Chuyên gia nệm

Top nệm dưới 7 triệu đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Với tầm giá 7 triệu, để chọn mua được một tấm nệm chất lượng tốt không phải là điều đơn giản, nhất là đối với khách hàng không có nhiều kinh nghiệm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Vua Nệm khám phá top nệm dưới 7 triệu đáng mua nhất trên thị trường tại thời điểm hiện tại mà bạn không nên bỏ qua hiện nay.

1. Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard

Nhắc đến một trong những mẫu nệm có giá cả tốt, chất lượng vượt trội mà thiết kế còn hiện đại, ấn tượng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Foam Inoac Aeroflow Standard.

Dòng nệm Foam Inoac Aeroflow Standard được sản xuất bằng nguyên liệu Mixel Cube tiên tiến, phát triển bởi tập đoàn Inoac, mang đến rất nhiều ưu điểm như khả năng thoáng khí vượt trội, độ đàn hồi cũng như độ bền sản phẩm được gia tăng.  

Không những thế, Foam Inoac Aeroflow Standard còn sử dụng công nghệ phân tán lực đồng đều, để hỗ trợ giải phóng lực cho các vùng thường xuyên chịu áp lực lớn. Nhờ đó, dòng nệm này được đánh giá rất cao bởi sự nâng đỡ tối đa cho vùng cổ, vai, gáy, lưng, hông,… khi sử dụng. 

nệm foam inoac aeroflow standard
Dòng nệm Foam Inoac Aeroflow Standard cao cấp đến từ Nhật Bản

Về thiết kế: Foam Inoac Aeroflow Standard sử dụng 2 màu lạnh cơ bản là trắng và xanh giúp mang đến cảm giác mát mẻ và sáng sủa hơn cho căn phòng của bạn. 

Về kích thước: dòng sản phẩm này hiện đang được bày bán với nhiều kích thước khác nhau như 120x200x12cm đến 220x200x12cm để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Về độ cứng: Foam Inoac Aeroflow Standard êm ái, có độ cứng vừa phải giúp ôm trọn các đường cong tự nhiên trên cơ thể của người dùng. 

Mọi thông tin chi tiết khác, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html 

2. Nệm Foam Zinus Pressure Relief

Nếu bạn đang cần một chiếc nệm giúp chấm dứt nhanh cơn đau lưng, mỏi cổ, hay mệt mỏi mỗi buổi sáng thức dậy thì Zinus Pressure Relief là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Zinus Pressure Relief luôn là cái tên nằm trong danh sách một trong những dòng nệm foam có khả năng nâng đỡ tuyệt vời nhất của thương hiệu Zinus, giúp người nằm  xoa dịu đi nhanh mọi cơn đau do chiếc nệm cũ gây ra. 

nệm foam zinus pressure relief
Zinus Pressure Relief với nhiều ưu điểm vượt trội là dòng nệm dưới 7 triệu mà bạn không nên bỏ qua

Được sản xuất bằng một chất liệu foam đặc biệt, Zinus Pressure Relief có khả năng làm giảm tải tối đa những áp lực của vùng hông, eo, vai và cổ cho người dùng khi sử dụng. Với Zinus Pressure Relief, cơ thể của bạn sẽ được nâng đỡ suốt  đêm dài,  và có được một giấc ngủ thoải mái nhất. Từ đây, những cơn đau nhức, khó chịu mỗi sáng sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa. 

Không những vậy, Zinus Pressure Relief còn được biết đến là dòng sản phẩm thoáng khí vô cùng tốt. Với thiết kế những lỗ thoát khí thông minh, dòng nệm này sẽ giúp tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ tối đa cho người dùng. Hạn chế tối đa tình trạng khó chịu, nóng bức như những dòng nệm foam khác trên thị trường. 

Nhờ sở hữu tinh chất trà xanh tự nhiên, Zinus Pressure Relief còn có khả năng kháng khuẩn và trung hòa mùi vô cùng tuyệt vời. Với Zinus Pressure Relief, giấc ngủ thoải mái nhất sẽ không còn xa vời với bạn nữa.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, mời bạn tham khảo: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-pressure-relief.html 

3. Nệm lò xo Lady Americana Texas

Những chiếc nệm lò xo Lady Americana Texas đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà dòng nệm này mang đến. 

Sử dụng công nghệ lắp đặt túi lò xo độc lập với mật độ cao giúp tạo hiệu ứng nâng đỡ tối đa. Không những thế, lò xo độc lập giúp cách ly  chuyển động giữa những người nằm cùng nhau. Nhờ đó, bạn sẽ không bị ảnh hưởng nếu người bên cạnh xoay, trở mình. 

Ngoài ra, nệm lò xo Lady Americana Texas còn được ứng dụng thêm rất nhiều công nghệ khác trong sản xuất như công nghệ tạo mút thành nệm giúp tránh sự rung lắc khi di chuyển, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng người dùng bị chao đảo trên nệm. 

nệm lò xo lady americana texas
Nệm lò xo Lady Americana Texas ngày càng được các khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng

Về độ cứng: nệm lò xo Lady Americana Texas có độ cứng trung bình, vô cùng thích hợp cho những người đang mắc các bệnh như thoái hóa xương, thoát vị đĩa đệm,..

Về khả năng nâng đỡ: nhờ vào hệ thống cấu trúc đặc biệt, nệm lò xo Lady Americana Texas được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ của mình. Với chiếc đệm này, tình trạng đau nhức, mệt mỏi sẽ không còn đến xảy ra với bạn vào mỗi buổi sáng mỗi khi thức dậy. 

Về tốc độ thoáng khí: đây được xem là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng nệm này. Được sản xuất bằng loại vải có khả năng thấm hút mạnh mẽ, để nhanh chóng cân bằng nhiệt độ của người sử dụng, nệm lò xo Lady Americana Texas mang đến khả năng thoáng khí cao trên bề mặt vải đệm. Từ đó, tạo điều kiện cho không khí được ra vào tốt hơn.

Một số thông tin khác về sản phẩm, mời quý khách tham khảo: 

https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-texas.html 

4. Nệm cao su Gummi Classic

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn”, nhưng nệm cao su Gummi Classic đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng nệm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Với tiêu chí “chất lượng nổi bật giá cả phải chăng”, nệm cao su Gummi Classic luôn được đánh giá cao bởi những gì mà dòng nệm này mang đến cho người dùng. 

Nệm cao su Gummi Classic được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên. Do đó, sản phẩm không chỉ có tính đàn hồi cao mà còn vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng, kể cả là trẻ em.

Với 5644 lỗ thoáng khí nhỏ cùng 696 lỗ thoáng lớn giúp mang đến khả năng thoáng khí vượt trội so với những dòng sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường. Tính năng này được đánh giá là vô cùng phù hợp với một đất nước nhiệt đới gió mùa như ở nước ta, giúp mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

nệm cao su gummi classic
Nệm cao su Gummi Classic luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong top nệm dưới 7 triệu hiện nay

Không chỉ mang đến chất lượng vượt trội, nệm cao su Gummi Classic còn có thiết kế vô cùng bắt mắt và thu hút. Với lớp áo màu trắng sữa sang trọng, dòng sản phẩm này sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của gia đình bạn. Đặc biệt, không giống như những dòng nệm cao su khác, nệm cao su Gummi Classic có mùi hương thơm vanilla dễ chịu. Nhờ đó giúp đưa người dùng vào giấc ngủ êm ái và thoải mái nhất.

Để xem thêm về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html

5.  Nệm Gối Foam Amando Pisa

Nệm Gối Foam Amando Pisa là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Amando. Sản phẩm này có lớp nệm là sự kết hợp của 3 loại mút bao gồm Memory, Soft Foam và Mút hỗ trợ Green Tea giúp mang đến cảm giác nằm tốt nhất cho người dùng.

Không chỉ vậy, công nghệ Green Tea Foam được sử dụng trực tiếp dưới phần đệm mút của sản phẩm không chỉ giúp tạo mùi hương dễ chịu mà còn giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển. Từ đó, mang đến một giấc ngủ thư giãn và thoải mái cho người dùng. 

Ngoài ra, Foam Amando Pisa còn sử dụng công nghệ cấu trúc tế bào mở. Giúp tăng cường khả năng thoáng khí cho sản phẩm, để người dùng luôn cảm thấy mát mẻ khi sử dụng, kể cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhất.

nệm gối foam amando pisa
 Nệm Foam Amando Pisa với thiết kế cuộn tiện lợi giúp dễ dàng di chuyển

Về thiết kế: nệm Foam Amando Pisa có thiết kế dạng phẳng thông thường. Thế nhưng, sản phẩm này có thể cuộn lại và đóng hộp gọn gàng. Đây cũng được xem là một sự cải tiến của sản phẩm so với các dòng nệm foam khác.

Về độ cứng: sản phẩm được đánh giá là có độ đàn hồi khá tốt, độ cứng vừa phải, thích hợp cho những người thích những dòng nệm foam không quá mềm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html 

Trên đây là top nệm dưới 7 triệu đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng qua những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một dòng sản phẩm phù hợp với gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều