Lưu ngay cách mặc áo lót không bị lộ không phải ai cũng biết

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Những item như áo ba lỗ, áo hai dây, áo trễ vai,… luôn được ưu tiên lựa chọn khi thời tiết trở nên nóng nực hơn. Thời trang mùa hè như vậy mang lại sự mát mẻ và thoải mái trong nhiều hoạt động. Tuy nhiên, các cô nàng đôi lúc cũng cảm thấy khá bất tiện vì tâm lý lo lắng áo ngực sẽ bị lộ ra ngoài. Để tránh tình huống nhạy cảm này xảy ra, hãy cùng Vua Nệm khám phá ngay cách mặc áo lót không bị lộ trong bài viết bên dưới nhé!

1. Tại sao áo ngực bị lộ dây?

Nguyên nhân cơ bản nhất khiến áo ngực bị lộ dây chính là vì bạn sử dụng loại áo có dây. Nhiều người chỉ quan tâm đến việc chiếc áo bên ngoài mình đang mặc có đẹp hay không chứ chưa để tâm lắm đến phần áo lót bên trong. Trên thực tế thì cách mặc áo lót cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài của bạn.

Mặt khác, vẫn có một số người để tâm đến vấn đề mặc áo ngực bị lộ dây. Tuy nhiên, họ lại chẳng biết cách làm sao để khắc phục tình trạng này. Do đó, thông thường sẽ có 2 hướng giải quyết. Một là người ta sẽ tránh mặc những trang phục hở hang. Hai là họ sẽ mặc kệ và cứ để dây áo ngực bị lộ ra.

cách mặc áo lót không bị lộ viền
Áo ngực bị lộ dây khiến bạn nữ mất tự tin

2. Bật mí cách mặc áo lót không bị lộ

Một số cách mặc áo lót không bị lộ đơn giản, hiệu quả mà bạn nên tham khảo ngay:

2.1. Sử dụng áo ngực không dây

Ngày nay, thời trang rất phát triển và luôn có những chiếc áo ngực không dây phù hợp với bạn. Nếu khi nào bạn cần mặc một chiếc áo trễ vai và không muốn lộ dây áo ngực, hãy chọn ngay kiểu áo ngực không dây này. Ưu điểm của item này chính là ôm lấy bầu ngực một cách chắc chắn và góp phần nâng đỡ giúp vòng 1 gợi cảm hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể linh hoạt tận dụng những chiếc áo ngực có dây rồi tháo phần dây ra. Tuy nhiên cách mặc áo lót không bị lộ này cũng tuỳ trường hợp vì có những chiếc áo sẽ trở nên lõng lẽo và dễ bị tuột nếu như mất đi sự hỗ trợ của phần dây.

2.2. Đan chéo dây áo ngực

Thông thường, dây áo ngực mà bạn mặc sẽ song song với nhau. Tuy nhiên, khi diện những chiếc áo sát cánh hoặc áo ba lỗ, dây áo ngực sẽ rất dễ bị nhìn thấy nếu mặc theo kiểu truyền thống. Thay vì vậy, hãy đan chéo dây áo theo hình chữ X. Cách này không những giúp bạn tránh được tình huống kém duyên và còn giúp ngực được cố định tốt hơn.

cách mặc áo lót không bị lộ dây
Đan chéo dây áo ngực là cách mặc áo lót không bị lộ mà bạn không nên bỏ qua

2.3. Chọn áo ngực dây nhỏ

Những chiếc áo ngực có dây bản to sẽ bị lộ hơn so với item sở hữu phần dây tiết diện nhỏ. Áo ngực dây nhỏ sẽ giúp outfit của bạn trở nên tinh tế và mềm mại. Nhờ vậy mà sự duyên dáng của nàng sẽ được thể hiện một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, áo ngực dây nhỏ thường phù hợp hơn với những nàng có vòng 1 khiêm tốn. Nếu ngực bạn quá khổ, hãy cẩn thận khi chọn lựa loại áo này.

2.4. Thay đổi vị trí dây lưng áo ngực

Bạn sẽ chọn kiểu áo ngực nào để mặc cùng với những item hở lưng hoặc phần lưng khoét sâu? Nếu bạn có thể dùng miếng dán ngực thì càng tốt. Nhưng còn một cách khác chính là thay đổi vị trí dây áo ngực truyền thống. Bạn có thể vòng phần dây lưng lên cổ để khoe lưng trần mượt mà và quyến rũ của mình nhé!

2.5. Vòng dây áo lót quanh chân ngực

Áo ống là trang phục không có dây cũng như cánh tay. Do đó khi chọn áo ngực để mặc cùng áo ống, bạn nên làm sao để phần dây biến mất. Chưa hết, chiếc áo ngực tuy không dây nhưng vẫn phải đảm bảo sự chắc chắn. Cách khả thi nhất lúc này là vòng dây áo lót quanh chân ngực. 

cách mặc áo trễ vai không bị lộ dây áo ngực
Cách mặc áo lót không bị lộ đó là vòng dây áo ngực quanh chân ngực

2.6. Sử dụng fashion tape hoặc áo ngực dán

Ngày nay, nhiều người chọn cách không sử dụng áo ngực truyền thống mà thay vào đó là fashion tape hoặc áo ngực dán. Cả hai item này đều giống nhau ở chỗ rất mỏng nhẹ và hạn chế tối đa khả năng bị lộ. Tuy nhiên bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng để đảm bảo độ chắc chắn của keo dán.

3. Nâng tầm khi biết cách mặc áo lót không bị lộ

Khi bạn bỏ túi được những cách mặc áo lót không bị lộ, bạn sẽ trở thành stylist cho chính mình. Việc này cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình phối hợp trang phục. Quan trọng hơn, dù chiếc áo bên ngoài có khó mặc đến cỡ nào, bạn vẫn có thể dễ dàng xử lý để không bị lộ áo ngực.

Bên cạnh đó, nếu bạn thành thạo những phương pháp mặc áo ngực tinh tế, bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy nể phục. Họ sẽ đánh giá bạn là cô nàng thông minh, tinh tế và sang trọng. Tất nhiên, những điều này vô tình mang đến cho bạn những mối quan hệ mới trọng công việc lẫn đời sống hằng ngày.

Biết cách xử lý trang phục một cách khéo léo cũng giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Từ đó bạn cho phép bản thân thử nhiều item thời trang khác nhau. Nhờ vậy mà phong cách ăn mặc của bạn ngày càng có gu hơn.

cách mặc áo trễ vai không bị lộ dây áo lót
Biết cách dấu dây áo ngực giúp bạn trở nên đẳng cấp hơn

4. Cách chọn áo ngực vừa vặn

4.1. Xác định số đo vòng 1

Điều cần làm đầu tiên khi muốn mua áo ngực vừa vặn là bạn cần phải xác định cho đúng size ngực. Khi tự đo kích cỡ vòng 1, bạn không nên mặc áo ngực có độ nâng. Chỉ cần mặc một áo có mút thật mỏng thôi là đủ.

Cách đo vòng 1 cũng không có gì phức tạp, nhưng bạn nhất định phải có sẵn một chiếc thước dây thợ may nhé. Đầu tiên vòng thước quanh chân ngực ngay vị trí của gọng áo ngực. Chú ý không được siết thước quá chặt khiến chiếc áo khi mua về bị sai kích thước.

Sau khi lấy số đo chân ngực thì bạn tiến hành đo đỉnh ngực. Ở bước này, thước sẽ đi qua núm hoặc vị trí tròn đầy nhất của bầu ngực. Để số liệu được chính xác thì lúc nào thước dây cũng phải song song với mặt đất.

4.2. Chất liệu áo không bị nhăn nhúm

Khi chọn áo ngực, bạn hãy đặc biệt chú ý đến phần bầu ngực. Nếu phần này bị nhăn nhúm ở hai bên có nghĩa là chiếc áo hơi rộng so với bạn. Lưu ý là khi thử áo, bạn cũng cần phải có tư thế và cách làm đúng. Đầu tiên người mặc cần đeo dây áo vào trước, người hơi cúi về trước để bầu ngực nằm trọn vẹn trong cúp áo.

mặc áo lót không bị lộ dây
Nên chọn áo ngực không bị nhăn nhúm khi mặc

4.3. Quả ngực cần ôm lấy bầu ngực

Một chiếc áo ngực vừa vặn với cơ thể cần có phần cúp ngực ôm được trọn vẹn kích thước bầu ngực. Chi tiết này rất quan trọng vì nếu cúp ngực nhỏ sẽ khiến bầu ngực bị tràn ra hai bên gây mất thẩm mỹ và mất form ngực. Ngược lại nếu lớn hơn thì lại dễ bị xê dịch và khiến ngực bị chảy xệ.

4.4. Dây đeo thoải mái

Dây áo ngực cần có thiết kế mềm mại để không siết quá chặt và để lại lằn đỏ trên cơ thể. Dây đeo của áo ngực thoải mái mang lại sự tự tin cho các cô nàng. Khi chọn áo ngực, bạn nên chọn những sản phẩm có dây đeo co giãn tốt. Thiết kế như vậy giúp cho cô nàng cảm thấy dễ chịu khi phải mặc áo ngực trong thời gian dài.

4.5 Chú ý khi chọn áo lót có gọng

Áo lót có gọng sở hữu độ nâng đỡ tuyệt vời nên nhiều chị em sở hữu vòng 1 khiêm tốn khá tâm đắc. Tuy nhiên khi muốn chọn mua áo ngực kiểu này, bạn phải chọn những sản phẩm có chất liệu tốt và độ nâng phù hợp với kích cỡ ngực hiện tại.

mặc áo lót không bị lộ dây áo lót
Áo ngực không gọng giúp bạn thoải mái hơn

>> Xem thêm:

Trên đây là những cách mặc áo lót không bị lộ khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay ở nhà. Đừng quên lưu lại để diện những chiếc áo mùa hè thoải mái mà không sợ lộ áo lót kém duyên bạn nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM