Top 15 trường mầm non quốc tế tại Hà Nội có chất lượng vượt trội, đạt chuẩn quốc tế

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay có rất nhiều trường mầm non quốc tế tại Hà Nội sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, là nơi ươm mầm các tài năng tăng lai của đất nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến các ngôi trường nổi tiếng này, đặc biệt là các bậc phụ huynh trẻ.

Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 15 trường mầm non quốc tế tại Hà Nội được các chuyên gia đánh giá cao và là ưu tiên số 1 của các bậc phụ huynh.

1. Trường mầm non O’Hana

Trường mầm non O’Hana được thành lập bởi tiến sỹ giáo dục Lisa Moore. Đây là một trong những trường mầm non quốc tế tại Hà Nội uy tín và nổi tiếng nhất tại thủ đô. Trường có không gian yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên và áp dụng các chương trình dạy tiên tiến. Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, được đào tạo định kỳ theo phương pháp Reggio Emilia.

trường mầm non quốc tế O'Hana tại hà nội
Trường mầm non O’Hana được thành lập bởi tiến sỹ giáo dục Lisa Moore

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa C, Việt Đức Complex, 39, Đường Lê Văn Lương, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6292 4610 – 0915 589 918

2. Sakura Montessori (SMIS)

Sakura Montessori (SMIS) là một trong những hệ thống trường mầm non quốc tế tại Hà Nội được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Sakura Montessori (SMIS) áp dụng phương pháp giáo dục Montessori vào giảng dạy, lấy trẻ em làm trung tâm, luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bé phát triển.

Bên cạnh đó, ngôi trường còn có đội ngũ ngũ giáo viên nước ngoài giỏi, đạt các chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế như CELTA,TESOL,TEFL… được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy Montessori.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: Lô TH1 KĐT mới. P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội – 024 7102 2266
  • Địa chỉ 2: Số 75 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội – 024 7101 8899

3. Trường mầm non Vinschool

Trường mầm non Vinschool thuộc hệ thống giáo dục liên cấp của Vingroup áp dụng chương trình đào tạo độc quyền của Chương trình Giáo dục Mầm non quốc tế IPC đến từ Mỹ, nên chất lượng giáo dục luôn thuộc vào top đầu ở Việt Nam.

trường mầm non quốc tế vinschool tại hà nội
Trường mầm non Vinschool áp dụng chương trình Giáo dục Mầm non quốc tế IPC đến từ Mỹ

Từ không gian giảng dạy, chất lượng giáo viên cho đến chế độ dinh dưỡng của Trường mầm non Vinschool, luôn làm hài lòng tất cả các bậc phụ huynh. Lựa chọn Vinschool, các bé sẽ có không gian thuận lợi nhất để phát triển, được tiếp cận phương pháp giáo dục hàng đầu thế giới, là bước đệm để trở thành những người thành công và có ích cho xã hội trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Tầng 2, tòa R1, KĐT Royal City, 72A, Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • ………..

4. Trường quốc tế Nhật Bản – JIS

Trường quốc tế Nhật Bản – JIS cũng là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất, thuộc top 15 trường mầm non quốc tế tại Hà Nội. Đây là hệ thống trường liên cấp, từ mẫu giáo cho đến cấp 3, nên học sinh sẽ không bị bỡ ngỡ vì không phải thay đổi các phương pháp giáo dục khi lên lớp.

JIS hiện áp dụng 2 phương pháp giáo dục hàng đầu thế giới là hệ Cambridge và hệ Nhật Bản. Mục tiêu của trường là tạo ra thế hệ học sinh minh triết – nhân cách tốt, trí tuệ sáng suốt, có ích cho cộng đồng và thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 84A Nguyễn Thanh Bình, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 860 088 – 0973 094 08

5. Trường mầm non song ngữ quốc tế tại Hà Nội Academy

Trường song ngữ quốc tế tại Hà Nội Academy là trương song ngữ đầu tiên tại Hà Nội. Đây là hệ thống trường liên cấp từ mầm non cho đến cấp 3. Hà Nội Academy áp dụng chương trình giảng dạy tiên tiến của Anh Quốc, mục tiêu là tạo ra công dân toàn cầu. Nhờ có chất lượng đầu ra vượt trội, nên trường mầm non quốc tế này được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn, để cho con em của mình học tập và phát triển.

trường mầm non quốc tế hà nội academy tại hà nội
Hà Nội Academy là trường song ngữ đầu tiên tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: D45 – D46 KĐT Quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 940 909 – 024 3743 0135

6. Trường mầm non quốc tế IQ – IQS

Trường mầm non quốc tế IQ – IQS sở hữu cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ giáo vien giỏi, tận tình và rất yêu thương trẻ nhỏ. IQS áp dụng mô hình giáo dục sớm cho lứa tuổi mầm non, giúp các bé phát huy trí tuệ, tính cách, là tiền đề cho sự phát triển toàn diện về sau.

Bên cạnh đó, Trường IQ – IQS còn thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khoá và có chế độ dinh dưỡng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm nên được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 55 Lê Lai, Hà Cầu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 553 355 – 024 6686 9194 – 0366 591 992

7. Trường mầm non Justkids

Khi nhắc đến top 15 trường mầm non quốc tế tại Hà Nội có chất lượng giáo dục vượt trội thì không thể bỏ qua Trường mầm non Justkids. Đây là ngôi trường áp dụng phương pháp học qua chơi (Play-based learning), giúp các bé luôn cảm thấy thoải mái và tiếp thu bài học hiệu quả.

Việc giảng dạy song ngữ Anh Việt cho trẻ từ 18 tháng tuổi sẽ giúp các bé được tiếp xúc ngoại ngữ từ sớm, từ đó hình thành phản xạ tự nhiên đối với ngôn ngữ mới.

Nếu các bạn mong muốn con mình lớn lên biết yêu thương mọi người và thế giới xung quanh, độc lập cả về tư duy, thể chất, tình cảm và sáng tạo trong suy nghĩ thì hãy chọn Trường mầm non Justkids nhé.

trường mầm non quốc tế Justkids tại hà nội
Trường mầm non Justkids áp dụng phương pháp học qua chơi (Play-based learning)

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • Tầng 1 + 2, N03 KĐT Đông Nam,Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3555 8355
  • Số 215 Âu Cơ, Quảng An, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội – 024 7770 9889
  • Số 72 Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội – 024 3976 6608 – 024 3976 6609

8. Trường mầm non Maple Bear

Trường mầm non Maple Bear áp dụng phương pháp giáo dục chuyển quốc tế, được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục đến từ Canada, nên giúp trẻ phát triển đồng đều mọi khía cạnh trong độ tuổi mầm non.

Bên cạnh đó, trường học còn kích thích trẻ tìm tòi, ham học hỏi ở bé, hình thành khả năng tư duy độc lập, tự chủ, cân bằng cảm xúc, lễ phép với người lớn, hòa đồng cùng bạn bè. Trường mầm non Maple Bear hiện còn có nhiều cơ sở khác nhau, tại nhiều quận của Hà Nội nên học sinh và phụ huynh có thể dễ dàng tiếp cận.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • Tầng 3, tòa nhà HDI, 55 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0914 956 848
  • Tòa nhà Golden West, Số 2 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – 08 6985 0776
  • …………….

9. Trường KinderWorld – Trường mầm non quốc quốc tế tại Hà Nội chất lượng cao

Trường mầm non quốc tế KinderWorld cũng là một trong những trường uy tín nhất, sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi và có chương trình giáo dục chuẩn quốc tế .Phương pháp giảng dạy của trường là dựa trên hướng dẫn mầm non của Singapore. Đây là một đất nước có nền giáo dục rất tiên tiến, thuộc top đầu Châu Á và thế giới.

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng ở đây sẽ giúp các bé bổ sung đầy đủ dưỡng chất để phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Các nguyên liệu thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm.

trường mầm non quốc tế KinderWorld tại hà nội
KinderWorld là trường mầm non quốc quốc tế tại Hà Nội chất lượng cao

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

  • Đường Gamuda Gardens 2, Km 4.4 Pháp Vân, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • 2D Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, 46 Vạn Bảo, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 3, Somerset Grand Hanoi, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội

10. Trường Little Einsteins

Trường Little Einsteins sở hữu cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng trang thiết bị giảng dạy hiện đại. Chương trình mầm non ở đây được xây dựng dựa theo chương trình mầm non của bang California nhưng đã được sử đổi để phù hợp hơn với trẻ Việt Nam.

Ngôi trường sẽ tạo điều kiện cho trẻ phát triển, học tập dựa theo nhu cầu cá nhân của mỗi đứa trẻ. Học tại đây, bé sẽ được hướng dẫn cách chia sẻ, bình tĩnh, cân bằng cảm xúc, ứng xử phù hợp với các mối quan hệ xung quanh,…vv.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 11 Lô A, Ngõ 57, Láng Hạ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3519 0457 – 0372 381 805 – 0904 272 628

11. Trường mầm non quốc tế Global

Trường mầm non quốc tế Global áp dụng chương trình đào tạo song ngữ, được kế theo chương trình của Việt Nam và bộ giáo dục Vương Quốc Anh. Mục tiêu của trường là giúp trẻ phát triển đồng đều cả về thể chất và trí tuệ, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Bên cạnh đó, khuôn viên trường được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế do Singapore và Thuỵ Điển xây dựng.

trường mầm non quốc tế Hà Nội Global tại hà nội
Trường mầm non quốc tế tại Hà Nội Global giúp trẻ phát triển đồng đều cả về thể chất và trí tuệ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô C1, 2, 3, 4, D34 – KĐT Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

12. Shining Star – Trường mầm non quốc tế nổi tiếng

Trường mầm non quốc tế tại Hà Nội có chất giảng dạy tốt, sở sở vật chất hiện đại tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Trường mầm non quốc tế Shining Star.

Trường giảng dạy theo phương pháp Montessori. Đây là phương pháp giáo dục được rất nhiều đất nước phát triển, áp dụng cho hệ mầm non của họ. Tất cả các giáo viên tại đây đều có chứng chỉ Montessori quốc tế và trang thiết bị giảng dạy đều được nhập ngoại, dành riêng cho phương pháp Montessori.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • Cơ Sở 1: Số 19, Đường Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 538, Đường Láng, Láng Hạ, TP. Hà Nội

13. Mầm non Hà Nội Center Kids

Trường mầm non Hà Nội Center Kids cũng áp dụng chương trình giảng dạy giữa Anh Quốc và bộ giáo dục Việt Nam. Trường sở hữu không gian rộng rãi, đạt chuẩn quốc tế, là nơi lý tưởng để các bé tiếp xúc ngoại ngữ từ sớm, làm nền móng vững chắc để trở thành công dân toàn cầu.

Hiện nay, trường đang có 3 chương trình học khác nhau, cụ thể là chương trình học liên kết quốc tế, chương trình học song ngữ và chương trình học quốc tế. Quý phụ huynh có thể tùy vào năng lực của bé, khả năng tài chính để chọn chương trình học phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

14. Trường quốc tế BVIS

Trường quốc tế BVIS là trường mầm non quốc tế tại Hà Nội rất nổi tiếng và uy tín. Trường áp dụng chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế của Anh và được rất nhiều các tổ chức giáo dục quốc tế lớn công nhận.

Hiện nay, trường đang giảng dạy bằng 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Việt, sử dụng tài liệu học tập của Anh. Do chất lượng giáo dục rất tốt, đạt chuẩn quốc tế, được công nhận bởi nhiều tổ chức giáo dục quốc tế nên giá học phí tại đây cũng thuộc top cao ở Việt Nam hiện nay.

trường mầm non quốc tế BVIS tại hà nội
BVIS là trường quốc tế đa cấp được nhiều tổ chức giáo dục quốc tế uy tín công nhận

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 72A, Đường Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân,TP. Hà Nội

15. Trường mầm non quốc tế Hà Nội (HIK)

Đơn vị cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là Trường mầm non quốc tế Hà Nội (HIK). Hiện nay, trường áp dụng chương trình giảng dạy đạt chuẩn Hoa Kỳ, đáp ứng triết lý giáo dục Montessori.

Vì vậy, các bé học tại đây sẽ có cơ hội phát triển tự nhiên, ưu tiên sự trải nghiệm thực tế. Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Đông thì hãy liên hệ với Trường mầm non quốc tế tại Hà Nội để giúp con có được môi trường học tập và phát triển lý tưởng nhé.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Cổng số 3 khu C, khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 2: D04.L20, khu A, khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Trên đây là top 15 trường mầm non quốc tế tại Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng giáo dục vượt trội, đạt chuẩn quốc tế, được các bậc phụ huynh tại Hà Nội đánh giá cao nhất. Để có được môi trường lý tưởng, giúp con học tập và phát triển tốt, thì các bạn nhớ chọn trường mầm non chất lượng nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM