Chuyên gia nệm

Tại sao Vua Nệm được coi là siêu thị nệm top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh?

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Bạn sinh sống tại Hồ Chí Minh và đang có nhu cầu mua sắm nệm cho gia đình của mình? Tuy nhiên, bạn chưa có kinh nghiệm chọn nệm lại không biết địa chỉ bán nệm nào chất lượng, giá tốt? Vậy thì Vua Nệm chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Đến với các cửa hàng của Vua Nệm, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đúng nghĩa là một siêu thị nệm với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước để có thể thỏa sức chọn lựa sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất hiện nay. 

Vua Nệm
Vua Nệm – siêu thị nệm top đầu tại Hồ Chí Minh

Cùng tìm hiểu ngay những lý do khiến Vua Nệm trở thành siêu thị nệm hàng đầu tại Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây:

1. Vua Nệm – siêu thị nệm top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 14 năm phát triển đến nay Vua Nệm đang sở hữu hệ thống phân phối lên tới 97 cửa hàng và là một trong những thương hiệu bán lẻ nệm hàng đầu Việt Nam. 

Riêng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Vua Nệm cũng sở hữu tới 24 cửa hàng bán lẻ để người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm không gian mua sắm lý tưởng, hiện đại này. Bên cạnh đó, Vua Nệm còn áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội Facebook, instagram, youtube cũng như website: https://vuanem.com, nên người tiêu dùng có thể mua nệm ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Về hệ thống cửa hàng bán lẻ, các cửa hàng của Vua Nệm đều được thiết kế theo một form chuẩn vô cùng khoa học và ấn tượng, diện tích rộng với mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. 

Đặc biệt hơn, khi mua nệm tại cửa hàng, bạn còn được nằm thử xem có phù hợp hay không trước khi quyết định mua. Hình thức này rất phù hợp với những ai ở gần các showroom của Vua Nệm hoặc những người có nhiều thời gian và muốn “tai nghe mắt thấy” trực tiếp trước khi mua.

Các sản phẩm tại Vua Nệm vô cùng đa dạng, phong phú từ chất liệu, kiểu dáng, thiết kế cho đến kích thước. Và tất nhiên, mọi sản phẩm được bày bán tại hệ thống của Vua Nệm luôn là các mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe người dùng.

Siêu thị bán lẻ nệm của hệ thống Vua Nệm
Siêu thị bán lẻ nệm của hệ thống Vua Nệm

Về giá cả thì người tiêu dùng có thể an tâm khi mua sắm tại Vua Nệm, bởi thứ nhất: Vua Nệm luôn có mức giá tốt nhất so với thị trường cùng nhiều chương trình, chính sách ưu đãi riêng. Thứ hai, giá nệm tại đây trải đều theo từng phân khúc: từ thấp đến cao, từ bình dân tới cao cấp, từ 2-3.000.000đ/ 1 sản phẩm đến cả 100.000.000đ/ 1 sản phẩm, nên khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Ngoài dòng sản phẩm chính là nệm ngủ thì Vua Nệm hiện nay cũng đang phân phối và bán lẻ các phụ kiện phòng ngủ chất lượng khác như: giường, chăn ga gối,… rất đa dạng và mẫu mã và thiết kế để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, Vua Nệm còn áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0% để người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn cùng lúc. Thay vào đó, số tiền sẽ được chia nhỏ để trả dần theo từng tháng rất tiện lợi.

2. Vua Nệm – đơn vị chuyên phân phối các dòng nệm chính hãng

Tại đây, Vua Nệm sẽ cung cấp cho bạn cả 4 loại đệm phổ biến nhất thị trường hiện nay là: cao su, bông ép, lò xo và memory foam. Trong đó:

2.1. Nệm cao su

Nệm cao su thiên nhiên
Nệm cao su thiên nhiên

Các sản phẩm nệm cao su tại Vua Nệm đều được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, nệm có độ đàn hồi vô cùng tốt, khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả giúp định hình tư thế ngủ chuẩn cho người dùng, hạn chế được tình trạng cong vẹo cột sống do nằm sai tư thế.

Hệ thống các lỗ thông hơi được phân bổ đều 2 mặt giúp nệm có độ thoáng mát cực kỳ cao, mang lại sự mát mẻ tối đa cho người dùng ngay cả trong điều kiện thời tiết oi bức. Chính vì vậy, nệm có thể sử dụng mọi mùa trong năm.

Một số thương hiệu nệm cao su bán chạy tại hệ thống Vua Nệm mà bạn có thể tham khảo là: Gummi, Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành,…

2.2. Nệm lò xo 

Nệm lò xo túi độc lập cao cấp
Nệm lò xo túi độc lập cao cấp

Tất cả những mẫu nệm lò xo tại Vua Nệm đều được làm từ lò xo thép không gỉ có độ cứng cao và khả năng đàn hồi tốt. Bề mặt nệm được phủ các lớp đệm êm ái, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Nệm lò xo tại Vua Nệm hiện được chia thành 2 loại cơ bản là: nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Trong đó, nệm lò xo liên kết thường có giá thành rẻ hơn, nhưng hay tạo ra tiếng động trong quá trình sử dụng. 

Ngược lại, nệm lò xo túi độc lập lại không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng nhưng giá thành khá cao. Do đó, tùy vào nhu cầu và khả năng chi trả của mình mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho phù hợp.

Ngoài ra, tại Vua Nệm còn có những mẫu nệm lò xo có thể hút chân không, ép lại và cuộn tròn vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như: đệm lò xo Goodnight 4Stars, nệm lò xo Amando Lucio,…

Về thiết kế, các mẫu nệm lò xo được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, mang đến sức hút mạnh mẽ cho không gian phòng ngủ.

Một số thương hiệu nệm lò xo nổi tiếng tại Vua Nệm: Dunlopillo, Amando, Therapedic, Lady Americana, Zinus,…

2.3. Nệm bông ép

Nệm bông ép
Nệm bông ép

Nệm bông ép là một trong những dòng nệm bán khá chạy tại hệ thống Vua Nệm hiện nay bởi giá thành rẻ, độ bền cao.

Nệm được làm từ những sợi bông nhập khẩu cao cấp, qua quá trình ép cách nhiệt để tạo thành những tấm nệm có kích thước đa dạng, độ cứng vừa phải đủ để nâng đỡ người dùng trong suốt thời gian dài mà không xảy ra các hiện tượng xẹp lún.

Những mẫu nệm này đều có khả năng thấm hút tốt, hút ẩm nhanh và độ êm ái cao, rất phù hợp với những người đang mắc hoặc điều trị các bệnh về xương, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,….

Một số thương hiệu nệm bông ép tại Vua Nệm mà bạn có thể tham khảo là: Kim Cương, Amando,…

2.4. Nệm foam

Nệm foam
Nệm foam

Nệm foam là dòng nệm tương đối mới với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên trong vài năm trở lại đây nó bắt đầu trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn.

Nệm được làm từ các loại bọt, mút, xốp có độ êm ái và mềm mại cao, mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng, tạo cảm giác “nằm như không nằm”. Nệm rất phù hợp với những người có thói quen nằm nệm mềm.

Bên cạnh đó, những mẫu nệm tại Vua Nệm còn được tích hợp công nghệ làm mát Cooling Gel, mang đến sự mát mẻ vượt trội cho người dùng.

Một số thương hiệu nệm foam nổi tiếng thế giới đang có mặt tại Vua Nệm là: Tempur, Zinus, Aeroflow,…

3. Vua Nệm có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Vua Nệm luôn có chính sách tốt nhất
Vua Nệm luôn có chính sách tốt nhất cho khách hàng của mình

Vua Nệm tự tin rằng, chưa có đơn vị bán lẻ nào trên thị trường có những chính sách chăm sóc khách hàng tốt như chúng tôi. Cụ thể:

  • Khi mua hàng tại Vua Nệm bạn sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Tuyệt đối không bán hàng nhái, kém chất lượng.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và nói không với việc “chèo kéo” khách như một số nơi, chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của bạn. Do vậy, bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây. Ngoài ra, tổng đài 1800 2092 của chúng tôi luôn có các nhân viên sẵn sàng tư vấn trực tuyến.
  • Luôn thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành như phía nhà sản xuất đưa ra.
  • Bán hàng với mức giá tốt nhất thị trường cùng chính sách trả góp nhanh chóng, thuận tiện. 
  • Bạn cũng được phép nằm thử nệm trước khi quyết định mua. Đặc biệt, gói ngủ thử 100 ngày, 365 ngày còn giúp bạn có được đánh giá chính xác nhất về sản phẩm trước khi chọn mua.
  • Vua Nệm cũng áp dụng chính sách miễn phí đổi trả trong 30 ngày đầu tiên.
  • Miễn phí ship với những đơn hàng nằm trong bán kính 30km, tại những địa chỉ xa hơn Vua Nệm cũng hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho khách hàng.

4. Gợi ý những mẫu nệm đang bán chạy tại Vua Nệm đầu năm 2022

Dưới đây là 3 mẫu nệm đang nằm top bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm tính đến thời điểm hiện tại:

4.1. Nệm lò xo Dunlopillo Circle Of Life

Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life
Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Nếu các mẫu nệm ngủ cũ làm bạn cảm thấy tẻ và không có sức hút thì hãy tham khảo ngay dòng nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life phá cách này. Với thiết kế tròn độc đáo cùng chất lượng vượt trội, đây quả thực là sản phẩm rất đáng để bạn thử.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ nano bạc giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó là hệ thống lò xo túi độc lập không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng sẽ mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cho cả gia đình bạn.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-circle-of-life.html 

4.2. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nệm cao su chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng thì nệm Vạn Thành Segovia là một gợi ý dành cho bạn. Nệm được làm hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, tạo thành tấm nệm ngủ hoàn hảo cho người dùng.

Nệm thuộc thương hiệu Vạn Thành – một trong những thương hiệu nệm Việt top đầu hiện nay luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Thiết kế của nệm khá đơn giản nhưng tinh tế, rất hợp với những không gian sống hiện đại ngày nay.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html 

4.3. Nệm foam Inoac Aeroflow Pride 

Nệm foam Inoac Aeroflow Pride
Nệm foam Inoac Aeroflow Pride

Là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, nệm foam Inoac Aeroflow Pride chắc chắn không làm bạn thất vọng về độ êm ái và sự thoải mái mà nó mang lại cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm sử dụng công nghệ tạo hình Contour Cutting hiện đại, giúp nâng đỡ và bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của người dùng một cách hiệu quả, làm giảm các triệu chứng đau nhức và mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.

Nệm có khả năng kháng khuẩn chủ động, ngăn chặn được các vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm vượt trội này tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html 

5. Tổng kết

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn cũng hiểu được lý do vì sao Vua Nệm nằm trong top đầu các siêu thị nệm tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được đón tiếp bạn tại hệ thống Vua Nệm trong thời gian tới để giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt nhất cho người thân và gia đình của mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân