Top 11 tiệm bánh kem ngon quận 4 dành cho bạn

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Ở thời điểm hiện tại, không thiếu những tiệm bánh kem ngon quận 4 để bạn chọn mua được chiếc bánh ưng ý. Tuy nhiên hãy chủ động tìm đến những cửa hàng uy tín để chắc chắn có được lựa chọn tuyệt vời nhất nhé. Và bên dưới đây là top 11 tiệm bánh kem ngon quận 4 không nên bỏ lỡ.

Top 11 tiệm bánh kem ngon quận 4 được yêu thích nhất hiện nay
Top 11 tiệm bánh kem ngon quận 4 được yêu thích nhất hiện nay

1. Givral – Tiệm bánh kem ngon quận 4 không nên bỏ lỡ

Chọn mua bánh tại một thương hiệu tiếng tăm như Givral, bạn chắc chắn không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng. Đây là tiệm bánh chuyên kiểu Pháp – thương hiệu lâu đời đã quen thuộc với người dân Sài Gòn. 

Tiệm bánh sở hữu không gian hiện đại, trưng bày đa dạng các loại bánh nướng như bánh lưỡi mèo, cookies,… Ngoài các loại bánh kem đã quá nổi tiếng, khách hàng còn được phục vụ trái cây, sinh tố,… tại chỗ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 118 Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, Sài Gòn
  • Thời gian hoạt động: 6h30 – 21h00 hằng ngày

2. Long Phụng Quán – Địa chỉ thuộc top 11 quán bánh kem ngon, giá tốt quận 4

Long Phụng Quán là một trong những cái tên mang đậm chất Việt, tuy nhiên cơ sở này lại nổi tiếng với những dòng bánh cheese chua chua, ngậy ngậy. Một khi đã thử cốt kem tươi ở đây, có lẽ bạn sẽ không bao giờ sẽ tốn thời gian cho việc tìm kiếm một cửa hàng mới.

Tiệm bánh kem ngon quận 4 này do bà chủ trực tiếp quản lý, làm bánh và vận hành nên đảm bảo chất lượng trong từng khâu. Mỗi khách hàng khi đến đây đều sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, qua đó lựa chọn được mẫu bánh kem phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại 70Bis Tôn Đản, Phường 10, Q.4, TP HCM
  • Thời gian hoạt động: 6h00 – 21h30 hằng ngày
bánh kem quận 4
Long Phụng Quán – Một trong những tiệm bánh kem ngon quận 4

3. Tiệm bánh kem ngon quận 4 Hỷ Lâm Môn 

Gợi ý tuyệt vời tiếp theo dành cho bạn chính là thương hiệu đã mở bán gần 4 thập kỷ Hỷ Lâm Mộc. Mặc dù không có nhiều chi nhánh nhưng tiệm bánh kem này vẫn luôn có được chỗ đứng nhất định. Điều làm nên tên tuổi của thương hiệu Hỷ Lâm Môn chính là bánh kem mềm mịn, thơm ngon và được làm từ 100% nguyên liệu sạch.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng bánh, đội ngũ nhân viên cũng nhận được sự đào tạo kỹ lưỡng, luôn am hiểu về các loại bánh ngọt để sẵn sàng giới thiệu đến khách hàng. Hơn hết, ngay khi bước vào cửa hàng bạn sẽ bị thu hút ngay bởi 1 dãy tủ trưng bày bánh kem.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 315 Hoàng Diệu, P.6, Q. 4, Sài Gòn
  • Giờ bán hàng: 6h00 – 21h00 hằng ngày

4. Tous les Jours

Mô hình kinh doanh trà, bánh, cà phê của Tous Les Jours luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Khi đến đây bạn sẽ được giới thiệu qua khá nhiều loại bánh mặn, ngọt với đa dạng các mức giá khác nhau. Nhìn chung, nếu so với bánh kem thì những loại bánh chà bông, nhân mặn của tiệm luôn được đánh giá cao hơn.

Hiện tại, cửa hàng Tous les Jours cung cấp khá nhiều kiểu bánh thú vị với nét trang trí tối giản, hợp xu hướng. Từ quá trình làm bánh cho đến khâu trang trí đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vì thế khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 201 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Sài Gòn
  • Thời gian hoạt động: 6h30 – 21h30 hằng ngày
đặt bánh kem sinh nhật quận 4
Tous les Jours – Tiệm bánh kem ngon quận 4 không nên bỏ lỡ

5. Tiệm bánh ngon quận 4 Another Bake Shop 

Không gian tiệm bánh Another Bake tương đối nhỏ, tuy nhiên cửa hàng lại tạo được sức hút với nét trang trí xinh xắn theo tone hồng, trắng. Vì được quản lý và duy trì hoạt động bởi các bạn trẻ nên những mẫu bánh tại đây luôn bắt trend, hợp thị hiếu. 

Tuy nhiên, cơ sở này chỉ chuyên các mẫu mini size khoảng 15cm. Vì thế nếu bạn muốn ghép nhiều chiếc bánh nhỏ sinh lại với nhau để làm quà tặng thì đây chính là điểm đến lý tưởng hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại RivaPark, Block B, Số 504 Nguyễn Tất Thành, P.18, Q. 4, Sài Gòn
  • Thời gian hoạt động: 10h00 – 19h00 hằng ngày

6. Tiệm bánh kem ngon quận 4 Phương Anh

Nếu vẫn chưa biết đâu là tiệm bánh kem ngon quận 4 thì cửa hàng Phương Anh chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mặc dù tiệm mới mở vài năm nhưng cơ sở này lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ cung cấp đa dạng mẫu bánh. Hơn hết, khách hàng khi đến đây có thể tận mắt quan sát công đoạn làm bánh, từ đó yên tâm hơn về chất lượng vệ sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại R44, Nguyễn Hữu Hào, P.6, Q.4, TP HCM
  • Thời gian hoạt động: 6h00 – 21h00 hằng ngày
bánh kem sinh nhật quận 4
Cửa hàng Phương Anh – Một trong những tiệm bánh kem ngon quận 4

7. Tiệm bánh PatisStory

Chỉ cần đến với PatisStory bạn chắc chắn sẽ chọn mua được chiếc bánh kem phù hợp với sở thích của mình. Chúng được trang trí theo style giản dị nhưng lại cực kỳ bắt trend. Chỉ cần liên hệ và order mẫu bánh yêu thích bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, từ đó sở hữu ngay một chiếc bánh thơm ngon, đúng gu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 85, Đường 41, P.6, Q.4, TP HCM
  • Thời gian hoạt động: 6h30 – 22h30 hằng ngày

8. Tiệm September Saigon – The Wind Blows 

Tiệm bánh kem September Saigon – The Wind Blows cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn dễ dàng chọn mua được chiếc bánh sinh nhật phù hợp. Menu bánh kem tại đây cực kỳ đa dạng, đáp ứng được hết yêu cầu của phần đông khách hàng. Hơn hết mức giá lại phải chăng, nhiều sự lựa chọn tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 49 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP HCM
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 22h30 hằng ngày

9. Hana Bakery

Một tiệm bánh kem ngon quận 4 khác mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Hana Bakery. Đây chỉ là một cửa tiệm nhỏ xinh nhưng lại mang đến rất nhiều sự lựa chọn tốt cho người mua. Ở đây nổi tiếng với món best seller là bánh tart trứng. 

Cửa tiệm bán online nên khách hàng có thể dễ dàng đặt trực tiếp qua facebook chính của quán. Hana Bakery luôn cố gắng xác định đơn hàng nhanh chóng, vận chuyển an toàn. Chính vì thế nên dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 184/6 Phố Đoàn Văn Bơ, P. 14, Q. 4, Sài Gòn
  • Thời gian hoạt động: 10h00 – 22h00 hằng ngày
banh kem quan 4
Đến với Hana Bakery bạn sẽ chọn mua được mẫu bánh ưng ý

10. Cửa hàng Eugene Cake

Ngoài bánh kem cửa hàng này còn bán đa dạng các loại bánh quy. Hầu như các thợ bánh chỉ làm khi có yêu cầu và hầu hết những mẫu bánh đều được trang trí khá đơn giản. Vì thế bạn có thể trực tiếp trao đổi với cửa tiệm về yêu cầu của mình để sở hữu ngay một chiếc bánh xinh xắn.

  • Địa chỉ: Tại số 68/17 Đường Hoàng Diệu, P.13, Q.4, Sài Gòn
  • Thời gian hoạt động: 7h00 – 20h00 hằng ngày

11. Hong Hac Bakery

Hong Hac Bakery là gợi ý cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cửa tiệm này chuyên cung cấp các loại bánh nướng và bánh kem lạnh. Khi ghé đến đây mọi người có thể dùng luôn tại chỗ hoặc mang về đều được. Điểm chung của những chiếc bánh kem của Hong Hac Bakery chính là được bài trí theo style đơn giản, kiểu truyền thống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 258 Tôn Đản, P.8, Q. 4, Sài Gòn
  • Thời gian hoạt động: 6h00 – 21h00 hằng ngày

Bên trên là top 11 tiệm bánh kem ngon quận 4 bạn không nên bỏ lỡ. Liên hệ ngay đến cửa hàng gần bạn để chọn mua một chiếc bánh vừa đẹp lại vừa thơm ngon nhé.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM