Top 11 tiệm bánh kem ngon Nhà Bè liệu bạn đã biết chưa? 

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Bánh kem là một loại bánh mang nhiều ý nghĩa quan trọng trong các bữa tiệc như sinh nhật, lễ cưới hỏi, các sự kiện lớn và nhỏ và những ngày đặc biệt. Đây cũng là món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho gia đình, bạn bè. Vua Nệm sẽ giới thiệu với bạn top 11 tiệm bánh kem ngon Nhà Bè, theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. 

1. Tiệm bánh kem Dê Núi 

Tiệm bánh kem Dê Núi được đánh giá là nơi có đa dạng từ bánh kem, bánh ngọt theo phong cách châu Âu, bánh mì mặn và ngọt. Đặc biệt, khách hàng biết đến tiệm bánh Dê Núi nhờ các loại bánh kem ngon tại đây. 

Các nguyên liệu được sử dụng để làm bánh kem hoàn toàn là những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe. Nguyên liệu làm bánh từ bơ, trứng, sữa, bột luôn tươi ngon và chất lượng. Kết hợp cùng công thức riêng cho ra những chiếc bánh kem ngon, mềm mịn và bắt mắt nhờ cách thức trang trí ấn tượng. 

  • Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Tiệm bánh kem ngon huyện Nhà Bè
Một mẫu bánh kem dễ thương của tiệm bánh kem Dê Núi

2. Tiệm bánh Hòa Phát – Tiệm bánh kem ngon Nhà Bè

Tiệm bánh kem Hòa Phát được đánh giá là một trong những tiệm bánh kem ngon tại Nhà Bè. Nguyên liệu dùng làm bánh thường là nguyên liệu chất lượng cao cấp, có nguồn gốc đảm bảo ngon và an toàn. Các mẫu bánh kem của tiệm bánh Hòa Phát được nhiều người ưa thích bởi mẫu mã luôn đổi mới và bắt trend nhanh. Phần bánh bên trong có độ mềm mịn không bị khô và mùi thơm tự nhiên từ trứng, sữa. Nhờ đó các loại bánh kem tại đây được nhiều người lựa chọn cho những dịp đặc biệt. 

  • Địa chỉ: 1684 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Tiệm bánh Gateau De Min

Bạn đang muốn một mẫu bánh kem ấn tượng thì đừng bỏ qua các dòng bánh kem tại tiệm bánh Gateau De Min. Các loại bánh của cửa hàng này đều được thiết kế tỉ mỉ mang một vẻ đẹp rất riêng, hương vị bánh mới lạ tạo cảm giác ấn tượng khi lần đầu nếm thử. Bánh có độ ngọt thanh mát vừa phải, chinh phục cả những thực khách ít ăn ngọt. Tiệm bánh Gateau De Min cung cấp nhiều loại bánh kem phù hợp cho sinh nhật, đám hỏi, khai trương,…

  • Địa chỉ:83 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Bánh kem huyện Nhà Bè
Mẫu bánh kem đẹp dành cho các bé của tiệm bánh Gateau De Min

4. Tiệm bánh Big Cake

Big Cake là thương hiệu bánh kem có nhiều chuỗi cửa hàng tại Tp. HCM. Chi nhánh của Big Cake tại Nhà Bè cũng là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh kem tươi ngon. Các mẫu bánh của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ các mẫu bánh ấn tượng, sáng tạo. Ngoài ra điểm thu hút và giữ chất khách hàng là nhờ chất lượng bánh mang hương vị đặc trưng riêng, độ tươi ngon hoàn hảo. 

  • Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Tiệm bánh Huỳnh Gia

Bánh kem Huỳnh Gia là tiệm bánh kem bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm một tiệm bánh kem ngon tại Nhà Bè. Đây là một tiệm bánh lâu năm với những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi mẫu bánh kem tại tiệm bánh Huỳnh Gia đều đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp đối tượng khách hàng khác nhau. Nguyên liệu bánh của Huỳnh Gia là những nguyên liệu tươi ngon và hoàn toàn thiên nhiên, nói không với chất phụ gia thực phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: 778 Lê Văn Lương, Ấp 1, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Bánh kem Nhà Bè
Mẫu bánh kem siêu cuốn hút của tiệm bánh kem Huỳnh Gia

6. Tiệm bánh Hương Phúc

Tiệm bánh Hương Phúc là một tiệm bánh độc đáo mà bạn có thể thử tại huyện Nhà Bè. Mỗi chiếc bánh kem tại tiệm bánh Hương Phúc đều mang những vẻ đẹp rất riêng, mỗi kiểu bánh đều mang đến một thông điệp ý nghĩa riêng. Tiệm bánh cũng có nhiều mẫu bánh kem dành cho các bé nhỏ. Các mẫu bánh fresh cake dành cho những bữa tiệc, bánh kem bắp với vị ngọt tự nhiên và béo ngọt phù hợp có những bạn team mê đồ ngọt. Tiệm bánh Hương Phúc cũng chọn lọc các nguyên liệu làm bánh một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng bánh ngon nhất. 

  • Địa chỉ: 58/9 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Tiệm bánh Long Huy

Long Huy là hiệu bánh kem được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho các bữa tiệc hoặc sự kiện đặc biệt. Các loại bánh kem với lớp bánh kem thơm béo và lớp cốt bánh mềm mịn. Các mẫu bánh kem được thiết kế với những họa tiết vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và cả sự sáng tạo trong các mẫu bánh. Ngoài bánh kem tiệm bánh Long Huy có nhiều loại bánh cũng rất đa dạng từ bánh ngọt cho đến bánh mặn. Tiệm bánh kem Long Huy cũng là tiệm bánh kem có mức giá cả hợp lý cùng chất lượng bánh ngon nhờ đó được nhiều người ưa thích.

  • Địa chỉ: 17/13 Huỳnh Tấn Phát , Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Thành phố  Hồ Chí Minh

8. Tiệm bánh Hương Vị Việt

Nhắm tới các tiệm bánh kem ngon nhà bè mà không nhắc tới tiệm bánh hương vị Việt quả là một thiếu sót. Bánh kem tại tiệm bánh này có hương vị thơm ngon rất riêng nhờ được làm bằng sữa bò tươi thanh trùng tạo nên vị ngon đặc biệt. Phần cốt bánh có độ mềm xốp, lớp mứt trái cây có vị ngọt thơm tự nhiên tạo cảm giác ngon miệng hơn khi ăn. Ngoài bánh kem, tiệm bánh còn có gói hoa tươi và gấu bông để khách hàng có được những món quà sinh nhật dành tặng cho người thân và bạn bè. 

  • Địa chỉ: 95, 36 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu bánh kem đẹp mắt của tiệm bánh Hương Vị Việt
Mẫu bánh kem đẹp mắt của tiệm bánh Hương Vị Việt

9. Tiệm bánh ABC Bakery

Chuỗi bánh kem ABC Bakery cũng là chuỗi bánh kem có tượng về chất lượng tại Sài Gòn nói chung và huyện Nhà Bè nói riêng. Khách hàng có thể tìm kiếm và chọn được nhiều mẫu bánh kem đẹp, mới tại tiệm bánh này. Không chỉ có những loại bánh kem truyền thống mà còn có cả những loại bánh kem mang hương vị Châu Âu vô cùng ấn tượng. Thương hiệu này cũng luôn nỗ lực sáng tạo nhiều loại bánh kem mới với hương vị thơm ngon gửi tới các khách hàng. Bánh kem ngon với giá cả hợp lý là lý do giúp khách hàng ghé đến tiệm bánh ABC Bakery nhiều lần. 

  • Địa chỉ: 1730 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Tiệm bánh kem Bắp

Tiệm bánh kem Bắp được biết đến là tiệm bánh kem chuyên cung cấp các dòng bánh kem bắp nhân phô mai cao cấp kiểu Pháp. Bánh kem của tiệm bánh này không chỉ ngon mà còn được nhiều đối tượng yêu thích bởi độ thanh vừa phải. Tiệm bánh kem Bắp cũng luôn chú trọng từ khâu làm bánh đến trang trí giúp khách hàng vừa thưởng thức được bánh ngon và đẹp mắt. 

  • Địa chỉ: 57 Huỳnh Tấn Phát, tt. Nhà Bè,Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu bánh kem ấn tượng của tiệm bánh kem Bắp
Mẫu bánh kem ấn tượng của tiệm bánh kem Bắp

11. Tiệm bánh kem Cát Tường

Tiệm bánh kem Cát Tường được đánh giá là tiệm bánh có nhiều hương vị độc đáo và mới lạ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cũng như trải nghiệm. Đây cũng là nơi chuyên cung cấp các loại bánh kem cho nhiều bữa tiệc và sự kiện khác nhau. Mẫu mã đa dạng từ truyền thống cho đến cho đến hiện đại bạn đều có tìm thấy tại đây. Ngoài bánh kem thì tiệm bánh còn có dịch vụ gói quà sinh nhật và các đồ trang trí tiệc sinh nhật khác,… Đây chắc chắn là một tiệm bánh mà bạn có thể thử nếu muốn thưởng thức những chiếc bánh ngon. 

  • Địa chỉ:  2133 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

11. Tiệm bánh Bếp nhỏ Bakery

Tiệm bánh Bếp nhỏ Bakery với các dòng bánh kem đa dạng với nhiều mẫu mã trang trí và kích thước bánh đa dạng. Bạn có thể tìm thấy các dòng bánh kem trang trí, bánh kem mô hình, bánh kem mini, bánh trứng muối,… Các dòng bánh tại đây thường thu hút bởi cách trang trí tỉ mỉ và cả vị ngon do bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp. 

  • Địa chỉ: Số 9, Đường 29, KDC Phú Xuân, Tổ 1, Ấp 3, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu bánh kem của tiệm bánh A&B Bakery
Mẫu bánh kem của tiệm bánh A&B Bakery

Trên đây là bài viết top 11 tiệm bánh kem ngon Nhà Bè giúp bạn có nhiều lựa chọn cho mình. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hơn một địa điểm bánh kèm phù hợp với khẩu vị cũng như mức giá phù hợp. Nếu biết thêm những địa điểm bánh kem ngon Nhà Bè khác cũng đừng ngần ngại mà không chia sẻ cho Vua Nệm biết với nhé. 

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM