TOP 11 studio chụp ảnh cho bé cho bé tại Biên Hòa

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Biên Hoà là một thành phố lớn trực thuộc tỉnh Đồng Nai. Khi cuộc sống người dân nơi đây càng được nâng cao, những nhu cầu về lưu lại hình ảnh đáng yêu của các em bé ở mọi độ tuổi cũng phát triển. Vậy nếu bạn là những ông bố bà mẹ tại Biên Hoà, bạn sẽ chọn cái tên nào trong TOP 11 studio chụp ảnh cho bé cho bé tại Biên Hòa bên dưới? Cùng tham khảo và chọn lựa nhé!

1. Phạm Tâm studio

Phạm Tâm studio đã chinh phục rất nhiều khách hàng nhờ sự tận tâm và kinh nghiệm lâu năm. Đội ngũ nhiếp ảnh gia ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để tạo ra các ý tưởng chụp hình độc đáo cho bé. Đây chính là những gì mà bố mẹ cần ở khi tìm kiếm những studio chụp ảnh.

Điểm đặc biệt là tất cả những tấm hình được Phạm Tâm studio sản xuất đều có nét vô cùng tự nhiên và thơ ngây của bé. Để làm được điều này, các nhân viên trong studio phải có khiếu nói chuyện và chơi đùa cùng bé. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, những buổi chụp hình sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ và không khiến bé nhà bạn bị mệt mỏi.

  • Địa chỉ: Số 47/9a Huỳnh Văn Lũy, P. Hòa Bình, Biên Hòa
studio chụp ảnh cho bé cho bé biên hòa
Phạm Tâm studio có nhiều ý tưởng chụp hình cho bé độc đáo

2. Nhím Studio

Nhím Studio là một trong những nơi sở hữu ekip chuyên nghiệp và làm việc vô cùng có tâm. Những bức ảnh chụp cho bé tại đây đều được biến hóa linh hoạt và setup với nhiều bối cảnh đa dạng. Nhờ vậy mà Nhím Studio đã thực hiện được hàng nghìn bộ ảnh tuyệt vời để giúp bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của con qua từng độ tuổi.

  • Địa chỉ: Số Y2D, Ngõ 136 Đường Đồng Khởi, KP 4, P. Tân Hiệp, Biên Hòa

3. DP Photography

DP Photography chuyên cung cấp những ý tưởng độc lạ và biến nó thành hiện thực thông qua những bức ảnh vô cùng độc đáo cho bé. Ngay cả khi bé ngủ thì những nhiếp ảnh gia ở đây đều có thể tạo ra những bức ảnh đẹp. Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng với tinh thần trách nhiệm cao của nhân viên tại studio đã chinh phục được các bậc phụ huynh.

Bên cạnh đó, để có những shoot hình đẹp, DP Photography đã không tiếc đầu tư những trang thiết bị và máy móc tiên tiến. Nhân viên của studio cũng liên tục cập nhật những xu hướng mới để tạo ra nhiều concept hiện đại bằng những đạo cụ và trang phục đáng yêu dành cho bé. Không chỉ có dịch vụ chụp ảnh studio mà nơi đây còn có gói chụp ảnh ngoài trời để đa dạng thêm nhiều khung hình cho album.

  • Địa chỉ: Số 79 Phan Chu Trinh, Kp1, P. Quang Vinh, Biên Hòa
studio chụp ảnh cho bé cho bé ở biên hòa
Một trong những concept chụp ảnh cho bé dễ thương đến từ DP Photography

4. Baby Studio

Baby Studio hoạt động với mong muốn mang đến nhiều hình ảnh chân thực cho bé vào mỗi độ tuổi trong hành trình trưởng thành. Từng khoảnh khắc của bé được lưu lại với những concept đa dạng sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với cả nhà. Bằng sự chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, Baby Studio luôn cung cấp những hình ảnh đạt chuẩn cũng như giữ được nét ngây thơ, hồn nhiên của nhân vật nhí.

Để có được thành công của một shoot hình, Baby Studio đã huy động lực lượng nhân viên đông đảo. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng như chụp ảnh, setup bối cảnh, chơi đùa cùng bé, điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ,… Mọi sự cố gắng và nỗ lực của ekip Baby Studio đã được ghi nhận bằng việc ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ.

  • Địa chỉ: Số 158 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, Biên Hòa

5. Studio Út

Studio Út chuyên tất cả các thể loại ảnh cho bé từ khi còn là một bào thai. Các bức ảnh nghệ thuật mà Út làm ra chưa bao giờ khiến bố mẹ thất vọng. Ngoài những kỹ thuật cần phải có, các nhiếp ảnh gia của studio vẫn luôn cố gắng cập nhật nhiều kiến thức mới. Nhờ vậy mà ảnh của Út sản xuất luôn có được những góc máy rất đặc trưng và không bị đụng hàng.

Nhiều phụ huynh đưa con đến Studio Út chụp hình cho biết họ cảm thấy rất thoải mái và an tâm. Các bé cũng ít quấy khóc khi lần đầu tiên gặp các cô chú vì ai cũng thân thiện và biết cách dỗ trẻ em. Điều này cũng là một trong những kỹ năng mà nhân viên của Studio Út ai cũng phải có để buổi chụp hình diễn ra thành công.

  • Địa chỉ: Số 79/25 KP1, P. Tam Hiệp, Biên Hòa
studio chụp ảnh cho bé cho bé ở biên hòa đẹp
Studio Út luôn nâng niu và ghi lại thật cẩn thận những khoảnh khắc đáng yêu của bé

6. BaBy Studio Ong Béo

BaBy Studio Ong Béo nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vào tay nghề của các nhiếp ảnh gia. Mặc dù họ đều là những người trẻ nhưng lại có góc nhìn khá nghệ thuật và làm việc có tâm. Bằng tư duy vô cùng sáng tạo và hiện đại, BaBy Studio Ong Béo đã tạo ra những shoot hình làm hài lòng các ông bố bà mẹ bỉm sữa.

Bên cạnh việc đầu tư cho bối cảnh chụp ảnh, BaBy Studio Ong Béo cũng không quên mua sắm nhiều trang thiết bị hiện đại để xử lý hậu kỳ. Nhờ vậy mà ảnh trả cho khách lúc nào cũng nét căng và chuẩn chỉnh từng centimet.

  • Địa chỉ: Số 14 Trương Định, Đường 4 cũ, Biên Hòa

7. HieuPham Baby And Studio

HieuPham Baby And Studio chưa bao giờ làm mọi người thất vọng vì luôn mang lại những sản phẩm chất lượng vượt xa giá thành. Trong rất nhiều studio nổi tiếng thì HieuPham lại là nơi phù hợp với nhiều gia đình, nhất là những ai có kinh phí eo hẹp. 

Hơn ai hết, studio hiểu rằng dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, bố mẹ vẫn luôn muốn con cái mình không bị thiệt thòi và thua kém bạn bè đồng trang lứa. Đây cũng chính là lý do mà HieuPham luôn cố gắng để mang lại những album ảnh chất lượng nhưng giá thành vô cùng hợp lý. 

  • Địa chỉ: Số 196 Đường 30/4, P. Quyết Thắng, Biên Hòa
studio chụp ảnh cho bé cho bé biên hòa đẹp
HieuPham Baby And Studio với chùm ảnh Giáng Sinh cho bé

8. Kingstudio Biên Hòa

Có thể nói, Kingstudio Biên Hòa là một trong số ít những địa chỉ chụp ảnh cho bé chịu khó tìm tòi concept mới nhất. Khi đưa con đến đây chụp ảnh, bố mẹ luôn cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc nhiệt tình từ các nhân viên. Đây chính là một trong nhiều yếu tố giúp cho buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ hơn.

Chưa hết, sau khi hoàn thành buổi chụp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Kingstudio Biên Hòa sẽ bắt đầu chỉnh sửa hình ảnh. Bước này đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Và Kingstudio chưa bao giờ khiến khách hàng phải phàn nàn về chất lượng cũng như thời gian giao ảnh. Điều này dường như đã trở thành ưu điểm lớn để studio thu hút nhiều khách hàng hơn.

  • Địa chỉ: Số 1786 Nguyễn Ái Quốc, P. Quyết Thắng, Biên Hòa

9. Cát Studio

Cát Studio là địa chỉ chụp ảnh cho bé lâu năm tại Biên Hoà. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia có chuyên môn cao và tư duy hiện đại. Nhờ vậy mà mỗi tấm ảnh được làm ra bởi Cát Studio đều có được sự chỉn chu và hợp xu hướng. 

Bên cạnh sự tài năng của nhiếp ảnh gia còn có đội hậu kỳ rất nhiệt tình và biết cách chơi với các bạn nhỏ. Để một buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ thì vai trò của họ cực kỳ quan trọng. Có lẽ, điều làm nên thành công của Cát Studio chính là sự phối hợp nhịp nhàng trong từng khâu.

  • Địa chỉ: Số 18 Hưng Đạo Vương, P. Thanh Bình, Biên Hòa
studio chụp ảnh cho bé cho bé tại biên hòa đẹp
Một khoảnh khắc đáng yêu của bé được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia của Cát Studio

10. Mơ Home

Mơ Home luôn có những cam kết về chất lượng và số lượng khi chụp ảnh cho bé. Những tác phẩm mà đội ngũ của Mơ Home tạo ra đều mang đậm tính nghệ thuật. Nhờ thường xuyên cập nhật xu hướng mà các album chụp hình cho bé đến từ studio này chưa bao giờ bị nhận xét là lỗi thời. Đội ngũ nhân viên của Mơ Home khá đông đảo và giúp cho quá trình làm việc trở nên nhanh chóng. Điều này phần nào khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng.

  • Địa chỉ: Số 1/34 Đồng Khởi, P. Tam Hoà, Biên Hoà

11. Tupu Baby Studio

Tupu Baby được thành lập dựa trên tình yêu trẻ vô bờ của cặp vợ chồng trẻ. Sudio này được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp với hệ thống chi nhánh rộng khắp Biên Hoà. Bằng sự sáng tạo và mục tiêu không bao giờ đi theo lối mòn, các nhiếp ảnh gia của Tupu Baby đã và đang tạo nên nhiều tác phẩm để lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc của bé và gia đình.

  • Địa chỉ: Số 7 Đ. 30/4, P. Trung Dũng, Biên Hòa

>> Xem thêm:

Chúng ta đã cùng nhau điểm qua top 11 studio chụp ảnh cho bé cho bé tại Biên Hoà vô cùng nổi tiếng. Đây hứa hẹn sẽ là những nơi mà bố mẹ có thể cân nhắc để tạo nên một album ảnh dễ thương và đáng nhớ cho con.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM