt gối không có mùi hôi khó chịu của cao su nên mang lại không gian thư giãn, dễ chịu cho bé.

Hệ thống các lỗ thông hơi được phân bổ dày đặc mang lại sự thoáng mát tuyệt đối cho trẻ khi nằm.

Bộ gối cao su Contour Liên Á cũng gồm 1 gối đầu và 2 gối chặn 2 bên hông.

2.3. Gối cao su em bé Liên Á Round

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bé với thiết kế lõm giữa giúp giữ cố định đầu của trẻ, khắc phục được tình trạng trượt khỏi gối hay gặp ở trẻ nhỏ mỗi khi xoay người.

Gối cao su em bé Liên Á Round

Gối cao su em bé Liên Á Round

Với chất liệu cao su thiên nhiên 100%, gối có khả năng nâng đỡ tốt, đồng thời đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ đem đến giấc ngủ ngon và thoải mái cho trẻ nhỏ.

Gối có độ dày 4cm, hình tròn, đường kính 24cm.

2.4. Gối cao su em bé Liên Á Square

Gối được thiết kế hình chữ nhật với kích thước 22x26x4cm, đồng thời lõm một phần ở giữa gối để vừa nâng đỡ, vừa cố định phần đầu cho bé. Gối cao su em bé Liên Á Square được làm từ 100% cao su thiên nhiên, vừa êm ái, mềm mại vừa an toàn với sức khỏe của trẻ và đặc biệt thoáng mát tuyệt đối.

Gối cao su cho bé Liên Á Square

Gối cao su cho bé Liên Á Square

2.5. Gối ôm bolster Liên Á cho bé

Đây là dòng gối cao su được đúc nguyên khối nên có độ bền cao. Gối được thiết kế dạng gối ôm tròn và dài, rất thích hợp cho trẻ tì tay, chân lên mỗi khi nằm nghiêng.

Gối ôm cho bé Liên Á

Gối ôm cho bé Liên Á

Gối được làm từ cao su thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng với làn da nhạy cảm trẻ. Gối có hình dạng vừa vặn để trẻ có thể ôm mỗi khi ngủ, mang lại cảm giác an toàn và tránh giật mình cho trẻ hiệu quả.

3. Bảng giá gối cao su Liên Á cho bé

Mời bạn tham khảo bảng giá gối cao su Liên Á cho bé được cập nhật mới nhất năm 2023 tại đây:

Tên sản phẩm

Kích thước (cm)

Giá thành (vnđ)

Gối cao su Oval em bé

17x35x2

514.000

22x40x4

591.000

Gối cao su Contour em bé

17x35x3

513.000

22x40x5

590.000

Gối cao su Round

24x24x4

110.000

Gối cao su Square 

22x26x4

110.000

Gối ôm Bolster

10x25x10

121.000

10x30x10

154.000

10x52x10

208.000

Bảng giá gối cao su Liên Á cho bé

4. Cách chọn gối cao su Liên Á cho bé phù hợp với độ tuổiCách chọn gối cao su Liên Á cho bé phù hợp với độ tuổi

Theo các chuyên gia, khi chọn gối cho bé, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Không nên chọn gối quá rộng, hoặc quá cao hay quá thấp mà nên chọn gối có độ dày vừa phải và kích thước vừa với đầu của trẻ, để tránh gây ngạt thở cho trẻ.
  • Với những bé dưới 3 tháng tuổi, chưa nên sử dụng gối ngủ.
  • Với những bé từ 3 – 4 tháng tuổi, nên chọn gối có độ dày từ 1-2cm.
  • Với những bé từ 4-6 tháng tuổi, nên chọn gối có độ dày từ 2-4cm.
  • Với bé từ 3 năm tuổi trở lên, nên chọn gối có độ dày từ 3-9cm.

5. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn toàn bộ thông tin về gối cao su Liên Á cho bé, cũng như cách chọn gối phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bà mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho con yêu của mình.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để cập những thông tin mới và bổ ích về chăm sóc sức khỏe giấc ngủ toàn diện bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team