TOP 20 quán ăn tối quận Tân Bình cực ngon, giá rẻ

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tâm Bình không chỉ nổi tiếng với các khu chợ sầm uất, các điểm vui chơi giải trí thú vị mà còn có rất nhiều quán ăn tối ngon với giá thành rẻ. Dưới đây là TOP 20 quán ăn tối quận Tân Bình ngon “nhức nách” mà bạn nên ghé qua thưởng thức ít nhất một lần!

1. Ẩm Thực Quê Nhà

Đây là một quán ăn tối khá nổi tiếng ở Tân Bình. Quán mang tới rất nhiều món ăn ngon đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam. Trong đó, những món ăn đặc sắc nhất của quán phải kể tới: Cơm cháy khô cá dứa 1 nắng, sườn dê nướng, bò Nhật nướng đá nham thạch,… Các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn được bày trí rất hút mắt.

ăn tối quận tân bình tại Ẩm Thực Quê Nhà
Không gian quán Ẩm Thực Quê Nhà

Địa chỉ: Số 52B Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình, TPHCM

2. Jollibee

Jollibee là một thương hiệu chuyên thức ăn nhanh đã có mặt ở rất nhiều quận huyện tại TPHCM, trong đó có Tân Bình. Món gà rán ở đây rất thơm ngon, giòn rụm. Đi kèm còn có một số món ăn khác như bánh xoài, hamburger, kem, mì ý,… Không gian quán khá rộng rãi, được bài trí hiện đại, sang trọng.

Địa chỉ: 

  • Số 60 Trường Chinh, quận Tân Bình, TPHCM
  • Số 15 -17 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM

3. Hải sản Biển Đông

Ăn tối quận Tân Bình tại Hải sản Biển Đông cũng là một lựa chọn lý tưởng. Mỗi tối, quán lại tiếp đón rất nhiều nhóm khác tới đây. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng, tận tình, rất thích hợp để các gia đình, nhóm bạn tụ họp ăn uống tại đây. Các món ăn nổi bật của quán có thể kể tới: Mực sữa chiên mắm, ghẹ xanh cháy tỏi, cua gạch rang me/rang muối,…

ăn tối quận tân bình tại Hải sản Biển Đông
Ăn tối quận Tân Bình tại Hải sản Biển Đông cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Địa chỉ: 

  • Số 1A- 1B Phổ Quang, quận Tân Bình, TPHCM
  • Số 802 Âu Cơ, quận Tân Bình, TPHCM

4. Hoa Viên Đệ Nhất

Hoa Viên Đệ Nhất kể từ khi đi vào hoạt động tới nay luôn nhận được phản hồi tốt từ thực khác. Nhà hàng không chỉ mang tới những món ăn đặc sắc của 3 miền đất nước mà còn phục vụ rất chu đáo, tận tâm. Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để tổ chức các bữa tiệc tối gia đình, gặp gỡ đối tác,…

Địa chỉ: Số 18 Hoàng Việt, quận Tân Bình, TPHCM

5. Nhà hàng Cua Ngon

Nếu bạn là một tín đồ mê cua thì hãy đến ngay nhà hàng cua ngon. Thực đơn của nhà hàng đều là các món ăn được chế biến từ cua như: Cua sốt me, cua sốt ớt chilli crab, lẩu cua, cua hấp,… Cua của nhà hàng đảm bảo 100% là cua tươi sống nhập từ Cà Mau rất thơm ngon, chắc thịt, nhiều gạch.

Địa chỉ: Số 250 Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình, TPHCM

6. Manwah Hoàng Văn Thụ

Để đổi khẩu vị bạn có thể đến Manwah để ăn tối quận Tân Bình. Đến với nơi đây bạn sẽ có cơ hội được khám phá hương vị ẩm thực xứ Đài. Các món ăn tại đây rất đa dạng nhưng nổi bật nhất phải kể tới lẩu. Với nước lẩu Tứ Xuyên kết hợp cùng các topping nhúng lẩu, rau, nấm tươi đảm bảo bạn sẽ có bữa tối cực ngon.

Ăn tối tại quận Tân Bình với Manwah Hoàng Văn Thụ
Ăn tối tại quận Tân Bình với Manwah Hoàng Văn Thụ

Địa chỉ: Tầng 1 Gala Center Hoàng Văn Thụ, 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TPHCM

7. Giang Ghẹ

Đúng như tên gọi Giang Ghẹ là nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn được chế biến từ ghẹ như: Ghẹ hấp, cháo ghẹ, ghẹ rang muối, ghẹ nướng,… Ngoài ra, quán còn có nhiều món hải sản khác cũng được chế biến rất cẩn thận như: Cua Cà Mau, tôm hùm Alaska, ốc móng tay,… Nhà hàng có không gian rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Địa chỉ: Số 680 Trường Chinh, quận Tân Bình, TPHCM

8. Mì cay Sasin

Bữa tối với món mì cay tại Sasin cũng là một lựa chọn không tồi. Đây là món ăn Hàn Quốc cực kỳ lạ miệng nhưng lại khá hợp với khẩu vị của người Việt. Ngoài ra, Sasin còn có không ít món ăn mang đậm hương vị xứ kim chi như: Gà sốt, cơm trộn, mì lạnh,… Mỗi món ăn đều được trình bày rất tinh tế.

Địa chỉ: Số 310 Nguyễn Trọng Tuyển, quận Tân Bình, TPHCM

9. Cơm Niêu Việt Nam

Địa điểm ăn tối quận Tân Bình tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là Cơm Niêu Việt Nam. Quán nằm ở đường Cộng Hòa và có không gian không quá rộng nhưng được bài trí tinh tế, khoa học.

Tại quán bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị đồng quê như: Cá bống sông Trà, cá kho Vũ Đại, cá diếc đồng chiên, giò heo giả cầy, gà ác chiên mắm,… được ăn cùng với cơm niêu.

ăn tối quận tân bình tại Cơm Niêu Việt Nam
Địa điểm ăn tối quận Tân Bình tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là Cơm Niêu Việt Nam

Địa chỉ: Số 234 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM

10. Trâu Đồng Quê

Với những ai muốn thưởng thức các món ăn được chế biến từ trâu như: Trâu nhúng mẻ, trâu nướng sa tế, trâu nướng mọi, lẩu trâu,… thì có thể tìm đến với Trâu Đồng Quê. Quán có mức giá bình dân nhưng các món ăn đều được chế biến rất cẩn thận, sạch sẽ và ngon miệng.

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đức Thuận, quận Tân Bình, TPHCM

11. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ từ lâu đã là địa chỉ ăn tối quận Tân Bình quen thuộc của rất nhiều người dân địa phương. Món cơm tấm ở quán được làm rất sạch sẽ, phần cơm đầy đặn, sườn nướng thơm ngon, trứng ốp la vừa chín tới và có cả đồ chua ăn kèm. Quán còn bán cả mang về và mức giá bán rất phải chăng, phù hợp cho học sinh, sinh viên, người lao động.

Địa chỉ: 

  • 130 Bàu Cát, quận Tân Bình, TPHCM
  • 458 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, TPHCM
  • 106 Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TPHCM

12. Chang Kang Kung

Chang Kang Kung là quán ăn tại quận Tân Bình rất nổi tiếng. Quán chế biến các món ăn chủ yếu theo phong cách “hấp thủy nhiệt” nên các món ăn gần như vẫn giữ trọn vẹn vị tươi ngon và dinh dưỡng vốn có. Đặc biệt, nồi cháo được nấu từ “tinh túy” sau khi hấp thủy nhiệt tại đây được thực khách đánh giá là “ngon tuyệt cú mèo”.

ăn tối quận tân bình tại Chang Kang Kung
Chang Kang Kung là quán ăn tại quận Tân Bình rất nổi tiếng.

Địa chỉ: Số 77 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM

13. Beefsteak Titi

Quận Tân Bình có một quán Beefsteak bình dân rất nổi tiếng, đó là Titi. Chỉ với từ 85K bạn đã có thể thưởng thức ngay một phần steak cực kỳ thơm ngon, đầy đặn. Ngoài ra, quán còn có món mì Ý siêu nổi tiếng với lớp nước sốt đậm đà. Bên cạnh đó, không gian quán cũng rất rộng rãi và có nhiều góc cực đẹp, thích hợp check-in.

Địa chỉ: Số 300A Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, TPHCM

14. Nhà hàng nướng Kanpai

Hãy cùng đổi vị với nhà hàng nướng Kanpai. Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ đồ nướng dưới dạng “Sitdown Buffet”. Đến với nhà hàng bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn ngon, được chế biến từ nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ đặt ở quầy line. Nhà hàng có khoảng trên 50 món, bao gồm cả lẩu nướng, đồ ăn kèm và các loại nước.

Địa chỉ: Số 34 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TPHCM

15. Lạc Thái 6

Rất nhiều thực khách khi muốn ăn tối quận Bình Tân đều lựa chọn Lạc Thái 6. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Lạc Thái 6 có không gian rất mát mẻ, thoải mái và riêng tư. Món ăn ở đây cũng đa dạng và hợp khẩu vị của phần lớn mọi người. Trong đó, các món best seller phải kể tới: Lẩu Thái đặc biệt, hủ tiếu xào kiểu Thái, gỏi cá trê chiên xù,…

ăn tối quận tân bình tại Lạc Thái 6
Lạc Thái 6 với thực đơn phong phú

Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình, TPHCM

16. Hẻm Fast Food

Những tín đồ của phô mai chắc hẳn cũng không còn xa lạ với Hẻm Fast Food nữa. Rất nhiều món ăn của quán đều có thêm phô mai giúp hương vị thêm nồng nàn, thơm và béo. Giá cả các món ăn lại khá vừa túi tiền nên lượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng tìm tới quán rất đông.

Địa chỉ: Số 125 Bàu Cát, quận Tân Bình, TPHCM

17. Ah Ngon Quán

Ah Ngon quán không chỉ là cái tên mà còn là cảm xúc của hầu hết thực khách khi thưởng thức các món ăn ở đây. Dù là món ăn nào cũng được quán chế biến rất cẩn thận. Đặc biệt, món ăn làm nên thương hiệu quán phải kể tới lẩu bò chua cay khiến ai ăn một lần cũng đều phải ấn tượng, muốn ăn thêm nhiều lần nữa.

Địa chỉ: Số 766/23 Cách Mạng Tháng Tám, quận Tân Bình, TPHCM

18. Bò kho cô Mai

Quán bò kho cô Mai đã có mặt ở quận Tân Bình gần 25 năm và là quán ăn quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Món bò kho được cô nấu theo công thức gia truyền nên nước dùng sóng sánh, thịt bò vừa thơm ngon lại mềm ngọt, đảm bảo ai ăn cũng phải xuýt xoa. Hơn nữa, giá cả lại cực kỳ phải chăng.

ăn tối quận tân bình tại Quán bò kho cô Mai
Quán bò kho cô Mai đã có mặt ở quận Tân Bình gần 25 năm

Địa chỉ: Số 6 Thăng Long, quận Tân Bình, TPHCM

19. Bún thịt nướng Hải Đăng

Món bún thịt nướng ở quán Hải Đăng trên đường Chấn Hưng cực kỳ nổi tiếng. Chỉ từ 15.000 – 25.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức ngay một bát bún thịt nướng với đầy đủ topping. Kết hợp thêm nước chấm “thần thánh” của quán khiến ai ăn xong cũng phải “mê tít”.

Địa chỉ: Số 149 Chấn Hưng, quận Tân Bình, TPHCM

20. Quán ăn Huế O Nhớ

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chúng tôi muốn chia sẻ là quán ăn Huế O Nhớ. Địa điểm ăn tối quận Tân Bình này được đánh giá là sạch sẽ, giá cả phải chăng trong khi các món ăn lại rất đa dạng, được chế biến ngon miệng, bài trí tinh tế, đẹp mắt. Nhân viên quán cũng phục vụ rất chuyên nghiệp.

ăn tối quận tân bình tại quán ăn Huế O Nhớ
Cái tên cuối cùng trong danh sách này chúng tôi muốn chia sẻ là quán ăn Huế O Nhớ

Địa chỉ: Số 158 Đường A4, quận Tân Bình, TPHCM

Trên đây là các địa điểm ăn tối quận Tân Bình lý tưởng nhất mà giá cả lại không hề đắt đỏ. Bạn có thể tham khảo để tận hưởng bữa tối ngon miệng và đáng nhớ.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM