Chọn áo ngực cho người ngực to phù hợp quyến rũ

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Vòng 1 có kích thước lớn là lợi thế của phái nữ, tuy nhiên nếu số đo quá cỡ cũng ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Điển hình là có nhiều người cảm thấy khó chịu khi mặc áo ngực nếu vòng 1 quá khổ. Việc chọn lựa các sản phẩm áo ngực cho người ngực to cũng là điều cần phải xem xét. Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp vì mặc áo ngực không phù hợp mà rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu cách chọn áo ngực cho người có vòng 1 quá khổ nhé!

1. Như thế nào là vòng 1 quá khổ?

Để đánh giá vòng 1 của một người có to hay không, người ta chọn size ngực làm số liệu tiêu chuẩn. Nếu con số sau đo lớn hơn 100cm hoặc áo ngực lúc nào cũng là cúp C trở lên thì ngực bạn được xem là quá khổ.

Vòng 1 “khủng” không phải lúc nào cũng mang đến sự hài lòng. Ngược lại, nó còn khiến cho bạn cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Nghiêm trọng hơn, vòng 1 quá lớn làm bạn có xu hướng bị gù, đau lưng và đau cổ. Quan trọng là việc này gây khó khăn rất nhiều cho quá trình chọn size áo ngực sao cho phù hợp.

áo ngực dành cho người ngực to
Chọn áo ngực cho người ngực to

2. Hướng dẫn chọn áo ngực cho người ngực to

Dưới đây là những hướng dẫn cách chọn áo ngực cho người ngực to mà bạn không nên bỏ qua:

2.1. Chọn size áo ngực vừa vặn

Không chỉ riêng người ngực to, việc lựa chọn size áo ngực vừa vặn rất quan trọng với phái đẹp. Phải mặc trên mình những chiếc áo ngực phù hợp thì bạn mới có thể cảm thấy thoải mái và tự tin trong suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, việc chọn được chiếc áo trong đúng size cũng hỗ trợ nhiều cho việc nâng đỡ vòng 1. Nhờ vậy mà vòng 1 sẽ có độ săn chắc, hạn chế tình trạng chảy xệ gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, áo ngực vừa vặn sẽ không để lại vết hằn trên da khi tháo ra. 

2.2. Sử dụng áo ngực cúp lớn

Khi sở hữu vòng 1 lớn, bạn nên ưu tiên lựa chọn loại áo lót có phần cúp lớn, càng bao trọn bầu ngực càng tốt. Nếu mặc những chiếc áo ngực có phần cúp ngang hoặc nhỏ, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả như tức ngực và gây mất thẩm mỹ khi mặc áo ngoài vào. Đặc biệt, áo ngực cúp lớn sẽ hạn chế tình trạng bầu ngực bị tràn sang hai bên. Nhờ vậy mà bạn cũng cảm thấy dễ thở hơn phần nào.

chọn áo ngực cho người ngực to
Sử dụng áo ngực cho người ngực to đúng kích thước giúp người ngực to thon gọn hơn

2.3. Dùng áo ngực hỗ trợ nâng bằng gọng

Nhiều người cho rằng mặc những chiếc áo ngực có gọng sẽ gây ra sự khó chịu. Tuy nhiên đối với những cô nàng có vòng 1 “đồ sộ” thì áo ngực tích hợp gọng nâng là một vũ khí bí mật. Nó sẽ giúp nâng đỡ phần nào bầu ngực để chúng không bị xệ xuống. Chưa hết, loại áo này còn giúp ngực thêm quần quyến rũ hơn nhờ khả năng tạo khe hoàn hảo.

2.4. Chọn loại mút áo ngực mỏng, nhẹ

Phần mút bên trong áo ngực càng dày thì khả năng độn càng cao. Tuy nhiên, đối với những người đã có kích thước vòng 1 lớn thì không cần đến phần này. Do đó, bạn chỉ nên chọn những chiếc áo ngực có lớp mút mỏng đủ để không làm lộ ti. 

2.5. Chọn áo ngực bản to, có cổ sâu

Khi người ngực to lựa chọn áo lót, tốt nhất là hãy ưu tiên những sản phẩm sở hữu phần bản ngực kích thước lớn để tạo sự chắc chắn. Dây bản lớn giúp ôm trọn bầu ngực và mang đến sự thon gọn. Nhờ vậy mà vóc dáng của nàng sẽ thêm phần quyến rũ. Nét đẹp của nàng ngực lớn còn được tôn lên nếu như chiếc áo bên trong có phần cổ sâu để lộ phần khe thu hút. Đồng thời, áo dây bản to cũng giúp làm giảm áp lực lên vai hạn chế tình trạng bị gù.

cách chọn áo ngực cho người ngực to
Ưu tiên chọn những chiếc áo ngực cho người ngực to có thiết kế chắc chắn

2.6. Lưu ý đến phần chân ngực của áo

Chân ngực cũng là một phần không thể bỏ qua nếu muốn mua áo ngực cho người ngực to. Chân ngực áo phải vừa vặn với cơ thể và có độ chắc chắn cao. Từ đó mà phần ngực mới được nâng đỡ và định hình tốt, đồng thời khi mặc không bị khó chịu hay để lại vết hằn.

2.7. Chọn áo ngực kiểu croptop

Hiện nay thay vì mua một chiếc áo ngực truyền thống, nhiều cô nàng chuyển hướng sử dụng áo ngực croptop. Thiết kế của chiếc áo này có phần chân ngực ôm lấy eo và phần cúp ngực với đệm mút vừa phải. Hơn nữa, chiếc áo nãy cũng có thể kết hợp với áo sơ mi form rộng hay blazer để tạo nên những outfit phóng khoáng, cá tính.

2.8. Chọn loại áo ngực thể thao

Áo ngực thể thao có thiết kế khỏe khoắn và ôm sát đường cong cơ thể. Vì tính chất của việc chơi thể thao là phải vận động nhiều và mạnh nên những chiếc áo ngực kiểu này có độ nâng đỡ rất tốt. Ngoài ra chất liệu của áo cũng có độ đàn hồi, thấm hút và thoáng khí nên khi dùng cảm thấy vô cùng dễ chịu.

áo ngực cho người ngực to xệ
Áo ngực thể thao đa năng thấm hút tốt là áo ngực cho người ngực to mà bạn nên chọn

2.9. Sử dụng áo ngực đúc

Gần đây, trào lưu sử dụng áo ngực đúc không đường may ngày càng trở nên phổ biến. Thiết kế này mang lại cho người dùng cảm giác êm ái, không bị cọ xát gây ra vết hằn. Hơn nữa, việc không có đường may trên áo ngực còn hỗ trợ chọn trang phục dễ dàng hơn.

3. Mặc áo ngực không phù hợp có tác hại gì?

3.1. Gây mất thẩm mỹ

Tuy chỉ nằm sau lớp áo bên ngoài nhưng áo ngực lại ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể. Chỉ cần chiếc áo không phù hợp với bạn sẽ khiến cho cả outfit trở nên gượng gạo và mất thẩm mỹ. Đồng thời, điều này cũng khiến bạn mất đi sự tự tin khi đừng trước người khác.

3.2. Tăng nguy cơ mắc ung thư vú

Áo ngực quá chật và bó sát khiến cho vòng 1 bị chèn ép và dễ dẫn đến ung thư vú. Áo ngực chật ngăn cản quá trình lưu thông máu và hậu quả là để lại những khối u. Lâu ngày chúng phát triển thành tế bào ung thư kèm theo cảm giác đau nhức. 

3.3. Gây tổn thương ngực

Áo ngực quá rộng khiến cho nguy cơ bị bung ra trong lúc vận động là rất lớn. Ngoài ra nó còn bị xê dịch khiến bầu ngực bị biến dạng liên tục và không nâng đỡ tối đa nên dễ gây chảy xệ. Ngược lại, nếu áo ngực quá chật có thể dẫn đến khó thở và không tốt cho phần ti.

cách chọn áo ngực cho người ngực to chảy xệ
Mặc áo ngực không phù hợp gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến ngực

4. Cách để sử dụng áo ngực được lâu hơn

4.1. Không giặt áo ngực bằng máy

Nhiều người không có thói quen giặt đồ lót bằng tay mà sẽ cho tất cả vào máy giặt. Cách này nhanh chóng nhưng do lực giặt và vắt mạnh nên làm áo ngực bị giãn sau thời gian ngắn sử dụng. Do đó, tốt nhất là bạn nên giặt tay hoặc cho áo ngực vào túi đồ lót trước khi bấm máy giặt.

4.2. Không dùng chất tẩy

Đa số các loại áo ngực đều làm từ vải tổng hợp nên việc sử dụng chất tẩy mạnh sẽ khiến cấu trúc áo bị phá vỡ. Chiếc áo cũng nhanh chóng bị phai màu và mất đi độ thẩm mỹ. Vì vậy khi giặt áo ngực chỉ nên dùng những loại nước giặt dịu nhẹ mà thôi.

mua áo ngực cho người ngực to
Không nên dùng chất tẩy rửa mạnh để giặt áo ngực

4.3. Không sấy áo ngực

Nhiệt độ cao của máy sấy khiến cho áo ngực không thể nào giữ được form dáng lúc đầu. Chính vì vậy mà sau khi giặt xong bạn có thể để áo khô tự nhiên bằng cách phơi dưới bóng râm, tuyệt đối không phơi sản phẩm dưới ánh nắng gắt.

4.4. Hạn chế treo áo ngực lên móc

Khi phơi áo ngực, nhiều người thường dùng dây áo mắc vào móc cho tiện. Tuy nhiên việc làm này sẽ khiến dây nhanh chóng bị dãn. Do đó cách tốt nhất là nên phơi áo trên giá phơi đồ và đặt nó nằm ngang.

>> Xem thêm:

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp các cô nàng trong việc chọn áo ngực cho người ngực to. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết tiếp theo của Vua Nệm để có được thông tin bổ ích và các mẹo vặt hữu ích trong đời sống.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM