Top 9 studio chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh đẹp và uy tín nhất

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Đối với các cặp đôi, một bộ ảnh cưới đẹp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Không chỉ ghi lại những hình ảnh rạng rỡ nhất của cả hai, album ảnh nói trên còn đánh dấu khoảnh khắc thiêng liêng khi tình yêu cuối cùng đã chạm đến bến bờ hạnh phúc. Do đó, bên cạnh sự đầu tư, chuẩn bị về trang phục thì địa điểm và ê kíp thực hiện cũng là một yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn Top 9 studio chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh đẹp nhất hiện nay.

1. Violet Wedding

Đại diện đầu tiên góp mặt trong top 9 studio chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh đẹp nhất chính là Violet Wedding. Studio tập trung theo đuổi phong cách đơn giản và sang trọng, lại thường xuyên cập nhật xu hướng nên luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những concept chụp hợp thời, chất lượng. Đây cũng là cái tên đứng sau thành công của nhiều bộ ảnh cưới theo style Hàn Quốc hết sức ngọt ngào. 

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Violet Wedding hiện đang cung cấp rất nhiều gói chụp khác nhau với giá thành hợp lý. Song song với đó là dịch vụ cho thuê váy cưới uy tín, bao gồm các thiết kế độc đáo đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

studio chụp ảnh cưới đẹp ở quảng ninh
Violet Wedding tập trung theo đuổi phong cách đơn giản và sang trọng
  • Địa chỉ: Số 638 Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0982 554 896

2. Asian Ha Long

Những cặp đôi sinh sống ở tỉnh Quảng Ninh chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với Asian Hạ Long – nơi sản sinh ra những bộ ảnh cưới độc đáo bậc nhất trên thị trường. Studio sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung và giàu kinh nghiệm, luôn làm việc với tất cả nhiệt huyết nhằm mang đến cho khách hàng những thước ảnh thật lãng mạn, tự nhiên.

Một số dịch vụ nổi bật tại studio Asian Ha Long bao gồm: cho thuê váy cưới, make up cô dâu, quay phóng sự cưới hỏi, chụp ảnh và thiết kế album theo yêu cầu,…

  • Địa chỉ: Số 6 đường Lương Thế Vinh, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0919 016 668

3. Halongxinh 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chụp ảnh cưới ở đâu tại Quảng Ninh thì Halongxinh Studio sẽ là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, Halongxinh đã thành công tạo dựng niềm tin và đạt được sự tín nhiệm đáng kể từ phía khách hàng.

studio chụp ảnh cưới ở quảng ninh
Halongxinh sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm

Khi đến với Halongxinh, quý khách sẽ được tiếp đón bởi ekip chuyên viên tư vấn và make up artist có trình độ chuyên môn ấn tượng. Studio luôn cố gắng đặt trải nghiệm của cô dâu chú rể lên hàng đầu, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối thông qua những bộ ảnh chuyên nghiệp, hiện đại mà vẫn thể hiện được dấu ấn cá nhân.

  • Địa chỉ: Số 152, ngõ 3A Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0975 376 686 – 0903 498 380

4. Mộc Bridal

Xuất phát từ niềm đam mê đặc biệt dành cho nhiếp ảnh, Mộc Bridal xứng đáng trở thành điểm đến đáng tin cậy dành cho những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới đẹp tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Tại Mộc Bridal, khách hàng sẽ được gợi ý kỹ càng về ý tưởng, quy trình cũng như concept chụp sao cho phù hợp nhất với cả hai. Studio ghi điểm nhờ đội ngũ photographer và make up artist chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp các cặp đôi tỏa sáng hết mình trong từng khung ảnh. Mộc Bridal cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ cơ bản, từ trang điểm, làm tóc đến chụp ảnh hay quay dựng phóng sự cưới,…

  • Địa chỉ: Số 580 Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0906 111 286 – 0986 807 920 – 0326 355 233

5. De Paris Wedding

De Paris Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh được khách hàng yêu mến bậc nhất. Studio do đội ngũ nhiếp ảnh gia có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tế vận hành, nổi bật với hệ thống concept chụp đa dạng phong cách. Bên cạnh những buổi chụp trong studio, De Paris Wedding còn chịu trách nhiệm thực hiện các bộ ảnh cưới ngoài trời đòi hỏi kỹ thuật cao. 

studio chụp ảnh cưới tại quảng ninh giá rẻ
De Paris Wedding nổi tiếng với những bộ ảnh cưới độc đáo

Nhìn chung, một gói chụp hình của De Paris Wedding thường có giá dao động từ 7.000.000 – 12.000.000. Khi chụp ảnh tại đây, quý khách có thể thoải mái lựa chọn địa điểm tiến hành yêu thích, bao gồm: Cô Tô, Hạ Long, Vân Đồn, Hà Nội, Bãi Cháy, Quan Lạn,…

  • Địa chỉ: Phố Trần Nguyên Hãn, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0833 666 606 – 0936 178 666

6. Muggle.studio

Ghi điểm bởi sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên trong suốt quá trình thực hiện một bộ ảnh cưới, muggle.studio đã xuất sắc lọt vào top 15+ studio chụp hình cưới đẹp nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Khi làm việc cùng muggle.studio, quý khách hàng sẽ được chủ động đưa ra ý tưởng và thảo luận cùng các photographer để cùng đưa ra lựa chọn cuối cùng. Ê kíp của muggle.studio đã có kinh nghiệm chụp với mọi bối cảnh cũng như concept khác nhau, từ sang trọng, nhẹ nhàng đến vintage, thiên nhiên, truyền thống,… Chất lượng và màu ảnh cũng là những yếu tố được đánh giá cao, giúp studio chiếm được cảm tình của các đôi uyên ương đã từng cộng tác.

  • Địa chỉ: Số 12A6 đường 25/4, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0912 428 333

7. MUSE Wedding Studio

Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, MUSE Wedding Studio dường như chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách các studio chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất địa bàn. 

top studio chụp ảnh cưới quảng ninh chất lượng
MUSE Wedding Studio đứng sau thành công của nhiều bộ ảnh cưới ấn tượng

Hiểu được tâm lý của các cặp đôi trước thềm đám cưới, sau khi nhận được thông tin về yêu cầu từ phía cô dâu chú rể, ê kíp của MUSE Wedding Studio sẽ đề ra những phương án thực hiện cụ thể, kèm theo gợi ý về make up, trang phục,… Trong quá trình chụp ảnh, khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn thêm về cách tạo dáng, giúp album tự nhiên và có tính nghệ thuật cao hơn.

  • Địa chỉ: Số 549 Cao Thắng, phường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0984 294 014

8. Ruby

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Ruby trong top những studio chụp hình đám cưới đỉnh nhất Quảng Ninh hiện tại. 

Với tư duy mới mẻ, hợp thời, Ruby Studio luôn chú trọng đến việc thể hiện sự gắn kết giữa các cặp đôi. Điều này được thể hiện thông qua những góc ảnh mang tính biểu cảm, chân dung và tương tác được ghi lại một cách hết sức tự nhiên. Với sự hỗ trợ của các thợ ảnh chuyên nghiệp, câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ hứa hẹn sẽ được truyền tải trọn vẹn, kèm theo những cung bậc cảm xúc tinh tế, ngọt ngào.

Bên cạnh đó, studio còn mang đến cho cô dâu chú rể vô số layout make up sành điệu, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của mỗi người.  

  • Địa chỉ: 10B An Tiêm, phường Hà Khẩu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0769 286 998 – 0936 613 268

9. LirA Wedding

Với sứ mệnh ‘giúp khách hàng tạo nên những điều khác biệt trong ngày trọng đại’, khoảnh khắc thiêng liêng nhất của tình yêu sẽ càng thêm hoàn hảo với sự hỗ trợ của LirA Wedding – một trong những ảnh viện chụp cưới uy tín nhất tại Quảng Ninh. 

studio hcupj ảnh cưới quảng ninh
Khoảnh khắc thiêng liêng sẽ càng thêm hoàn hảo với sự hỗ trợ của LirA Wedding

Đơn giản mà độc đáo, ảnh cưới của LirA Wedding gây chú ý bởi yếu tố cảm xúc được lột tả hết sức rõ ràng. Dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia, các cử chỉ quen thuộc như nắm nay, ôm hôn, đi dạo phố,… cũng trở nên vô cùng nghệ thuật. Đó cũng chính là lý do giúp studio này luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 274 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0899 799 989

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về Top 9+ studio chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh đẹp và uy tín nhất. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn được một địa chỉ ‘chọn mặt gửi vàng’ xứng đáng.

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM