Tình yêu - Gia đình

Làm cách nào để sinh con gái? Bí quyết vàng giúp sinh con gái

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Rất nhiều các gia đình, các cặp vợ chồng hiện nay mong muốn có được một nàng công chúa xinh xắn, đáng yêu. Thế nhưng thực tế cho thấy, tỉ lệ mất cân bằng giới tính vẫn đang có xu hướng cao, số bé trai sinh ra so với bé gái cao hơn rõ rệt. Vậy làm cách nào để sinh con gái? Vua Nệm đã tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến vấn đề này.

Mặc dù sinh con thuộc giới tính nào cũng đều phải thuận theo tự nhiên. Thế nhưng hiện nay, nền y học phát triển vượt bậc, các nhà khoa học đã tìm ra những biện pháp can thiệp vào quá trình thụ thai và tăng khả năng sinh con gái. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết vàng giúp sinh con gái. Nếu bạn cũng đang muốn có được một bé gái thật dễ thương thì đừng vội bỏ qua bài viết này.

Làm cách nào để sinh con gái?
Làm cách nào để sinh con gái?

1. Làm cách nào để sinh con gái? Áp dụng phương pháp Shettles

Phương pháp Shettles xuất phát từ một nghiên cứu của Tiến sĩ Landrum Shettles về cách làm thế nào để sinh con gái, ra rời từ năm 1950 – 1960. Kết quả cho thấy, có khoảng 75% các cặp vợ chồng đã thành công với phương pháp này.

Theo phương pháp Shettles, để tăng khả năng sinh con gái, bạn nên giao hợp trước ngày rụng trứng khoảng 2 đến 4 ngày. Nó dựa trên quan điểm cho rằng tinh trùng X (tinh trùng con gái) khỏe hơn và tồn tại lâu hơn tinh trùng Y (tinh trùng con trai) trong điều kiện axit.

Vào thời điểm rụng trứng sẽ là lý tưởng nhất để quan hệ. Bởi lúc này, tỉ lệ tinh trùng X gặp trứng sẽ cao hơn so với tinh trùng Y, do tinh trùng X bơi chậm và sống sót lâu hơn tinh trùng Y.

Shettles cũng khuyên bạn, khi quan hệ chỉ nên thâm nhập nông trong âm đạo để tạo lợi thế cho tinh trùng X. Bằng cách này, tinh trùng có thể xâm nhập vào cơ thể người phụ nữ gần cửa âm đạo, là một môi trường có tính axit cao hơn. Điều này cũng giúp tinh trùng X tồn tại lâu hơn so với tinh trùng Y.

Canh ngày rụng trứng
Canh ngày rụng trứng để khi quan hệ giúp sinh con gái theo phương pháp Shettles

Để thực hiện phương pháp này đạt hiệu quả cao thì các bạn cần canh ngày rụng trứng chính xác. Nếu chúng ta lấy chu kỳ kinh nguyệt phổ biến là 28 ngày để tính toán, thì hiện tượng rụng trứng sẽ diễn ra vào ngày thứ 14 được đếm ngược bắt đầu từ ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt tiếp theo.

Ngoài cách tính ngày rụng trứng bằng cách tính theo chu kỳ kinh nguyệt thì các bạn còn có thể dựa trên tính chất dịch nhầy của cổ tử cung. Vào ngày rụng trứng sẽ là đỉnh của nội tiết estrogen. Lượng dịch nhầy cổ tử cung vào ngày này là nhiều nhất. Nếu quan hệ trước ngày đạt đỉnh về nội tiết thì dễ có con gái hơn. Trong khi đó, nếu quan hệ sau ngày rụng trứng thì khả năng sinh con trai sẽ cao hơn.

2. Phương pháp Whelan giúp tăng tỉ lệ sinh con gái

Một phương pháp khác là phương pháp Whelan do Elizabeth Whelan phát triển. Phương pháp này tương tự như phương pháp Shettles. Cả hai đều tin rằng thời điểm quan hệ là một yếu tố quan trọng để sinh con theo ý muốn, quyết định phần lớn tới giới tính thai nhi.

Ở phương pháp Whelan khuyến khích quan hệ tình dục 2 hoặc 3 ngày trước khi rụng trứng hoặc vào ngày rụng trứng để tăng tỉ lệ thụ thai con gái. Whelan tin rằng tinh trùng nam và nữ hoạt động khác nhau ở những điểm khác nhau trong chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ .

Quan hệ 2 - 3 ngày
Quan hệ 2 – 3 ngày trước ngày rụng trứng hoặc vào ngày rụng trứng giúp sinh con gái theo phương pháp Whelan

Theo đó, tinh trùng mang nhiễm sắc thể X có nhiều khả năng thụ tinh với trứng vào thời điểm trước ngày rụng trứng hoặc đúng vào ngày rụng trứng. Vì vậy, khi quan hệ gần ngày rụng trứng hoặc vào ngày rụng trứng, tinh trùng con gái có cơ hội sống sót cao hơn. Theo Whelan, tỷ lệ sinh con gái thành công bằng phương pháp này là 57%.

3. Làm cách nào để sinh con gái? Hãy quan hệ đúng cách

Ngoài hai phương pháp giúp sinh con gái trên thì chúng ta còn có những cách khác, trong đó có quan hệ đúng cách. Làm cách nào để sinh con gái sẽ không phải là một vấn đề “nan giải” nếu biết sinh hoạt tình dục đúng.

 3.1. Tư thế quan hệ sinh con gái

Theo nghiên cứu, tư thế quan hệ có tác động không nhỏ đến giới tính thai nhi. Nếu muốn sinh con trai thì khi quan hệ nên cho dương vật thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo. Trong khi đó, nếu muốn sinh con gái thì chỉ nên quan hệ nhẹ nhàng, dương vật không nên thâm nhập quá sâu vào bên trong. Tốt nhất là nên quan hệ nông và các tư thế quan hệ truyền thống sẽ giúp tăng tỉ lệ sinh con gái.

3.2. Phái nữ nên hạn chế “lên đỉnh” khi yêu

Thêm vào đó, vì cổ tử cung của người phụ nữ sẽ giải phóng ra lượng kiềm lớn khi “lên đỉnh”. Điều này sẽ gây bất lợi cho tình trùng X. Môi trường âm đạo nhiều kiềm sẽ khiến cho tinh trùng X khó sống sót hơn. Vì vậy, để có thể sinh con gái thì các chị em khi “yêu” nên kiềm chế để không đạt đến “cao trào”. Ở trạng thái thông thường, tinh trùng X sẽ dễ sống sót và gặp trứng hơn, giúp dễ thụ thai con gái hơn.

Hạn chế “lên đỉnh”
Hạn chế “lên đỉnh” khi yêu ở nữ giúp tăng khả năng sinh con gái

3.3. Quan hệ nhiều và đều đặn giúp sinh con gái

Chất lượng tinh trùng ở nam giới là một yếu tố có ảnh hưởng tới khả năng thụ thai ở người phụ nữ. Nếu tinh trùng khỏe thì khả năng thụ thai cao và ngược lại, tinh trùng yếu thường khó thụ thai hơn.

Mặt khác, số lượng tinh trùng ít và chất lượng tinh trùng giảm sẽ khiến cho tinh trùng Y ít hơn. Từ đó, nó làm tăng khả năng sống sót và thụ thai của tinh trùng mang nhiễm sắc thể X hơn.

Chính vì những lý giải này mà các chuyên gia khuyên các cặp vợ chồng muốn có con gái thì nên quan hệ nhiều hơn. Khi quan hệ nhiều thì sẽ làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng có con gái.

4. Để sinh con gái hãy ăn uống theo chế độ đặc biệt

Để sinh con gái, các bạn hãy áp dụng chế độ ăn uống đặc biệt hơn so với bình thường. Vậy cần chú ý gì khi ăn uống?

4.1. Ăn nhiều rau xanh và trái cây để sinh con gái

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, ăn nhiều trái cây và rau xanh sẽ giúp tăng khả năng sinh con gái cao hơn. Cả người chồng và vợ nên bổ sung nhiều rau, hoa quả nếu muốn có con gái. Một số loại rau rất tốt như bông cải xanh, rau bina, các loại hạt…Cũng theo nhiều nghiên cứu, việc bổ sung các loại thực phẩm nhiều canxi, magie sẽ giúp tăng khả năng thụ thai con gái hơn.

Ăn nhiều rau xanh, hoa quả
Ăn nhiều rau xanh, hoa quả giúp sinh con gái

4.2. Ăn ít muối và kali – cách để sinh con gái

Thực phẩm có chứa nhiều kali, muối sẽ tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng Y, làm giảm khả năng cạnh tranh của tinh trùng X. Vì vậy, để tăng cơ hội thụ thai con gái thì cần ăn ít muối và thực phẩm có chứa muối, kali. Tinh trùng Y sẽ gặp bất lợi và nhường cơ hội gặp trứng cho tinh trùng nhiễm sắc thể X.

Ngoài việc ăn ít muối, các bạn cũng nên tránh ăn các loại thực phẩm có nhiều muối và kali như: thịt hun khói, thịt ngâm nước mắm, hột vịt muối, thực phẩm chế biến sẵn, khoai tây, bánh mì, ô liu, phô mai, bim bim…

4.3. Bổ sung thực phẩm giàu axit

Môi trường kiềm trong âm đạo cao sẽ là điều kiện thuận lợi cho tinh trùng nhiễm sắc thể nam Y được phát triển và sống sót lâu. Nếu muốn sinh con gái thì cần phải làm giảm độ PH trong âm đạo của người phụ nữ.

thực phẩm giàu axit
Làm cách nào để sinh con gái? Hãy bổ sung thực phẩm giàu axit trong ngày rụng trứng

Do đó, các chị em có thể ăn nhiều thực phẩm có chứa axit, nó sẽ làm thay đổi độ PH trong âm đạo xuống thấp hơn. Lúc này sẽ là điều kiện để tinh trùng X có tỉ lệ gặp trứng nhiều hơn và tăng khả năng thụ thai con gái. Các bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm có tính axit như soda, giấm táo, hay socola trong những ngày sắp rụng trứng.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu làm cách nào để sinh con gái hãy tham khảo những thông tin và bí quyết mà Vua Nệm vừa chia sẻ ở trên. Những cách sinh con gái này đều đã được chứng minh thông qua các nghiên cứu khoa học và đạt được hiệu quả nhất định. Hy vọng các bạn sẽ sớm có những nàng công chúa xinh xắn, dễ thương. 

Nguồn tham khảo: https://www.healthline.com/health/whats-the-right-diet-to-conceive-a-girl#takeaway

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân