Top 11 tiệm bánh kem Thủ Đức ngon khó cưỡng mà bạn nhất định phải thử

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bánh kem là món đồ ngọt quen thuộc nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng tìm được một cửa hàng vừa đáp ứng được cả về tính thẩm mỹ lẫn về chất lượng. Vua Nệm mách bạn top 11 tiệm bánh kem Thủ Đức ngon khó cưỡng mà bất kỳ tín đồ mê ngọt nào cũng không thể bỏ qua.

1. Cách chọn bánh kem cho những quan trọng

1.1. Cách chọn bánh kem sinh nhật

Bánh kem được xem là biểu tượng của một bữa tiệc sinh nhật, không có bánh kem thì sinh nhật không thể trọn vẹn. Chúng mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, đó chính là đánh dấu sự trưởng thành của một ai đó.

Bánh kem ngày sinh nhật
Bánh kem luôn mang ý nghĩa đặc biệt trong ngày sinh nhật

Chọn bánh kem sinh nhật phải phụ thuộc vào sở thích, độ tuổi của nhân vật chính. Nếu bạn muốn tặng bánh kem cho người lớn tuổi thì chọn kiểu trang nhã, nhưng ngược lại trẻ nhỏ lại thích những chiếc bánh nổi bật, màu sắc. Và đối tượng là bạn bè thì có thể chọn những kiểu tinh nghịch, dễ thương.

1.2. Cách chọn bánh kem kỷ niệm ngày cưới, lễ tình nhân

Không chỉ riêng sinh nhật, bánh kem còn được sử dụng vào những ngày mang ý nghĩa tình yêu như lễ kỷ niệm ngày cưới hoặc lễ tình nhân. Màu sắc thích hợp và thường ưu tiên được chọn đó chính là đỏ, hồng. Vì hai màu này đại diện cho tình yêu đôi lứa.

Dưới ánh nến lung linh cùng chiếc bánh kem ngọt ngào sẽ là minh chứng cho tình yêu lứa đôi. Đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng nửa còn lại.

1.3. Cách chọn bánh kem cho sự kiện

Một số sự kiện cần đến bánh kem như kỷ niệm thành lập công ty, lễ tốt nghiệp… Lúc này bạn cần chọn loại bánh có thiết kế bên ngoài trang trọng, phù hợp với không khí, chủ đề của buổi lễ.

Bánh kem dịp đặc biệt
Bánh kem cũng thường được sử dụng cho các sự kiện quan trọng

Ngoài ra, có một vài phần không thể thiếu trên loại bánh kem sự kiện là ngày tháng kỷ niệm, logo công ty hoặc lời chúc.

2. Top 11 tiệm bánh kem Thủ Đức ngon mà bạn nên thử

2.1. TOUS les JOURS Việt Nam

Đứng đầu danh sách top 11 tiệm bánh kem Thủ Đức đó chính là hệ thống bánh ngọt TOUS les JOURS nổi tiếng. Đây là thương hiệu có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực F&B và dẫn đầu trong phân khúc cà phê, bánh ngọt.

Các loại bánh ở TOUS les JOURS rất đa dạng và được làm theo phong cách Châu Âu. Một số sản phẩm nổi bật của cửa hàng phải nhắc đến như bánh mousse, bánh tiramisu, bánh mì, các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật,…

tiệm bánh kem quận thủ đức TOUS les JOURS
TOUS les JOURS Việt Nam là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách

Không chỉ có hương vị thơm ngon mà các sản phẩm của thương hiệu cũng đảm bảo chất lượng cao. Đây có thể nói là điểm đến quen thuộc của tín đồ mê ngọt, không ai là không biết.

Địa chỉ: 

  • CN1: A01.03, Masteri Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức
  • CN2: Vista Walk P1, 628C Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, TP.Thủ Đức

2.2. Paris Baguette

Đứng thứ 2 trong danh sách không ai khác là Paris Baguette – hệ thống bánh ngọt nổi tiếng có hơn 4000 chi nhánh trên toàn thế giới. Đến đây bạn như bước vào thiên đường đồ ngọt với muôn vàn lựa chọn như bánh kem, bánh quy, bánh ngọt, bánh mặn và cả các loại nước giải khát. 

Là một thương hiệu nổi tiếng nên Paris Baguette luôn đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm, an toàn thực phẩm cho khách hàng. Các loại bánh được tạo hình tinh tế, tỉ mỉ cùng hương vị không thể chê vào đâu sẽ làm đổ gục bất cứ thực khách khó tính nào.

tiệm bánh kem thủ đức Paris Baguette
Hệ thống Paris Baguette rất nổi tiếng và có chi nhánh trên toàn thế giới

Địa chỉ:

  • CN1: L1-04, Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, TP.Thủ Đức
  • CN2: 26 Thảo Điền, TP.Thủ Đức

2.3. Givral Bakery

Givral Bakery được biết đến với hơn 30 chi nhánh khắp thành phố và là một trong những thương hiệu bánh lâu đời. Đi kèm với dịch vụ giao hàng tận nơi,  Givral Bakery chắc chắn mang đến trải nghiệm thú vị cho các khách hàng.

tiệm bánh thủ đức Givral Bakery
Givral Bakery có đa dạng các loại bánh ngọt

Điểm mạnh của cửa hàng là không dùng các chất bảo quản, phụ gia, tạo màu hóa học nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. 

  • Địa chỉ: Số 11 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức

2.4. Hương Vị Việt

Nếu bạn muốn tìm đến một tiệm bánh với giá cả phải chăng thì Hương Vị Việt chính là lựa chọn phù hợp. Nhưng giá rẻ không có nghĩa là chất lượng bánh không được đảm bảo, ngược lại, bánh ở đây mềm và có độ xốp vừa phải, lớp kem bên ngoài không đem lại cảm giác ngấy.

Bạn có thể tùy ý đặt thiết kế bánh riêng theo sở thích cá nhân, vì thế rất thích hợp cho các dịp lễ, sinh nhật, sự kiện,… 

  • Địa chỉ: Số 34 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, TP.Thủ Đức

2.5. Cheesecake Ngon

Bánh ở Cheesecake Ngon không chỉ có giá hạt dẻ mà hương vị còn rất thơm ngon và đặc trưng. Vì được làm theo công thức bí truyền nên các sản phẩm ra lò đều thơm béo nhưng không bị quá ngọt.

tiệm bánh kem thủ đức Cheesecake Ngon
Các loại bánh ở Cheesecake Ngon được làm theo công thức bí truyền, hương vị đặc trưng

Một số loại bánh khách hàng nên cân nhắc lựa chọn tại Cheesecake Ngon: bánh bắp, cheese blueberry, tiramisu, bánh flan cá heo,… Không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể tìm thấy các loại nước giải khát tại đây như nước ép, trà đủ loại,…

  • Địa chỉ: Số 14e, đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức

2.6. Thiên Ân

Thiên Ân nằm trong top tiệm bánh kem Thủ Đức không nên bỏ qua, số lượng bánh mỗi ngày cửa hàng bán được trên dưới 100 cái. Nhìn vào số lượng cũng đã cho biết được độ đắt khách và sự yêu thích của khách hàng đối với nơi đây.

Thiên Ân dùng kem tươi làm bánh nên hương vị dễ ăn, thơm béo vừa phải và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nhận giao hàng đến nơi tổ chức sinh nhật. Đây là điểm cộng lớn khiến khách hàng hài lòng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại Thiên Ân.

tiệm bánh kem thủ đức Thiên Ân
Bánh ở Thiên Ân có vị thơm béo vừa phải, dễ ăn

Một số loại bánh nhận được sự yêu thích đặc biệt của khách hàng là bánh mặn, bánh ngọt, bánh kem rau câu, sữa chua nếp cẩm,…

  • Địa chỉ: Số 183 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức

2.7. D’cious

Những ai đang sinh sống tại Thủ Đức hoặc các quận lân cận thì chắc chắn không thể bỏ qua tiệm bánh siêu ngon – D’cious. Đội ngũ thợ lành nghề và tâm huyết của D’cious đã mang đến cho thực khách các loại bánh đảm bảo cả phần nhìn lẫn phần hương vị.

Đây cũng là điểm đến quen thuộc của các bậc phụ huynh khi muốn mua bánh ngọt cho các em nhỏ.

  • Địa chỉ: Số 46 đường số 4, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức

2.8. Hòa Vy Bakery

Hòa Vy Bakery là cái tên trong làng bánh ngọt mà bạn không nên bỏ qua tại Thủ Đức. Cửa hàng luôn biết biến đổi tạo hình và kết hợp những nguyên liệu khác nhau để phù hợp với thị hiếu của thực khách.

Nay bánh kem truyền thống lại có thêm một số loại trái cây thơm ngon như sầu riêng, bắp, dâu, socola,… Một ưu điểm lớn nữa của Hòa Vy Bakery là bánh không chứa phụ gia và chất bảo quản nên luôn được bán hết trong ngày.

  • Địa chỉ: Số 644, TL43, phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức

2.9. ABC Bakery

ABC Bakery chắc hẳn không còn mấy xa lạ đối với những ai yêu thích đồ ngọt. Hệ thống cửa hàng của ABC Bakery trải dài khắp thành phố và đương nhiên tại Thủ Đức cũng có chi nhánh.

tiệm bánh kem thủ đức ngon ABC Bakery
ABC Bakery có rất nhiều chi nhánh trên khắp thành phố TP.HCM

Cửa hàng bán rất đa dạng các sản phẩm từ bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh pizza cho đến kem và các loại nước giải khát. Đến ABC Bakery bạn được tự tay chọn các loại bánh yêu thích, cùng với đó là các nhân viên cửa hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 172 đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức

2.10. Bếp Bé Nhỏ

Bánh kem tại Bếp Bé Nhỏ mang hương vị khó quên và rất được nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng. Ngoài thế mạnh là bánh kem ra thì cửa hàng còn có thêm các loại bánh khác như bánh mousse, bánh tiramisu, bánh bông lan trứng muối,…

Các tạo hình ngộ nghĩnh, vui nhộn của bánh kem tại đây chắc chắn có thể chinh phục được trái tim của những bạn nhỏ.

  • Địa chỉ: Số 619/1A Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, TP.Thủ Đức

2.11. Rosie Bakery

Cửa tiệm Rosie Bakery với phong cách Hàn Quốc hường phấn có thể làm siêu lòng bất cứ tâm hồn thiếu nữ nào ghé thăm. Hương vị bánh ở đây cũng rất đặc trưng, mềm mịn và tan ngay trong miệng.

Một số gợi ý đáng thử là bánh bông lan trứng muối, red velvet, tiramisu, gateau flan…

tiệm bánh kem thủ đức Rosie Bakery
Cửa tiệm Rosie Bakery với phong cách Hàn Quốc hường phấn
  • Địa chỉ: 46 đường Số 4, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức

XEM THÊM:

Một chút ngọt ngào mỗi ngày có thể giúp bạn xua tan căng thẳng, thế nên hãy lưu lại ngay top 11 tiệm bánh kem Thủ Đức ngon khó cưỡng bên trên để thưởng thức dần. Các thánh đồ ngọt lại càng không nên bỏ qua những gợi ý trên để tìm thấy cho mình điểm đến hợp khẩu vị và sở thích.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM