Top quán ăn tối quận 6 ngon, bổ, rẻ mà các tín đồ sành ăn nên biết

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Quận 6 là một trong những khu vực tập trung dân cư đông đúc và cũng là nơi có nhiều quán ăn ngon nổi tiếng. Các quán ăn tối quận 6 không chỉ hấp dẫn thực khách trong quận mà còn là điểm hẹn của các tín đồ sành ăn tại Sài Gòn. Vậy có những quán ăn tối nào nổi tiếng tại quận 6 hiện nay? Sau đây, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc điểm danh top 15 quán ăn vừa ngon lại rẻ, thỏa mãn đam mê ăn uống của thực khách quận 6. 

1. Quán hủ tiếu Hồ Chay

Nhắc đến các quán ăn tối quận 6 thì không thể bỏ qua hủ tiếu Hồ Chay. Đây là một quán hủ tiếu hoạt động khá lâu và được rất nhiều thực khách quận 6 yêu thích. Hủ tiếu của quán có sợi dai nhẹ vừa miệng, nước dùng ngọt thanh, phù hợp khẩu vị của nhiều người. Ngoài ra, quán còn kèm thêm cải chua ăn cùng rất bắt vị. 

  • Địa chỉ quán: 235 Mai Xuân Thưởng, phường 6, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h – 21h. 
quán ăn tối quận 6
Hủ tiếu Hồ Chay là địa chỉ ăn tối lý tưởng tại quận 6

2. Bò tơ Nhân Phát

Một trong những quán ăn tối quận 6 được nhiều người yêu thích tiếp theo chính là bò tơ Nhân Phát. Nếu là một tín đồ yêu thích các món ngon từ bò thì bạn nhất định đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé. 

Hệ thống bò tơ Nhân Phát có menu vô cùng đa dạng. Đến quán, thực khách có thể lựa chọn rất nhiều món ngon chế biến từ thịt bò. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn món ăn từ các loại nguyên liệu khác như thịt gà, hải sản,.. Thịt tại quán có chất lượng cao, tươi mới và được tẩm ướp thơm ngon, hợp khẩu vị cả những thực khách khó chiều nhất. 

  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, phường 13, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h – 23h

3. Quán 7 Bún Riêu 

Địa chỉ ăn tối quận 6 tiếp theo chính là Quán 7 Bún Riêu. Lựa chọn bún riêu cho bữa tối thực sự là một món ăn rất thích hợp với người dân Sài Gòn. Sau một ngày làm việc mệt nhoài, món ăn nóng hổi, thơm ngon và dễ ăn này chắc chắn sẽ giúp bạn như được nạp thêm năng lượng. Mỗi bát bún tại quán luôn đầy ắp các loại topping như chả, huyết, riêu, giò,… Nước dùng được đun nóng trong nồi liên tục, đảm bảo món ăn nóng hổi phục vụ thực khách kịp thời. 

  • Địa chỉ: 122 đường Hậu Giang, phường 6, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14h – 23h
quán ăn quận 6 giá rẻ
Bún riêu là món ăn tối được nhiều người dân quận 6 yêu thích

4. Quán ốc 235A

Các tín đồ của ốc tại quận 6 chắc chắn đừng bỏ qua quán ốc 235A nhé. Đây là một trong những địa chỉ ăn ốc được rất nhiều dân sành ăn đề cử đấy. Tại quán, menu ốc rất đa dạng, thực khách tha hồ chọn món mà không cần lo lắng về giá cả. 

Với 30 loại ốc khác nhau, quán đã biến tấu thành rất nhiều món ăn với hương vị độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể thưởng thức các món ốc ngon của quán như ốc len xào dừa, ốc xào me, ốc xào rau muống, nghêu hấp sả,… Nhân viên quán cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiện, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái khi ghé quán. 

  • Địa chỉ: 253A Mai Xuân Thưởng, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0792 696 150

5. Xưởng – Grill & Beer 

Xưởng – Grill & Beer là một trong những địa chỉ ăn tối quận 6 rất thích hợp với các bạn trẻ. Đây cũng là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức sinh nhật, hợp lớp hoặc gặp gỡ bạn bè,… Không gian quán rộng rãi, đội ngũ nhân viên đông đảo và nhiệt tình chính là những điểm cộng to lớn dành cho Xưởng. 

Tại quán có rất nhiều món ngon cho thực khách lựa chọn. Đặc biệt, lẩu và nướng là hai món được nhiều người yêu thích nhất tại quán. Bạn có thể chọn các combo nướng hấp dẫn nhất tại quán như combo thịt nướng, combo bò Úc nướng, hải sản nướng,… 

  • Địa chỉ: 178/3 Hậu Giang, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0814 091 418 

6. Funny Beef 

Tại quận 6, nhắc đến các quán ăn tối thì Funny Beef cũng là một trong những cái tên nổi đình nổi đám hiện nay. Với không gian yên tĩnh và khá sang trọng, quán ăn này đã trở thành điểm hẹn ăn tối quận 6 lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian, thực đơn của quán cũng khiến nhiều thực khách hài lòng. 

Funny Beef có thực đơn gồm nhiều loại mì và steak hấp dẫn. Các món ăn được chế biến với hương vị vừa ăn, trang trí bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Quán cũng là địa chỉ thích hợp để tổ chức các buổi họp mặt bạn bè, sinh nhật,… 

  • Địa chỉ: 203C, Nguyễn Văn Luông, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0905 892 149
quán ăn tối quận 6 giá rẻ
Bít tết thơm ngon chuẩn vị tại Funny Beef

7. Bún bò Huế O Tú  

Bún bò Huế O Tú là một trong các quán ăn tối quận 6 nổi danh và được đông đảo thực khách sành ăn yêu thích. Quán có thiết kế rất nổi bật với tông màu tươi sáng, bắt mắt. Không gian quán cũng rất yên tĩnh, thích hợp với các thực khách yêu thích sự bình yên. 

Bún bò tại quán chuẩn vị Huế từ nước dùng đến thịt. Nước dùng được hầm từ xương và bắp bò, mang vị ngọt đậm đà đặc trưng. Bắp bò được lựa chọn kỹ càng, thịt mềm, ngọt và thấm đẫm gia vị. Ngoài bắp bò thì tô bún tại quán còn có thêm các loại topping khác như chả cua, chả tôm,… Nếu là một tín đồ của bún bò Huế thì chắc chắn bạn đừng bỏ qua quán ăn này nhé. 

  • Địa chỉ: 256 Chợ Lớn, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918 480 698

8. Sushi viên Ông Chủ Nhỏ 

Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ ăn tối bằng sushi chưa? Vua Nệm xin giới thiệu đến bạn đọc một quán sushi vô cùng ngon tại quận 6, đó chính là sushi viên Ông Chủ Nhỏ. Với mức giá hợp lý, đây là địa chỉ vô cùng thích hợp cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản.

Quán có menu vô cùng đa dạng. Đến đây, thực khách có thể lựa chọn gọi món lẻ hoặc theo combo. Bạn có thể thưởng thức các món ngon như sushi, sashimi, cơm, mì,… Các món ăn được chế biến chuẩn vị, trang trí đẹp mắt và giá bán rất hợp lý. 

  • Địa chỉ: 70B, Hậu Giang, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 537 174
quán ăn Susi quận 6
Sushi là một trong những món ăn được nhiều bạn trẻ quận 6 yêu thích

9. Quán ốc 2A 

Là tín đồ của các món ốc thì quán ốc 2A sẽ là địa chỉ ăn tối quận 6 mà không một thực khách nào có thể bỏ qua. Quán có không gian rất thoáng, chia thành nhiều khu vực như lầu, ngoài trời, trong nhà,… Thực đơn của quán ốc 2A cũng vô cùng đa dạng. Thực khách có thể chọn thưởng thức rất nhiều món ngon chế biến từ ốc. Ngoài ra, cũng có rất nhiều món ăn từ các loại hải sản khác như mực, tôm, hàu, bạch tuộc… Tùy theo khẩu vị cũng như sở thích của từng người mà thực khách có thể chọn thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. 

  • Địa chỉ: 337 Nguyễn Văn Luông, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 01 709

10. Gà nướng Ò Ó O 

Gà nướng cũng là một món ăn tối quận 6 rất đáng để thưởng thức. Và nếu bạn đang tìm một quán gà nướng ngon thì hãy thử ghé đến quán gà nướng Ò Ó O nhé. 

Quán có thực đơn khá phong phú với nhiều món ngon chế biến từ gà. Thực khách có thể thưởng thức các món như: salad trộn dầu chanh, gà nướng 10 vị, gà nướng chanh tươi sốt Thái, gà nướng tiêu rừng ớt hiểm,… Tất cả các món ăn đều được chế biến bằng nguyên liệu tươi mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

  • Địa chỉ: 100 – 102 đường số 10, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636 009 
quán ăn tối quận 6 ngon
Gà nướng Ò Ó O với hương vị thơm ngon khó cưỡng

11. Quán chay Quan Âm 

Ăn chay ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tại quận 6, nếu muốn ăn chay bạn có thể ghé quán chay Quan Âm. Đây là một trong những quán chay rất được lòng các thực khách yêu thích ăn chay. 

Các món ăn chay tại quán được chế biến đa dạng và phong phú. Khong gian quán cũng rất mát vẻ và thoáng mát. Thực khách có thể chọn cơm và các món ăn kèm, bún hoặc lẩu,… Ngoài món ăn ngon, các món nước tại quán chay Quan Âm cũng rất ngon. Bạn có thể thưởng thức các loại thức uống như trà sen, trà atiso, các loại nước ép,… 

  • Địa chỉ: 137/7 Bình Tiên, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0949 492 238

12. Hẻm Quán

Một trong các quán ăn tối quận 6 nổi tiếng tiếp theo Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Hẻm Quán. Đến với quán ăn này, thực khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về cả món ăn lẫn phong cách phục vụ của quán. Các món ăn của quán luôn được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và luôn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất. 

  • Địa chỉ: 227 – 229 – 231 – 233 Trần Văn Kiểu, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0945 671 565

13. Hải sản 3 Đô 

Hải Sản 3 Đô chính là một trong những điểm dừng chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực tại quận 6. Tại quán có rất nhiều loại hải sản phục vụ thực khách. Mỗi loại hải sản đều có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Và điểm chung của tất cả các loại hải sản này chính là đều tươi sống, được sơ chế sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Tất cả các món ngon tại Hải sản 3 Đô đều được bán với mức giá rất hợp lý. Không gian quán cũng rất thoáng với đội ngũ phục vụ đông, nhiệt tình. Đây là quán hải sản vô cùng phù hợp với các cuộc họp mặt, sinh nhật, ăn mừng,… 

  • Địa chỉ: 80 đường 23, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0286 6795 080
Hải Sản 3 Đô là địa chỉ ăn tối yêu thích của rất nhiều thực khách
Hải Sản 3 Đô là địa chỉ ăn tối yêu thích của rất nhiều thực khách

>>>Đừng bỏ lỡ: 

14. King 4000 Garden

Địa chỉ ăn tối quận 6 tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu sẽ là King 4000 Garden. Đây là một quán ăn vô cùng phù hợp với các cuộc tụ họp bạn bè, gia đình đông người, tiệc sinh nhật,… 

Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi và khá thoáng. Có rất nhiều món ăn ngon cho thực khách lựa chọn. Ngoài đồ ăn, quán còn phục vụ các loại bia, nước uống để bữa ăn thêm phần ngon miệng. Tất cả các món ăn đều được chế biến sạch sẽ, an toàn và thơm ngon. 

  • Địa chỉ: 210 Nguyễn Văn Luông, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918 484 139

15. Nhà hàng Túc Mạch

Nhà hàng Túc Mạch chính là điểm ăn tối quận 6 tiếp theo được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Đây là nhà hàng Trung Hoa với món Dimsum trứ danh khiến rất nhiều thực khách nhớ mãi không quên. Menu phong phú của nhà hàng khiến cho hầu hết khách hàng đến ăn đều hài lòng. Bạn có thể gọi món lẻ hoặc gọi theo combo đều được. 

  • Địa chỉ: 32 – 34 – 36 đường Lý Chiêu Hoàng, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0968. 681 565
Dimsum là món ăn hấp dẫn rất nhiều thực khách tại quận 6
Dimsum là món ăn hấp dẫn rất nhiều thực khách tại quận 6

Trên đây là top 15 quán ăn tối quận 6 vừa ngon mà giá tiền lại hợp lý mà Vua Nệm đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Hãy theo dõi bài viết và tìm cho mình những quán ăn phù hợp khẩu vị nhất nhé. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon tại các quán ăn mà chúng tôi vừa giới thiệu. 

>>>Đọc thêm: Top 20 quán ăn tối quận 2 ngon quên lối về nhất định không được bỏ qua

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM