Chuyên gia nệm

[Bật mí] – TOP 5 loại nệm giá dưới 3 triệu – Siêu rẻ siêu tốt

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mua nệm giá rẻ thực sự là vấn đề nhạy cảm đối với nhiều khách hàng, bởi trong suy nghĩ của người tiêu dùng thì liệu chỉ với vài triệu đồng làm sao có thể mua được tấm nệm tốt. Nếu có thì phải đi đâu để tìm được một sản phẩm như thế? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời nệm giá dưới 3 triệu. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Kinh nghiệm để mua được nệm giá dưới 3 triệu tốt, chất lượng

Đối với sinh viên mới ra trường, nhân viên văn phòng, người vẫn còn độc thân… luôn quan tâm và tìm kiếm một chiếc nệm giá rẻ, nệm giá dưới 3 triệu… nhưng cần đảm bảo chất lượng để mang đến một giấc ngủ thoải mái. Bởi đây là đối tượng kinh tế còn hạn hẹp, thường xuyên thay đổi chỗ ở, phòng trọ thường xuyên nên nhu cầu sử dụng nệm chỉ kéo dài trong khoảng thời gian ngắn từ 3 đến 5 năm. 

 Nệm giá rẻ mà tốt là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm

Nệm giá rẻ mà tốt là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm 

Chỉ với ngân sách vài triệu đồng trong tay, nếu biết cách mua sắm thì bạn hoàn toàn có thể tậu cho mình một chiếc nệm giá rẻ êm ái đấy. Kinh nghiệm duy nhất là lựa chọn một cửa hàng, đại lý cung cấp phân phối các sản phẩm nệm chính hãng để đảm bảo chất lượng cùng mức giá tốt. 

Tại đây luôn có đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Dĩ nhiên “tiền nào của nấy” mà, khi bỏ ra một số tiền nhỏ, chúng ta không thể đặt quá nhiều tiêu chí cho tấm nệm của mình, một tấm nệm giá rẻ không thể đòi hỏi tuổi thọ đến vài chục năm hay sử dụng chất liệu cao cấp như memory foam, cao su 100% từ thiên nhiên… rồi.

Tuy vậy, những tấm nệm này luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe, quy trình sản xuất hiện đại, phiếu bảo hành và hướng dẫn bảo quản, sử dụng đúng cách để khách hàng yên tâm sử dụng. 

Ngoài ra, khách hàng có thể tận dụng các đợt khuyến mãi, voucher giảm giá của những cửa hàng, đại lý này để sở hữu tấm nệm giá rẻ với ưu đãi tốt nhất. 

Trong đó, Vua Nệm là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm nệm chính hãng với nhiều mức giá khác nhau. Chỉ cần đưa ra mức kinh phí cùng đặc điểm cá nhân, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ, gợi ý sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây là TOP 5 loại nệm giá rẻ chất lượng của cửa hàng Vua Nệm, hãy cùng theo dõi nhé.

1.1. Nệm giá dưới 3 triệu: Nệm Bông ép Amando vỏ gấm 2 mảnh 

Nệm bông ép gấm trần bông Amando 2M được sản xuất từ sợi Polyester an toàn và không gây dị ứng cho người nằm. Nệm được ép cách nhiệt thành khối nên không bị xẹp, lún trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, loại nệm bông ép này cũng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh nên rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam. 

Dù giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ chút nào khi nệm có độ phẳng cao, nâng đỡ toàn bộ khung xương và cột sống tối đa, đồng thời đảm bảo tuần hoàn máu tốt cho người sử dụng. Nệm bông ép gấm trần bông Amando 2M sử dụng vỏ gấm cao cấp với hai mặt trần bông tạo nên sự thoải mái, êm ái hơn rất nhiều so với loại nệm bông ép thông thường. 

Nệm được thiết kế 2 mảnh, dễ dàng gấp lại khi không sử dụng tạo không gian rộng rãi cho phòng trọ, nhà ở và cũng thuận lợi cho việc vận chuyển khi đến chỗ ở mới. 

 Nệm Bông ép Amando vỏ gấm 2 mảnh đảm bảo an toàn và không bị xẹp lún khi sử dụng

Nệm Bông ép Amando vỏ gấm 2 mảnh đảm bảo an toàn và không bị xẹp lún khi sử dụng

Tham khảo thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-gam-2-manh.html 

1.2. Nệm nào nằm êm: Nệm Foam Goodnight Eva 

Nệm gấp trở thành lựa chọn ý tưởng của nhiều gia đình Việt Nam với đặc tính gọn, nhẹ và có thể xếp gọn khi không dùng đến nên rất phù hợp với không gian phòng ngủ chật hẹp. Khi nhắc đến nệm gấp có lẽ nệm bông sẽ là cái tên phổ biến nhất, tuy nhiên không phải ai cũng thích nằm nệm bông ép. Thấu hiểu điều này, thương hiệu Goodnight đã cho ra đời sản phẩm nệm Foam Goodnight Eva 3 mảnh. 

Foam Goodnight Eva được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, độ đàn hồi tốt, rắn chắc và chịu được lực tác động lớn. Không cứng như các loại nệm gấp bông ép truyền thống, nệm sẽ mang đến sự mềm mại, êm ái cho người sử dụng. 

Đặc biệt sản phẩm này vẫn đảm bảo khả năng chịu lực và nâng đỡ cơ thể ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau. Chất liệu Foam tạo nệm khá an toàn và sạch sẽ, khách hàng sẽ không lo lắng về chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng, thương hiệu Goodnight còn chú ý đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vỏ nệm được làm từ vải Gấm Polyester – loại vải được mệnh danh là “bà hoàng” của thế giới vải, rất bền màu dưới tác động của thời gian. Loại vải cũng góp phần tạo nên sự sang trọng khi điểm xuyến trên bề mặt nệm là họa tiết bông hoa xinh xắn rất mềm mại đang nở rộ, giúp không gian ngủ của bạn trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống. 

 Nệm Foam Goodnight Eva thiết kế gọn gàng và trang nhã

Nệm Foam Goodnight Eva thiết kế gọn gàng và trang nhã 

Tham khảo thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html?src=header-search 

1.3. Nệm giá rẻ mà tốt: Nệm Foam Amando Coco 

Nằm trong danh sách nệm nào rẻ mà tốt, khách hàng không thể bỏ qua nệm  Foam Amando Coco. Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của sản phẩm sẽ “thuyết phục” bạn lựa chọn bỏ ngay vào giỏ hàng đấy: 

Đầu tiên, nệm mang đến cảm giác êm ái như nằm trên nệm cao su thiên nhiên. Nệm foam Amando Coco được làm từ chất liệu foam thoáng khí tốt, độ đàn hồi cao mà giá thành lại mềm hơn rất nhiều so với nệm cao su thiên nhiên. Đặc biệt, sản phẩm này rất thích hợp cho người có sở thích nằm nệm không quá cứng. Chất liệu foam của nệm hỗ trợ tốt cho người nằm ở mọi tư thế, mang đến một giấc ngủ ngon. 

Thứ hai, vỏ nệm Amando Coco sử dụng vải thun cao cấp chống vi khuẩn, rệp, nấm mốc. Đồng thời, vỏ nệm cũng góp phần mang đến sự thông thoáng và êm ái, an toàn cho làn da người sử dụng. 

Thứ ba, nệm được thiết kế gấp 3 rất tiện lợi cho việc di chuyển và cất trữ. Đặc biệt, sản phẩm này cũng rất thân thiện với môi trường.

Cuối cùng, sản phẩm nệm Amando Coco được bảo hành 10 năm, bảo hành có hiệu lực trong vòng 10 năm đầu sử dụng và tính từ ngày bạn nhận được tấm nệm. 

Một vài lưu ý nho nhỏ để sử dụng sản phẩm được bền đẹp với thời gian là bạn nên đặt sản phẩm ở bề mặt phẳng, khô ráo và thoáng mát. Đồng thời không để sản phẩm tiếp xúc với dung môi, axit và vật liệu dễ cháy…. 

 Nệm Foam Amando Coco mang đến sự thoải mái, rất êm ái cho người nằm

Nệm Foam Amando Coco mang đến sự thoải mái, rất êm ái cho người nằm

Tham khảo thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-coco.html 

1.4. Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium

Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium được kết hợp từ chất liệu bông ép và lớp cao su thiên nhiên màu trắng có độ dày 2,5cm cố định trên độ dày của nệm, giúp cho người nằm cảm thấy thoải mái và êm ái nhất. 

Trái ngược với sản phẩm nệm bông ép thông thường bày bán ở trên thị trường nằm khá cứng, tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng, nệm Titanium có đặc tính nổi trội là bông ép được dán 1 mặt thêm 1 lớp cao su 2.5F tạo độ êm, thoải mái, không gây đau lưng và cảm giác khó chịu của nệm bông ép. 

Loại nệm này cũng rất đa năng khi sử dụng cả 2 mặt, người có sở thích nằm nệm cứng thì sử dụng mặt bông ép. Đối với người thích nằm nệm mềm thì sử dụng mặt có dán cao su. 

Tương tự như nệm Amando Coco, nệm Cao su bông Kim Cương Titanium được bảo hành 10 năm. Đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng ở đại lý, cửa hàng chính hãng, vừa đảm bảo chất lượng tốt vừa có chế độ hậu mãi dài lâu. 

 Nệm cao su bông Kim Cương Titanium được làm từ hai lớp là bông ép và cao su

Nệm cao su bông Kim Cương Titanium được làm từ hai lớp là bông ép và cao su 

Tham khảo thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

1.5. Nệm Bông ép Amando TC 

Nệm Bông ép Amando TC được làm từ 100% sợi bông Polyester ép cách nhiệt thành khối nên độ đàn hồi thấp. Nhờ vậy mà mặt nệm luôn ở trạng thái cố định là một mặt phẳng, không bị xẹp, lún hay bồng bềnh khi nằm, đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với người có thói quen nằm nệm cứng, những người đang bị đau dây thần kinh tọa cũng được khuyên nên sử dụng loại nệm này. 

Trong quá trình sản xuất nệm tuyệt đối không bất kỳ phụ da hóa chất hay chất kết dính nào vào sợi bông Polyester nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy  

Lớp áo nệm TC làm từ vải chất lượng, xử lý khử trùng tuyệt đối nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Nếu ruột nệm cứng cáp tạo nên sự chắc chắn thì lớp áo nệm lại cực kỳ mềm mại giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm nhanh tạo sự thoải mái, mát mẻ và không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, nệm bông ép Amando TC thiết kế dưới dạng 3 mảnh có thể gấp gọn gàng để tiết kiệm diện tích, thuận lợi khi vận chuyển hay bảo quản và vệ sinh. 

 Nệm bông ép Amando TC cứng cáp thích hợp cho người có sở thích nằm nệm cứng

Nệm bông ép Amando TC cứng cáp thích hợp cho người có sở thích nằm nệm cứng

Tham khảo thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html 

Không giống như hàng hóa trôi nổi trên thị trường, mỗi chiếc nệm bông ép Amando TC chính hãng bán tại Vua Nệm đều được bảo hành 5 năm. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Đặc biệt, Vua Nệm luôn có những chương trình tri ân khách hàng với các voucher giảm giá, mã khuyến mãi  sản phẩm cực tốt. Chị em phụ nữ chỉ cần chăm chỉ theo dõi thông tin trên website tại đây là có thể rinh về một chiếc nệm ưng ý mà giá thành phải chăng. 

 Vua Nệm luôn có các đợt khuyến mãi, ưu đãi để tri ân khách hàng

Vua Nệm luôn có các đợt khuyến mãi, ưu đãi để tri ân khách hàng 

2. Kết luận

Trên đây là những thông tin về nệm nào giá rẻ mà tốt mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ đưa ra gợi ý hữu ích cho độc giả khi mua sắm tiêu dùng. Ngủ chiếm ⅓ cuộc đời mỗi người, vậy nên dù có bất kỳ lý do nào đó, chúng ta vẫn phải dành thời gian và công sức để nâng niu cho giấc ngủ của mình. Đó là nền tảng cho sức khỏe, nguồn năng lượng và niềm vui mỗi ngày!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team