Top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội mà các mẹ bỉm có thể lựa chọn

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Mang thai là một trải nghiệm mang lại nhiều trải nghiệm khó quên đối với người phụ nữ. Không chỉ vậy quá trình mang thai là giai đoạn cực kỳ quan trọng cần phải theo dõi thường xuyên. Việc khám sức khỏe thai kỳ giúp kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mẹ và bé. Nếu các mẹ đang tìm kiếm một bệnh viện phụ sản tại Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết sau của Vua Nệm nhé. Bài viết top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh cùng theo dõi ngay!

1. Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Bệnh viện phụ sản Trung Ương hay còn gọi là Viện C là cơ sở khám phụ khoa chất lượng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Nơi đây được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và môi trường bệnh viện thoải mái cho các mẹ trong quá trình sinh.

Với nhiều loại hình dịch vụ sinh từ sinh mổ dịch vụ và sinh thường có bảo hiểm. Không những vậy thủ tục nhập viện của bệnh viện này cũng dễ dàng tạo thuận lợi cho sản phụ và người nhà. 

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

bệnh viện phụ sản tốt nhất hà nội
Bệnh viện phụ sản Trung Ương là cơ sở khám phụ sản tốt hàng đầu tại Hà Nội

2. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản tốt tại Hà Nội nhất định không thể bỏ qua bệnh viện phụ sản Hà Nội. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Hà Nội trong tất cả các lĩnh vực về phụ sản. Đây cũng là bệnh viện có mức chi phí tương đối phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Các dịch vụ sinh sản, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé sau sinh được đánh giá tốt. Tuy nhiên với mức giá và dịch vụ tốt, vào một số thời điểm bệnh viện sẽ bị quá tải. Chính vì vậy, mẹ nên cân nhắc để đăng ký sớm lịch sinh nhé. 

Ngoài ra bệnh viện còn các tiện ích như có nước nóng cho các sản phụ sử dụng vào mùa đông. Không những vậy bệnh viện cũng hỗ trợ các mẹ những trang thiết bị thiết yếu phục vụ cho quá trình sinh. 

Địa chỉ: Số 929,  Đường La Thành, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

3. Khoa sản bệnh viện Bạch Mai (khu Việt Nhật)

Khu Việt Nhật được nhiều người biết đến thực chất là khoa sản của bệnh viện Bạch Mai. Đây được xem là một địa chỉ uy tín được nhiều phụ sản tại Hà Nội lựa chọn thực hiện quá trình sinh của mình. Bệnh viện này được đánh giá cao từ cơ sở vật chất cho tới chất lượng dịch vụ. Đồng thời mức chi phí cho một lần sinh cũng tương đối ổn nên các mẹ có thể tin tưởng lựa chọn nhé. 

Địa chỉ:  Số 78 Đường Giải Phóng, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

Bệnh viện Bạch Mai là nơi có mức chi phí phù hợp cho các gia đình sản phụ 
Bệnh viện Bạch Mai – Bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội

4. Bệnh viện đa khoa Vinmec

Vinmec được biết đến là một bệnh viện chất lượng 5 sao có tiếng tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Khoa phụ sản của Vinmec được nhiều phụ sản tín nhiệm với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Đội ngũ bác sĩ sản khoa cũng là những người giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, tận tình và chu đáo.

Vinmec cũng cung cấp các dịch vụ trọn gói từ lúc mang thai đến khi sinh. Điều này giúp bố mẹ có thể theo dõi được quá trình phát triển khỏe mạnh của bé. Tuy nhiên chi phí dịch vụ tại bệnh viện Vinmec tương đối cao chính vì vậy ba mẹ cần cân nhắc phù hợp với điều kiện tài chính. 

Địa chỉ: Số 458, phường  Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Được thành lập từ năm 2007 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ giỏi được coi là đầu nguồn của cả nước, trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đảm nhận nhiều công tác tư vấn, khám, chữa bệnh thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.

Nơi đây cũng được đánh giá rất vào về các bệnh phụ khoa cũng như hỗ trợ cấp cứu các ca sinh khó. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ được sự tin tưởng của người dân Hà Nội mà còn cả nước. Đây chắc chắn là nơi hỗ trợ cho mẹ tốt nhất để chào đón bé khỏe mạnh. 

Địa chỉ: Số 1, phường Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đánh giá là tuyến đầu về khám phụ sản tại Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đánh giá là tuyến đầu về khám phụ sản tại Hà Nội

6. Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt pháp là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến thai sản hàng đầu tại Hà Nội. Từ ngày được thành lập cho tới hiện tại, là được lựa chọn hàng đầu của các mẹ bầu và gia đình cho quá trình mang bầu và “vượt cạn”.

Được đánh giá là bệnh viện có trang thiết bị tiên tiến cùng các chính sách chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân vô cùng chu đáo. Với các gói dịch vụ đa dạng như cho phép người nhà được tham gia vào quá trình sinh, cắt dây rốn cho bé,…. Bệnh viện Việt pháp với đầy đủ các yếu tố về vật chất y tế đến dịch vụ chắc chắn sẽ khiến các mẹ và gia đình hài lòng. 

Địa chỉ:  Số 1, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

7. Bệnh viện đa khoa Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hà Nội là một bệnh viện lớn tại Hà Nội được đánh giá cao về các dịch vụ khám sức khỏe nói chung và khám phụ sản nói riêng. Nơi đây luôn được các cá nhân, đơn vị lựa chọn làm nơi khám sức khỏe cho cán bộ công nhân viên.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên ý tế đều có chuyên môn cao và nhiều năm gắn bó với nghề, đáp ứng tốt những yêu cầu về các ca bệnh phức tạp. Với mức chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, mỗi năm nơi đây đón số lượng sản phụ đáng kể tới thăm khám và đăng ký sinh. 

Địa chỉ: 29 P.Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ giỏi đáp ứng tốt các ca sinh khó 
Bệnh viện đa khoa Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ giỏi đáp ứng tốt các ca sinh khó là bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội

8. Khoa sản bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc thuộc top những bệnh viện có dịch vụ sinh tốt tại Hà Nội. Theo những đánh giá của các sản phụ đã từng sử dụng dịch vụ sinh tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đều hài lòng phương thức chăm sóc và chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tại đây.

Không chỉ vậy, bệnh viện còn các tiện ích khác như lớp thai sản miễn phí. Bố mẹ có thể tìm kiếm các dịch vụ cũng như thủ tục đăng ký sinh thông qua website chính thức của bệnh viện. Đặc biệt mức chi phí cho quá trình sinh cũng khá hợp lý với tình hình kinh tế của nhiều gia đình.

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

9. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa Quốc Thu Cúc được xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện – khách sạn. Các dịch liên quan đến sản khoa được đánh giá trong top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội. Một điểm mà bệnh viện này được yêu thích bởi các dịch vụ được niêm yết công khai giúp các mẹ bầu có thể lựa chọn mức dịch vụ tiết kiệm phù hợp với tài chính của mình.

Không những vậy đội ngũ bác sĩ và nhân viên ý tế có trình độ chuyên môn cao từ các bệnh viện có tiếng về phụ sản và bác sĩ Quốc tế thăm khám và hỗ trợ sinh. Bệnh viện cũng hỗ trợ miễn phí các lớp học tiền sản và dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh. Ngoài ra còn có các tư vấn, phương pháp giúp mẹ cải thiện lại ngoại hình, da dẻ sau quá trình sinh nở. 

Địa chỉ: Số 286, đường Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc có nhiều dịch vụ hỗ trợ mẹ trước và sau sinh
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc có nhiều dịch vụ hỗ trợ mẹ trước và sau sinh

10. Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Bệnh viện đa khoa Hà Đông được biết đến là một bệnh viện lâu đời với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Với không gian được xây dựng thoáng đãng cùng trang thiết bị được đầu tư chất lượng. Hằng năm nay đây đón nhận số lượng lớn các mẹ bầu tới đăng ký khám thai định kỳ và sử dụng dịch vụ sinh.Chính vì vậy, bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, các mẹ bầu cần lưu ý sắp xếp thời gian để đăng ký sớm lịch sinh cho mình nhé. 

Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội 

11. Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108, chỉ cần nghe tên là có thể biết là nơi chuyên về khám chữa bệnh cho sĩ quan, quân nhân, các cá nhân công tác trong quân đội. Đây là bệnh viện trực thuộc của Bộ Quốc phòng Việt Nam và cũng là bệnh viện tuyến đầu của Quân đội tại khu vực phía Bắc.

Với sự uy tín và chất lượng khám chữa bệnh tốt, nơi đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình của sĩ quan, quân nhân cho hành trình chào đón thành viên mới. Tuy nhiên, thiếu sót là khoa sản chưa đáng ứng tốt nhu cầu nên thường xảy ra tình trạng thiếu giường cho sản phụ. 

Địa chỉ: Số 1 phố Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

12. Khoa sản bệnh viện Bưu điện

Bệnh viện Bưu Điện là bệnh viện thuộc tập đoàn Bưu chính Viễn thông. Đây là bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ sản khoa với mức phí tầm trung giúp nhiều ba mẹ có thể lựa chọn. Khoa sản bệnh viện Bưu điện được đánh giá có khuôn viên sạch sẽ, khang trang. Đồng thời bệnh viện cũng đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị hỗ trợ các mẹ quá trình sinh an toàn.

Đặc biệt, bệnh viện Bưu điện còn cùng cấp dịch vụ cho thai phụ đăng ký lưu trú tại khu phòng VIP với mức giá tương đối phải chăng. Chính vì vậy, từ tuần thứ 32 của thai kỳ bố mẹ có thể đăng ký hồ sơ sinh tại đây. 

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 1 ngõ Yên Bái 2, phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Khoa sản bệnh viện Bưu điện hỗ trợ các mẹ một thai kỳ an toàn, khỏe mạnh 
Khoa sản bệnh viện Bưu điện là bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn

13. Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà

Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà tuy mới được thành lập nhưng đến nay đã là một trong những nơi khám khám chữa bệnh tin cậy tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp dịch vụ khám tổng quát mà dịch vụ khám phụ sản cũng được quan tâm và ngày càng nâng cao chất lượng.

Tuy nhiên mức chi phí tại đây sẽ cao hơn những nơi khác nhưng luôn được công khai và niêm yết rõ ràng. Mẹ bầu có thể tham khảo thêm những dịch vụ sinh tại đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. 

Địa chỉ:  Số 137B đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

14. Bệnh viện phụ sản An Thịnh

Bệnh viện phụ sản An Thịnh là nơi nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để khám tổng thể về phụ khoa và đặc biệt là phụ sản. Nơi đây được nhiều được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy. Là bệnh viện tư nhân được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ y tá luôn tận tình chu đáo hỗ trợ người bệnh và người nhà bệnh nhân. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn bệnh viện phụ sản An Thịnh để được hỗ trợ các vấn đề về sản khoa.

Địa chỉ: Số 496 Bạch Mai, Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản An Thịnh nơi được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khám phụ sản
Bệnh viện phụ sản An Thịnh nơi được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khám phụ sản

 

15. Bệnh viện đa khoa Medlatec

Cuối cùng trong danh sách bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội chính là Bệnh viện đa khoa Medlatec. Bệnh viện này là một trong số ít bệnh viện thuộc khu vực miền Bắc đã được cấp giấy chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO. Nơi đây cung cấp nhiều gói khám chữa bệnh và dịch vụ thai sản khác nhau. Với tiêu chuẩn Quốc tế mà bệnh viện đạt được ba mẹ có thể yên tâm về trình độ cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. 

Địa chỉ: Số 42 P. Nghĩa Dũng, Phúc xá, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội 

Trên bài viết trên giới thiệu tới các mẹ bầu top 11 bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội. Hy vọng rằng các mẹ bầu và gia đình có thể lựa chọn bệnh viện uy tín, chất lượng phù hợp với điều kiện của gia đình. Và đặc biệt có một thai kỳ khỏe mạnh và một hành trình “vượt cạn” thành công.

>>>Đọc ngay:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM