Tin về Vua Nệm

Vua Nệm: Vạn quà tri ân gửi tới khách hàng thân thiết & Quý đối tác

CẬP NHẬT 24/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Bước sang năm hoạt động thứ 15, chặng đường phát triển của Vua Nệm đã đi qua những thăng trầm và gặt hái được nhiều thành công với sự đồng hành của không chỉ Quý đối tác mà còn cả những khách hàng thân quen. Để gửi lời cảm ơn và mong muốn tiếp tục cùng nhau trong chặng đường tương lai, Vua Nệm gửi tới Hoạt động Tri ân tới những khách hàng thân thiết và Quý đối tác chiến lược của Quý I/2022.

1. Vua Nệm tri ân đối tác

Vua Nệm gửi quà tri ân đối tác & khách hàng thân thiết
Gửi quà tri ân đối tác & khách hàng thân thiết

Vua Nệm gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng và đối tác đã luôn đồng hành cùng thương hiệu  trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách là niềm tự hào và cũng là thành công lớn nhất mà Vua Nệm may mắn có được.

Những phần quà tri ân bao gồm giỏ hoa quả cùng bức thư tri ân đã được trao tận tay các khách hàng thân thiết. Với sứ mệnh “mang đến giấc ngủ cho mọi nhà”, Chúng tôi hy vọng rằng ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm chăn ga gối & dịch vụ của Vua Nệm.

Vạn quà tri ân của Vua Nệm gửi đến Khách hàng thân thiết
Vạn quà tri ân của gửi đến Khách hàng thân thiết

Đối với Quý đối tác là thương hiệu Dunlopillo, Vua Nệm đã trao gửi Chứng nhận đối tác chiến lược là minh chứng cho sự gắn kết bền chặt và cùng nhau phát triển trong tương lai.

Vua Nệm trao gửi chứng nhận đối tác chiến lược cho thương hiệu Dunlopillo
Trao gửi chứng nhận đối tác chiến lược cho thương hiệu Dunlopillo

Vua Nệm cam kết sẽ không ngừng nỗ lực phát triển, tiếp thu những ý kiến quý báu của Khách hàng để mang đến những sản phẩm giấc ngủ chất lượng hơn cùng dịch vụ tận tình để ngày càng nhiều hơn những khách hàng thân thiết.

Kính chúc Quý khách hàng và Quýt đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng