Top 11 studio chụp ảnh cho bé tại Hải Phòng có tâm nhất

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Cũng giống như nhiều địa phương khác, người dân đất cảng Hải Phòng vẫn rất quan trọng việc lưu lại kỷ niệm của con cái bằng những album ảnh tuổi thơ. Vậy đâu sẽ là những studio chụp ảnh cho bé tại Hải Phòng có tâm nhất hiện nay? Bố mẹ hãy cùng tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. JOJO Studio

JOJO Studio là địa chỉ mà bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để chọn làm nơi chụp ảnh cho bé tại Hải Phòng. Đây là studio được đánh giá có chất lượng dịch vụ và ảnh khá tốt. Studio đã cực kỳ chú trọng vào máy móc cũng như các trang thiết bị chuyên dụng nhằm làm hài lòng khách hàng. 

Hơn ai hết, JOJO hiểu rằng việc ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bé là điều rất quan trọng với bố mẹ.Phạm Tâm studio đã chinh phục rất nhiều khách hàng nhờ sự tận tâm và kinh nghiệm lâu năm. Đội ngũ nhiếp ảnh gia ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để tạo ra các ý tưởng chụp hình độc đáo cho bé. Đây chính là những gì mà bố mẹ cần ở khi tìm kiếm những studio chụp ảnh.

Khi đến JOJO chụp ảnh, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng công đoạn từ chuẩn bị trang phục, phụ kiện cho đến bối cảnh. Studio luôn có đội ngũ nhiệt tình và chuyên nghiệp để có thể hoàn thành tốt công việc của mình nhưng cũng mang đến niềm vui cho các bạn nhỏ. 

  • Địa chỉ: Số 50 Võ Thị Sáu, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
studio chụp ảnh cho bé hải phòng
JOJO Studio cũng có dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh

2. Bé Thiên Thần

Ảnh viện Bé Thiên Thần được đặt tên dựa vào sự trong sáng của khách hàng chính là những em bé nhỏ. Studio luôn tự hào khi có cho mình đội ngũ nhiếp ảnh gia lành nghề và có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng nhỏ tuổi. Ảnh viện cũng là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh bầu nghệ thuật để bố mẹ có hẳn một album kỷ niệm ngay từ những đầu có con.

Một trong những ưu điểm lớn cửa Bé Thiên Thần là rất biết cách đa dạng concept chụp ảnh. Bố mẹ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi xem lại ảnh và thấy không có nhiều hình trùng ý tưởng. Tất cả đều là nhờ vào sự tận tâm và tính sáng tạo không ngừng nghỉ của toàn bộ ekip Bé Thiên Thần.

  • Địa chỉ: Số 50 Lạch Tray, P. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

3. Tiệm Ảnh Xíu

Tiệm Ảnh Xíu chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho bé ở mọi lứa tuổi. Đội ngũ nhiếp ảnh gia của studio không chỉ có chuyên môn cao mà còn biết nhiều cách để dỗ ngọt em bé. Nhờ vậy mà đa số các set chụp đều diễn ra hết sức suôn sẻ và còn có nhiều tiếng cười.

Không bao giờ đi theo lối mòn hay bắt chước những kiểu tạo dáng quen thuộc, Tiệm Ảnh Xíu luôn cập nhật xu hướng và có cách chụp rất đa dạng. Do đó mà tất cả những tấm ảnh do studio chụp đều mang đậm dấu ấn riêng và không bao giờ bị đụng hàng.

  • Địa chỉ: Số 28 Vũ Chí Thắng, P. Nghĩa Xá, Q. Lê Chân, Hải Phòng
studio chụp ảnh cho bé ở hải phòng
Hình ảnh đáng yêu khi ngủ của bé được Tiệm Ảnh Xíu ghi lại dưới góc máy sáng tạo

4. Xoài Studio

Xoài Studio rất có tiếng trong lĩnh vực chụp hình kỷ niệm cho bé. Đây là nơi thường xuyên được các bậc phụ huynh chọn lựa để cho con những bộ hình xinh xắn, đáng yêu nhất. Điều đầu tiên khiến khách hàng ấn tượng khi ghé tiệm chính là sự niềm nở và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Có lẽ ngay từ hành động nhỏ như vậy thôi cũng đã khiến mọi người chốt đơn ngay với Xoài Studio.

  • Địa chỉ: Số 170D Chùa Hàng , P. Hồ Nam , Q. Lê Chân, Hải Phòng

5. Ảnh viện Suri

Ảnh viện Suri là một trong những địa điểm chụp hình cho bé được nhiều phụ huynh tin tưởng. Nơi đây nhận chụp hình trẻ em từ khi chỉ mới là một em bé trong bụng mẹ. Từ năm 2009, ảnh viện này đã cho ra đời nhiều hình ảnh chất lượng và nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Nhờ sự nghiêm túc trong từng album ảnh đã giúp cho ảnh viện ngày càng phát triển.

Để có thể tham khảo những hình ảnh mà Suri làm ra, bố mẹ có thể xem trên trang web của công ty. Đây chính là thành quả sau những giờ lao động miệt mài của toàn bộ ekip. Ngày nay, dù có nhiều thương hiệu ảnh cho bé phát triển và cạnh tranh nhưng Suri vẫn nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 2 Trần Quang Khải, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
studio chụp ảnh cho bé hải phòng đẹp
Ảnh viện Suri luôn có những concept chụp ảnh cho bé ấn tượng

6. Candy Studio

Candy Studio sở hữu phim trường với không gian rộng rãi và thoáng mát. Đây chính là điều kiện để mang đến sự thoải mái cho những khách hàng nhí. Ngoài ra, nhờ vậy mà bối cảnh chụp hình cũng sẽ được setup thật chỉn chu với nhiều thiết kế đa dạng.

Một trong những yếu tố giúp cho những bạn nhỏ không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình chụp hình chính là sự mát mẻ từ máy điều hòa. Trên thực tế, có rất ít studio chụp hình đầu tư được một chiếc máy điều hòa công suất lớn như Candy Studio. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định muốn giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé thì nơi đây sẽ là lựa chọn phù hợp.

  • Địa chỉ: Số 3 Ngõ 266H Trần Nguyên Hãn, P. Niệm Nghĩa, Q. Lê Chân, Hải Phòng

7. Studio Bon Beo

Studio Bon Beo là ảnh viện được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn cho những bức ảnh kỷ niệm của bé. Sự chuyên nghiệp và uy tín của studio này được chứng minh thông qua tài năng cũng như đam mê của đội ngũ nhiếp ảnh gia. Bằng sự nhạy bén và óc quan sát, đội ngũ sẽ giúp bé có được những kiểu tạo dáng chụp hình vô cùng sinh động và đẹp mắt.

  • Địa chỉ: Số 68a Lạch Tray, P. Ngô Quyền, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
studio chụp ảnh cho bé ở hải phòng đẹp
Bon Beo là một trong những studio chụp ảnh cho bé nổi tiếng Hải Phòng

8. 16 BABY Studio

16 BABY Studio là nơi nhận được nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh mỗi khi muốn chụp ảnh cho bé. Với những gói dịch vụ có giá cả hợp lý và chất lượng chuẩn chỉnh, studio này ngày càng giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, studio này cũng rất biết cách nắm bắt xu hướng tạo dáng để làm đa dạng thêm những khung hình của bé. Các nhiếp ảnh gia ở đây cũng vô cùng nhạy bén khi bắt được những khoảnh khắc có một không hai và dễ thương như khi bé ngáp, nũng nịu, cười, ngơ ngác,…

  • Địa chỉ: Số 8 Phụ 34 ngõ 92 Lê Thánh Tông, P. Máy Chai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

9. NymPhoto

Khi lật dở từng khung hình trong cuốn album mà NymPhoto sản xuất, bạn sẽ bắt gặp các biểu cảm đa dạng của bé. Đây là cách mà studio giúp bố mẹ tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ nhiếp ảnh gia. Đặc biệt, nhân viên tại studio cũng rất mát tay trong việc giữ trẻ. Nhờ vậy mà quá trình chụp ảnh sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ mà không khiến bé mất quá nhiều năng lượng.

  • Địa chỉ: Studio online
studio chụp ảnh cho bé tại hải phòng đẹp
NymPhoto và concept chụp ảnh sang chảnh cho bé

10. Time Studio

Time Studio theo đuổi phong cách chụp ảnh hiện đại và mang đến nét cá tính cho mỗi bé. Đội ngũ nhân viên ở đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên làm việc rất nhanh chóng và chuẩn xác. Nhờ vậy mà thời gian hoàn thành một bộ ảnh cho bé sẽ không quá lâu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hoàn hảo. 

  • Địa chỉ: Số 6/201 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

11. Studio chụp ảnh cho bé tại Hải Phòng – Cam Studio

Cam Studio có tư duy chụp hình cho bé rất hiện đại và điều này đã nhanh chóng thu hút nhiều bố mẹ trẻ tuổi. Thương hiệu này đã có hàng nghìn album ảnh đẹp và lưu giữ lại rất nhiều khoảnh khắc quý giá của các gia đình. Nếu cũng muốn đầu tư một bộ ảnh chỉn chu và chất lượng, bạn hãy liên hệ ngay với Cam Studio để được tư vấn nhé!

  • Địa chỉ: Vinhomes Imperia Đ. Bạch Đằng, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

>> Xem thêm:

Trên đây là top 11 studio chụp ảnh cho bé cho bé tại Hải Phòng chất lượng mà bố mẹ nên cân nhắc. Hy vọng rằng với sự gợi ý này của Vua Nệm, gia đình bạn sẽ có thể lưu lại được những hình ảnh đáng nhớ bên nhau.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM