Top 11 tiệm bánh kem ngon Bình Chánh được nhiều người yêu thích 

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Bánh kem một món bánh vô cùng quen thuộc với nhiều người. Bánh kem không chỉ là món bánh xuất hiện trong nhiều dịp đặc biệt. Tuy nhiên để tìm được một tiệm bánh kem ngon phù hợp với khẩu vị không phải điều dễ dàng. Trong bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 11 tiệm bánh kem ngon Bình Chánh. Chắc chắn bạn sẽ tìm được tiệm bánh kem chân ái cho mình. 

1. Tiệm bánh kem hương vị Việt 

Tiệm bánh kem Hương vị Việt là thương hiệu bánh kem xây dựng trên tiêu chí bánh ngon đẹp, an toàn với người tiêu dùng. Các nguyên liệu để làm bánh như trứng, bột, sữa, vani, socola, bơ đều được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt bánh tại đây không chứa phẩm màu độc hại. 

Với tay nghề của mình các đầu bếp của bánh kem Hương vị Việt tạo ra những chiếc bánh béo mịn, không ngán ngấy, có vị thanh tự nhiên. Phần cốt bánh bông lan mềm xốp, béo của trứng, dậy mùi thơm từ bơ. Kết hợp cùng phần mứt trái cây ở giữa tạo cảm giác bắt miệng khi ăn. Nếu bạn đang tìm một tiệm bánh kem ngon tại Bình Chánh thì có thể tham khảo nhé.

  • Địa chỉ: 1530 Đ. Trần Đại Nghĩa, Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Tiệm bánh kem ngon ở Bình Chánh
Tiệm bánh hương vị Việt đa dạng mẫu bánh kem khác nhau

2. Tiệm bánh kem ABC Bakery

Tiệm bánh kem ABC Bakery với bề dày lịch sử hơn 30 năm luôn là thương hiệu số 1 trong lòng người tiêu dùng. Với sự sáng tạo, học hỏi không ngừng nghỉ thương hiệu ABC Bakery đã có cho mình hệ thống các tiệm bánh kem tại các tỉnh, thành phố lớn. 

Vị bánh của thương hiệu này thường không quá ngọt, hợp khẩu vị với nhiều đối tượng khách hàng. Các dòng bánh tại ABC Bakery thường đa dạng về mẫu mã và hương vị, điều này giúp khách hàng có thể lựa chọn loại bánh mình yêu thích. 

  • Địa chỉ:  QL50, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Tiệm bánh kem Gia Ân

Điều làm nên thành công của thương hiệu bánh kem Gia Ân chính là chất lượng bánh và dịch vụ đặt – giao bánh tận nơi. Với phương châm tiện lợi, an toàn, uy tín được đặt lên hàng đầu. Với sự nhanh chóng bánh kem Gia Ân sẽ giao tới cho bạn những chiếc bánh mới tươi ngon nhất. Không chỉ vậy với sự khéo léo, tỉ mỉ bạn sẽ tìm thấy những mẫu bánh kem đẹp ấn tượng tại tiệm bánh kem Gia Ân. Không chỉ vậy bánh kem Gia Ân còn linh hoạt nhiều hình thức thanh toán, giúp khách hàng có thể thanh toán dễ dàng hơn. 

  • Địa chỉ: Số 7 Liên Ấp 123, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Tiệm bánh kem Tri Ân

Tiệm bánh kem Tri Ân tại Bình Chánh là tiệm bánh kem chuyên cung cấp các dòng bánh tươi, ngon, ngậy của trứng và các hương vị quen thuộc như dâu, matcha, socola,…Bánh kem tại đây có vị ngọt thanh với nhiều tạo hình ấn tượng. Với mong muốn đem đến những sản phẩm bánh chất lượng, an toàn tiệm bánh kem Tri Ân cam kết không chứa phẩm màu, phụ gia độc hại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem ngon cho sự kiện đặc biệt thì hãy tham khảo thử tiệm bánh kem Tri Ân. 

  • Địa chỉ: 1/27 Đinh Đức Thiện, Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu bánh kem được khách hàng yêu thích của tiệm bánh Tri Ân
Mẫu bánh kem được khách hàng yêu thích của tiệm bánh Tri Ân

5. Tiệm bánh kem Hiệp Thành

Tiệm bánh kem Hiệp Thành một tiệm bánh kem mới tại huyện Bình Chánh được nhiều khách hàng yêu thích. Bánh kem tại đây có nhiều mẫu mã và mang vẻ đẹp hấp dẫn, hương vị bánh có sự sáng tạo, đặc biệt mức giá cả cũng vô cùng phải chăng. Khi chọn lựa bánh tại tiệm bánh kem Hiệp Thành bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi nguyên liệu luôn tươi mới mỗi ngày và không chứa chất bảo quản. Tiệm cũng có nhiều mẫu bánh đa dạng phù hợp với các sự kiện như sinh nhật, khai trương, kỷ niệm, sự kiện, tiệc cưới,…Tiệm nhận làm những mẫu bánh theo yêu cầu riêng phù hợp với khách hàng. Chính vì vậy bạn có thể đặt theo sở thích cá nhân nhé. 

  • Địa chỉ: G16/94B, Trần Đại Nghĩa, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

6. Tiệm bánh kem Thiên Thanh

Khi nhắc tới tiệm bánh kem ngon Bình Chánh không thể bỏ qua tiệm bánh kem Thiên Thanh, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc bánh tươi ngon. Ngoài ra bánh kem tại đây thu hút bởi hương vị ngọt ngào có vẻ ngoài tinh tế, bắt mắt. Khi ăn bánh kem của tiệm bánh Thiên Thanh có cảm giác rất vừa miệng không bị ngấy. Bạn sẽ tìm được nhiều loại bánh có kích cỡ và mức giá khác nhau tại Thiên Thanh. Đây được đánh giá là một tiệm bánh kem ngon tại Huyện Bình Chánh – bạn không nên bỏ lỡ để có được chiếc bánh kem cho những dịp đặc biệt của bản thân và gia đình. 

  • Địa chỉ: MH7F+33F, Đinh Đức Thiện, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Tiệm bánh kem Hồng Vy

Một địa điểm bánh kem ngon tại Sài Gòn nói chung và tại Huyện Bình Chánh không thể nào không nhắc đến tiệm bánh Hồng Vy. Khi tới đây bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một không gian yên tĩnh và thử những dòng bánh ngọt tuyệt hảo của các dòng bánh Âu. Số lượng bánh tại Hồng Vy lên đến hơn 300 loại khác nhau từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem,..Bánh luôn đảm bảo được độ tươi, mới, hấp dẫn từ hương vị đến cách thức trang trí. Bánh kem Hồng Vy là tiệm bánh với mức giá tầm trung nhưng chất lượng rất đáng để bạn thưởng thức. 

  • Địa chỉ: RH48+XX3, Lê Thị Ngay, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Tiệm bánh kem Hồng Vy
Tiệm bánh kem Hồng Vy rất được yêu thích

8. Tiệm bánh kem Bảo Thanh

Tiệm bánh kem Bảo Thanh được nhiều người yêu thích nhờ phần cốt bánh mềm mịn, ẩm nhẹ cùng với hương vị ngọt thanh. Mỗi chiếc bánh của tiệm bánh kem Bao Thanh đều được sản xuất theo công thức đặc biệt, nguyên liệu chất lượng và có độ dinh dưỡng cao. Phần nhân bánh bên trong cũng rất đa dạng ngọt thơm từ các loại mứt khác nhau từ dâu tây, việt quất, dứa,…cùng với lớp kem bắp bên ngoài bánh béo mềm, thơm ngậy. Đây chính là những điểm làm nên nét đặc trưng và lôi cuốn khách lựa chọn những sản phẩm bánh của Bảo Thanh. 

  • Địa chỉ: 12B Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

9. Tiệm bánh kem Hân Hân

Tiệm bánh kem Hân Hân được đánh giá là tiệm bánh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh sản xuất bánh kem. Tiệm bánh này có vô số các mẫu bánh đáng yêu, ngộ nghĩnh được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Bánh tại đây cũng có vị ngọt dịu rất vừa miệng. Để đảm bảo được sự tươi mới, không chứa các chất phụ gia độc hại. Bạn có đặt các dòng bánh theo yêu cầu để đảm chất lượng ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh kem với những mẫu bánh mới lạ thì không nên bỏ qua tiệm bánh Hân Hân. 

  • Địa chỉ: 3A49/2, ĐT 825, Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu bánh kem tại tiệm bánh Hân Hân rất được yêu thích 
Mẫu bánh kem tại tiệm bánh Hân Hân rất được yêu thích

10. Tiệm bánh kem Nhã Trúc

Tiệm bánh kem Nhã Trúc sẽ là một gợi ý trong danh sách top 11 tiệm bánh kem ngon Bình Chánh. Chất lượng bánh ở tại đây luôn đảm bảo tiêu chí nguyên liệu chất lượng, hợp khẩu vị và đẹp mắt. Không chỉ vậy, không gian của bánh kem Nhã Trúc hiện đại, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình khi khách hàng có nhu cầu đặt bánh. Tiệm còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vào dịp lễ nhằm tri ân khách hàng thân quen. Ngoài bánh kem ngon thì bánh kem Nhã Trúc còn được nhiều người yêu thích bởi các loại bánh hấp dẫn khác. Nếu là một tín đồ của bánh kem bạn thì đây chắc chắn là một nơi đáng để bạn ghé qua trải nghiệm nhé. 

  • Địa chỉ: QPRG+FF9, Đ. Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

11. Tiệm bánh kem Bà Xã

Cuối cùng trong danh sách top 11 tiệm bánh kem ngon Bình Chánh chính là tiệm bánh Bã Xã. Những chiếc bánh kem tại đây được người thợ dành tâm huyết, trang trí tỉ mỉ và chỉnh chu. Các nguyên liệu ngon tạo ra những chiếc bánh khiến nhiều người say đắm. Ngoài bánh kem thì tiệm bánh Bà Xã còn nổi tiếng với bánh Yogurt Cheesecake Đài Loan, được làm từ sữa chua kết hợp cùng kem phô mai rất ngon khi thưởng thức lanh. Bạn hãy lưu lại địa chỉ tiệm bánh kem Bà Xã để có cơ hội ghé đến thưởng thức ngay nha. 

  • Địa chỉ: 318 An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu bánh tại tiệm bánh kem Bà Xã
Mẫu bánh tại tiệm bánh kem Bà Xã

Trên đây là top 11 tiệm bánh kem ngon tại Bình Chánh mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được tiệm bánh kem phù hợp với khẩu vị của gia đình. Một chiếc bánh kem ngon đẹp sẽ góp phần làm tạo một bữa tiệc ý nghĩa đấy.  

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM