Top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM mẹ bầu nên biết

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Đối với các mẹ bầu, những người đang trong chu trình mang thai và sinh nở rất cần tìm hiểu và chọn lựa một địa điểm thăm khám uy tín nhằm giúp quá trình chào đời của bé diễn ra thuận tiện hơn. Hiểu được điều đó, Vua Nệm đã giới thiệu bài viết top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM để bạn có thể tham khảo và chọn lựa được bệnh viện tốt nhất!

1. Từ Dũ – bệnh viện phụ sản hàng đầu

Nhắc đến top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM thì không thể bỏ qua bệnh viện Từ Dũ. Đây chính là bệnh viện tốt nhất Việt Nam nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và có trình độ kỹ thuật, chuyên môn cao. Đặc biệt, nơi đây còn luôn ứng dụng các công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại trong quá trình thăm khám và chữa trị.

Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Từ Dũ chính là “cái nôi” mà nhiều thế hệ đã được sinh ra và phát triển tốt đẹp. Bệnh viện Từ Dũ không chỉ không chỉ thăm khám, hỗ trợ và điều trị các vấn đề sinh sản mà còn là nơi tiếp nhận và điều trị các ca hiếm muộn thành công. Do đó, đây xứng đáng là địa điểm tin cậy được nhiều mẹ bầu tin tưởng và chọn lựa.

bệnh viện phụ sản tphcm
Bệnh viện Từ Dũ luôn được đánh giá cao về chất lượng khoa Sản

Địa chỉ bệnh viện Từ Dũ: Số 284, đường Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Bệnh viện phụ sản Mêkông chuyên phụ khoa và sơ sinh

Là một trong top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM, bệnh viện Phụ Sản MêKông chính là chuyên khoa đầu ngành về sản – phụ khoa và sơ sinh. Hiện nay, các bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có dày dặn kinh nghiệm, luôn thăm khám, chữa trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân, nhiều mẹ bầu.

Bệnh viện phụ sản MêKông không chỉ khẳng định tên tuổi, kinh nghiệm thông qua quá trình chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân một cách toàn diện và chất lượng mà còn mang lại sự uy tín qua việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ đó, bệnh viện luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, hiện đại và nhanh chóng nhất cho bệnh nhân.

Địa chỉ bệnh viện Phụ Sản MêKông: Số 243 – 243A – 243B, đường Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

3. Bệnh viện Hùng Vương, chuyên nghiệp, hiện đại

Hùng Vương được đánh giá là một trong những bệnh viện công lập chuyên về phụ sản được nhiều người dân tin tưởng và chọn lựa. Hiện nay, tại bệnh viện có các khoa bao gồm khoa Sản, Phụ khoa Nội tiết và Phụ Khoa ngoại tiết, hầu hết các khoa này đều tiếp nhận thăm khám cũng như điều trị các bệnh lý về Sản Phụ Khoa một cách chu đáo, nhiệt tình.

Tại bệnh Viện Hùng Vương có đội ngũ Bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm, giúp bạn nhanh chóng tìm ra nguyên nhân căn bệnh. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị thăm khám hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh một cách tốt nhất!

các bệnh viện phụ sản tốt ở tphcm
Bệnh viện Hùng Vương luôn được các mẹ bầu yên tâm chọn lựa

Địa chỉ bệnh viện Hùng Vương: Số 128, đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TPHCM

4. Bệnh viện Đại học Y Dược đạt chuẩn quốc tế

Nhắc đến top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM chắc chắn không thể thiếu bệnh viện Đại học Y Dược. Đây là một trong những bệnh viện đạt chuẩn Quốc tế nhờ vào phương thức khám chữa bệnh hiện đại, luôn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.

Hiện nay, bệnh viện Đại Học Y Dược luôn được cung cấp đầy đủ và chuyên sâu các thiết bị y tế, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiện nghi, đảm bảo là sự chọn lựa tốt nhất cho thai phụ, mẹ bầu. Do đó, nếu cần được khám phụ sản, bạn hãy chú ý chọn lựa bệnh viện này nhé!

Địa chỉ bệnh viện Đại học Y Dược: Số 215, đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP HCM

5. Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đây là một trong top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Tuy mới thành lập từ năm 2000 nhưng bệnh viện luôn nằm trong top đầu các khoa như khoa sản, phụ, nhi – sơ sinh. Hầu hết các chuyên khoa này đều đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc Tế.

Ngoài ra, bệnh viện cũng sở hữu hơn 118 giường bệnh điều trị nội trú, với hơn 14 phòng khám sản khoa, phụ khoa và thụ tinh trong ống nghiệm. Với thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ nhiệt tình giàu kinh nghiệm, đây đã trở thành bệnh viện ưu tú được chọn lựa hàng đầu.

top bệnh viện phụ sản tốt nhất tphcm
Bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chất lượng

Địa chỉ bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn: Số 63, đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

6. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc hệ thống thiết bị tối tân

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc không chỉ là hệ thống cơ sở y khoa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho trẻ em và phụ nữ mà còn là nơi luôn được trang bị các thiết bị công nghệ tối tân. Nhờ đó, bệnh viện luôn có thể thăm khám và điều trị bệnh theo công nghệ hiện đại, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho mẹ và bé

Địa chỉ bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc: Số 97, đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM

7. Bệnh viện nhân dân Gia Định, chuyên khoa phụ sản hàng đầu

Bệnh viện nhân dân Gia Định được đánh giá là tổ chức y tế đa khoa hạng 1, sở hữu chuyên khoa sản phụ với chất lượng hàng đầu. Tại đây, luôn có các đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn cao, luôn phân tích đầy đủ và chuyên sâu trước khi chữa trị. Cùng với đó là hệ thống máy móc chỉn chu, được đầu tư vượt trội về chất lượng nên luôn tạo cảm giác an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.

bệnh viện phụ sản tốt ở tphcm
Bác sĩ tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định luôn được đánh giá cao về tay nghề

Địa chỉ bệnh viện nhân dân Gia Định: Số 1, đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TPHCM

8. Bệnh viện Đa Khoa Triều An, địa điểm tin cậy cho mẹ bầu

Nhắc đến top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM thì không thể thiếu được bệnh viện Đa Khoa Triều An. Nơi đây không chỉ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, thăm khám chi tiết và nhiệt tình, xứng đáng là địa chỉ an toàn và tin cậy cho các mẹ bầu và trẻ nhỏ. Ngoài ra, với đội ngũ y khoa giàu kinh nghiệm, bệnh viện luôn hỗ trợ điều trị triệt để cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, hỗ trợ theo dõi và kiểm soát ung thư cho phụ nữ.

Địa chỉ bệnh viện Đa khoa Triều An: Số 425, đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM.

9. Bệnh viện An Sinh luôn hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân

An Sinh chính là một trong những cơ sở y tế hàng đầu, nơi luôn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình điều trị và khám chữa bệnh. Hiện nay, bệnh viện cũng được đầu tư về hệ thống thiết bị, phòng bệnh, lối đi thoáng mát, rộng rãi nhằm hỗ trợ tối đa cho người nhà cũng như bệnh nhân.

Địa chỉ bệnh viện An Sinh: Số 10, đường Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM.

10. Bệnh viện Trưng Vương, bệnh viện phụ sản uy tín

Bệnh viện Trưng Vương là nơi luôn xứng đáng với vị trí top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM. Bệnh viện luôn điều trị một cách an toàn các trường hợp chuyển dạ sinh, đỡ sinh thường cũng như các ca sinh khó, mổ sinh đòi hỏi phải có các yêu cầu kỹ thuật tốt. Nhờ đó, giúp cho các mẹ bầu, em nhỏ luôn cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi thăm khám và điều trị tại đây!

những bệnh viện phụ sản tốt nhất tphcm
Trưng Vương là một bệnh viện lớn, uy tín ngay tại quận 10

Địa chỉ bệnh viện Trưng Vương: Số 266, đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM

11. Trung tâm Y khoa Quốc tế chuyên sâu Bernard hiện đại, chất lượng

Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Cùng với đó là hệ thống các thiết bị hiện đại giúp việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân đạt nhiều hiệu quả hơn. Ngoài ra, trung tâm cũng được đánh giá cao nhờ vào sự tận tình, chu đáo, luôn tư vấn kỹ lưỡng cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám.

Địa chỉ Trung tâm Y khoa Quốc tế chuyên sâu Bernard: Số 201, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3.

>> Xem thêm: Top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội mà các mẹ bỉm có thể lựa chọn

Trên đây là tổng hợp danh sách top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM, nơi luôn mang lại chất lượng thăm khám, điều trị vượt trội cho các bệnh nhân. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các mẹ bầu luôn chọn lựa được một địa điểm phù hợp để gửi trọn niềm tin của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM