Tình yêu - Gia đình

Top 11+ studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM đẹp và chất lượng

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Cha mẹ luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc và hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào của các con khi còn nhỏ. Nhưng giữa vô vàn studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM, việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ điểm danh top 11+ studio chụp ảnh đẹp cho bé được nhiều khách hàng yêu thích để các gia đình có thêm gợi ý phù hợp nhất.

1. Sankid Studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM nổi bật

Địa chỉ chụp ảnh cho bé và gia đình nổi bật hàng đầu tại TPHCM hiện nay là Sankid Studio. Tại Sankid, khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều các gói, các dịch vụ chụp hình đa dạng cho bé theo từng lứa tuổi. Gồm có: Chụp ảnh cho bé sơ sinh, chụp ảnh cho bé từ 3 – 8 tháng tuổi, chụp ảnh thôi nôi, chụp ảnh tiệc thôi nôi, chụp ảnh ngoại cảnh cho bé, chụp ảnh sơ sinh tại nhà. 

Bên cạnh đó, Studio còn có các dịch vụ chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho mẹ bầu, chụp ảnh cho mẹ và bé. Các concept chụp ảnh đa dạng, độc đáo, đáng yêu sẽ giúp lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất cho các con. Đặc biệt khi chụp hình sẽ có riêng một ekip, stylist đồng hành cùng với mỗi bé và gia đình trong suốt quá trình, hỗ trợ các bé có những shot hình chất lượng nhất.

studio chụp ảnh cho bé sankid tại TPHCM
Sankid Studio – Địa chỉ chụp ảnh cho bé và gia đình nổi bật hàng đầu tại TPHCM hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 179 – 181 – 183, Đường Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 038 677 9888
  • Website: https://sankid.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhchobe.sankid/

2. Quan Baby & Family Studio

Studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM Quân Studio – Quan Baby & Family Studio là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Không chỉ có không gian đẹp, rộng rãi mà studio còn sở hữu đội ngũ nhân sự, nhiếp ảnh, stylist chuyên nghiệp, có khả năng xử lý các tình huống nhạy bén, hỗ trợ cho buổi chụp hình diễn ra thoải mái và thuận lợi nhất.

Đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm cũng giúp tạo nên những bức hình đẹp và độc đáo cho bé cùng với gia đình, đảm bảo chất lượng ảnh cao, thời gian nhận ảnh nhanh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 75/25/5, Đường Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0903 048 313
  • Facebook: https://www.facebook.com/quannguyenfoto/

3. Amy’s Baby – Studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM theo phong cách tự nhiên

Chụp ảnh cho bé theo phong cách tự nhiên, bắt trọn những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất của bé chính là đặc điểm ấn tượng nhất trong những shot hình của Amy’s Baby. Cha mẹ sẽ cảm thấy hài lòng với những bức ảnh chất lượng cao, thể hiện nét hồn nhiên, thơ ngây và trong trẻo của con thông qua những concept đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Studio có đầy đủ phụ kiện, trang phục cho các bé khi quay chụp. Cùng với đó là đội ngũ nhiếp ảnh gia thân thiện, luôn tạo niềm vui, sự thích thú cho các con trong buổi chụp hình, giúp các con có được những bức ảnh đẹp nhất.

studio chụp ảnh cho bé amy's baby tại TPHCM
Amy’s Baby – Chụp ảnh cho bé theo phong cách tự nhiên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37, Đường Số 49, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, HCM
  • Điện thoại: 0832 088 241
  • Facebook: https://www.facebook.com/amysbabystudio/

4. Nhà Cừu Photography

Nhà Cừu Photography là địa chỉ chụp ảnh cho bé được nhiều gia đình và cha mẹ lựa chọn bởi nhiều ưu thế vượt trội. Nổi bật là chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ ekip có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn mang tới tiếng cười và sự vui vẻ cho các bạn nhỏ.

Sự thân thiện và nhiệt tình của nhiếp ảnh gia cũng sẽ giúp các con thoải mái hơn khi chụp ảnh, góp phần tạo nên những bộ ảnh siêu dễ thương và khoe trọn vẻ đẹp của con. Đặc biệt, màu ảnh đẹp và rất Tây, không bao giờ lỗi thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27, Đường số 9, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM
  • Điện thoại: 0973 749 387
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCuuPhotography
studio chụp ảnh cho bé Nhà Cừu Photography tại TPHCM
Nhà Cừu Photography là địa chỉ chụp ảnh cho bé được nhiều gia đình và cha mẹ lựa chọn

5. 9X Studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM chất lượng

Là một studio chụp ảnh lớn và nổi tiếng, 9X studio mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ chụp ảnh chất lượng như: Chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, cho thuê áo cưới, dịch vụ makeup và đặc biệt là chụp ảnh cho bé.

Các gia đình có thể lựa chọn chụp ảnh cho bé tại phim trường hay chụp ảnh ngoại cảnh với chi phí hấp dẫn. Các bé sẽ được hỗ trợ làm tóc, makeup, trang phục… tùy theo nhu cầu của cha mẹ cũng như các gói chụp. Với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực tạo hình, lên ý tưởng concept, stylist và nhiếp ảnh, các bé sẽ có được một bộ ảnh đẹp và hoàn mỹ nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0906 963 219
  • Địa chỉ: Số 06, Đường D3, KDC Nam Long, Phước Long B, Q. 9, TPHCM
  • Website: www.9xwedding.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/9xwedding

6. One Like Studio

Các gia đình đang băn khoăn không biết nên lựa chọn studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM nào vừa đẹp vừa rẻ thì hãy tham khảo ngay One Like Studio. Khách hàng sẽ được lựa chọn các concept chụp ảnh đa dạng, nhiều phong cách khác nhau như: Bếp, giường, ghế bông, phòng hiện đại, cổ trang, áo dài, thư viện sách…

Cùng với đó là các gói chụp ảnh ngoại cảnh tại các địa điểm đẹp của quận 7, quận 1 hay Bình Thạnh… Mức giá không quá 2.500.000 có ngay bộ ảnh đẹp và chất lượng với khoảng 300 bức ảnh khác nhau, chắc chắn sẽ khiến mọi ông bố bà mẹ thỏa mãn và ưng ý.

studio chụp ảnh cho bé one like tại TPHCM
One Like Studio có concept chụp ảnh đa dạng, nhiều phong cách khác nhau

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 906, Lầu 9, Chung Cư H3, Đường Hoàng Diệu, P. 6, Q. 4, TPHCM
  • Điện thoại: 093 629 85 02
  • Facebook: facebook.com/chupanhnghethuat.onelikestudio
  • Website: Onelikestudio.com

7. Bunny House Baby – Studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM ấn tượng

Studio Bunny House Baby là một trong những địa chỉ chụp ảnh cho bé ấn tượng tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tiệm ảnh mang tới dịch vụ chụp ảnh đa dạng, như chụp cho bé, chụp ảnh cho mẹ và bé, chụp ảnh cho bé cùng gia đình…

Các concept chụp ảnh xinh lung linh và dễ thương, cùng với đó là những bộ trang phục phù hợp với concept sẽ được ekip chuẩn bị sẵn, giúp cho các bé cùng cả gia đình có được bộ hình đẹp và chất lượng như mong đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 793/43, Đường Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q. 7, TPHCM
  • Website: bunnyshousebaby.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunnyshousebabysg

8. Lavender Studio chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp

Lavender Studio là địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Lavender có nhiều chi nhánh trên cả nước và cả ở Châu Âu, là studio uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm ảnh tại đây.

studio chụp ảnh cho bé Lavender tại TPHCM
Lavender Studio là địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM.

Studio có các gói chụp ảnh cho bé từ gói cơ bản đến các gói cao cấp để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Mỗi gói chụp hình đều đảm bảo sử dụng ekip tốt nhất. Ngoài ra, Lavender Studio còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, chụp hình nghệ thuật, chụp ảnh mẹ bầu, chụp ảnh sự kiện, chụp hình sinh nhật, chụp ảnh áo dài, ảnh chân dung…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 588/C2, Đường CMT8, P. 11, Q. 3, TPHCM
  • Hotline: 0283 8866 887
  • Website: lavenderstudio.vn

9. Smile Baby Studio HCM

Chụp ảnh cho con không cần đến studio là lựa chọn và mong muốn của rất nhiều cha mẹ. Vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo an toàn cho con, nhất là vào thời kỳ sơ sinh. Smile Baby hiểu được sự lo lắng và nhu cầu của các bậc cha mẹ nên đã cho ra đời dịch vụ chụp hình cho bé tại nhà.

Studio cũng cung cấp trang phục chụp ảnh miễn phí cho các bé, các bộ trang phục sẽ được lựa chọn phù hợp với concept. Bên cạnh đó, mỗi bé sẽ được làm việc với một ekip riêng, không chụp ghép, đảm bảo chất lượng bức hình tốt nhất và buổi chụp diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng nhất.

studio chụp ảnh cho bé smile baby tại TPHCM
Smile Baby có dịch vụ chụp hình cho bé tại nhà đảm bảo chất lượng và concept độc đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 344B, Đường Trịnh Đình Trọng, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0835482768
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Smilebaby.hcm/

10. Bống Baby House – Hệ thống studio mẹ bầu, bé và gia đình

Một trong những hệ thống studio mẹ bầu, bé và gia đình được yêu thích nhất tại TPHCM hiện nay không thể không nhắc đến Bống Baby House. Tại đây có các gói chụp hình chuyên nghiệp cho mẹ và bé, gia đình như: Chụp hình sơ sinh, chụp hình thôi nôi, chụp hình gia đình, chụp hình cho mẹ bầu. 

Bên cạnh đó, studio còn có các dịch vụ như: Chụp hình tiệc, truyền thống, chụp hình tiệc phóng sự, quay phim cho các bữa tiệc… Bống Baby House có nhiều concept chụp hình đa dạng tại studio, không gian rộng rãi, trang trí lung linh và hiện đại, phong cách chụp hình thời thượng sẽ mang đến cho khách hàng những bộ ảnh đậm chất nghệ thuật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ văn phòng: Số 16/8, Đường Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0813222813
  • Website: https://bongbabyhouse.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhembetphcm

11. Đăng Khoa Studio

Nhiều khách hàng biết đến Đăng Khoa Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và nổi tiếng. Tuy nhiên, đây cũng là studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM chất lượng mà nhiều gia đình lựa chọn. Cha mẹ có thể lựa chọn gói chụp hình cho bé concept có sẵn tại studio hoặc chụp ảnh ngoài trời tại các phim trường, các địa điểm ngoại cảnh.

Với ekip chụp hình, tạo hình chuyên nghiệp, Đăng Khoa Studio chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng với những shot hình dễ thương, nhẹ nhàng của các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 252/2, Đường Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 090 666 68 90
  • Website: https://studiodangkhoa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dangkhoaphoto/
studio chụp ảnh cho bé đăng khoa tại TPHCM
Đăng Khoa Studio chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng với những shot hình dễ thương

Chụp hình cho bé là xu hướng đang được ưa chuộng và phổ biến hiện nay, nhằm lưu giữ những hình ảnh đẹp và trong trẻo, đáng yêu của các con trong những năm tháng tuổi thơ. Các gia đình có thể tham khảo top 11+ studio chụp ảnh cho bé tại TPHCM mà Vua Nệm gợi ý ở trên để có được những bộ ảnh chất lượng và ưng ý nhất nhé.

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên