Nệm dunlopillo loại nào tốt? Top 7 nệm Dunlopillo đáng mua

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

“Nệm dunlopillo loại nào tốt?” Đây là một câu hỏi chung của rất nhiều người trong thời gian hiện nay. Mặc dù trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu nệm nước ngoài nổi tiếng, nhưng Dunlopillo vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 nệm Dunlopillo tốt nhất hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Giới thiệu về thương hiệu Dunlopillo

Dunlopillo là một thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ Anh Quốc và được thành lập từ năm 1929. Trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Dunlopillo là thương hiệu nệm hàng đầu thế giới
Dunlopillo là thương hiệu nệm hàng đầu thế giới

Các sản phẩm của Dunlopillo luôn nổi tiếng thế giới với chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng đẳng cấp. Nệm Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và áp dụng hầu hết các thành tựu tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất nệm hiện nay.

Năm 1997 thương hiệu Dunlopillo bắt đầu cho xây dựng nhà máy và sản xuất nệm tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm được bán ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại đây. Mặc dù sản xuất ở nước ta nhưng chất lượng của nệm không có gì thay đổi so với nước Anh. 

Hầu hết các nguyên liệu quan trọng, quyết định đến chất lượng sản phẩm đều được nhập khẩu từ Anh Quốc và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Anh Quốc. 

So với mặt bằng chung thì nệm Dunlopillo thường có giá thành nhỉnh hơn một chút vì chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá là vượt trội hơn thương hiệu khác. Bên cạnh đó, thương hiệu Dunlopillo hiện cũng có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp, nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

2. Nệm dunlopillo loại nào tốt?

Thương hiệu Dunlopillo nổi tiếng với hai loại đệm là nệm cao su và nệm lò xo. Mỗi một loại nệm đều sở hữu những ưu thế vượt trội, áp dụng công nghệ riêng biệt mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cụ thể:

2.1. Nệm cao su Dunlopillo

Các sản phẩm nệm cao su Dunlopillo sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên, không chỉ có thiết kế đẹp mà còn rất an toàn với người dùng, không gây kích ứng da, phù hợp với cả trẻ nhỏ. Đồng thời, Dunlopillo ứng dụng công nghệ Nano Silver, tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống hình thành vi khuẩn trên nệm, đảm bảo an toàn.

Nệm có tính đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu giúp bảo vệ cột sống, mang tới giấc ngủ thoải mái và an lành cho người dùng. Kết hợp với đó là thiết kế thêm các đường rãnh cùng công nghệ Bodyfit giúp nệm ôm sát đường cong cơ thể, nâng đỡ cột sốt tốt nhất, nâng niu và chăm sóc xương khớp một cách tốt nhất, cho những giấc ngủ trọn vẹn an tâm.

Bên cạnh đó, nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo với những lỗ thoát khí li ti trên bề mặt, cùng công nghệ Airtech tăng sự lưu thông không khí, tạo sự thoáng mát, đảm bảo dễ chịu, mát mẻ trong cả mùa hè.

Độ bền nệm có thể lên tới 10 năm, giúp các gia đình có thể tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa.

Nệm cao su Dunlopillo mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo
Nệm cao su Dunlopillo mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo

2.2. Nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo có độ đàn hồi cao và mềm mại nhờ vào hệ thống lò xo cao cấp làm từ thép không gỉ. Đảm bảo độ bền cao, chống xẹp lún, vũng trõng hiệu quả, tăng tuổi thọ cho nệm.

Công nghệ Lò xo IPS Parallel (lò xo túi độc lập), công nghệ lò xo siêu nhỏ Micro Ultra Coi hay công nghệ lò xo tổ ong IPS Honeycomb của Dunlopillo giúp các sản phẩm lò xo của mình có khả năng nâng đỡ tuyệt vời. Mật độ lò xo phân bố hợp lý, đồng đều ở các khu vực giúp nệm ôm sát theo đường cong cơ thể, nâng đỡ xương cột sống hiệu quả. Vì vậy, khi sử dụng nệm, người dùng sẽ cảm thấy êm ái, dễ chịu và hạn chế đau xương khớp.

Bên cạnh đó, với hệ thống lò xo có cấu trúc rỗng, sẽ giúp nệm lò xo Dunlopillo có độ thoáng khí cao, tạo sự thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu khi nằm ngủ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Hệ thống lò xo cũng giúp hạn chế sự lan truyền chuyển động, giảm tiếng ồn và chuyển động trên bề mặt nệm. Điều này giúp tạo sự thoải mái cho người nằm bên cạnh, không bị ảnh hưởng khi một người khác xoay trở mình hay xuống giường.

Nệm lò xo Dunlopillo cho giấc ngủ vẹn tròn
Nệm lò xo Dunlopillo cho giấc ngủ vẹn tròn

3. Những loại nệm Dunlopillo tốt nhất hiện nay

Dunlopillo hiện có rất nhiều sản phẩm với nhiều mức tiền khác nhau, nên khách hàng sẽ rất phân vân trong việc lựa chọn. Để trả lời cho câu hỏi hỏi “Nệm dunlopillo loại nào tốt?” thì sau đây Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn, top 10 sản phẩm Nệm Dunlopillo có chất lượng tốt và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

2.1. Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master là sản phẩm thuộc dòng vừa tầm, hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng hiện nay.

Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi  bền bỉ, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả và hạn chế tiếng động trong quá trình trở mình. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các lớp tiện nghi được sản xuất từ chất liệu PU foam cao cấp và được thiết kế dưới dạng Plush Top nên có khả năng nâng đỡ hoàn hảo, êm ái và rất thoáng mát.

Ngoài ra, vải bề mặt của nệm còn được sản xuất từ chất nhập khẩu, có khả năng chống cháy nên rất mềm mịn, an toàn và có độ bền cao.

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master
Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

2.2. Nệm lò xo Dunlopillo Audrey

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey là một sản phẩm lò xo túi và sở hữu rất nhiều ưu điểm.

Hệ thống lò xo túi được sản xuất từ thép không gỉ, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên có độ bền cao, độ cứng vừa phải. Sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, phù hợp với những người bị đau thắt lưng, đĩa đệm, cột sống. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có lớp tiện nghi êm ái, thoáng mát và vải bọc ngoài được sản xuất  từ vải Knitted nhập khẩu Châu Âu. Tất cả khi khi kết hợp với nhau sẽ mang đến cho người sử dụng một cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. 

2.3. Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn là sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo được sản xuất từ thép chuyên dụng nên có độ bền cao, nâng đỡ hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có lớp tiện ích được làm từ 100%  cao su thiên và được thiết kế đặc biệt, giúp phân tán trọng lực ở 3 vùng trọng điểm trên cơ thể, từ đó hạn chế các bệnh về xương khớp, đau nhức mỏi khi thức dậy.

Ngoài ra, sản phẩm còn có lớp vở được làm từ vải Tencel cao cấp nên bề mặt thoáng mát, thấm hút tốt, từ đó tạo cảm giác thoải mái, thư thái, giúp người dùng có chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn
Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

2.4. Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm cao su Dunlopillo World Relax là một trong những sản phẩm nổi bật và được yêu thích nhất của Dunlopillo kể từ khi xuất xưởng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su Talasiver – đây là cao su được tích hợp Nano bạc nên có khả năng diệt khuẩn tối đa, từ đó mang lại sự an toàn cho da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ AirTech nên có khả năng làm gia tăng sự thông thoáng lên đến hơn 30% so với cao thông thường, vì vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm ngủ. Nệm cao su Dunlopillo World Relax có thể sử dụng được cả mùa đông lẫn mùa hè, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta.

Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng thêm công nghệ Nanobionic – Đây là một lớp phủ sinh học công nghệ cao có khả năng biến đổi nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại xa và phản xạ ngược lại cơ thể. Tia hồng ngoại sẽ giúp kích thích lưu thông máu, điều tiết nhiệt của cơ thể, làm giảm mệt mỏi, giảm triệu chứng bàn chân và hạn chế tình trạng bàn tay lạnh vào ban đêm.

2.5. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, áp dụng rất công hiện đại nên chất lượng có phẩn nổi trội hơn so với các loại nệm trong cùng phân cấp của thương hiệu khác.

Một số công nghệ hiện đại áp dụng trên sản phẩm phải kể đến như: Công nghệ kháng khuẩn Talasilver Latex, lớp sinh học Nanobiotic và PuroTex.

Nhờ được làm từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên, với cậu tạo 3 lớp đặc biệt nên sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, giúp định hình khung xương tự nhiên, phân tán trọng lực, tạo cảm giác thoải mái êm ái khi nằm ngủ.

Nệm cao su Dunlopillo World ECO
Nệm cao su Dunlopillo World ECO

2.6. Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth là sản phẩm nệm lò xo túi độc lập. Hệ thống là xo túi độc lập được làm từ kim loại cao cấp, bọc riêng trong từng túi và bố trí khoa học nên có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt. Sản phẩm được thiết để loại bỏ sự lan truyền rung động và tiếng ồn do mình cử động hoặc trở mình. Như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến người nằm ngủ bên cạnh.

Bên cạnh đó, nệm còn có nhiều lớp tiện ích cao cấp, ví dụ như cao su Talalay Dunlopillo và lớp Pillow top trên cùng để gia tăng sự êm ái, thoáng mát. 

Ngoài ra, sản phẩm còn rất an toàn cho làn da người sử dụng do sử dụng chất liệu nguồn gốc thiên nhiên được áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano bạc.

2.7. Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe là một sản phẩm thuộc dòng cao cấp nên được áp dụng rất nhiều các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất nệm. 

Sản phẩm có trái tim là hệ thống lò xo túi độc lập được sản xuất từ kim loại cao cấp nên có độ bền rất cao, nâng đỡ cơ thể hiệu quả trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe còn có cấu tạo với 11 lớp đệm khác nhau, thiết kế 5 vùng đặc biệt giúp ôm sát từng đường cong của cơ thể, phân tán trọng lực, mạng lại giấc ngủ hoàn hảo cho người dùng.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm hội tụ đầy đủ tất các các ưu điểm của những sản phẩm ở trên, cụ thể như: Kháng cháy, loại bỏ vi khuẩn, êm ái, thoáng mát, thiết kế sang trọng, độ bền cao, phù hợp với mọi tư thế ngủ và đối tượng người sử dụng,…vv.

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe
Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Trên đây là 7 sản phẩm nệm Dunlopillo tốt nhất trong từng phân khúc, đây chính là đáp án cho câu hỏi “Nệm dunlopillo loại nào tốt nhất?”.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nệm ngủ đến từ thương hiệu Dunlopillo và các thương hiệu nổi tiếng khác của Việt Nam cung như thế giới, thì hãy liên hệ với Vua Nệm hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc để được tư vấn và mua sản phẩm nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM