Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đắk Lắk

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Để đảm bảo một giấc ngủ ngon, hạn chế các căn bệnh về cột sống thì chăn ga gối nệm đóng một vai trò hết sức quan trọng. Một chiếc nệm kém chất lượng có thể gây ra tình trạng đau lưng, thoát vị đĩa đệm. 

Vậy mua ở đâu để luôn yên tâm về hàng chính hãng? Dưới đây là một số cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đák Lắk uy tín mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo chính hãng 100% cho người tiêu dùng.

1. Vua Nệm – cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đak Lắk

Đứng đầu danh sách không thể không nhắc đến một trong những nơi phân phối chăn ga gối nệm lớn nhất cả nước – Vua Nệm. Đây được coi là thiên đường mua sắm cho những ai đang có nhu cầu bài trí phòng ngủ đẹp, ấm cúng nhưng cũng không kém phần chất lượng, bồi dưỡng sức khỏe, mở đầu một ngày mới hiệu quả.

“Ngủ ngon – Sống trọn” luôn là câu slogan, tiêu chí mà Vua Nệm đặt ra nhằm ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, bảo vệ giấc ngủ trọn vẹn cho khách hàng. Nói không với hàng nhái hàng giả, do đó mà cửa hàng luôn đạt được sự kỳ vọng rất cao từ những khách hàng lâu năm hoặc mới.

cửa hàng bán chăn ga gối nệm rẻ dak lak
Vua Nệm là nơi mua chăn ga gối nệm chất lượng, uy tín lớn nhất cả nước

Các mặt hàng phân phối tại Vua Nệm rất đa dạng, từ trọn bộ chăn ga gối cho đến mẫu lẻ, giường đủ kích cỡ và các phụ kiện đi kèm. Về phần nệm, cửa hàng đa dạng về mẫu mã, một số thương hiệu còn hỗ trợ cắt size theo yêu cầu nên ghi điểm không ít với những khách hàng thật sự khó tính.

Đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, sản phẩm tại cửa hàng chắc chắn làm vừa lòng bất kỳ ai ghé mua. Bạn hoàn toàn có thể chọn được cho mình những thiết kế ưng ý và hợp với túi tiền mà không cần phải đắn đo quá nhiều.

Thêm vào đó, trang web chính thức của Vua Nệm tích hợp bán hàng online, người dùng vừa có thể tham khảo giá bán vừa mua hàng một cách thuận tiện. Dù bạn ở xa hay gần cũng không thành vấn đề, mua sắm trực tuyến thông qua trang web nhanh chóng lại đơn giản, hàng sẽ được giao tận nhà miễn phí trong bán kính 30km.

Địa chỉ cửa hàng: 1S21+1S22 TTTM Go! Buôn Ma Thuột, Góc Đường Nguyễn Thị Định Và Đường Vành Đai Phía Tây, Phường Thành Nhất, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 18002093

2. Thế Giới Nệm – Cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ ở Đák Lắk

Nằm ở đầu đường Hai Bà Trưng những ai đang cư trú tại Buôn Ma Thuột có thể đến Thế Giới Nệm để mua sắm, chọn cho gia đình những chiếc nệm chính hãng, chất lượng.

Thế giới nệm
Thế Giới Nệm mang đến những sản phẩm chính hãng cho gia đình 

Ở đây chuyên cung cấp và bán nhiều thể loại nệm từ nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su từ nhiều thương hiệu đang nổi trên thị trường. Điển hình những cái tên có thể kể đến như: Liên Á, Tatana, Đồng Phú, Vinamattress, Ưu Việt, Dunlopillo, Everon, Vạn Thành,…

Không những sản phẩm chất lượng mà giá thành cũng cực kỳ cạnh tranh kèm theo nhiều quà tặng nhân dịp quan trọng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Thế Giới Nệm.

Địa chỉ cửa hàng: 14 Hai Bà Trưng, P.Thắng Lợi, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0906 979 325

3. Chăn ga gối Daklak

Ở đây mang đến nhiều sự lựa chọn chăn ga gối cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ trung cho đến sang trọng. Chất liệu vải thường là cotton, cotton lụa thoáng mát cực phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

cửa hàng daklak
Chăn ga gối Daklak có nhiều sản phẩm cotton hợp với thời tiết Việt Nam

Đến đây bạn không lo không chọn được bộ chăn ga gối đẹp, bắt mắt và hơn hết là giá thành lại vô cùng phải chăng. Tuy chỉ có chi nhánh tại Đắk Lắk nhưng cửa hàng lại nhận được đánh giá 5 sao trên Google, là nơi đáng cân nhắc cho ai có nhu cầu mua sắm.

Địa chỉ cửa hàng: 45/1/3C Nguyễn Viết Xuân, P.Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 096 301 00 03

4. Thanh Hằng – Chăn Ga Gối Nệm

Đây là cửa hàng trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk và được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm Google. Thanh Hằng – Chăn Ga Gối Nệm cung cấp khá đa dạng mẫu mã như chủ yếu là nệm các loại.

Ngoài ra còn có nhiều bộ chăn ga đẹp mắt với giá thành hợp túi tiền cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy không phải hệ thống lớn nhưng Thanh Hằng cũng có thể đáp ứng được nhu cầu trong khu vực và vùng lân cận.

cửa hàng thanh hằng
Cửa hàng Chăn Ga Gối Nệm Thanh Hằng – Vĩnh Long

Địa chỉ cửa hàng: 215 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0856 377 979

5. Nệm Giá Kho

Với mong muốn chăm sóc giấc ngủ hằng ngày cho khách hàng, Nệm Giá Kho mang đến sự chọn lựa hợp túi tiền. Các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng 100%, xuất xứ từ nhiều thương hiệu Việt chất lượng cao như Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Tuấn Anh,…

cửa hàng nệm giá kho
Nệm Giá Kho với nhiều sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Việt

Đúng như câu khẩu hiệu của cửa hàng “Nệm Giá Kho không lo về giá” khách hàng hoàn toàn yên tâm mua sắm mà không phải quá bận tâm đến túi tiền. Ngoài nệm ra cửa hàng cũng bán đầy đủ sản phẩm nội thất cho phòng ngủ như gối, chăn, ga, giường,…

Đây là một điểm cộng lớn vì người dùng không cần phải đi nhiều nơi mới có thể mua được toàn bộ trang bị cho chiếc giường thân yêu, Nệm Giá Kho cung cấp trọn vẹn những gì bạn cần.

Địa chỉ cửa hàng: 59 Lê Duẩn, P.Tân Thành, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0947957768

6. Hoàng Hải Forever

Thành lập vào năm 1997, Hoàng Hải có hiện nay có hơn 80 showroom trên toàn quốc chuyên cung cấp chăn ga gối nệm cao cấp đến từ 2 thương hiệu Forever và Eternity.

Không chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước mà Hoàng Hải còn vươn ra thị trường nước ngoài trong đó có Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Pháp. 

Không ngừng phát triển về mặt công nghệ Hoàng Hải Forever đã cho ra nhiều mẫu sản phẩm đạt chất lượng cao cũng như thiết kế đa dạng, đẹp mắt, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

cửa hàng hoàng hải
Hoàng Hải Forever nổi bật với đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt 

Địa chỉ cửa hàng: Shop L4-03, Tầng 4, TTTM Vincom Buôn Ma Thuột, Số 78 Lý Thường Kiệt, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 02622490009

7. Đại lý đệm Sông Hồng

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng nằm trong top 5 doanh nghiệp dệt may lớn nhất cả nước, với chất lượng vượt trội và mẫu mã đa dạng mà hãng được nhiều người tin dùng cho đến hiện ngày nay.

Có hơn 30 năm trong ngành, Sông Hồng ngày càng lớn mạnh và gây được nhiều tiếng vang trên thị trường. Thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, bạn có thể trang bị cho cả gia đình những bộ chăn ga đẹp mắt, con trẻ thì Doremon, Hello Kitty, Disney người lớn tuổi có những lựa chọn màu nhã nhặn hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chăn ga gối nệm hàng Việt chất lượng cao, hợp túi tiền thì Sông Hồng có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

cửa hàng sông hồng
Đại lý đệm Sông Hồng Đăk Lăk

Địa chỉ cửa hàng: Thuận Thành Phát – 14 Phan Bội Châu, P. Thắng Lợi, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0932 154 747

8. Nệm Thuần Việt 

Nệm Thuần Việt là thương hiệu luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc và quốc tế. Bằng việc kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào cho đến sản xuất hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao.

cửa hàng nệm thuần việt
Nệm Thuần Việt mang đến chất lượng vượt trội, được rất nhiều gia đình lựa chọn

Ngoài ra, Nệm Thuần Việt không thua kém gì những thương hiệu khác về độ đa dạng sản phẩm. Nệm có nhiều chất liệu khác nhau như nệm lò xo, cao su, bông ép, foam và đủ loại chăn ga gối, cho người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa.

Địa chỉ cửa hàng: 215 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0856 377 979

9. Kho Sỉ Chăn Ga Gối Nệm Đăk Lăk 365HAPPY

Một điểm đặc biệt mà 365HAPPY làm được là nhận hàng đặt may, thiết kế theo sở thích và cung cấp chăn ga gối sỉ, số lượng lớn cho những ai có yêu cầu. Những chất liệu thiết kế được chọn lựa kỹ càng, thoáng mát cho hè và ấm áp khi đông đến, đem lại cảm giác thoải mái quanh năm.

Nếu bạn là một người yêu thích sự khác biệt, độc nhất vô nhị thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách chọn mua sản phẩm cho phòng ngủ.

cửa hàng kho sỉ
Kho Sỉ Chăn Ga Gối Nệm Đăk Lăk 365HAPPY

Địa chỉ cửa hàng: 456 Trần Phú, P. Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 093 781 11 64

10. Đại lý Everon 

Nếu có tìm hiểu về chăn ga gối nệm thì chắc hẳn bạn không còn thấy xa lạ gì với thương hiệu đến từ Hàn Quốc – Everon. Hãng sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau nhằm mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng từ tầm trung cho đến cao cấp.

cửa hàng everon
Thiết kế của Everon mang tính sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Điểm nhấn trong hầu hết thiết kế của Everon là đơn giản nhưng lại nổi bật lên sự sang trọng, bắt mắt. Hàn Quốc vốn là đất nước trọng cái đẹp nên các sản phẩm của thương hiệu cũng được trau chuốt về ngoại hình, bạn không cần phải lo ngại về bộ chăn ga làm mất đi tính thẩm mỹ căn phòng.

Địa chỉ cửa hàng: 153-157 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0935838587

Ở Đắk Lắk có rất nhiều cửa hàng bán chăn ga gối nệm nhưng 10 địa điểm trên là những nơi mua hàng không thể bỏ qua. Chăm sóc giấc ngủ hằng ngày bằng cách đầu tư một chiếc giường hoàn chỉnh với trọn bộ sản phẩm chất lượng ngay bây giờ.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM