Review khách sạn Golf Valley Đà Lạt có đáng để trải nghiệm không?

CẬP NHẬT 15/08/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Golf Valley Đà Lạt chính là một khách sạn nổi tiếng, thu hút được nhiều khách hàng nhờ kiến trúc mới lạ, sang trọng và bắt mắt. Hiện tại, khách sạn này chính là địa điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều gia đình khi đến thăm thành phố Đà Lạt. Mời bạn hãy cùng khám phá các thông tin review khách sạn Golf Valley Đà Lạt chi tiết để có thêm sự chọn lựa phù hợp nhé!

1. Review khách sạn Golf Valley Đà Lạt, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt luôn là sự chọn lựa hàng đầu của du khách khi đến thăm Đà Lạt. Vậy, liệu khách sạn này có những đặc điểm gì riêng biệt và cuốn hút, bạn hãy cùng khám phá thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

review khách sạn golf valley đà lạt
Review khách sạn Golf Valley Đà Lạt chi tiết, toàn diện và khách quan

1.1. Kiến trúc khách sạn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt được thiết kế theo một kiến trúc đối xứng tựa như viên đá quý khổng lồ ngay giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Nhờ đó, khách sạn luôn thu hút bởi nét đẹp thanh lịch, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Khách sạn được thiết kế với tone màu chủ đạo là trắng, xám, xanh biển và vàng đồng góp phần gia tăng nét đẹp cao cấp, sang trọng. Đồng thời, cũng tạo nên một nét đẹp tổng thể hài hoà, vô cùng tinh tế và chuyên nghiệp.

1.2. Không gian thiết kế khách sạn rất tinh tế, sáng tạo

Hiện nay, khách sạn Golf Valley Đà Lạt được xây dựng với 164 phòng ngủ được chia thành 5 loại khác nhau, bao gồm phòng Superior, Deluxe, Premium Deluxe, Golf Valley Suite và family Suite. Các căn phòng đều mang một thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế, tạo nên một nét đẹp đẳng cấp vượt trội.

Phòng ngủ của Golf Valley Đà Lạt cũng được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi như máy nước nóng, wifi, Tivi. Nhờ đó, khách sạn đã tạo nên sự thoải mái và tiện dụng để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ nhất.

khách sạn đà lạt golf valley
Khách sạn có không gian thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt, cuốn hút

1.3. Khách sạn có đa dạng tiện ích, dịch vụ cao cấp

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt được đánh giá là luôn mang đến nhiều tiện nghi cao cấp, vượt trội, tạo nên những trải nghiệm ấn tượng nhằm thu hút khách hàng như:

  • Nhà hàng Golf Valley: Đây là khu vực nhà hàng được thiết kế ở một tầng riêng biệt, luôn thu hút khách hàng nhờ vào không gian thiết kế ấm cúng, sang trọng, rất thích hợp để thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng hoặc có một buổi hẹn hò lý tưởng.
  • The Escape Bar: Đây chính là một không gian vui chơi lý tưởng cho các bạn trẻ khi đến khách sạn Golf Valley Đà Lạt. Ở đây luôn có các món cocktail thơm ngon, có không gian sống động với những bản nhạc năng động.
  • Phòng Spa: Đến với khách sạn Golf Valley Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ Spa chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn của quốc tế. Hệ thống Spa tại đây có nhiều dịch vụ hiện đại như phòng tắm xông hơi khô, phòng trị liệu, giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Phòng tập thể dục: Hệ thống phòng tập thể dục tại đây được thiết kế rộng rãi với nhiều dụng cụ, máy tập khác nhau. Đồng thời, phòng tập cũng mở cửa và phục vụ miễn phí cho khách đến lưu trú nên luôn được yêu thích và đánh giá cao.
giới thiệu về khách sạn golf valley đà lạt
Khách sạn cung cấp đa dạng các loại tiện ích khác nhau cho du khách

2. Các phòng tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt có đặc điểm gì?

Hiện tại, khách sạn Golf Valley Hotel Đà Lạt có đến 164 phòng được chia thành 5 loại phòng khác nhau. Mỗi loại phòng đều sở hữu ban công riêng giúp bạn có thể ngắm nhìn thành phố mộng mơ, phòng ngủ cũng được thiết kế tinh tế, hiện đại nhằm gia tăng trải nghiệm cho bạn.

2.1. Đặc điểm của Phòng Superior

Phòng Superior là phòng ngủ cơ bản và phổ biến tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt. Với diện tích khoảng 28m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị nhiều thiết bị tiện nghi cao cấp luôn tạo trải nghiệm tốt cho bạn. Phòng được thiết kế với cửa sổ thoáng mát, có không gian thư giãn, hóng mát, rất thích hợp cho khách ở du lịch một mình hoặc cho các cặp đôi, gia đình có 1 trẻ nhỏ.

2.2. Đặc điểm của Phòng Deluxe

Phòng Deluxe được xây dựng với diện tích khoảng 35m2, được bố trí bởi một giường đôi hoặc hai giường đơn. Loại phòng này cũng có hệ thống ban công thoáng mát để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh của toàn thành phố Đà Lạt. Nhờ vào không gian rộng rãi, phòng ngủ này thích hợp với cả gia đình 4 người bao gồm bố mẹ và 2 bé.

2.3. Đặc điểm của Phòng Premium Deluxe

Premium Deluxe chính là phiên bản phòng ngủ được nâng cấp so với phòng Deluxe. Với diện tích khoảng 43m2, phòng ngủ này trở thành sự chọn lựa lý tưởng cho các du khách thích sự thoải mái, muốn chọn lựa các căn phòng đáp ứng tốt tiêu chuẩn quốc tế.

Tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt, không gian phòng ngủ Premium Deluxe sẽ được ngăn cách riêng với phòng khách. Đồng thời, căn phòng cũng được bố trí giường đôi hoặc giường đơn nhằm mang đến sự tiện lợi cho bạn.

2.4. Đặc điểm của Phòng Golf Valley Suite

Phòng Golf Valley Suite được đánh giá là phòng ngủ cao cấp nhất tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt. Với diện tích trong khoảng 59m2, phòng ngủ đảm bảo tạo một không gian rộng rãi, mang đến một thiết kế vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Đồng thời, không gian phòng cũng rất thích hợp cho 2 người lớn, 2 trẻ em và có thể kê thêm giường nếu như bạn có nhu cầu.

khách sạn khu golf valley đà lạt
Phòng Golf Valley Suite mang lại một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện ích

2.5. Đặc điểm của Phòng Family Suite

Family Suite là phòng ngủ được thiết kế dành riêng cho gia đình khi đến tham quan Đà Lạt. Phòng ngủ này được thiết kế với diện tích 59m2, gồm có 2 phòng ngủ riêng cùng 1 phòng khách sang trọng góp phần mang đến không gian thoải mái và sự tiện dụng cho các thành viên trong gia đình.

3. Các quy định phổ biến tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt

Dưới đây là tổng hợp những quy định phổ biến tại Golf Valley Đà Lạt mà bạn cần nắm để có thể thực hiện đúng, tránh bị sai phạm nhé!

3.1. Các quy định về thời gian nhận và trả phòng tại đây

  • Thời gian nhận phòng tại Golf Valley Đà Lạt là sau 14 giờ hàng ngày
  • Thời gian trả phòng tại Golf Valley Đà Lạt là trước 12 giờ hàng ngày.
  • Bạn có thể nhận phòng sớm hơn hoặc trả phòng sớm hơn so với quy định của khách sạn nhưng phải phụ thuộc vào từng tình trạng phòng.
  • Nếu như bạn nhận phòng trước 14 giờ nhưng lại trả phòng sau 12 giờ thì có thể sẽ bị tính thêm các loại phí phụ thu.

3.2. Các chính sách dành cho trẻ em

  • Trẻ em dưới 6 tuổi sẽ được ở chung miễn phí, mỗi phòng được quy định có số lượng tối đa gồm 2 trẻ.
  • Với trẻ em ở độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi có thể ở chung với bố mẹ nhưng sẽ bị phụ thu thêm tiền ăn sáng hoặc tiền giường nếu có.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên sẽ được tính chi phí tương đương với một người lớn.
giá phòng khách sạn golf valley đà lạt
Tổng hợp các chính sách tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt

3.3. Hướng dẫn thủ tục nhận phòng

  • Khi nhận phòng tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt bạn cần phải có chứng minh nhân dân hoặc có passport nếu là người nước ngoài.
  • Đối với trẻ em thì cần có giấy khai sinh hoặc các chứng nhận nuôi dưỡng.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin về khách sạn Golf Valley Đà Lạt mới nhất. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về khách sạn để có thể chọn lựa địa điểm nghỉ ngơi phù hợp khi du lịch tại Đà Lạt.

Đánh giá post