Tổng hợp top 10 tiệm vàng Tân An Long An uy tín nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Cùng với sự phát triển của tỉnh Long An và sự đi lên của đời sống người dân, nhu cầu mua sắm trang sức vàng ngày càng lớn. Đáp ứng nhu cầu thị trường, các tiệm vàng Long An cũng mọc lên như nấm, dẫn đến việc người tiêu dùng cũng hoang mang không biết địa chỉ nào uy tín, đảm bảo. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tham khảo top 10 tiệm vàng Tân An, Long An uy tín và chất lượng nhất nhé!

1. Tiệm vàng Hai Nho

Hai Nho là địa chỉ mua sắm các phẩm trang sức từ vàng được người dân sinh sống quanh khu vực Tân An yêu thích. Tiệm vàng chuyên cung cấp các dòng trang sức sang trọng được chế tác từ nhiều chất liệu như vàng trắng 416, vàng trắng 750 công nghệ Italy và các loại đá quý.

Tiệm vàng Hai Nho tân an long an
Tiệm vàng Hai Nho cũng được đánh giá về trình độ của đội ngũ bán hàng

Tiệm vàng Hai Nho cũng được đánh giá về trình độ của đội ngũ bán hàng. Tất cả nhân viên đều được đào tạo bài bản với kiến thức cao về ngành chế tác trang sức, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi mua sắm tại đây. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 31-35 đường Trương Định, p.1, thành phố Tân An – Long An

Điện thoại:

  • (0272)382 9443
  • (0272)396 8768

2. Tiệm vàng Thế Hùng

Trong những năm gần đây, tiệm vàng Thế Hùng đang là 1 địa chỉ mua sắm trang sức vàng bạc chiếm được sự yêu thích của đông đảo người dân sinh sống tại thành phố Tân An, Long An. 

Thế Hùng đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với đa dạng các mẫu mã sản phẩm trang sức nữ tính có mẫu mã vô cùng sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Với bất kỳ ngân sách thế nào, bạn cũng có thể tìm thấy cho sản phẩm trang sức hài lòng nhất.  

tiệm vàng Thế Hùng tân an long an
Thế Hùng đang là 1 địa chỉ mua sắm trang sức vàng bạc chiếm được sự yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 đường Võ Văn Tần, P.2, Thành phố Tân An – Long An
  • Điện thoại: 0272 382 9433 – 0272 382 4268

3. Tiệm vàng Kim Vạn Phước

Kim Vạn Phước được xem là một trong những tiệm vàng Tân An Long An có độ tin cậy cao. Ưu điểm nổi bật của cửa hàng này là sở hữu mặt bằng nằm ở đường lớn nên dễ dàng tiếp cận với đại đa số khách hàng  đi ngang qua đây. Chưa kể, Kim Vạn Phước còn là đại lý chính thức của chuỗi trung tâm kim hoàn lớn, chất lượng PNJ.

Tại đây, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn đa dạng các mẫu trang sức làm từ nhiều loại chất liệu, thiết kế cũng trẻ trung, hợp thị hiếu.

tiệm vàng Kim Vạn Phước tân an long an
Kim Vạn Phước là đại lý chính thức của chuỗi trung tâm kim hoàn lớn, chất lượng PNJ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tỉnh Lộ 10, Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Tân An Long An
  • Số điện thoại: 0886 768 769
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kimvanphuoc/

4. PNJ Center Trương Định Long An

PNJ chi nhánh Trương Định luôn là 1 trong những địa chỉ mua sắm trang sức vàng bạc đá quý hàng đầu của người dân sinh sống tại Tân An, Long An.

Không còn xa lạ, PNJ được xem là công ty top về chế tác, bán lẻ trang sức tầm trung và cao cấp tại Việt Nam. Trong đó, các bộ sưu tập trang sức cưới luôn là mặt hàng hot nhất, nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ lẫn các nhóm khách hàng khác. 

Đến PNJ, bạn sẽ có muôn vàn sự lựa chọn như vàng miếng, vàng 18k, vàng 24k, vàng 12 con giáp phong thủy, vàng vía thần tài,… và các loại tượng phật chạm khắc từ vàng bạc đá quý phong thủy. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Trương Định, TP. Tân An, tỉnh Long An
  • Điện thoại: 0272 3 550 330
PNJ chi nhánh Trương Định tân an long an
PNJ chi nhánh Trương Định luôn là 1 trong những địa chỉ mua sắm trang sức hàng đầu

5. Ngọc Hải Jewelry

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực chế tác và kinh doanh nữ trang vàng bạc hàng đầu tại Việt Nam, Ngọc Hải Jewelry sở hữu mạng lưới hàng chục cửa hàng trên khắp các tỉnh thành, trong đó có Tân An Long An.

Điểm cộng của Ngọc Hải Jewelry là đội ngũ thợ và nhân viên có chuyên môn, hỗ trợ hết mình cho khách hàng trong quá trình tìm ra sản phẩm hài lòng nhất. Các sản phẩm trang sức tại Ngọc Hải cực kỳ phù hợp để làm quà tặng, đồ cưới,… Nếu đang có nhu cầu mua sắm vàng bạc đá quý, bạn nhất định đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 108 đường Trường Định, p.1, thành phố Tân An, Long An
  • Điện thoại: 0272 625 1491

6. Tiệm Vàng Phú Hiếu

Phú Hiếu luôn nằm trong danh sách top những tiệm vàng Tân An Long uy tín bậc nhất. Đây là địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây khi có nhu cầu mua trang sức để làm đẹp hoặc làm quà tặng trong những dịp quan trọng. Các mẫu sản phẩm tại Phú Hiếu cũng được đánh giá đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thế giới, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

tiệm vàng phú hiếu tân an long an
Các mẫu sản phẩm tại Phú Hiếu cũng được đánh giá đẹp mắt, bắt kịp xu hướng

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh chóng đáp ứng kịp thời các nhu cầu của người mua cũng là điểm cộng to lớn của tiệm vàng Phú Hiếu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4/8/16 Quốc Lộ 1A, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An.
  • Điện thoại: 0919 824 770

7. Tiệm vàng Kim Lan

Tiệm vàng Kim Lan thu hút sự quan tâm của khách hàng sinh sống tại khu vực Tân An, Long An bởi cung cấp các mẫu trang sức vàng bạc đá quý có mẫu mã thu hút, độc đáo cùng chất lượng tốt.

Tiệm vàng Kim Lan tân an long an
Tiệm vàng Kim Lan thu hút sự quan tâm của khách hàng sinh sống tại khu vực Tân An

Bên cạnh đó, điều giúp Kim Lan nhận được sự yêu mến của khách hàng chính là nằm ở phong cách phục vụ của nhân viên ở đây rất dễ thương, nhiệt tình và tư vấn tận tâm, đem đến sự thoải mái, gần gũi cho khách hàng. Cửa hàng cũng thường thực hiện các chương trình ưu đãi để khách hàng có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Lê Lợi, Tân An, Long An 
  • Điện thoại: 0272 3822 612

8. Tiệm vàng Tám Hồng

Với lượng mẫu mã trang sức vàng bạc đá quý vô cùng đa dạng, đến với tiệm vàng Tám Hồng, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy mẫu trang sức yêu thích cho mình với giá thành hợp lý.

tiệm vàng Tám Hồng tân an long an
Trang sức tại tiệm vàng Tám Hồng cũng được đánh giá cao về mẫu mã

Trang sức tại tiệm vàng Tám Hồng cũng được đánh giá cao về mẫu mã, thiết kế tinh xảo, đem đến sự nổi bật cho người đeo, đặc biệt là các bộ sưu tập trang sức cưới, giúp các cô dâu có được diện mạo hoàn hảo và sang trọng nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Châu Thị Kim, Tân An, Long An
  • Số điện thoại: 0723 828 045

9. Tiệm Vàng Kim Long Trúc

Đến với tiệm vàng Kim Long Trúc, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với sự dễ thương, tận tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Tất cả đều được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và có thể tư vấn chính xác giúp người mua tìm được sản phẩm sao cho thật phù hợp.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi, tặng quà để tri ân khách hàng. Tràn sức Kim Long Trúc được đánh giá rất cao về mặt thiết kế, thẩm mỹ, đảm bảo tính thời trang, hợp thời đại và đẳng cấp. 

Cửa hàng kim long trúc tân an long an
Cửa hàng cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi, tặng quà để tri ân khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 544 Đ. Hùng Vương, Phường 3, Tân An, Long An
  • Điện thoại: 0272 3837 348

10. Tiệm Vàng Tấn Tài

Tiệm vàng Tấn Tài cũng là cái tên quen thuộc được người dân Long An lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm trang sức vàng bạc. Các mẫu mã tại đây phù hợp cho nhiều sự kiện khác nhau và làm quà tặng thôi nôi, quà cưới.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ và tư vấn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài về kiến thức chuyên đem đến trải nghiệm mua sắm hài lòng, thoải mái nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, TT. Tân Hưng, Tân Hưng, Long An
  • Điện thoại: 0272 3861 273
Tiệm vàng Tấn Tài tân an long an
Tiệm vàng Tấn Tài cũng là cái tên quen thuộc được người dân Long An

XEM THÊM: 

Trên đây là top 10 tiệm vàng Tân An Long An được nhiều người lựa chọn mua sắm nhất mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm tiệm vàng uy tín tại Long An nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM