So sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngủ sạch hay chăm sóc giấc ngủ được xem là một xu hướng phổ biến, góp phần bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả. Hiện nay, hai thương hiệu nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress đã gia nhập đường đua nâng tầm giấc ngủ, được nhiều người dùng quan tâm và chọn lựa. Để cùng khám phá xem những thương hiệu nệm này có đặc điểm gì nổi bật không, mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress

Thương hiệu nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress luôn được đánh giá cao nhờ vào chất lượng nệm vượt trội, tạo điểm nhấn ấn tượng

1.1. Thông tin chi tiết về nệm lò xo Liên Á

Nệm Lò xo Liên Á là một thương hiệu nệm nổi tiếng, hoạt động hơn 40 năm trong thị trường nệm. Hầu hết, các dòng nệm này đều được sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhằm đảm bảo sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, luôn mang lại sự an toàn cho người dùng.

Nệm lò xo của Liên Á luôn được người dùng quan tâm và chọn lựa nhờ vào thiết kế thẩm mỹ, luôn mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm. Cùng với chất lượng tốt và độ bền cao, chúng trở thành sự chọn lựa lý tưởng để nâng tầm cho phòng ngủ.

nệm lò xo liên á và lò xo vinamattress
Nệm lò xo Liên Á là một thương hiệu nổi tiếng, hoạt động lâu năm trên thị trường

1.2. Thông tin chi tiết về nệm lò xo VinaMattress

Tuy thương hiệu nệm lò xo VinaMattress mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây nhưng thương hiệu này luôn được đánh giá rất cao. Nguồn nguyên liệu chế tạo nệm luôn đạt chuẩn nguyên liệu sạch 100%, đồng thời trải qua công nghệ hiện đại, tân tiến đã giúp cho nệm luôn đạt chất lượng vượt trội.

Sản phẩm nệm lò xo VinaMattress luôn mang đến một phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng, sáng tạo. Cùng với chất lượng vượt trội, dòng nệm này đã mở đầu một xu hướng ngủ xanh được nhiều người đón nhận.

so sánh nệm lò xo liên á và lò xo vinamattress
Thương hiệu nệm lò xo VinaMattress luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm

2. So sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress chi tiết

Nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress mang đến nhiều đặc điểm độc đáo nên luôn chinh phục được các khách hàng khó tính. Sử dụng hai thương hiệu nệm lò xo này sẽ góp phần cải thiện giấc ngủ của bạn một cách ấn tượng nhất!

2.1. So sánh về thiết kế, kiểu dáng nệm

Các dòng nệm lò xo Liên Á thường được thiết kế thêm một lớp Pillow Top vô cùng sang trọng, êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. Phần viền nệm cũng được thiết kế một cách chắc chắn nhằm mở rộng diện tích, giúp người nằm không bị trượt ra khỏi nệm.

Nệm lò xo Vinamattress thì được thiết kế với một lớp chần gòn trên bề mặt nệm. Các hoạ tiết trên bề mặt nệm thường là những hoạ tiết 3D độc đáo, tạo điểm nhấn bắt mắt, đồng thời chúng còn giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn. Tuy nhiên, mẫu mã của nệm lò xo Vinamattress chưa được đa dạng, chưa có quá nhiều mẫu mã cho người dùng chọn lựa.

so sánh lò xo liên á và lò xo vinamattress
Nệm lò xo Liên Á luôn được thiết kế một cách bắt mắt, hiện đại, tinh tế

2.2. So sánh về cấu trúc lò xo của nệm

Nệm Lò Xo Liên Á với Lò Xo Vina Mattress đều là hai thương hiệu nệm lớn, được sản xuất dựa trên hệ thống công nghệ hiện đại. Cùng với việc ứng dụng nguyên liệu cao cấp, góp phần đảm bảo cấu trúc ổn định, vững chắc nhằm đảm bảo được sự an toàn và khả năng nâng đỡ cho cơ thể người dùng. Hiện nay, cả hai thương hiệu nệm này đều có các sản phẩm được làm từ lò xo liên kết và lò xo độc lập.

Với cấu trúc độc lập, cả hai dòng nệm này đều được sản xuất dựa trên hàng trăm chiếc lò xo được tách biệt một cách hoàn toàn. Nhờ đó, chúng có khả năng phân bố trọng lực một cách đồng đều, giúp căn chỉnh cột sống một cách tối ưu hơn.

Nệm lò xo liên kết thì được thiết kế tạo thành một tấm vững chắc. Với chất liệu cao cấp từ thép không gỉ, loại nệm lò xo này luôn đảm bảo được độ bền, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả hơn.

2.3. So sánh về thành phần lõi nệm

Bên cạnh cấu trúc lò xo, cả hai thương hiệu nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress đều được trang bị một lớp bọc vô cùng êm ái. Nhờ đó, chúng luôn mang lại cảm giác dễ chịu, gia tăng khả năng nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể nhằm giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hầu hết, các dòng nệm lò xo Liên Á đều được bọc thêm một lớp cao su thiên nhiên nên có chất lượng và độ bền vượt trội. Sự kết hợp sáng tạo và độc đáo này đã tạo nên một sản phẩm mang lại cảm giác bồng bềnh, dễ chịu, Đồng thời, chúng cũng được đánh giá là luôn phù hợp với những bệnh nhân đang gặp phải các vấn đề về xương khớp hoặc với người lớn tuổi.

Nệm lò xo Vinamattress thì được kết hợp thêm một loại mút cao cấp nhằm gia tăng độ êm ái và cảm giác dễ chịu khi nằm. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu có khả năng giải tán áp lực tốt, góp phần giúp làm giảm các cơn đau nhức, tăng khả năng thư giãn để bạn nhanh chóng phục hồi sức khoẻ và năng lượng.

nệm lò xo liên á và lò xo vinamattress loại nào tốt
Bật mí chi tiết thông tin thành phần lõi nệm lò xo VinaMattress

2.4. So sánh về độ dày của nệm

Việc chọn lựa độ nệm vừa phải, phù hợp cũng là yếu tố quan trọng khi mua. Bởi độ dày ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác êm ái, độ thông thoáng cũng như khả năng di chuyển Nệm lò xo Liên Á được thiết kế với sự đa dạng về độ dày như 23cm, 25cm, 28cm và 30cm. Trong khi đó, nệm lò xo Vinamattress chỉ có một độ dày duy nhất, đó chính là 25cm.

2.5. So sánh về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Cả hai dòng nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress đều được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm. Bên cạnh đó, các thương hiệu này còn có chế độ bảo hành riêng biệt nhằm đảm bảo chất lượng, uy tín và sự an tâm cho khách hàng.

Nếu như thời hạn bảo hành của nệm lò xo Vinamattress trong vòng 8 năm thì thời hạn bảo hành của nệm lò xo Liên Á cao hơn, lên đến 10 năm. Trong quá trình sử dụng nệm lò xo, nếu bạn biết cách bảo quản hợp lý cũng sẽ giúp gia tăng độ bền, đảm bảo cho nệm vẫn luôn được đàn hồi tốt, không bị sụp, lún hư hại trong một thời gian dài.

lò xo liên á và lò xo vinamattress loại nào tốt
Độ bền và thời gian bảo hành của nệm lò xo liên Á được đánh giá rất cao

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm Lò Xo VinaMattress có giá thành khá rẻ, giao động trong khoảng từ 3.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng. Trong khi đó nệm lò xo Liên Á sẽ có mức giá cao hơn, giao động từ 5.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng, luôn đảm bảo được chất lượng vượt trội và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

3. Giữa nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress nên mua loại nào?

Nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress đều mang đến những ưu điểm riêng biệt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây không chỉ là các dòng nệm bắt mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều xu hướng phòng ngủ khác nhau mà còn là sản phẩm chất lượng, hiệu quả trong việc nâng cao giấc ngủ của bạn.

4. TOP nệm lò xo Liên Á và lò xo Vinamatress được yêu thích nhất

4.1 Nệm lò xo Liên Á được yêu thích nhất

4.1.1 Nệm lò xo liên kết Cassaro Plush

Được tạo nên từ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, nệm lò xo liên kết Liên Á Cassaro Plush chính là dòng sản phẩm hiện đại cân bằng giữa ba yếu tố: thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội và chi phí vừa tầm.

Nệm lò xo Cassaro Plush 
Nệm lò xo Cassaro Plush

Một số ưu điểm đáng chú ý của nệm lò xo Cassaro Plush:

  • Khung lò xo liên kết làm từ thép chuyên dụng cao cấp mang đến kết cấu đàn hồi và vững chãi với thời gian
  • Các lớp lót được bố trí khoa học giúp người dùng luôn cảm nhận được sự êm ái và hạn chế nhiễu động gây chóng mặt khi nằm
  • Thiết kế pillowtop tạo cảm giác mềm mại tuyệt đối khi chạm vào da

4.1.2 Nệm lò xo túi COCOON 2.0 PREMIUM

Là sản phẩm đại diện cho xu hướng chăm sóc giấc ngủ hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam, nệm lò xo túi COCOON 2.0 PREMIUM sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp bạn có được trải nghiệm nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

Một số ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập chuyên dụng giúp khoanh vùng chuyển động và nâng đỡ toàn diện các vùng cơ thể riêng biệt
  • Công nghệ làm mát COOLADAPT giúp kết cấu sản phẩm luôn thoáng khí và tản nhiệt nhanh
  • Thiết kế EURO TOP hỗ trợ mang đến cảm giác vững chãi và êm ái khi nằm
  • Lớp nâng đỡ làm bằng 100% cao su thiên nhiên mang lại đồ đàn hồi và kháng khuẩn tuyệt đối

4.1.3 Nệm lò xo túi COCOON 2.0 LUXE

Tiếp tục kế thừa và phát huy những ưu điểm của công nghệ lò xo túi độc lập, nệm COCOON 2.0 LUXE hứa hẹn mang đến cho người sử dụng giấc ngủ không gián đoạn cùng khả năng thư giãn tức thì.

Nệm lò xo túi COCOON 2.0 LUXE
Nệm lò xo túi COCOON 2.0 LUXE

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ lò xo túi độc lập tiên tiến giúp ngăn chặn sự lan truyền chuyển động và nâng đỡ tối ưu từng vùng cơ thể với các mức độ khác nhau
  • Thiết kế Pillowtop mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu tuyệt đối khi nằm
  • Công nghệ COOLADAPT giúp duy trì kết cấu mềm mại, thoáng khí và điều hòa nhiệt độ ở mức lý tưởng

4.2 Nệm lò xo Vinamattress được yêu thích nhất

4.2.1 Nệm lò xo VinaCoil Deluxe

Nệm lò xo VinaCoil Deluxe là kết tinh của công nghệ lò xo túi hiện đại được căn chỉnh phù hợp với thể trạng và sở thích của người tiêu dùng nội địa. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những tính năng vượt trội như:

  • Cấu trúc lò xo túi độc lập giúp nâng đỡ cơ thể toàn diện và hạn chế lan truyền chuyển động tối đa
  • Vải sợi thủy tinh và lớp lót foam siêu đàn hồi giúp cải thiện các vấn đề về cột sống
  • Vải áo nệm được trang bị tính năng nâng đỡ giúp duy trì cột sống ở tư thế thẳng và không gây kích ứng da
Nệm lò xo VinaCoil Deluxe
Nệm lò xo VinaCoil Deluxe

4.2.2 Nệm lò xo VinaCoil Super

Nệm VinaCoil Super nổi bật với khung lò xo dạng cối trụ nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, kết hợp cùng lớp vải chống trượt giúp hạn chế tối đa tình trạng trượt, lún khi nằm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Kết cấu nệm vững chắc, bền bỉ và chịu lực cao
  • Vải áo nệm làm bằng chất liệu gấm xốp chuyên dụng lành tính cho da, đồng thời kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi tình trạng dị ứng/ mẩn ngứa do côn trùng
  • Thiết kế đẹp mặt, hỗ trợ giữ thẳng lưng và hạn chế nhức mỏi người khi ngủ dậy
Nệm lò xo VinaCoil Super
Nệm lò xo VinaCoil Super

5. Địa chỉ bán nệm lò xo Liên Á và Vinamattress uy tín

Để tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc giá thành cao, người tiêu dùng nên ưu tiên chọn mua nệm lò xo Liên Á và Vinamattress tại những đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà còn được bảo vệ tối đa quyền lợi cho người dùng khi mua sắm. 

  • Địa điểm mua nệm lò xo Liên Á chính hãng uy tín hiện nay: showroom Liên Á trên toàn quốc, Thế giới Nệm, Nệm giá kho, Siêu thị nệm, Đệm Xanh,…
  • Địa điểm mua nệm lò xo Vinamattress chính hãng giá tốt: hệ thống đại lý phân phối chính hãng của Vinamattress (danh sách có tại website https://vinamattress.vn/vi/), Thế giới Nệm, Siêu Thị Nệm, Nệm giá kho,…

Giữa hai thương hiệu nệm lò xo trên, để chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp nhất bạn cần phải căn cứ, đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Từ thiết kế, chất lượng, nguyên liệu, giá thành có đáp ứng đầy đủ được sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của mình hay không?

>> Xem thêm:

Qua những thông tin so sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo VinaMattress khách quan trên, Vua Nệm hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích trong quá trình chọn mua nệm cho cả gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm để có thể chọn mua nệm lò xo phù hợp nhất, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Vua Nệm để được giúp đỡ nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM