Chuyện quanh ta

Sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi Đinh Mão hợp màu gì, kỵ màu gì?

CẬP NHẬT 24/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Vận mệnh luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Việc hiểu rõ được bản mệnh của chính mình sẽ giúp bạn tìm thấy được “kim chỉ nam” trong cuộc sống, thuận lợi trong mọi vấn đề. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu xem người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi Đinh Mão hợp màu gì, kỵ màu gì nhé.

1. Tổng Quan Về Tuổi Đinh Mão Sinh Năm 1987

1.1 Người sinh năm 1987 tuổi con gì?

Khác với việc xác định vận mệnh nếu muốn biết người sinh năm 1987 tuổi gì bạn cần phải dựa vào Thiên Can và Địa Chi. 1987 sẽ ứng với Thiên Can Đinh và Địa Chi Mão, vậy nên người sinh năm này sẽ mang tuổi Đinh Mão. 

Tìm hiểu một cách sâu hơn, khi ứng dụng ngũ hành với Can Chi, Can Đinh sẽ thuộc hành Hỏa, Chi Mão thuộc hành Mộc. Bạn nên nhớ rằng Hỏa và Mộc vốn tương hỗ, hòa hợp nên người Đinh Mão rất dễ dàng tìm được quý nhân phù trợ trong cuộc sống của mình.

1.2 Sinh năm 1987 mệnh gì?

Muốn xác định được người sinh năm 1987 mệnh gì bạn cần phải dựa vào âm dương ngũ hành. Có thể nói đây chính là học thuyết quan trọng được dùng để lý giải nhiều vấn đề của vạn vật. 

Xét theo thuyết ngũ hành chúng ta sẽ thấy cuộc sống của mỗi người sẽ tương ứng với một hành nhất định. Vậy nên, việc người sinh năm 1987 mệnh gì đã được quy định sẵn bởi ngũ hành. 

Có lẽ bạn cũng đã biết, ngũ hành bao gồm: Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ. Trong đó, người sinh năm 1987 ứng với mệnh Hỏa và sâu xa hơn là Lư Trung Hoa. Biểu tượng cho mệnh này chính là hình ảnh ngọn lửa trong lò, luôn cháy âm ỉ, dai dẳng nhưng chỉ cần tiếp sức từ nguồn củi, than mới nó sẽ bùng cháy một cách mãnh liệt.

Đó chính là lý do vì sao những người thuộc mệnh Lư Trung Hỏa luôn có ý chí vươn lên dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn như thế nào. Hơn thế nữa, họ luôn hướng đến việc duy trì nguồn sống mãnh liệt. Người thuộc mệnh Lư Trung Hỏa luôn có những hoài bão lớn, đặc biệt luôn đam mê cháy bỏng mãnh liệt với những dự định của chính mình.

nam sinh năm 1987 mệnh gì
Sinh năm 1987 mệnh gì?

Một trong những vấn đề quan trọng bạn cần phải quan tâm chính là người mệnh Hỏa vốn tương sinh với mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thủy. 

Lưu ý đến thông tin này bạn sẽ biết được mình hợp với những tuổi gì, màu sắc nào cũng như lựa chọn được hướng xây nhà, các đồ vật sử dụng phù hợp nữa đấy,…

1.3 Tính cách của người sinh năm 1987

Tính cách của người sinh năm 1987 như thế nào? Đây chắc hẳn là một trong những vấn đề mà bạn đang quan tâm đến có đúng không? Thực tế, tính cách của nữ và nam sinh năm 1987 có sự khác biệt nhất định. Những thông tin được chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Mão đấy.

1.3.1 Tính cách của nữ Đinh Mão 1987

Từ những thông tin khái quát bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết, hình ảnh đại diện cho người tuổi Đinh Mão chính là ngọn lửa trong lò. Đó chính là lý do vì sao tính cách nữ Đinh Mão luôn nhiệt huyết. Dưới đây là một số đặc trưng của nữ Đinh Mão 1987:

  • Nữ sinh năm 1987 luôn có ý chí kiên định và sự quyết tâm rất cao, vậy nên dù đối với với chông gai như thế nào đi chăng nữa họ vẫn dễ dàng biến bại thành thắng. 
  • Đặc trưng chung về tính cách của nữ Đinh Mão chính là mạnh mẽ hơn người, điều này ngược lại hoàn toàn với tính cách mong manh thường thấy của một nữ nhi. Nhìn chung, nữ sinh năm 1987 luôn cố gắng tự mình vượt qua nhiều trở ngại của cuộc sống, không dễ dàng đầu hàng trước khó khăn.
  • Vì chỉ là ngọn lửa trong lò nên nữ Đinh Mão cần phải có nguồn lửa cũng như các mồi nhóm để có thể cháy sáng hơn. Nhìn chung nữ giới tuổi này luôn khát khao tìm kiếm được chỗ dựa vững chắc để có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống.
  • Mặc dù vô cùng mạnh mẽ nhưng nữ sinh năm 1987 vẫn luôn ẩn chứa nhiều tâm tư, có phần yếu đuối bên trong lớp vỏ bọc mạnh mẽ.
nữ sinh năm 1987 mệnh gì
Nữ sinh năm 1987 luôn quyết tâm trong mọi việc

1.3.2 Tính cách nam Đinh Mão 1987

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của nam sinh năm 1987 chính là có ý chí cầu tiến luôn mãnh liệt, chỉ cần được tiếp thêm nguồn sức mạnh phù hợp họ sẽ luôn cố gắng phấn đấu, đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Một số đặc trưng trong cuộc sống của nam Đinh Mão như sau:

  • Vốn dĩ lửa trong lò cháy sáng rất ổn định, vì vậy mà cuộc sống của nam Đinh Mão 1987 tương đối bình yên, không có quá nhiều bấp bênh. Họ không chỉ tự mình xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và còn lan tỏa được sự ấm áp và ánh sáng đến xung quanh.
  • Vào năm tuổi của mình, sự phối hợp của can Mộc và chi Hỏa sẽ tạo ra nhiều cơ hội nam tuổi Mão có thể thử thách và tôi luyện bản thân. Tuy nhiên những khó khăn này chẳng phải là vấn đề lớn, vì nam Đinh Mão 1987 luôn trân trọng và cố gắng phát huy khả năng của mình.
  • Không chỉ vậy, người nam sinh năm 1987 còn có ý chí hơn người, luôn cố gắng hoàn thiện mọi việc dù gặp nhiều khó khăn như thế nào đi chăng nữa. Chính sự bền bỉ sẽ giúp họ dễ dàng chinh phục thành công trong cuộc sống.

1.4 Sự nghiệp Đinh Mão năm 2022

Trong năm 2022, vận trình sự nghiệp của tuổi Đinh Mão 1987 nói chung bình ổn. Mọi việc tuy không có quá nhiều chuyển biến tích cực song công việc vẫn khá suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, bản mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định nhảy việc hoặc bung vốn đầu tư kinh doanh. Đặc biệt, nếu muốn khai trương hay ký kết làm ăn thì nên chọn ngày lành tháng tốt để triển khai.

1.5 Tình duyên Đinh Mão năm 2022

Về phương diện tình duyên, đối với tuổi Đinh Mão còn đang độc thân sẽ có cơ duyên gặp được người bạn đời “tâm đầu ý hợp” trong năm này. Người đã có gia đình thì gia đạo trong năm tới khá bình yên, đời sống vợ chồng hạnh phúc. 

Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá đắc ý mà lơ là chuyện tình cảm. Muốn duy trì mọi sự luôn được tốt đẹp, quý bạn nên học cách hoà hợp, sẻ chia, yêu thương và thấu hiểu nửa kia của mình nhiều hơn. Đây là “những viên gạch nền tảng” vững chắc để xây dựng một mối quan hệ lâu dài và bền vững.

2. Đinh Mão 1987 Hợp Với Tuổi Gì?

2.1 Tuổi Đinh Mão hợp với tuổi nào trong chuyện làm ăn?

Việc xác định được người Đinh Mão 1987 phù hợp tuổi gì cũng rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tìm kiếm bạn đồng hành trong cuộc sống sao cho thuận lợi và ấm êm nhất. 

Muốn làm ăn phát đạt, việc tìm kiếm được người hợp tuổi sẽ giúp những thương vụ hợp tác “thuận buồm xuôi gió” hơn hẳn. Vốn dĩ như vậy vì điều này sẽ hạn chế được nhiều bất đồng quan điểm, giúp mọi việc diễn ra thuận lợi hơn.

  • Tuổi hợp với Đinh Mão nam mạng:
Tuổi Hợp Đánh Giá
1947 – Đinh Hợi Khá
1950 – Canh Dần Trung bình
1951 – Tân Mão Trung bình
1958 – Mậu Tuất Khá
1959 – Kỷ Hợi Khá
1961 – Tân Sửu Trung bình
1968 – Mậu Thân Trung bình
1972 – Nhâm Tý Trung bình 
1977 – Đinh Tỵ Trung bình
1979 – Kỷ Mùi Trung bình
1980 – Canh Tân Trung bình
1982 – Nhâm Tuất Trung bình
1989 – Kỷ Tỵ  Trung bình
1991 – Tân Mùi Khá
1994 – Giáp Tuất Trung bình
1995 – Ất Hợi Trung bình 
1998 – Mậu Dần Trung bình
1999 – Kỷ Mão Trung bình 
2002 – Nhâm Ngọ  Trung bình
2003 – Quý Mùi Trung bình
2006 – Bính Tuất Khá
2007 – Đinh Hợi Khá 

 

  • Tuổi hợp với Đinh Mão nữ mạng:
Tuổi Hợp Đánh Giá
1947 – Đinh Hợi  Khá
1950 – Canh Dần Trung bình
1951 – Tân Mão Trung bình
1958 – Mậu Tuất Khá
1959 – Kỷ Hợi Khá
1961 – Tân Sửu Khá
1968 – Mậu Thân Trung bình
1972 – Nhâm Tý Trung bình
1977 – Đinh Tỵ Trung bình
1979 – Kỷ Mùi Trung bình
1980 – Canh Thân Trung bình
1982 – Nhâm Tuất Trung bình
1989 – Kỷ Tỵ Trung bình
1991 – Tân Mùi Trung bình
1994 – Giáp Tuất Trung bình
1995 – Ất Hợi Trung bình
1998 – Mậu Dần Trung bình
1999 – Kỷ Mão Trung bình
2002 – Nhâm Ngọ Trung bình
2003 – Quý Mùi Trung bình
2006 – Bính Tuất Khá
2007 – Đinh Hợi Khá

 

2.2 Tuổi Đinh Mão thích hợp kết hôn với tuổi nào?

Không chỉ vậy, chọn người hợp tuổi cũng là tiền đề để xây dựng được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cháu sung túc về sau. Tuy nhiên, điều này chỉ là một trong số những yếu tố để đánh giá, quyết định đến mọi thứ về sau, và bạn chỉ nên tham khảo. 

Xét theo Thiên Can và Địa Chi, người tuổi Đinh Mão 1987 sẽ phù hợp với những năm sinh có thiên can Giáp, Ất. Trong đó:

  • Người tuổi Mão rất hợp với tuổi Tuất;
  • Tuổi Mão cũng rất phù hợp với người tuổi Hợi và Mùi, khi hết hợp với nhau sẽ mang đến nhiều thuận lợi và tài lộc trong cuộc sống.

3. Đinh Mão 1987 xây nhà hợp hướng gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà thì việc chọn hướng phù hợp rất quan trọng, đảm bảo được điều này sẽ giúp phát triển sự nghiệp và ổn định cuộc sống thành công. Người sinh năm Đinh Mão 1987 sẽ phù hợp với các hướng sau:

  • Hướng Bắc: chọn xây nhà theo hướng này bạn sẽ có được cuộc sống ổn định và viên mãn trong mọi vấn đề.
  • Hướng Đông: xây nhà theo hướng này cũng góp phần giúp bạn ăn nên làm ra, gặp nhiều điều may mắn và phát triển trong cuộc sống.
  • Hướng Nam: đây là hướng giúp gia chủ sẽ nhận được mọi sự trợ giúp hay tương trợ từ mọi người xung quanh cũng như người thân trong gia đình.
  • Hướng Đông Nam: hướng này giúp gia chủ luôn có sức khỏe tốt và nhận được sự giúp đỡ trợ giúp từ mọi người xung quanh. 
người sinh năm 1987 mệnh gì
Người sinh năm 1987 hợp xây nhà hướng nào?

4. Đinh Mão 1987 Hợp Màu Gì, Kỵ Màu Gì Nói Chung?

4.1 Đinh Mão hợp màu gì?

Ngoài việc xác định được đâu là hướng xây nhà mang lại may mắn, việc chọn lựa màu sắc sao cho hợp bản mệnh cũng là một cách để tìm đến thuận lợi bình an đấy. Vốn dĩ năm sinh 1987 thuộc hành Hỏa, vì Mộc sinh Hỏa, Hỏa kết hợp tốt với Hỏa nên những người sinh năm này sẽ hợp với các màu sắc như:

  • Màu hành Hỏa: Đỏ, cam, tím
  • Màu hành Mộc: Xanh lá

4.1 Đinh Mão kỵ màu gì?

Ngoài ra, để tránh gặp phải những trở ngại trong cuộc sống bạn nên tránh sử dụng những màu kị dưới đây:

  • Kỵ màu hành Thủy: Xanh nước biển, đen
  • Kỵ màu hành Thổ: Nâu đất, vàng đất

5. Gợi ý cách chọn màu xe phù hợp với người sinh năm 1987

Theo quy luật ngũ hành, để mang lại may mắn cho bản thân bạn nên lựa chọn những chiếc xe sở hữu màu tương sinh với bản mệnh của mình và tránh các màu tương khắc. Nam nữ sinh năm 1987 mặc dù cùng tuổi nhưng lại hợp và khắc với những màu khác nhau:

  • Đối với nữ sinh năm 1987: nữ Đinh Mão sẽ hợp với những chiếc xe có màu đỏ, nâu, hồng, tím, vàng và kỵ với các màu xe ghi, trắng, xanh lá cây, xám.
  • Đối với nam sinh năm 1987: nam Đinh Mão sẽ hợp với những chiếc xe có màu xanh dương, đen, xanh lục và kỵ với các màu trắng, xám, ghi.

5. Gợi ý cách chọn vòng phong thủy hợp với người sinh năm 1987 năm 2022

Muốn gặp được nhiều may mắn cũng như nhận được nhiều phúc khí cho bản thân, người sinh năm 1987 nên chọn các loại vòng trang sức đá phong thủy có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình như: đỏ, hồng, tím, xanh lá,…

Một số loại vòng phù hợp với người sinh năm 1987 như:

  • Vòng tay mã não đỏ
  • Vòng tay thạch anh hồng
  • Vòng tay thạch anh tím
  • Vòng đá mắt hổ xanh lá

6. Gợi ý top 3 bộ chăn ga gối phù hợp với nam nữ Đinh Mão 2022

Bạn có muốn chọn được một bộ chăn ga gối phù hợp với phong thủy năm 2022 hay không? Hiện tại không thiếu những sản phẩm sở hữu màu sắc bắt mắt cũng như thiết kế tinh tế dành cho bạn đâu. Cùng tham khảo qua những gợi ý dưới đây nhé.

6.1. Bộ ga chun AMD Elsa cotton HQ cho nam nữ Đinh Mão

AMD ELSA Cotton là một trong những lựa chọn cực kỳ hoàn hảo dành cho căn phòng của bạn đấy. Không chỉ sở hữu màu sắc hợp phong thủy, bộ ga chun này còn mang đến rất nhiều tính năng nổi bật:

  • Bộ ga chun này vô cùng mềm mại và thoáng mát, luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Không chỉ vậy, AMD ELSA Cotton được sản xuất từ bông cotton nên rất mềm mịn và thấm hút mồ hôi cực tốt. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn ghi điểm bởi thiết kế khá tiện lợi, bạn có thể bọc và tháo ga một cách dễ dàng nên việc vệ sinh vô cùng thuận tiện.
nữ sinh năm 1987 là mệnh gì
Bộ ga chun AMD Elsa cotton HQ xanh da trời

Tham khảo thêm những sản phẩm thuộc bộ sưu tập AMD ELSA Cotton tại đây: https://vuanem.com/bo-gc-amd-elsa-cotton-hq.html

6.2. Ga chun AMD Develop Sateen xanh lá hợp với nam Đinh Mão

Sản phẩm tiếp theo bạn có thể tham khảo qua chính là ga chun AMD Develop Sateen màu xanh lá. Sản phẩm này không chỉ giúp cho căn phòng của bạn giàu sức sống hơn mà còn phù hợp với phong thủy, mang lại may mắn trong cuộc sống nữa đấy. Một vài tính năng nổi bật của AMD Develop Sateen như sau:

  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản, không họa tiết, không cầu kỳ nhưng lại có tính thẩm mỹ rất cao, sẽ giúp bạn tô điểm cho căn phòng của mình hiệu quả. 
  • Bộ ga chun AMD Develop Sateen được làm từ Satin lụa cao cấp, mang lại cho người dùng cảm giác ấm áp vào mùa đông se lạnh, mát mẻ vào mùa hè nóng nực. 
  • Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khả năng thấm hút mồ cực tốt, vậy nên khi nằm lên bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, nhẹ nhàng và khô thoáng mà vải mang đến. 
nữ sinh năm 1987 cung mệnh gì
Ga chun AMD Develop Sateen xanh lá

Tham khảo thêm các sản phẩm trong bộ sưu tập AMD Develop Sateen tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-amd-develop-sateen.html

6.3. Ga chun AMD Confident Tencel họa tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ chăn ga gối đệm vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy thì bộ ga chun AMD Confident Tencel họa tiết là một trong những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ngoài mang lại điềm lành và may mắn, sản phẩm còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Với việc sử dụng chất liệu vải Tencel cao cấp, sản phẩm có sự mềm mịn, bóng mượt vượt trội.
  • Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng thông thoáng vượt trội, góp phần xua tan mọi nóng nực bí bách khó chịu. 
  • Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vải cực kỳ an toàn cho làn da của bạn.
sinh năm 1987 cung mệnh gì
Ga chun AMD Confident Tencel họa tiết

Tham khảo thêm các sản phẩm đến từ bộ sưu tập AMD Confident Tencel họa tiết tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-amd-confident-tencel-hoa-tiet.html

7. Con Số May Mắn Của Đinh Mão Sinh Năm 1987

Đinh Mão nên chọn các số sau đây để thu hút được nhiều may mắn đến cho mình: 9,3,4,2,5,8. Các con số này có ý nghĩa như sau:

  • Số 9:  là con số hoàn hảo nhất và là thước đo tiêu chuẩn (ví dụ như: voi 9 ngà gà 9 cựa ngựa 9 hồng mao). Số 9 tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực.
  • Số 3: ngoài thể hiện sự vững chắc, số 3 còn mang ý nghĩa phát tài, là một hình mẫu lý tưởng và hoàn hảo.
  • Số 4: đại diện cho sự trung hòa giữa âm và dương, tương sinh tương khắc, mang tính cân bằng khá cao.
  • Số 2: đại diện cho 1 cặp đôi, thể hiện sự hạnh phúc, viên mãn, tròn đầy, song hỷ, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, đồng thời còn thể hiện sự bền vững, lâu dài.
  • Số 5: thể hiện bản sắc của thuyết Ngũ hành gồm có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Ngũ đức: Nhân – Lễ – Nghĩa – Trí – Tín và Ngũ phương: Đông – Tây – Nam – Bắc – Trung tâm.
  • Số 8: mang ý nghĩa phát tài, thịnh vượng, phát triển, số 8 thường được kết hợp với số 6 với ý nghĩa lộc phát. Có thể nói là cặp số này rất được những thương gia, doanh nhân ưa chuộng, tìm kiếm. 

>>Đừng bỏ lỡ:

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn biết được sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi Đinh Mão hợp màu gì, kỵ màu gì?… Từ những gợi ý này hãy nhanh chóng lựa chọn ngay hướng xây nhà cũng như các sản phẩm mang lại may mắn cho chính mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều