So sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus giá bao nhiêu, được cấu tạo như thế nào và loại nào tốt hơn? Đây chắc hẳn sẽ là thắc mắc chung của nhiều người, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng, giá cả phải chăng cho gia đình. Bài viết sau đây sẽ so sánh chi tiết 2 thương hiệu nệm lò xo Liên Á và Lotus, mời bạn đọc cùng theo dõi để đưa ra quyết định đúng đắn nhất!

1. Đôi nét về nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus

Liên Á là thương hiệu nệm khá là quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nệm, Liên Á đã chứng tỏ được chất lượng tuyệt vời của mình với đa dạng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ khác nhau, vừa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, vừa được đánh giá cao trên thị trường quốc tế.

Bí quyết thành công của thương hiệu này là sự tận tâm và cống hiến của đội ngũ nhân viên, cùng với việc liên tục áp dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất, để tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

nệm lò xo liên á và lò xo lotus
Nệm lò xo Liên Á là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam

Không hề kém cạnh so với Liên Á, Lotus – Thương hiệu nệm đến từ đất nước chùa Vàng Thái Lan, đã trải qua một hành trình dài với hơn 40 năm hoạt động. Thời điểm bắt đầu Lotus chỉ là một xưởng may gia đình nhỏ, gồm 3 thành viên, nhưng với sự nỗ lực không ngừng thì cho đến hiện nay Lotus đã trở thành tập đoàn đa quốc gia với hàng nghìn nhân viên.

Đặc biệt, các sản phẩm nệm của Lotus không chỉ được yêu thích tại nước nhà Thái Lan, mà còn chinh phục nhiều người tiêu dùng tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm nệm lò xo Lotus được đánh giá cao nhờ chất lượng tuyệt vời, mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. 

2. So sánh chi tiết nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus

Đều là những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời và được người tiêu dùng rất yêu thích thì liệu giữa nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus loại nào tốt hơn? Hãy cùng so sánh 2 thương hiệu này qua các tiêu chí sau:

2.1. Giá thành

So với nệm lò xo Liên Á thì nệm lò xo của Lotus sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều. Trong đó, nệm lò xo của Liên Á có mức giá dao động từ khoảng 5.9 triệu – 42.5 triệu (VNĐ). Còn nệm lò xo Lotus sẽ được bán với mức giá từ 7.2 triệu – 131.7 triệu (VNĐ).

so sánh nệm lò xo liên á và lò xo lotus
Nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotuscung cấp đa dạng phân khúc giá khác nhau từ thu nhập trung bình khá cho đến cao

2.2. Các dòng nệm phổ biến

Tính đến thời điểm hiện tại, nệm lò xo Liên Á đã ra mắt thị trường 7 dòng sản phẩm. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này gồm: CASSARO FIRM, CASSARO PLUSH, COCOON 2.0 PREMIUM,  COCOON GREY… 

Còn Lotus thì vượt trội hơn, thương hiệu đã lần lượt cho ra đời đến 13 dòng nệm khác nhau, như là Lotus Royal Nodic, Lotus Connell, Lotus Nina, Lotus Monaco, Lotus Royal Prince…

2.3. Đặc điểm cấu tạo

Hệ thống lò xo

Nệm lò xo Liên Á sử dụng cả 2 cấu trúc lò xo liên kết và các túi lò xo độc lập

  • Đối với cấu trúc lò xo liên kết: Những chiếc lò xo này được làm bằng vật liệu bền bỉ và kết nối vững chắc với nhau, tạo nên một mặt phẳng có khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Tuy nhiên, cấu trúc lò xo liên kết lại gây ra hiệu ứng lan truyền chuyển động, có thể tạo ra những tiếng động khó chịu khi thay đổi tư thế ngủ.
  • Hệ thống lò xo độc lập: Sử dụng những chiếc lò xo làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao và được bao bọc bên ngoài bởi một chiếc túi vải cao cấp vừa kháng khuẩn, vừa có độ thoáng khí rất tốt.
so sánh lò xo liên á và lò xo lotus
Nệm lò xo Lotus không chỉ vững chắc mà còn êm ái, thoáng mát

Còn Lotus thì thương hiệu này chỉ sử dụng các túi lò xo riêng biệt, kết hợp với nhau tạo thành một hệ thống vững chắc, đảm bảo khả năng đàn hồi và nâng đỡ tốt, tạo độ thông thoáng và hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Đặc biệt, với cấu trúc túi lò xo độc lập, nệm có thể nâng đỡ cơ thể theo từng vùng, đặc biệt là vị trí trọng điểm trên cơ thể, từ đó giúp cột sống luôn thẳng tự nhiên, hạn chế tình trạng đau mỏi do nằm sai tư thế. 

Cấu tạo lớp đệm hỗ trợ

Nệm lò xo Liên Á sử dụng các lớp phủ hỗ trợ được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, foam, xơ dừa tự nhiên. Trong đó, cao su thiên nhiên được sử dụng nhiều hơn. Chất liệu này không chỉ thân thiện với làn da mà còn có độ bền cao, khó biến dạng và vô cùng êm ái.

Lớp phủ của nệm lò xo Lotus sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như:

  • Tấm Cotton ép (ECCP) giúp lò xo vận hành một cách trơn tru và hiệu quả hơn.
  • HD Foam giúp bề mặt nệm ôm sát theo đường cong cơ thể, phân tán trọng lực một cách hiệu quả, đồng thời hạn chế tình trạng bám bụi và kháng khuẩn tốt.
  • Cao su thiên nhiên 100% giúp nâng đỡ nhẹ nhàng mọi bộ phận cơ thể.
  • Stressfree foam 20mm giúp phân tán trọng lực một cách đồng đều.
  • Bên cạnh đó, nệm còn được trang bị hệ thống Auto Air Circulation giúp không khí được lưu thông dễ dàng .

Vỏ nệm

Phần vỏ của nệm lò xo Liên Á được chọn từ chất liệu vải dệt kim, không chỉ có khả năng thông thoáng vượt trội, thấm hút nhanh mà còn độ đàn hồi tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.  

Lớp áo nệm bên ngoài của nệm Lotus làm từ vải cotton cao cấp thoáng mát vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông. Đặc biệt, lớp vải này còn sở hữu các hoa văn tinh tế pha lẫn sự hiện đại và cổ điển, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian.

2.4. Độ thoáng khí

Cả nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus đều đáp ứng khả năng thoáng khí tuyệt vời. Nhờ có các khoảng trống được tạo ra giữa các lò xo, cho phép không khí lưu thông dễ dàng và đồng thời hạn chế ẩm mốc, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu các lớp phủ nệm thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

2.5. Đặc điểm thiết kế

Các sản phẩm nệm của Liên Á được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng cũng vô cùng hiện đại, trẻ trung với tông màu chủ đạo gồm trắng, đen, xám và màu đỏ nâu.

nệm lò xo liên á và lò xo lotus loại nào tốt
Nệm lò xo Liên Á kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn vô cùng hiện đại, trẻ trung

Nệm lò xo Lotus có thiết kế đậm chất Á Đông, mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. Thương hiệu này liên tục cập nhật và đổi mới màu sắc để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng, cho nên bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn khác nhau.

2.6. Kích thước

Kích thước nệm lò xo Liên Á rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn một trong các kích thước sau: 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các độ dày như sau: 25cm, 28cm và 30cm. 

Còn đối với nệm lò xo Lotus, bạn sẽ có ít sự lựa chọn về kích thước hơn bao gồm 160x200cm, 180x200cm và 200x200cm và một số ít sản phẩm sẽ có thêm kích thước 120x200cm. Trong khi đó, độ dày của nệm Lotus lại khá đa dạng bao gồm 20.3cm, 25cm, 25.4cm, 28cm, 33cm và 35cm.

3. Nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus loại nào tốt hơn?

Nhìn chung cả 2 thương hiệu nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng. Vì thế, tùy theo sở thích, nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp. Đồng thời, những trải nghiệm thực tế cũng vô cùng quan trọng, cho nên nếu có cơ hội bạn hãy đến các cửa hàng nệm để dùng thử nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus rồi từ đó đưa ra quyết định mua hàng sau cùng.

4. Top sản phẩm nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus được yêu thích nhất

4.1. Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey

Chiếc nệm lò xo Liên Á dòng Cocoon Grey hiện đang được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo và mẫu mã tinh tế. Với cấu trúc lò xo độc lập, và mỗi chiếc được bao bọc kỹ lưỡng trong túi vải, nệm có khả năng giảm thiểu đáng kể sự chuyển động, mang lại sự yên tĩnh cho người nằm cùng khi bạn thay đổi tư thế. 

Không chỉ vậy, nệm Cocoon Grey còn được thiết kế để hỗ trợ tối ưu cho cột sống, đem lại sự thoải mái tuyệt vời sau mỗi giấc ngủ. Thêm vào đó, với lớp cao su than hoạt tính C.Fusion Latex tiên tiến, nệm có khả năng kháng khuẩn hiệu quả gấp đôi và loại bỏ mùi tối ưu. Chính điều này nên sản phẩm luôn đảm bảo một môi trường ngủ sạch sẽ, khỏe mạnh cho cả gia đình bạn. 

top nệm lò xo liên á
Nệm sẽ là điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho không gian nghỉ ngơi của bạn

Tham khảo thêm bảng giá nệm Cocoon Grey tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
100×200 25cm 11.190.000đ
120×200 12.090.000đ
140×200 13.190.000đ
160×200 14.490.000đ
180×200 17.090.000đ

4.2. Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe

Nệm lò xo túi Cocoon Grey Luxe có sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và những dấu ấn cổ điển. Chính vì sở hữu đặc điểm này nên sản phẩm mang lại không gian nghỉ ngơi đậm chất huyền bí. Nệm Cocoon Grey Luxe được chế tác từ những lò xo túi độc lập, đảm bảo độ bền và đàn hồi cao. Cùng với đó là lớp Pillow top tiên tiến, bao gồm than hoạt tính và cao su thiên nhiên 100% theo công nghệ C.Fusion Latex, mang lại khả năng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả.

Với hệ thống lò xo túi độc lập, nệm Cocoon Grey Luxe cung cấp sự nâng đỡ tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn khi chuyển động. Đặc biệt, lớp cao su thiên nhiên 100% mang lại cảm giác thoải mái và êm dịu cho người nằm. Cuối cùng, vải dệt cao cấp tạo nên sự mềm mại, dễ chịu cho làn da, không lo tình trạng kích ứng.

Xem thêm bảng giá nệm lò xo túi Cocoon Grey Luxe tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
140×200 30cm 26.990.000đ
160×200 28.890.000đ
180×200 33.990.000đ
200×200 41.790.000đ

4.3. Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium

Nệm Cocoon 2.0 Premium sở hữu lớp lò xo được làm từ thép nhập khẩu chất lượng cao, mang lại sự đàn hồi đồng đều và êm ái. Mỗi lò xo trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, được đặt trong túi biệt lập, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

Không những vậy, với công nghệ lò xo túi độc lập, nệm đem lại sự nâng đỡ hoàn hảo cho từng phần cơ thể, giảm thiểu chuyển động, bảo vệ giấc ngủ của bạn. Hệ thống thông khí tiên tiến của nệm Cocoon 2.0 Premium giúp phân tán nhiệt và tăng cường khả năng bay hơi, mang đến không gian mát mẻ cho phòng ngủ của bạn.

Xem thêm bảng giá sản phẩm tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
100×200 28cm 13.790.000đ
120×200 16.290.000đ
140×200 18.090.000đ
160×200 19.290.000đ
180×200 22.490.000đ
200×200 29.190.000đ

4.4. Đệm lò xo Lotus Royal Prince

Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng sự xa hoa của giấc ngủ với chiếc nệm lò xo Lotus Royal Prince – biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với sự pha trộn tinh tế giữa nghệ thuật thủ công và công nghệ tiên tiến, nệm đem lại trải nghiệm ngủ ngon mỗi tối cho bạn. 

Ngoài ra, chiếc nệm lò xo Lotus Royal Prince còn tạo ấn tượng bởi khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội. Sản phẩm giúp bạn loại bỏ mọi rắc rối khi ngủ, đồng thời đảm bảo sự yên tĩnh cho người nằm bên cạnh. 

Đệm Lotus Royal Prince không chỉ bền bỉ nhờ vào chất liệu cao cấp mà còn tôn vinh vẻ đẹp của không gian phòng ngủ
Đệm Lotus Royal Prince không chỉ bền bỉ nhờ vào chất liệu cao cấp mà còn tôn vinh vẻ đẹp của không gian phòng ngủ

Xem thêm bảng giá nệm Lotus Royal Prince tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
120×200 33cm 49.500.000đ
160×200 52.800.000đ
180×200 55.000.000đ

>> Xem thêm:

Với những thông tin mà bài viết đã chia sẻ, chắc hẳn bạn đã đánh giá được giữa nệm lò xo Liên Á và lò xo Lotus loại nào tốt hơn. Từ đó đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn và có được những giấc ngủ chất lượng, tốt nhất cho sức khỏe.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM