Chuyên gia nệm

Top 5 nệm gấp 1m6x2m chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 12/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Những mẫu nệm 1m6x2m đang là sự lựa chọn số 1 của đa số người dùng hiện nay. Bởi với kích thước này, bạn có thể thoải mái di chuyển và thay đổi tư thế ngủ mà không bị gò bó hay khó chịu. 

Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 5 nệm gấp 1m6x2m chất lượng, đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Xem ngay nhé!

1. Top 5 nệm gấp 1m6x2m đáng mua nhất hiện nay

1.1. Nệm gấp cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM 

Không giống như những sản phẩm nệm cao su có độ đàn hồi cao, nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM là dòng nệm bông ép nên có độ đàn hồi vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm. 

Phần áo đệm của nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM
Phần áo đệm của nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM được sản xuất bằng vải gấm xốp

Mặc dù không thể đáp ứng được nhu cầu nằm nệm mềm của một số người dùng. Thế nhưng, dòng nệm này lại vô cùng thích hợp để sử dụng cho những người đang điều trị những bệnh về đau lưng hay thoát vị đĩa đệm.

Phần áo đệm của nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM được sản xuất bằng vải gấm xốp có độ bền cao, đặc biệt kháng khuẩn tốt để nấm mốc không thể phát triển được. 

Mặt bên trong còn được trần thêm một lớp bông giúp tạo cảm giác êm ái cho người nằm. Các họa tiết trên lớp áo đệm của sản phẩm cũng được đánh giá là khá tinh tế, để phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng ngủ khác nhau.

Ngoài ra, lớp áo đệm còn có cấu trúc hở, thấm hút mồ hôi hiệu quả, để người dùng không phải chịu bức bối hay bí bách khi sử dụng.

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất của Kim Cương TITANIUM mà không thể không nhắc đến đó chính là cấu tạo 2 lớp bên trong ruột đệm bao gồm một lớp cao su ở phía trên và một lớp bông ép ở phía dưới. 

Lớp cao su ngoài giúp tăng khả năng thoáng khí thì còn giúp bám sát vào các đường cong cơ thể giúp bạn thoải mái ngay khi liên tục đổi tư thế nhờ vào đặc tính đàn hồi tối ưu. 

Còn lớp bông ép sẽ giúp nâng đỡ cơ thể của người dùng hiệu quả, để các cơ xương luôn giữ ở trạng thái tự nhiên, không bị đau nhức hay khó chịu sau khi ngủ dậy.

Ngoài ra, mẫu nệm gấp 1m6x2m Kim Cương TITANIUM còn được thiết kế gấp 3 mảnh để bạn thoải mái di chuyển hay vệ sinh một cách dễ dàng.

Sản phẩm Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM
Nệm gấp 1m6x2m cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

Xem ngay: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

1.2. Nệm Bông ép Kim Cương Acness 1m6x2m

Nhắc đến dòng nệm bông ép mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt, nhiều ưu điểm vượt trội thì không thể nào bỏ qua cái tên nệm Kim cương gấp 3 Acness. 

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ bông polyester cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cùng với một dây chuyền hiện đại tiên tiến và những tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

Do đó, nệm bông ép Kim cương gấp 3 Acness không chỉ đạt những đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng một cách hoàn hảo mà sản phẩm này còn có rất nhiều tính năng ưu việt giúp bạn và gia đình có được một giấc ngủ ngon thư giãn, không bị đau nhức hay khó chịu sau một đêm ngủ dài.

nệm bông ép kim cương acness
Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Đặc biệt, nệm gấp 1m6x2m Kim Cương Acness là dòng nệm vô trùng, có khả năng thoáng khí vô cùng tốt. Do đó, trong quá trình sử dụng không bị ám mùi khó chịu. 

Thêm vào đó, những chiếc nệm bông ép Kim cương gấp 3 Acness đều sẽ được bảo hành 10 năm tính từ ngày bạn nhận nệm. Vì thế bạn có thể an tâm khi lựa chọn cho mình và người thân.

Xem ngay: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

1.3. Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare 1m6x2m

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nệm cao cấp, chất lượng vượt trội, mẫu mã bắt mắt mà vẫn có thể gấp gọn để bạn thoải mái di chuyển và vệ sinh thì dòng nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare sẽ là một sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

Nệm gấp 1m6x2m Vạn Thành UltraCare là sự kết hợp hoàn hảo giữa nệm cao su và nệm bông ép nên chúng vừa có thể đảm bảo cấu trúc vững chắc và bằng phẳng để giấc ngủ của bạn được trọn vẹn nhất. Vừa là sản phẩm tuyệt vời cho những người đang bị các bệnh về xương khớp hay thoát vị đĩa đệm.

Đặc biệt, với những người lớn tuổi thì nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare chính là sự lựa chọn tốt nhất, bởi chúng sẽ giúp nâng đỡ cột sống một cách hoàn hảo khi ngủ. Nhờ đó, hạn chế được tình trạng đau nhức mỗi khi thức dậy.

Ngày nay, nệm gấp 1m6x2m cao su bông ép Vạn Thành UltraCare ngày càng được người dùng yêu thích và lựa chọn, nhất là đối với những không gian nhỏ hẹp, cần tối ưu diện tích.

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare
Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

Xem ngay: https://vuanem.com/nem-bong-ep-ultracare.html

1.4. Nệm Bông ép Amando vỏ TC 1m6x2m

Nệm Bông ép Amando vỏ TC được sản xuất từ 100% sợi bông Polyester, được ép cách nhiệt để tạo thành một khối vững chắc nên độ đàn hồi của chúng rất thấp. Nhờ đó, mà bề mặt của sản phẩm luôn trong trạng thái ổn định, bằng phẳng không bị bồng bềnh khi sử dụng. 

Nệm gấp 1m6x2m bông ép Amando vỏ TC là dòng sản phẩm thích hợp cho những người dùng có thói quen nằm nệm cứng hoặc là những người mắc những bệnh như thoái hóa cột sống hay đau thần kinh tọa.

Lớp áo đệm của sản phẩm được làm từ một loại vải cao cấp, kháng khuẩn. Nhờ đó thích hợp cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
Không những thế, lớp áo đệm này còn được đánh giá là thấm hút mồ hôi khá tốt. Do đó không ám mùi, tránh gây khó chịu cho người dùng.

Trong quá trình sản xuất, Nệm Bông ép Amando vỏ TC không thêm bất kỳ một loại hóa chất nào. Vì thế vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

nệm bông ép amando vỏ tc
Nệm gấp 1m6x2m Bông ép Amando vỏ TC

Xem ngay: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

1.5. Nệm bông ép Goodnight Nova 1m6x2m

Nhờ vào phần lõi được sản xuất từ chất liệu bông cao cấp nhất, mà nệm bông ép Goodnight Nova có độ thoáng khí cực cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm. Bề mặt nệm vô cùng bằng phẳng cùng độ đàn hồi thấp giúp cho cột sống của bạn luôn trong trạng thái tự nhiên, luôn được giữ thẳng trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, nệm gấp 1m6x2m bông ép Goodnight Nova sử dụng vải cotton làm vải đệm. Đây được xem là loại vải quốc dân bởi chúng không chỉ vô cùng thông thoáng, mát mẻ, mà còn thấm hút cực nhanh. 

Nếu bạn đang tìm một mẫu nệm gấp 1m6x2m đáp ứng cả về chất lượng lẫn thiết kế thì nệm bông ép Goodnight Nova chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Nệm bông ép Goodnight Nova 1m4x2m
Nệm gấp 1m6x2m bông ép Goodnight Nova

Xem thêm: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html

2. Mua nệm gấp 1m6x2m ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên bán những mẫu nệm gấp 1m6x2m, thế nhưng Vua Nệm vẫn là sự lựa chọn số 1 của đa phần khách hàng.

Đến với Vua Nệm bạn không chỉ được cam kết mua tất cả các sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao mà giá thành cũng vô cùng cạnh tranh, không hề cao hơn so với hãng.

Không những thế, Vua Nệm đang có hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc với không gian thoáng mát sạch sẽ. Đặc biệt, không giống như các cửa hàng khác, với Vua Nệm khách hàng có thể nằm thử và trải nghiệm từng sản phẩm sau đó mới quyết định. 

Với mọi thắc mắc của khách hàng, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

trải nghiệm nệm tại chỗ
Vua Nệm là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng hiện nay khi mua nệm gấp 1m6x2m

Trên đây là top 5 mẫu nệm gấp 1m6x2m đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết của Vua Nệm bạn đã có thêm những gợi ý trước khi quyết định nên mua sản phẩm nào để phù hợp với yêu cầu cũng như ngân sách của mình.

>> Xem thêm: Các loại nệm gấp 1m6 giá tốt nhất trên thị trường năm 2021

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân