TOP 8 địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất ở TPHCM rất đáng để thử

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Bánh khọt là món ăn dân dã và quen thuộc của người dân miền Tây được rất nhiều người yêu thích bởi sự giòn rụm, thơm ngon và cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, dân sành ăn luôn tìm kiếm những địa điểm bánh khọt ngon và chất lượng để thỏa mãn sự thèm ăn của mình. Hãy để Vua Nệm giới thiệu đến bạn TOP địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất ở TP.HCM nhé!

1. TOP địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất TP.HCM – Bánh khọt cô Hoàng Vũng Tàu

Tọa lạc tại Sài Gòn vẫn còn nhiều địa điểm bán món bánh khọt nổi tiếng đặc sản của Vũng Tàu, trong đó chúng ta không thể bỏ qua bánh khọt cô Hoàng Vũng Tàu. Quán bánh khọt này thường rất đông khách và được đánh giá cao về hương vị. Nhìn vào đĩa bánh khọt vàng ruộm, giòn tan cùng chú tôm đỏ trông thật thích mắt hứa hẹn sẽ mang đến hương vị khó cưỡng.

Khi thưởng thức bánh, căn một miếng đã thấy vỏ bánh tan giòn trong miệng, đặc biệt bánh đã để ráo dầu nhưng vẫn còn nóng hổi. Vỏ bánh đã ngon, nhân bánh cũng rất đầy đặn với con tôm tươi, thịt ngọt. Phía trên là một lớp mỡ hành xanh non, béo ngậy và thêm hấp dẫn cùng bột tôm mặn mà.

Khi ăn bánh khọt cô Hoàng Vũng Tàu ngay tại đất Sài Thành, chúng ta vẫn cảm nhận rõ hương vị biển nồng nàn. Do đó, nếu bỗng dưng thèm lại chiếc bánh khọt mà chúng ta có dịp thưởng thức tại Vũng Tàu nhưng nay lại chẳng có thời gian dịch chuyển thì địa chỉ bánh khọt ngon nhất TP.HCM này hoàn toàn có thể giúp bạn xoa dịu nỗi nhớ đấy.

  • Địa chỉ: 1159 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất TPHCM
Địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất TPHCM – Bánh khọt cô Hoàng

2. Bánh khọt Vũng Tàu Khanh

Bánh khọt Vũng Tàu Khanh là địa chỉ được nhiều người yêu thích bởi món ăn chuẩn vị cùng chất lượng bánh thơm ngon. Một đĩa bánh khọt sẽ có từ 8 đến 10 cái, với một màu vàng ươm bao phủ tạo ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu tiên.

Khi ăn bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan cùng lớp bột mềm mịn, vị vỏ bánh không quá mặn. Càng ăn bánh sẽ càng thấy được sự ngon ngọt của tôm tươi, từ bột bánh và hương thơm của rau, mỡ hành…

Phần nước mắm độc quyền của quán Khanh có vị chua chua, ngọt ngọt rất hấp dẫn. Vậy nên thực khách đến bánh khọt Vũng Tàu Khanh đều ưng ý, ngoài phần bánh thì nước chấm cũng được khen ngợi hết lời.

  • Địa chỉ: 7 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

3. Bánh khọt Thùy Lê

Đã đến với Sài Gòn mà chưa được thưởng thức bánh khọt Thùy Lê sẽ là một điều rất đáng tiếc. Bánh khọt tại quán lúc nào cũng được chiên nóng và giòn. Bánh chiên vàng đều, vừa ăn và không có nhiều dầu, do đó khi ăn không hề ngán một chút nào đâu nhé. Đặc biệt, quán sẽ phục vụ thêm rau tươi sạch ăn kèm với bánh khọt, tạo nên sự thích thú cho thực khách. Nước chấm tại quán cũng được pha chế theo công thức đặc biệt, bạn chỉ cần chấm một miếng đã mê mẩn rồi.

  • Địa chỉ: 606/187 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Bánh khọt giá rẻ
Bánh khọt Thùy Lê vàng ươm, giòn rụm

4. Bánh khọt Đặng Dung – Top địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất ở TP.HCM

Nằm trên con đường Đặng Dung, bánh khọt Đặng Dung từ lâu đã chiếm trọn tình cảm người dân nơi đây và cả khách du lịch khi ghé thăm thành phố Bác. Tại đây, bánh khọt được làm ở dạng nhỏ và có màu vàng tươi đẹp mắt, nóng hổi, nổi bật là phần nhân với tôm đỏ cong vút và béo tròn. Khi ăn, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vị ngọt cùng làn cốt dừa sóng sánh béo ngậy hòa quyện vào nhau.

Bên cạnh đó, các loại rau ăn kèm được sắp xếp gọn gàng và rất đa dạng. Đặc biệt, nước chấm được điều chỉnh để ngày càng hợp khẩu vị thực khách nên món bánh khọt Đặng Dung đã ngày càng trở nên ngon miệng hơn. Bạn hãy nhanh tay ghi lại địa chỉ hẻm 32 Đặng Dung để có thêm địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất ở TP.HCM nhé.

  • Địa chỉ: 32/11 Đặng Dung, Phường Tân Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

5. Bánh Khọt cô Ba Vũng Tàu phiên bản tại Sài Gòn

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với địa chỉ bánh khọt cô Ba Vũng Tàu rồi đúng không? Và giờ đây, bánh khọt cô Ba Vũng Tàu phiên bản tại “Sài Gòn” sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn bằng những chiếc bánh thơm ngon không hề kém cạnh phiên bản gốc.

Bánh khọt tại đây có nhiều loại nhân như tôm, sò điệp, thịt bằm, chả cá… cùng những hương vị khác nhau. Hơn nữa, phần bột tôm được chiên giòn ở bề mặt đáy, còn phần trên vừa chín tới để bánh vẫn giữ được độ béo ngậy của bột. Trên chiếc bánh sẽ đặt thêm phần nhân, rắc thêm 1 ít bột tôm khô giã nhuyễn cho màu sắc thêm hấp dẫn, một chút mỡ hành sẽ tăng thêm hương vị cũng như sự đặc sắc cho chiếc bánh.

  • Địa chỉ:
    Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: 216 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh – (028) 54102027
    Chi nhánh Trần Cao Vân: 40B Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh – (028) 38237956
Bánh khọt cô Ba Vũng Tàu
Bánh khọt cô Ba Vũng Tàu phiên bản Sài thành

6. TOP địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất ở TP.HCM – Quán Kim Ngân

Bánh khọt quán Kim Ngân có phần vỏ ngoài lúc nào cũng óng ánh màu vàng của bột nghệ, khi ăn sẽ cảm nhận được sự giòn tan, béo ngậy của bột bánh. Trên bề mặt bánh sẽ được cuộn mỏng bởi 2 con tôm to đùng, nhìn đã mắt. Điểm đặc biệt ở đây là nước chấm được pha chế cùng ngó sen ngọt để tạo nên một hương vị rất riêng, khó có thể nào quên.

Ngon, bổ, rẻ sẽ là những gì mà bạn tìm thấy khi đến thưởng thức bánh khọt tại quán Kim Ngân. Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ, không bám mùi dầu hay khói, gây khó chịu cho thực khách. Ngoài bánh khọt, quán Kim Ngân còn có những món mì xào chay, bánh xèo tôm thịt, bánh xèo thập cẩm… để bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: 31 Đường Hoa Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

7. Bánh khọt Hải Âu

Không nằm ngoài TOP địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất ở TP.HCM, bánh khọt Hải Âu là quán ăn rất được ưa thích tại Sài Gòn. Có thể nói, những ai từng được ăn thử món bánh khọt của quán Hải Âu đều rất hài lòng. Những chiếc bánh khọt nóng hổi khi cuốn cùng rau sống, chấm chút nước mắm sẽ khiến bạn cảm thấy ngon “nhức nách”. Phần bột mềm mịn bên trong bánh rất dễ ăn, không chỉ người lớn mà cả những em bé đều thích ăn. Ngoài ra, trong nước mắm chấm sẽ có thêm đu đủ bào sợi để ăn kèm, khiến thực khách không bị ngán.

Không gian quán không quá lớn, nhưng điểm cộng là sạch sẽ, bàn ghế thoải mái giúp bạn có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn. Ngoài ra, quán bánh khọt Hải Âu sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ qua hương vị cuốn hút mà cả cách phục vụ của quán nhiệt tình, dễ thương.

  • Địa chỉ: 78/62 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ ăn bánh khọt ngon
Địa chỉ ăn bánh khọt ngon – Bánh khọt Hải Âu

8. Hàu chóp chép – Thế giới hàu

Ngoài bánh khọt nhân tôm, thịt thông thường thì giờ đây, tại Sài Gòn có thêm một loại bánh khọt mới với nhân hàu. Đây sẽ là một phiên bản sáng tạo độc đáo đến từ hàu chóp chép – Thế giới hài đấy. Nghe thật mới lạ đúng không nào? Chắc chắn loại bánh này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

  • Địa chỉ: 220/118 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu và thưởng thức món bánh khọt tại thành phố biển cực kỳ hấp dẫn tại: https://vuanem.com/blog/kinh-nghiem-du-lich-vung-tau.html

Với TOP địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất TP.HCM, bạn đã sẵn sàng với bữa tiệc bánh khọt thơm ngon đúng điệu chưa? Việc bạn cần làm là nhanh chân lên lịch hẹn cùng bạn bè và những người thân yêu thưởng thức thôi nào? Chúc bạn ngon miệng nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM