Top 11 tiệm bánh kem ngon quận 2 nhất định phải thử

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Quận 2 là khu vực có rất nhiều tiệm bánh kem ngon, nổi tiếng với giá thành rẻ. Nếu bạn đang sinh sống ở quận 2 hoặc đến đây để thăm quan, du lịch hay đi công tác mà chưa tìm được tiệm bánh kem ngon nào thì hãy tham khảo qua top 11 tiệm bánh kem ngon quận 2 này nhé.

1. Cupcake Sweet And Sour – Tiệm bánh kem ngon quận 2

Cupcake Sweet And Sour là 1 tiệm bánh kem nổi tiếng, tọa lạc tại số 9 Ngô Quang Huy, quận 2, TP. HCM. Cửa hàng được trang trí độc đáo, lạ mắt, là nơi rất lý tưởng cho các tín đồ sống ảo.

Bên cạnh đó, bánh kem ở đây còn có hương vượng rất đặc biệt, được trang trí cầu kỳ, tạo cảm giác hứng thú cho thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

tiệm bánh kem quận 2
Mẫu bánh kem tại Paris Baguette rất được yêu thích hiện nay

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 9 Ngô Quang Huy, quận 2, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 5191 568
  • Website: https://www.sweetandsour.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cupcakesbysweetandsour/

2. Paris Baguette

Khi nhắc đến các tiệm bánh kem ngon tại quận 2 thì thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua Paris Baguette. Đây là một thương hiệu bánh nổi tiếng, chuyên tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp.

Bánh kem của Paris Baguette đều được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao và có rất nhiều hương vị cũng như mẫu mã khác nhau.

Nếu bạn muốn được thưởng thức các món bánh kem mang hương vị kiểu Pháp, đẳng cấp, sang trọng và tinh tế thì nhớ ghé tiệm Paris Baguette nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: L1-04, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2

3. Voelker Bakery

Địa tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay chính là tiệm bánh Voelker Bakery. Đây là địa chỉ được các tín đồ bánh ngọt tại quận 2 thường xuyên lui tới và đánh giá khá cao.

Voelker Bakery không chỉ nổi tiếng với các loại bánh kem ngon, xinh xắn mà còn có nhiều loại bánh mặn ngọt khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, vào các dịp lễ thì cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi và tung ra nhiều mẫu bánh mới nên khách hàng rất yêu thích.

Tiệm bánh kem ngon ở quận 2
Tiệm bánh kem Voelker Bakery có đa dạng các loại bánh khác nhau

Thông tin liên hệ

  • 37 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • 1H Lê Thước, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0286 6596 228

4. La Vita Bakery

La Vita Bakery là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bánh kem mang đậm hương vị, phong cách của Châu Âu. Bánh kem ở đây được khách hàng đánh giá rất cao về hương vị cũng như cách trang trí. 

Đặc biệt, bánh kem của La Vita Bakery còn được sản xuất từ các nguyên liệu tươi ngon, an toàn, áp dụng công thức chuẩn Organic nên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 73 Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

5. BreadTalk Vietnam 

BreadTalk Vietnam là tiệm bánh tọa lạc tại tầng trệt, Tòa nhà Cantavil, 01 Song Hành (Xa lộ Hà Nội), phường An Phú, quận 2, TP. HCM.

Bánh kem của BreadTalk Vietnam được chế biến theo công thức riêng, nguyên liệu chất lượng cao nên sẽ mang lại một hương vị mới lạ, khiến cho thực khách ấn tượng, không thể quên khi được thưởng thức.

Bên cạnh đó, tiệm bánh cũng có rất nhiều loại bánh khác nhau, đủ kiểu dáng đến kích thước, từ đó giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Bánh kem của BreadTalk Quận 2 có hương vị thơm ngon, hấp dẫn
Bánh kem của BreadTalk Quận 2 có hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Cantavil, 01 Song Hành (Xa lộ Hà Nội), phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Điện thoại: 0283 7404 380
  • Email: info@breadtalkvietnam.com
  • Website: https://breadtalkvietnam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn

6. Tous les Jours

Tous les Jours cũng là một thương hiệu bánh rất nổi tiếng và có nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Riêng quận 2 thì Tous les Jours đang có 2 địa chỉ nên khách hàng sẽ rất thuận tiện để tiếp cận.

Với Tous les Jours thì chúng ta không cần phải bàn về hương vị, vì bánh của Tous les Jours đã khẳng định được vị thế trong thời gian dài.

Bánh kem của cửa hàng luôn được chế biến công phu, sử dụng nguyên liệu cao cấp, xứng tầm là một trong những thương hiệu hàng đầu tại TP.HCM.

Thông tin liên hệ

  • A01.03 Masteri Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2 – 0283 6208 575
  • Vista Walk P1, 628C Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM – 0286 2814 600
  • Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

7. ABC Bakery 

ABC Bakery là một thương hiệu bánh kem ngon quận 2 nổi tiếng và có lịch sử phát triển hơn 30 năm. Trải qua thời gian dài, đến nay thương hiệu có đến 30 cửa hàng ở TP.HCM và một số tỉnh lân cận.

Bên cạnh đó, nhờ chất lượng bánh thơm ngon, an toàn, được khách hàng đón nhận nên ABC Bakery đang ngày càng lớn mạnh hơn, từng bước vươn ra thị trường Đông Nam Á, giúp quảng bá với bạn bè quốc tế về hương vị bánh kem của Việt Nam.

tiệm bánh kem trần não quận 2
ABC Bakery là thương hiệu nổi tiếng khắp TP.HCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 211 – 211A Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 7438 467

8. Mon Cake

Tiệm bánh Mon Cake nằm tại số 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh hiện là một trong những địa điểm được các tín đồ bánh ngọt, bánh kem yêu thích nhất quận 2 hiện nay.

Bánh của Mon Cake có lớp kem béo ngậy được làm từ nguyên liệu hảo hạng với công thức riêng của cửa hàng.

Ngoài hương vị thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng thì bánh kem của Mon Cake còn được trang rất tỉ mỉ, tinh tế, nên có thể làm hài lòng được cả các thực khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yêu cầu cửa hàng thiết kế và trang trí theo đúng sở thích của mình hoặc sở thích của bạn bè hoặc người thân mà bạn tặng bánh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

9. The Vagabond Patisserie & Cafe 

The Vagabond Patisserie & Cafe là một thương hiệu bánh kem ngon quận 2 mang hương vị tinh tế, sang trọng của Châu Âu. Tất cả bánh kem của The Vagabond Patisserie & Cafe đều được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp và được trang trí cầu kỳ, sang trọng, pha chút cổ điển. Ngoài hương vị bánh đặc biệt, thì cửa hàng còn sở hữu không gian sang trọng, tinh tế, đậm chất Châu Âu nên có thể phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Bánh kem của The Vagabond Patisserie & Cafe 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 38 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0775 224 334
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/

10.  4Gs Texas Bakery

4Gs Texas Bakery là tiệm bánh được thành lập vào năm 2013. Đây là tiệm bánh sở hữu không gian hiện đại, sạch sẽ và toạ lạc ở vị trí đắc địa. Tiệm bánh luôn đặt chất lượng bánh và cảm nhận của khách hàng lên đầu nên được mọi người đánh giá rất cao.

Với mong muốn mang đến cho thực khách những sản phẩm có hương vị thơm ngon, mới lạ nên cửa hàng luôn lựa chọn các loại nguyên liệu cao cấp, xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc minh bạch, đảm bảo an toàn với con người.

Tiệm bánh 4Gs Texas Bakery sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp
Tiệm bánh 4Gs Texas Bakery sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 215B3 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 8208 268 – 0283 8208 269
  • Website: http://4gstexas.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4gstexasbakery/

11. Cheesecake Ngon

Địa chỉ cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là Cheesecake Ngon. Đây là tiệm bánh được các tín đồ bánh kem lựa chọn thuộc top đầu ở quận 2 hiện nay. Bánh kem của Cheesecake Ngon có hương vị thơm ngon, mềm và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, không gian của tiệm bánh hơi nhỏ và không có chỗ để xe nên hơi bất tiện nếu lượng khách đến quá đông. Do đó, các bạn có thể đặt mua về hoặc lựa chọn những hôm vắng khách để đến thưởng thức nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 14e Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909 542 056
  • Website: https://www.cheesecakengon.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecakengon/

Trên đây là top 11 tiệm bánh kem ngon quận 2 do Vua Nệm đã tổng hợp từ các tín đồ bánh ngọt đang sinh sống tại khu vực. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho các bạn khi đến với quận 2, TP.HCM.

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM