Top 20 quán ăn tối ở Quy Nhơn ngon và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Sau một ngày dài khám phá các điểm du lịch hấp dẫn tại Quy Nhơn thì tối đến chắc hẳn bạn sẽ muốn tìm và thưởng thức những món ăn ngon ở thành phố biển này đúng không nào? Vậy thì hãy để Vua Nệm gợi ý cho bạn top 20 quán ăn tối ở Quy Nhơn ngon, rẻ và chất lượng nhất nhé. 

 quán ăn tối ở Quy Nhơn ngon rẻ
Gợi ý top 20 quán ăn tối ở Quy Nhơn ngon, rẻ và chất lượng nhất

1. Quán nướng Happy

Nướng Happy bán các món đồ nướng và lẩu. Đây là một trong những quán ăn tối ở Quy Nhơn với menu đa dạng với giá cả hợp lý rất được lòng thực khách. Bạn có thể thưởng thức mỗi món hải sản một chút với giá chỉ từ 35.000 đồng. Không giống với các quán nướng khác, đồ ăn của Happy được nướng trên một miếng ngói nên đảm bảo độ tươi ngon, không bị ám khói. Ngoài hải sản tươi sống và đồ nướng, các thực khách cũng có thể gọi thêm món mì xào, cháo cá… ấm bụng cho bữa tối. 

  • Địa chỉ quán: Số 89 đường Nguyễn Lữ, TP.Quy Nhơn 

2. Ốc Cô Xí

Đến với thành phố biển thì không thể bỏ qua quán ốc. Quán Cô Xí là quán ăn tối ở Quy Nhơn chuyên về các loại ốc như ốc móng tay, ốc hương, ốc cà na… được chế biến đa dạng. Quán rất rộng rãi, đồ ăn ngon rẻ nên được lòng cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. 

  • Địa chỉ quán: Số 40 Đào Duy Từ, TP.Quy Nhơn.

3. Phố ẩm thực Ngô Văn Sở

Phố ẩm thực Ngô Văn Sở mở cửa từ chiều đến đêm muộn. Tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước “thiên đường” ẩm thực của thành phố Quy Nhơn. Bạn có thể lựa chọn các món ăn tối như cháo, bún, ăn nhậu… cho tới những món ăn tráng miệng như chè, sinh tố. Bạn cũng đừng nên bỏ qua các món đặc sản Quy Nhơn như nem tré, nem nướng, bánh khọt, bánh xèo, bún cá nhé. 

  • Địa chỉ đường ẩm thực: Đường Ngô Văn Sở. TP.Quy Nhơn
  • Giờ hoạt động: 18h00 chiều – 23h00 tối
Phố ẩm thực Ngô Văn Sở Quy nhơn
Phố ẩm thực Ngô Văn Sở

4. Phố ẩm thực Phan Bội Châu

Nếu đã nhắc đến phố ẩm thực Ngô Văn Sở  thì cũng không thể bỏ qua phố ẩm thực Phan Bội Châu. Đoạn đường phố ẩm thực này tuy ngắn nhưng cũng hội tụ đủ các món ngon của Quy Nhơn mà bạn có ăn no căng bụng cũng chưa thưởng thức hết.

Nổi bật trong số đó là bánh canh chả cá, bánh hỏi lòng heo, quán bò, quán nem nướng bánh cuốn, hàng hoa quả dầm trái cây tươi ngon … Không chỉ dành cho khách du lịch mà con phố này có rất đông người dân bản địa đến ăn đấy.  

  • Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu. TP.Quy Nhơn

5. Quán Nyna Nyna

Nyna Nyna là một quán ăn tối ở Quy Nhơn chuyên phục vụ các loại đồ nướng. Ngay từ lúc bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngào ngạt của đồ nướng. Chất lượng đồ ăn không những tươi ngon mà cách bày trí của Nyna cũng vô cùng bắt mắt, hấp dẫn những tín đồ ẩm thực. 

  • Địa chỉ quán: Số 02/5 Phạm Ngọc Thạch. TP. Quy Nhơn.

6. Bánh tráng kẹp cô Bình

Nếu muốn tìm một quán ăn tối lót dạ nhẹ nhàng thì bạn có thể lựa chọn bánh tráng kẹp. Bánh tráng kẹp cô Bình có menu rất đa dạng với nhiều loại bánh tráng có nhân khác nhau như trứng, mực, pate, bò khô.

Điểm đặc biệt ở quán cô Bình là phần nước chấm do cô chủ tự pha chế rất hợp khi chấm với bánh tráng. Mỗi phần bánh kẹp cũng rất rẻ, chỉ từ 10.000đ là bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh tráng kẹp thơm ngon. 

  • Địa chỉ quán: Số 334 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Quy Nhơn
  • Giờ hoạt động: 14h00 chiều – 22h00 tối
Quán bánh tráng kẹp ăn tối Quy Nhơn
Bánh tráng kẹp Quy Nhơn

7. Cơm Cảng Quy Nhơn

Đến Quy Nhơn, bạn có thể trải nghiệm thử quán cơm ăn đêm của những người công nhân, người dân làm việc ở bến cảng nơi đây. Cơm ở cảng Quy Nhơn là cơm trắng, thực khách sẽ gọi kèm các món ăn mặn khác nhau tùy theo thực đơn mỗi ngày của quán.

Từ một quán cơm bình dân dành cho người dân địa phương, cơm cảng Quy Nhơn ngày càng nổi tiếng và được các du khách ghé tới thưởng thức. 

  • Địa chỉ quán: Nằm ở Cảng Quy Nhơn

8. Đường ăn đêm Trần Hưng Đạo

Nằm dọc theo đường Trần Hưng Đạo là con phố ăn khuya nhộn nhịp. Đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm được một quán ăn tối ở Quy Nhơn ngon, bổ, rẻ. Đoạn phố này có nhiều các hàng ăn vỉa hè như hủ tiếu, bún cá, mì Quảng, xôi để bạn lấp đầy chiếc bụng đói vào ban đêm. 

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo. TP.Quy Nhơn.

9. Gà Chỉ Hữu Lai

Hữu Lai là một quán ăn tối ở Quy Nhơn nằm ở ngoại thành. Nếu bạn không ngại đi xa trung tâm thì hãy tới quán để ăn tối trong khung cảnh thoáng đãng giữa vườn cây xanh mát. Gọi là gà chỉ bởi bạn sẽ được trực tiếp ‘’chỉ’’ lựa chọn con gà mà mình muốn ăn.

Gà ở quán Hữu Lai được nuôi thả nên rất đảm bảo vệ sinh và thơm ngon. Quán cũng có nhiều cách chế biến như lẩu gà, gà kho, gà nướng… với món nước chấm độc nhất chỉ riêng quán mới có. 

  • Địa chỉ quán: Trên đường Quốc lộ 1D. P.Ghềnh Ráng. TP.Quy Nhơn
quán gà chỉ hữu lai ăn tối quy nhơn
Hữu Lai là một quán ăn tối ở Quy Nhơn nằm ở ngoại thành rất thoáng đãng

10. Phở khô Gia Lai

Nếu muốn đổi món thì bạn có thể lựa chọn phở khô Gia Lai. Sợi phở khô Gia Lai nhỏ, không nát, không quá dai mà mềm mại vừa đủ. Khi ăn khách hàng sẽ tự nêm nước sốt theo khẩu vị riêng từ các loại tương ớt, tương nâu hay xì dầu. Nước súp của món phở này có vị ngọt thanh, màu nước trong veo, ngọt thanh. Thịt ăn kèm là thịt gà, bò tái, bò viên. 

  • Địa chỉ quán: Số 360B đường Nguyễn Thái Học. TP.Quy Nhơn

11. Ốc Thuý Kiều

Ốc Thúy Kiều là một địa chỉ để tụ tập ăn khuya vô cùng hợp lý nếu bạn đang tìm một quán ăn tối ở Quy Nhơn ngon và chất lượng. Tại đây không chỉ có vô số loại hải sản, ốc, ghẹ tươi ngon mà còn có nem nướng và các loại lẩu giúp bạn no bụng. Còn gì thú vị hơn khi thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến thơm nức mũi và nhâm nhi ly bia cùng bạn bè đúng không nào?

  • Địa chỉ quán: Số 5D đường Tăng Bạt Hổ. TP.Quy Nhơn

12. Hủ tiếu ngã tư Diên Hồng

Hủ tiếu là món ăn tối bình dân không thể thiếu của người miền Trung cũng như Nam Bộ. Một trong những  quán ăn tối ở Quy Nhơn nổi tiếng với món hủ tiếu ngon chuẩn vị là một quán ăn nhỏ nằm ở ngã Tư Diên Hồng. Hủ tiếu ở đây lúc nào cũng nóng bỏng với nước lèo đậm đà và thịt heo, chả lụa thơm mềm khiến các thực khách vừa ăn vừa xuýt xoa gật gù. 

  • Địa chỉ quán: Ngã Tư Diên Hồng giao Vũ Bảo. TP.Quy Nhơn

13. Mì cay Naga

quán mì cay naga ăn tối quy nhơn
Nếu thèm cảm giác húp một bát mì nóng hổi chua cay thì bạn hãy ghé mì cay Naga nhé

Nếu buổi tối ở Quy Nhơn mà thèm cảm giác húp một bát mì nóng hổi chua cay thì bạn hãy ghé mì cay Naga nhé. Mì cay tại đây được chế biến phù hợp với khẩu vị của người miền Trung, rất đậm đà và vị cay nóng bỏng lưỡi. Một bát mỳ cay sẽ có đủ các loại thịt ăn kèm như thịt bò, mực, tôm, nghêu … vô cùng hấp dẫn

  • Địa chỉ quán: Số 51 đường Lê Hồng Phong. TP.Quy Nhơn

14. Quán cơm Mậu

Đi du lịch biển nhưng đã ngán hải sản và nhớ một bữa ‘’cơm nhà’’ thì bạn có thể ghé ngay quán cơm Mậu. Quán cơm này được thiết kế theo thập niên 1900 đầy hoài niệm. Thực đơn của quán là những món ăn quen thuộc như các loại canh rau, thịt rang, cá kho, dưa muối… đậm chất truyền thống

  • Địa chỉ quán: Số 179 đường Phan Bội Châu. TP.Quy Nhơn
quán cơm mậu ăn tối quy nhơn
Cơm Mậu – quán ‘’cơm nhà’’ phong cách thập niên 1900

15. Bún cá Ngọc Liên

Bún cá Ngọc Liên là quán ăn tối ở Quy Nhơn ngon nổi tiếng có vị trí ở trung tâm thành phố. Nếu đã tới đây ăn, bạn hãy chọn tô bún thập cẩm để thưởng thức đủ các loại hải sản như cá ngừ tươi, tôm, sứa, chả cá nhé.

  • Địa chỉ quán: Số 379 đường Nguyễn Huệ. TP.Quy Nhơn

16. Phở 2 Tô

Phở 2 Tô khá nổi tiếng ở Quy Nhơn. Gọi là 2 Tô bởi phở ở đây được chia rõ rệt 1 tô nước riêng và 1 tô phở riêng. Khi ăn bạn sẽ ăn phần phở riêng để cảm nhận sự thơm ngon giòn tan, sau đó là húp một miếng nước lèo nóng hổi ngọt thanh. Phở 2 Tô là quán ăn tối ở Quy Nhơn được nhiều du khách tìm đến để thưởng thức.  

  • Địa chỉ: 1047 Trần Hưng Đạo. TP.Quy Nhơn

17. Nhà hàng Vị Cua

Nhà hàng Vị Cua ăn tối ở Quy Nhơn
Nhà hàng Vị Cua là quán ăn tối ở Quy Nhơn vô cùng nhộn nhịp vào ban đêm.

Nhà hàng Vị Cua là quán ăn tối ở Quy Nhơn vô cùng nhộn nhịp vào ban đêm. Hải sản của quán luôn đảm bảo độ tươi ngon bởi được đánh bắt từ những tàu cá của biển Quy Nhơn. Đặc biệt quán chuyên về các loại cua thịt, cua gạch béo ngậy được chế biến với hương vị đậm đà, chất lượng. 

  • Địa chỉ quán: Số 274 đường Xuân Diệu. TP.Quy Nhơn

18. Check in Quán

Check-in quán là một quán nướng vỉa hè có không gian ngoài trời rộng rãi. Quán phục vụ các món nướng và lẩu quen thuộc như: Hải sản nướng, thịt bò nướng, lẩu hải sản… với mức giá rất bình dân, phù hợp với các bạn trẻ. 

  • Địa chỉ quán: Số 155 đường Nguyễn Thái Học. TP.Quy Nhơn

19. Chè Nhớ

Nếu đã ăn uống no nê thì bạn có thể tìm những quán ăn tráng miệng. Trong đó chè Nhớ ở Quy Nhơn là quán chè lâu đời, gắn liền tuổi học trò của những người dân thành phố này. Quán nằm ngay gần trường Đại học Quy Nhơn, thực đơn đa dạng với hàng chục món chè từ chè truyền thống cho tới chè hiện đại, sinh tố, nước ép … với vị ngon mát đặc trưng. 

quán chè nhớ ăn tối tráng miệng quy nhơn
Chè Nhớ là quán chè lâu đời ở Quy Nhơn
  • Địa chỉ quán: Số 134 đường Ngô Mây. TP.Quy Nhơn.

20. Trà sữa 2000

Đã đến Quy Nhơn thì nhất định bạn phải ghé qua quán trà sữa này một lần. Quán trà sữa này rất đông người dân địa phương tới đây ngồi và xếp hàng mua về vào buổi tối. Với giá thành hợp lý chỉ từ 16.000đ – 20.000đ nhưng ly trà sữa lại siêu chất lượng với đầy đủ các loại thạch topping bắt mắt hấp dẫn các tín đồ hảo ngọt. 

  • Địa chỉ quán: Số 1 Trần Độc. TP.Quy Nhơn

Trên đây là Top 20 quán ăn tối ở Quy Nhơn ngon và chất lượng nhất mà Vua Nệm muốn gợi ý cho bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng khi đến với thành phố biển này. 

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM