Tổng hợp top 14 tiệm vàng Nha Trang uy tín nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngày nay, việc sắm vàng không chỉ nhằm mục đích đầu tư mà nhu cầu mua trang sức vàng bạc làm đẹp cũng ngày càng trở nên phổ biến. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 14 tiệm vàng Nha Trang được yêu thích và uy tín nhất nhé!

1. Tiệm vàng nổi tiếng Khánh Hòa Sinh Loan Jewelry

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực trang sức vàng bạc nữ trang, Sinh Loan Jewelry là cái tên hàng đầu được người dân Nha Trang lựa để mua sắm các loại nữ trang chất lượng.

Đây là 1 điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các mẫu trang sức tinh xảo, sang trọng được làm từ vàng nguyên chất đến các loại chất liệu quý khác. Ngoài ra, cửa hàng Sinh Loan Jewelry cũng được đánh giá cao nhờ cung cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và cực kỳ nhiệt tình. 

Tiệm vàng Sinh Loan nha trang
Tiệm vàng Sinh Loan là một trong những cửa hàng trang sức nổi tiếng hàng đầu Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Tháp Bà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258.3831431 – 0918.898.616

2. Cửa Hàng Trang Sức Đẳng Cấp Nha Trang Như Hoàng Jewelry

Như Hoàng Jewelry sở hữu các mẫu trang sức cực kỳ sang trọng, đẳng cấp ít tiệm vàng nào có thể sánh kịp tại thành phố Nha Trang. Đến với Như Hoàng, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại trang sức từ vàng 14k đến vàng 18k, 24k với nhiều loại nữ trang như vòng cổ, lắc tay, bông tai đính đá quý,  kim cương vô cùng cao cấp. 

Bên cạnh đó, Như Hoàng Jewelry còn được yêu thích bởi thái độ phục vụ cực kỳ chu đáo, đem đến sự hài lòng cho khách hàng kể cả những ai khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3I Tòa CT2 Đường Tố Hữu, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0706.2222.70 – 0969.605.706

3. Tiệm Vàng Nha Trang Kim Ngọc Tài 

Kim Ngọc Tài được đánh giá là 1 trong những địa chỉ mua sắm nữ trang uy tín hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang. Bên cạnh mặt hàng phong phú đa dạng để khách hàng thuận tiện mua sắm, Kim Ngọc Tài còn được đón nhận nồng nhiệt bởi người dân xứ biển bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 

Họ luôn đưa ra được những tư vấn hữu ích nhất để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, tiệm cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng. 

tiệm vàng Kim Ngọc Tài nha trang
Kim Ngọc Tài được đánh giá là 1 trong những địa chỉ mua sắm nữ trang uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1306 đường 2/4 , P. Vạn Thắng TP Nha Trang
  • Điện thoại: 0793 587 913

4. Tiệm Vàng Cẩm Thu uy tín Nha Trang

Là 1 trong những tiệm vàng lâu đời nhất tại thành phố Nha Trang, Cẩm Thu chính là 1 địa chỉ mua sắm lý tưởng các mẫu nữ trang, vàng bạc đá quý mà bạn có thể cân nhắc. 

Tiệm vàng Cẩm Thu có tiền thân là công ty vàng đá quý Cẩm Thọ nổi tiếng bậc nhất khu vực miền Trung, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như giá cả. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 271 Đường Thống Nhất thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 3818 008
tiệm vàng cẩm thu nha trang
Cẩm Thu là một trong những cửa hàng kinh doanh vàng lâu đời tại Nha Trang

5. Tiệm Vàng uy tín tại Nha Trang Hùng Yến

Tiệm vàng Hùng Yến là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân thành phố Nha Trang để mua sắm các loại sức vàng 18k, 24k, vàng ý cùng các chất liệu sang trọng khác như kim cương, đá quý, nhẫn, lắc, set trang sức,…

Hùng Yến còn được yêu thích bởi các sản phẩm đều có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, tiệm vàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm, tặng quà nhằm tri ân khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Phương Sài, p. Phương Sơn, Thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 0905 468 082

6. Cửa Hàng Kim Chung

Kim Chung là 1 cái tên khá quen thuộc được nhiều người dân thành phố biển Nha Trang tin tưởng mua sắm các sản phẩm vàng bạc đá quý. Tiệm vàng cung cấp đa dạng các loại trang sức chế tác từ vàng 24K, 18K, 16K, vàng CN Italy 750 với giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc đảm bảo kèm theo. 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt làm trang sức theo yêu cầu nhưng mức phí sẽ cao hơn nhé!

tiệm vàng kim chung nha trang
Kim Chung là 1 cái tên khá quen thuộc được nhiều người dân thành phố biển Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Thành phố Nha Trang – Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0583 511 656

7. Tiệm Vàng Anh Tiến

Tiệm vàng Anh Tiến là 1 trong những tiệm vàng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán và chế tác vàng bạc đá quý. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của người dân phố biển khi có nhu cầu mua sắm nữ trang.

Điểm cộng của Anh Tiến là sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã sản phẩm. Tất cả đều được chứng minh nguồn gốc ràng và được bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình chu đáo, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Thái Học – P.Vạn Thạnh Nha Trang
  • Điện thoại: 0907 755 777

8. Tiệm Vàng Kim Vinh 

Bên cạnh các mẫu nữ trang sang trọng, đẳng cấp, tiệm vàng Kim Vinh còn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh tại thành phố Nha Trang để mua sắm các mẫu trang sức. Đó là sự khác biệt làm nên thương hiệu tiệm vàng Kim Vinh. 

Tiệm vàng Kim Vinh nha trang
Tiệm vàng Kim Vinh còn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh tại thành phố Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 đ. Ngô Gia Tự – Tp. Nha Trang  
  • Điện thoại: 02583 510 405
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimvinh/

9. Cửa Hàng SJC – Tiệm Vàng SJC Nha Trang

Không còn quá xa lạ với người dân trên cả nước, vàng SJC luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị lâu dài. SJC đem đến sự lựa chọn đa dạng từ các mẫu vàng miếng, nhẫn vòng,… từ bình dân đến cao cấp.

Hiện nay, người dân sinh sống tại Nha Trang đã có thể thỏa thích mua sắm trang sức đến từ thương hiệu “quốc dân” này tại địa chỉ 13 Ngô Gia Tự, Tân Lập. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang
  • Điện thoại: 0258 3511 221

10. Cửa Hàng PNJ – Tiệm Vàng Nha Trang

Tự hào là cửa hàng cung cấp trang sức uy tín hàng đầu trên cả nước, PNJ là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng khi có nhu cầu cần mua sắm nữ trang vàng bạc. Điểm nổi bật khi mua sắm tại đây là luôn an tâm về chất lượng và nguồn gốc hàng hóa. Đồng thời, cửa hàng luôn có chương trình ưu đãi tốt để khách hàng thỏa sức mua sắm. 

tiệm vàng PNJ nha trang
PNJ là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng Trệt GF-11, Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại: 02586 258 639

11. Cửa Hàng Trí Linh 

Tiệm vàng Trí Linh đã có kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý. Cửa hàng chuyên cung cấp trang sức vàng bạc cao cấp với thiết đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Nha Trang Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0828 399 379

12. Cửa Hàng Hoàng Kim 

Cửa hàng chuyên mua bán nữ trang cao cấp và còn nhận thiết kế gia công theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm trang sức đến từ Hoàng Kim  được đánh giá chất lượng, độ tinh xảo cao và chạm khắc tỉ mỉ, đem đến sự hài lòng cao cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A1 Chung Cư Phan Bội Châu Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 02583 811 302
tiệm trang sức Hoàng Kim nha trang
Sản phẩm trang sức đến từ Hoàng Kim  được đánh giá chất lượng, độ tinh xảo cao

13. Huy Thanh Jewelry

Tiệm vàng Huy Thanh Jewelry ghi điểm nhờ chính sách nhận sửa chữa, tân trang các loại trang sức cùng nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn. Các mẫu trang sức tại đây cũng được đánh giá sang trọng, đẳng cấp, phù hợp sử dụng cho những dịp quan trọng hoặc mua làm quà tặng cho người bạn yêu thương. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại nơi đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Điện Thoại: 025 8388 8357

14. Tiệm Vàng Hồng Phát

Tiệm vàng Hồng Phát cung cấp trang sức từ nhiều loại chất liệu gồm vàng trắng, vàng hồng, vàng 18K, CN Ý 750. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận gia công trang sức thiết kế theo yêu cầu.

Điểm cộng của tiệm vàng này chính sách miễn phí làm sạch, đánh bóng trang sức. Bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng nếu có nhu cầu mua bán lại các trang sức cũ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 103 đường Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0901 360 360
Tiệm vàng Hồng Phát nha trang
Tiệm vàng Hồng Phát

XEM THÊM:

Trên đây là top 14 địa chỉ tiệm vàng Nha Trang được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng bài viết đã đem đến nhiều gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được nơi mua sắm vàng đáng tin cậy nhất nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM