TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM cực nổi tiếng

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Tại TPHCM có không ít quán cafe vừa phục vụ tại quán lại vừa bán mang về – take away. Đó là những quán nào? Hãy cùng điểm danh TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM nổi tiếng nhất hiện nay cùng chúng tôi ngay trong bài viết này!

1. The Coffee House

Một trong những quán cafe bán mang về nổi tiếng nhất ở HCM đó chính là The Coffee House. Đây là thương hiệu cafe sở hữu chuỗi cửa hàng tại nhiều tỉnh thành ở nước ta. Đến với The Coffee House bạn có thể lựa chọn mua cafe sữa, cafe cốt dừa,… hay các loại nước ép mang về mà không cần chờ đợi lâu.

The Coffee House
The Coffee House – TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

2. Highlands Coffee – TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM

Hoặc bạn cũng có thể đến Highlands Coffee để mua cà phê mang về. Quán cũng giống The Coffee House, sở hữu chuỗi cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hơn nữa, đồ uống tại quán còn rất đa dạng. Trong đó được yêu thích nhất vẫn là cà phê pha phin.

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

3. Lucid Coffee & Tea

Tại An Dương Vương, quận 5 có một quán cafe khá nổi tiếng, đó là Lucid Coffee & Tea. Quán sở hữu không gian rộng rãi, mát mẻ, thực đơn phong phú cùng nhân viên làm việc nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giá cả đồ uống cũng rất hợp lý. Bạn có thể chọn uống tại quán hoặc mang về nếu muốn.

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

4. Starbucks Coffee

Cái tên tiếp theo trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM nổi tiếng nhất hiện nay đó là Starbucks Coffee. Do là thương hiệu quán cafe nổi tiếng thế giới nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng đồ uống và cung cách phục vụ. Ngoài cafe bạn còn có thể mua mang về cả các món bánh tráng miệng thơm ngon.

Starbucks Coffee
Starbucks Coffee – Thoải mái uống và mua cafe mang về
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

5. Phúc Long Cafe & Tea

Phúc Long Cafe & Tea từ lâu đã là một trong các quán cafe mang về có tiếng tại TPHCM. Đồ uống ở đây rất đa dạng và thơm ngon, đặc biệt là cafe. Nhân viên tại quán đông lại phục vụ chuyên nghiệp nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi. Đặc biệt, quán còn có cả dịch vụ giao hàng tận nơi với chi phí rất phải chăng.

  • Hotline: 1800 6779

6. Cộng Cafe

Trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM còn xuất hiện một cái tên quen thuộc không kém, đó là Cộng Cafe. Quán ghi dấu ấn sâu đậm với khách hàng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, mang đậm chất thời bao cấp mà đồ uống còn cực kỳ thơm ngon. Bạn có thể mua mang về những tách cafe đậm đà hay những ly nước ép hoa quả mát lạnh để thưởng thức.

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

7. Danshari Coffee

Rất nhiều bạn trẻ thường tìm tới với Danshari Coffee để thưởng thức những món đồ uống thơm ngon. Đó là bởi quán luôn lựa chọn những nguyên liệu thượng hạng nhất để mang tới những ly đồ uống tuyệt vời nhất cho khách trong. Trong đó Hand Brew, Ikô Black Cold Brew và Ikô White Cold Brew chính là các thức uống được yêu thích nhất tại quán.

Danshari Coffee
Rất nhiều bạn trẻ thường tìm tới với Danshari Coffee để thưởng thức
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

8. Passio Coffee

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Passio Coffee khi nói về TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM hiện nay. Quán nổi tiếng là cung cấp “cafe sạch” theo mô hình take away. Tuy nhiên, ngoài cafe bạn còn có thể thưởng thức cả matcha đá xay, trà đào, teatox,… khi tới với Passio Coffee.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

9. Miyama Cafe

Với những ai đam mê cà phê Nhật thì chắc chắn không thể không biết quán Miyama Cafe tại TPHCM. Quán được thiết kế theo phong cách Nhật rất độc đáo và đồ uống cũng cực kỳ đa dạng, mang đậm hương vị xứ Phù Tang. Khách hàng đến với quán có thể lựa chọn thưởng thức tại quán hay mang về đều được. Quán phục vụ khá nhanh và nhiệt tình, không cần chờ đợi lâu.

  • Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00

10. Gemini Coffee

Gemini Coffee
Ngoài phục vụ tại quán thì Gemini Coffee còn có thức uống đóng chai

Kể từ khi đi vào hoạt động cho tới nay Gemini Coffee luôn nằm trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM thu hút giới trẻ nhất. Quán cực kỳ nổi tiếng với những thức uống được làm từ cafe, ví dụ như: Mocha, cafe đen, Cappuccino, bạc xỉu,… Ngoài phục vụ tại quán thì Gemini Coffee còn có thức uống đóng chai để bán online hoặc cho khách hàng mua mang đi.

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

11. Trung Nguyên Legend Café

Hay bạn cũng có thể mua cafe mang về tại Trung Nguyên Legend Café. Đây là một quán cafe thương hiệu Việt cực kỳ nổi tiếng bởi cafe tại quán đều là cafe nguyên chất nên rất đậm đà, thơm ngon. Bạn có thể tới quán và ngồi thưởng thức những ly cafe sóng sánh hay mua mang về tùy thích.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

12. Bosgaurus Coffee Roasters

Bosgaurus Coffee Roasters vừa sở hữu một không gian sống ảo cực đẹp lại vừa mang tới những thức uống thơm ngon, đặc biệt là cafe. Sở dĩ cafe tại quán được đánh giá cao là bởi chúng được làm từ những hạt cafe Arabica thượng hạng, đắt tiền.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
Bosgaurus Coffee Roasters
Bosgaurus Coffee Roasters

13. Work’in Saigon Cafe 

Work’in Saigon Cafe nổi tiếng là quán cafe có cách chế biến cafe đặc biệt nên mỗi ly cafe ở đây luôn mang tới hương vị khó quên cho khách hàng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ rất nhiều đồ uống khác cũng ngon không kém như: Sinh tố, trà đào cam sả,… với mức giá rất hợp lý.

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

14. Thức Coffee

Bất kỳ lúc nào muốn bạn đều có thể mua cà phê mang về tại Thức Coffee bởi quán mở cửa 24/24. Thức Coffee thu hút đông đảo khách hàng ghé tới không chỉ bởi không gian mang đến cảm giác thân quen mà còn nhờ cafe cùng các thức uống khác vô cùng thơm ngon, đậm vị.

  • Giờ mở cửa: 24/24

15. Aha Cafe

Không chỉ có cửa hàng tại Hà Nội mà Aha Cafe còn có mặt ở cả TPHCM. Quán được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi đồ uống được chế biến cẩn thận, đảm bảo vệ sinh và rất thơm ngon. Trong suốt những năm qua, quán luôn nằm trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM nổi tiếng nhất.

Aha Cafe
Không chỉ có cửa hàng tại Hà Nội mà Aha Cafe còn có mặt ở cả TPHCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

16. Katinat

Năm 2016, quán cafe bán tại chỗ và mang về Katinat chính thức ra đời và nhanh chóng trở thành điểm đến của rất nhiều khách hàng Sài thành. Quán sở hữu một không gian rộng rãi, sang trọng cùng menu đồ uống đa dạng, nhưng chủ yếu nhất vẫn là cafe và các loại trà. 

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

17. Đen Đá Cafe

Thêm một sự lựa chọn nữa cho các tín đồ theo đạo cafe đó là Đen Đá Cafe. Đây là chuỗi quán cafe nổi tiếng nhất tại Sài thành. Đến với quán bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều loại thức uống được chế biến từ cafe. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới cafe đen đá.

  • Giờ mở cửa: 24/24

18. Cheese Coffee

Cheese Coffee
Cheese Coffee – Bán cafe mang về cực ngon

Cafe sữa, cafe đen, cafe kem muối, cafe bạc xỉu,… là những thức uống cực kỳ nổi tiếng tại Cheese Coffee. Bạn có thể tới trực tiếp quán và ngồi lại thưởng thức. Hay nếu bận rộn thì nhân viên quán cũng luôn sẵn sàng đóng gói cho bạn mang theo với tốc độ cực kỳ nhanh.

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

19. The Running Bean

The Running Bean là cái tên được rất nhiều khách hàng tìm tới khi muốn mua cafe mang về. Tuy nhiên, nếu có thời gian thì bạn nên ngồi lại quán để thưởng thức cafe cũng như tận hưởng không gian sang trọng, rộng rãi và yên bình nơi đây. Ngoài các món best seller là cafe sữa dừa và Cold brew thì quán còn có nhiều thức uống khác cũng ngon không kém.

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

20. The Coffee Ship

The Coffee Ship là cái tên tiếp theo trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM này. Lượng khách chủ yếu của quán là dân công sở bởi quán nằm khá gần các tòa nhà văn phòng và có cung cấp cả dịch vụ ship tận nơi với tốc độ nhanh cùng một mức giá rất hợp lý.

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

21. Nhà Saigon Cafe

Nhà Saigon Cafe
Nhà Saigon Cafe được nhiều khách hàng biết tới

Nhà Saigon Cafe có không gian rất ấm áp, rộng rãi cộng thêm menu thức uống ngon và đa dạng nên được đông đảo khách hàng tìm tới. Tuy nhiên, số lượng khách hàng đặt mua mang về qua dịch vụ giao hàng nhanh cũng không hề ít. 

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

22. The Workshop 

The Workshop là một cái tên rất nổi tiếng trong làng cà phê TPHCM. Quán có thiết kế theo phong cách công nghiệp độc đáo, cộng với thực đơn cafe máy siêu đa dạng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên còn rất trẻ trung, vui tính và nhiệt tình.

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:000

XEM THÊM: Top 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội

Trên đây là TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại HCM. Nếu bạn muốn mua cafe mang về hoặc đặt dịch vụ ship tận nơi thì có thể tham khảo các địa chỉ mà chúng tôi đã chia sẻ.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM