Chuyên gia nệm

Top 11 mẫu giường ikea được đánh giá cao trên thị trường hiện nay

CẬP NHẬT 31/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Đâu là top 11 mẫu giường IKEA trở thành lựa chọn ưu tiên của người dùng hiện nay? IKEA là một thương hiệu cung cấp nhiều mẫu giường đa dạng kích thước và mẫu mã thiết kế. Các sản phẩm giường ngủ đến từ IKEA thường sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ sơn. Với mức giá thấp hơn so với nhiều đối thủ khác, IKEA đã nhận được sự ưa chuộng rộng rãi của khách hàng. 

1. Đặc trưng của giường IKEA

Giường IKEA có mang thiết kế cơ bản phổ thông và hiện đại tiện ích. Những chiếc giường ngủ của thương hiệu này chủ yếu được làm từ gỗ veneer kết hợp với vải nỉ và một số tùy chọn chất liệu gỗ thô khác. Mặc dù gỗ veneer có độ bền không thể so sánh với gỗ tự nhiên nhưng sản phẩm giường IKEA vẫn đảm bảo được chất lượng với giá thành tương ứng.

giường ngủ ikea
Giường IKEA có giá thành phải chăng và kiểu dáng đơn giản, tinh tế

Ngoài ra, Giường IKEA rất dễ lắp ráp và cũng mang đến cho không gian nghỉ ngơi của người dùng một cảm giác tinh tế, dễ hòa hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bên cạnh những phàn nàn về mẫu mã hạn chế và kém phần bắt mắt, IKEA vẫn rất được lòng vô số người dùng bởi độ bền và giá thành sản phẩm “dễ chịu”.

2. Top 11 giường IKEA được đánh giá cao

Giường ngủ IKEA có những kiểu mẫu nào được ưa chuộng? Hãy cùng điểm qua top 11 giường ngủ IKEA để xem những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ thương hiệu này.

2.1. Giường IKEA Hemnes

Một trong số những sản phẩm nằm trong top 11 mẫu giường IKEA được ưa chuộng phải kế đến đầu tiên là giường Hemnes. Dòng sản phẩm giường ngủ sở hữu thiết kế cao cấp với các tùy chọn màu sắc đen pha lẫn nâu, xám đậm và trắng. Chất liệu chủ yếu bằng gỗ thông tái chế chắc chắn kết hợp thêm gỗ sồi hoặc bạch dương. 

giường ikea hà nội
Giường Hemnes cao cấp với thiết kế tiện ích, có thể tận dụng làm sopha

2.2. Giường IKEA Malm

Giường Malm của IKEA có giá thành thấp hơn vì được làm từ gỗ ván ép và sợi nhân tạo. Với kiểu giường này, người dùng cũng có thể chọn cho mình một màu sắc đơn giản nhưng tinh tế như: xám, nâu tro, đen xám, nâu tro, đen nâu và trắng. Hầu hết khách hàng thích giá cả phải chăng của chiếc giường này.

tủ đầu giường ikea
Giường Malm tối giản nhưng vẫn sang trọng và ấn tượng

2.3. Giường  IKEA  Songesand

Kiểu giường Songesand là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm giường ngủ đơn giản nhưng mang phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, với thiết kế tiện ích thông minh góp phần tiết kiệm không gian, tăng thêm diện tích lưu trữ đồ đạc. Một chiếc giường ngủ có thể cho bạn một giấc ngủ thoải mái và góp phần giảm bớt không gian chứa đồ, để căn phòng trở nên thông thoáng hơn. 

sofa giường ikea
Thiết kế tiện ích với phần tủ dưới gầm tăng thêm diện tích cho không gian nghỉ ngơi

2.4. Giường IKEA Hauga

Trong top 11 mẫu giường ikea, giường IKEA Hauga có thiết kế khác hơn khi được bọc đệm vải màu be hoặc xám. Cũng nhờ đó mà đây chính là kiểu giường ngủ rất thích hợp để trang bị cho phòng trẻ em. Giường Hauga có giá cả phải chăng, kiểu dáng mang phong cách hiện đại nịnh mắt chắc chắn sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng khi sở hữu.

giường IKEA Hauga
Thiết kế bọc vải nịnh mắt, an toàn cho trẻ

2.5. Giường IKEA Grimsbu

Grimsbu cũng là một kiểu giường đơn giản của thương hiệu IKEA và nằm trong top 11 mẫu giường ikea được yêu thích nhất khi có mức giá cũng khá dễ chịu. Thiết kế giường với khung thép sơn tĩnh điện và các thanh gỗ dán nhiều lớp rất lý tưởng cho những người dùng theo chủ nghĩa tối giản. Tuy nhiên, loại giường này có một nhược điểm nhỏ là dễ gây ra tiếng động ồn.

Giường IKEA Grimsbu
Kiểu giường dành cho các tín đồ theo chủ nghĩa tối giản

2.6. Giường IKEA Tyssedal 

Những chiếc giường ngủ Tyssedal mang đến vẻ ngoài trang nhã, lựa chọn màu trắng sẽ giúp làm nổi bật và điểm xuyết cho căn phòng ngủ thêm xinh. 

giường ngủ Tyssedal
Thiết kế nịnh mắt của giường ngủ Tyssedal

2.7. Giường IKEA Tarva

Giường ngủ Tarva của IKEA mang đến vẻ ngoài chắc chắn bằng chất liệu gỗ thông tự nhiên với phần đầu giường có thanh trượt. Khung giường được làm từ gỗ thông đặc có thể tái tạo và được gia cố bằng thép mạ kẽm. Hầu hết khách hàng đều cho rằng, kiểu giường ngủ này là lựa chọn tối ưu cho không gian của họ. 

Giường IKEA Tarva
Đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật lên được nét thẩm mỹ từ những điều nguyên bản

2.8. Giường IKEA Neiden

Thêm một lựa chọn vô cùng tối giản dành cho các tín đồ không thích sự phức tạp. Giữ nguyên bản toàn bộ chất liệu gỗ, tổng thể giường không cầu kỳ. Nhưng chỉ cần kết hợp với một bộ chăn ga gối đệm phù hợp sẽ tạo nên một chiếc giường ngủ lý tưởng.

Giường Neiden
Giường Neiden có thiết kế tối giản khá giống với dòng Tarva

2.9. Giường IKEA Trysil

Giường Trysil mang phong cách hiện đại giữa thế kỷ 20 với tông màu quả óc chó và đầu giường cao bằng gỗ sẽ tăng thêm phần ấn tượng cho không gian sống. Khung giường được làm bằng ván dăm và được gia cố bằng giá đỡ bằng thép. 

Giường Trysil
Giường Trysil phong cách hiện đại thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau

2.10. Giường IKEA Björksnäs 

Björksnäs mang đến phong cách thoải mái và hiện đại với những chiếc gối đi kèm làm đầu giường. Phần còn lại của khung giường được làm từ gỗ bạch dương, da thuộc và các thanh gỗ được dán nhiều lớp. 

giường IKEA Björksnäs
Thiết kế giường IKEA Björksnäs đầy ấn tượng thổi làn gió mới cho thẩm mỹ của căn phòng

2.11. Giường IKEA Sagstua

Thiết kế tiếp theo của IKEA trong top 11 mẫu giường ikea được yêu thích, mang tính truyền thống và mộc mạc hơn. Giường ngủ dòng Sagstua có kết cấu với khung thép bột trong phong cách cổ điển. Ngoài thép, còn đan xen các chi tiết màu đồng thau và các thanh dán nhiều lớp. 

giường sắt ikea
Giường Sagstua nổi bật với sự đơn giản, cổ điển và tinh tế

3. Ưu điểm và nhược điểm của giường ngủ IKEA

Tương tự như những thương hiệu sản xuất nội thất khác, giường ngủ IKEA cũng đưa ra khá nhiều lựa chọn từ kích cỡ, màu sắc đến các kiểu giường dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau (giường đơn, giường đôi, giường trẻ em,…). 

Ưu điểm lớn nhất của IKEA chính là có già thành rất phải chăng đi đôi những thiết kế ấn tượng của mình. So với những đối thủ cạnh tranh khác, IKEA vẫn được người dùng đặt niềm tin và lựa chọn nhiều hơn. 

Mặt khác, với sự lựa chọn vô cùng phong phú sẽ giúp cho người dùng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Nhược điểm của giường ngủ IKEA thường hay bị khách hàng phản ánh nhiều nhất chính là độ bền và kết cấu. Ngoài ra một số khách hàng online đôi khi gặp phải trường hợp lỗi trong quá trình lắp ráp. 

Tuy nhiên, độ bền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và dựa trên thời gian sử dụng được dự tính của nhà sản xuất. Việc thời gian sử dụng không đúng với ý muốn không có nghĩa là độ bền của sản phẩm thật sự kém như bạn nghĩ.

mẫu giường IKEA
Giường IKEA được lòng người dùng nhờ những sáng tạo trong thiết kế kiểu mẫu

Vừa rồi là top 11 mẫu giường IKEA được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao nhất hiện nay. Tương tự như những thương hiệu nội thất từ gỗ khác, IKEA ngoài giường ngủ cũng cung cấp các mặt hàng nội thất bằng gỗ như tủ, kệ, bàn,… Thế nên, nếu bạn đang muốn trang bị hay thay đổi nội thất trong gia đình có thể tham khảo ngay IKEA. Giá thành phải chăng, nhiều kiểu dáng nổi bật nhất là phong cách cổ điển và tối giản. Tin chắc, IKEA sẽ không làm người dùng thất vọng với những sản phẩm ấn tượng của mình.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên