Tin về Vua Nệm

VUA NỆM CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT – HOÀN TIỀN NẾU CHÊNH LỆCH

CẬP NHẬT 23/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với mức giá tốt nhất thị trường nệm Việt Nam. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng được ghi nhận trên hóa đơn bán hàng, nếu quý khách tìm thấy trên thị trường những sản phẩm nệm có mức giá thấp hơn cho sản phẩm cùng dòng, kích thước và cùng thương hiệu đã mua tại Vua Nệm thì chúng tôi cam kết hoàn lại số tiền chênh lệch cho quý khách theo các nội dung áp dụng dưới đây.

Vua Nệm cam kết giá tốt nhất
Vua Nệm cam kết giá tốt nhất – Hoàn tiền nếu chênh lệch

1. Phạm vi áp dụng

– Sản phẩm áp dụng: các sản phẩm nệm được mua trực tiếp tại hệ thống của Vua Nệm trên toàn quốc

– Thời gian áp dụng: từ ngày 01/08/2022 cho đến khi có thông báo mới.

– Đối tượng áp dụng: Khách hàng lẻ đã mua hàng tại Vua Nệm

2. Điều kiện áp dụng

Khách hàng cần cung cấp đủ các thông tin sau để hỗ trợ quy trình hoàn tiền:

1.1. Hóa đơn bán hàng chứng minh quý khách đã mua hàng tại Vua Nệm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng và/hoặc thông tin hiển thị trên hệ thống phần mềm của Vua Nệm.

1.2. Hình ảnh chụp website hoặc catalogue quảng cáo của các hệ thống/cửa hàng bán nệm tại lãnh thổ Việt Nam, niêm yết giá bán đầy đủ và còn hiệu lực áp dụng trong khoảng thời gian quý khách gửi hình ảnh. Đồng thời, mức giá công bố này phải là mức giá mà đại diện Vua Nệm hoặc khách hàng khác cũng có thể mua được.

1.3. Sản phẩm sử dụng để so sánh là sản phẩm cùng dòng, cùng kích thước, cùng thương hiệu và nhà sản xuất với sản phẩm mà khách hàng đã mua tại Vua Nệm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

1.4. Giá trị hoàn lại sẽ căn cứ trên giá trị thanh toán cuối cùng của sản phẩm mua tại Vua Nệm và giá sản phẩm trên hình ảnh website/catalogue mà Quý khách cung cấp, được kiểm
tra bởi nhân viên bán hàng Vua Nệm tại thời điểm khách hàng yêu cầu. Số tiền hoàn là số tiền chênh lệch của hai mức giá nêu trên.

1.5. Nếu các điều khoản và điều kiện của chương trình được đáp ứng, Vua Nệm sẽ hoàn tiền cho quý khách trong 3 ngày làm việc (không kể thứ 7 và chủ nhật hoặc ngày nghỉ lễ) bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Chính sách hoàn tiền không áp dụng cho các trường hợp sau:

2.1. Hóa đơn mua hàng viết tay, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc hóa đơn không thuộc hệ thống Vua Nệm để làm căn cứ tính chênh lệch.

2.2. Các dẫn chứng về giá của hệ thống khác nếu không được niêm yết trên Website hoặc Catalogue chính thức thì không được coi là căn cứ để hoàn tiền.

2.3. Các mặt hàng chăn ga, giường, gối và các phụ kiện khác không thuộc sản phẩm nệm thì sẽ không được áp dụng chương trình này. Để làm rõ, các sản phẩm topper, nệm đa năng văn phòng, nệm em bé không được coi là sản phẩm nệm, mà thuộc | nhóm sản phẩm phụ kiện khác.

2.4. Chương trình không áp dụng so sánh giá nệm với các sản phẩm bán trên các kênh sàn thương mại điện tử (bao gồm nhưng không giới hạn với kênh Lazada, Tiki, Shopee và các nền tảng thương mại điện tử khác).

2.5. Chương trình không áp dụng so sánh giá nệm với các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi xả kho, xả tồn ngừng kinh doanh của các cửa hàng hoặc đại lý.

2.6. Chương trình không áp dụng so sánh giá nệm với các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc của các cửa hàng hoặc đại lý không nằm trong danh sách phân phối chính thức của chính hãng.

2.7. Chương trình không áp dụng so sánh giá nệm với các sản phẩm nệm nằm trong chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua dưới dạng combo, khuyến mãi khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại, hoặc các các sản phẩm mua buôn với số lượng lớn.

2.8. Chương trình không áp dụng so sánh giá nệm với các sản phẩm được mua trong cùng hệ thống Vua Nệm.

2.9. Nhân viên Vua Nệm không được phép tham gia chương trình này.

3. Các quy định khác

3.1 Các sản phẩm hoàn tiền vẫn được tích điểm thành viên theo quy định của Vua Nệm sau khi đã trừ đi khoản chênh lệch.

3.2 Các điều kiện và chính sách hoàn tiền có thể thay đổi và được thông báo cập nhật tại website của Vua Nệm.

3.3. Vua Nệm có quyền từ chối yêu cầu hoàn tiền nếu giá của sản phẩm yêu cầu hoặc thông tin khách hàng cung cấp không đáp ứng được các điều kiện của Vua Nệm hoặc nằm trong các điều khoản không áp dụng. Trong trường hợp hai bên không đi đến ý kiến thống nhất thì quyết định của Vua Nệm là quyết định cuối cùng.

 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng