Chuyên gia nệm

Các loại nệm siêu bền đang có mặt tại Việt Nam

CẬP NHẬT 28/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team
Ngoài những yếu tố về chất lượng, xuất xứ.., người tiêu dùng cũng rất quan tâm tới chế độ bảo hành khi chọn các loại nệm siêu bền. Bởi điều này đảm bảo thời gian dùng nệm tối đa để tiết kiệm chi phí đồng thời duy trì chất lượng nệm được tốt nhất trong quá trình sử dụng. Trên thị trường hiện nay có một số loại nệm với thời gian bảo hành trên 10 năm. Cùng tìm hiểu đặc điểm của những loại nệm siêu bền này nhé!

Những sản phẩm nệm siêu bền đầu tiên mà chúng ta phải kể đến đó chính là các dòng sản phẩm nệm của thương hiệu đệm số 1 của Mỹ – Tempur với thời gian bảo hành lên tới 15 năm, được người tiêu dùng xếp hạng số 1 về mức độ hài lòng và chất lượng sản phẩm tại 12 quốc gia được khảo sát.

Đặc biệt, sau 15 năm, trải qua khoảng 80.000 lần sử dụng thì những chiếc nệm Tempur vẫn còn nguyên ít nhất là 95% chiều dày, không hề có bất kỳ điểm lồi hoặc lõm.

1. Nệm siêu bềnTempur® Sensation 21 – Bảo hành 15 Năm

Nệm siêu bền Tempur® Sensation 21
Nệm siêu bền Tempur® Sensation 21

Nhờ lớp dưới cùng bền vững của nệm được thiết kế tạo ra những đường cắt giúp chiếc nệm Tempur® Sensation 21 tạo cảm giác cho người nằm như khi ngủ trên tấm đệm lò xo truyền thống.

2. Nệm siêu bềnTempur® Cloud 21 – Bảo hành 15 Năm

Chiếc nệm Tempur® Cloud 21 là gợi ý tuyệt vời cho những người thích một tấm nệm mềm mại. Với cấu tạo lớp trên cùng được làm từ chất liệu Tempur, kết hợp cùng lớp nệm thứ 2 đã tạo nên cảm giác êm ái cho chiếc nệm này.

3. Nệm siêu bền Tempur® Original 21 – Bảo hành 15 Năm

Nệm siêu bền Tempur® Original
Nệm siêu bền Tempur® Original 21 – Bảo hành 15 Năm

Với những người cần một chiếc nệm với sự vững chắc thì Tempur® Original 21 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất nhờ 3 lớp nệm có tác dụng nâng đỡ cơ thể, tạo cảm giác hỗ trợ tối đa.

Tiếp theo là các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Kim Cương, có chế độ bảo hành lên tới 12 năm.

4. Đệm siêu bền cao su Kim Cương HappyGold – Bảo hành 12 Năm

Đệm cao su Kim Cương Happy Gold được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn tác động đến da. Ngoài ra, bề mặt đệm được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới (hàng thông thường), tạo sự thông thoáng nên có thể sử dụng cho tất cả các mùa. Nệm có mùi thơm tự nhiên và không gây khó chịu cho người sử dụng.

Đệm siêu bền cao su Kim Cương HappyGold
Đệm siêu bền cao su Kim Cương HappyGold 

4. Nệm siêu bền cao su Kim Cương Diamond Luxury – Bảo hành 12 Năm

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury là dòng sản phẩm mới nhất của Kim Cương được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, đảm bảo sự êm ái và đàn hồi tối ưu, đồng thời chiếc nệm vô cùng thoáng khi sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người nằm.

Tiếp đến, thương hiệu nệm đến từ Malaysia – Comfort hiện cũng đang sở hữu một số dòng nệm với thời gian bảo hành siêu dài như nệm Foam Comfort Ruby và đệm Comfort Diamond.

5. Nệm siêu bền lò xo Comfort Ruby – Bảo hành 15 Năm  

Nệm siêu bền cao su Comfort Ruby
Nệm siêu bền foam Comfort Ruby

Chiếc đệm foam Comfort Ruby thuộc dòng sản phẩm foam cao cấp của Comfort với đặc điểm êm ái, không gây tiếng động khi sử dụng.  Ngoài ra lớp vải dệt kim nhập khẩu với thiết kế hoa văn đẹp mắt cùng dây kéo tiện lợi giúp tấm đệm thêm sang trọng.  

6. Đệm siêu bền cao su Comfort Diamond – Bảo hành 30 Năm

Được làm từ chất liệu Foam cao cấp có nguồn gốc MDI thân thiện với môi trường, nệm Foam Comfort Diamond đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu đồng thời với thiết kế hai mặt lỗ thoáng hết sức đặc biệt, sản phẩm luôn tạo sự thoáng mát, không hầm nóng lưng và vô cùng thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. 

Đệm siêu bền cao su Comfort Diamond
Đệm siêu bền cao su Comfort Diamond

Các sản phẩm đệm Tempur, Kim Cương, Comfort hiện đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ Mền Drap Gối Nệm Vua Nệm trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Vua Nệm trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website:https://vuanem.com/

Hoặc quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Dem.vn qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm chất lượng để có giấc ngủ trọn vẹn nhất!

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team