Chuyên gia nệm

TOP 10 bí kíp săn sale đỉnh cao ngày Black Friday

CẬP NHẬT 12/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Black Friday là một trong những ngày hội giảm giá lớn nhất năm được rất nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, giữa một rừng các khuyến mãi được tung ra trên thị trường, không phải ai cũng biết cách săn được các món hàng chất lượng với mức giá cực hời. Dưới đây là 10 bí kíp săn sale đỉnh cao ngày Black Friday bạn có thể áp dụng để có một mùa mua sắm thật thành công 

1/ Top mười bí kíp săn sale đỉnh cao ngày Black Friday

1.1 Lên danh sách các thứ cần mua

săn sale black Friday
Black Friday là ngày đại hạ giá của rất nhiều sản phẩm.

Black Friday là ngày đại hạ giá của rất nhiều sản phẩm. Bạn sẽ rất dễ bị thu hút và dụ dỗ bởi hàng trăm món đồ được bán với giá rất hấp dẫn, dù cho chúng không thực sự cần thiết cho đời sống của bạn.

Chính vì thế, để tránh gặp phải tình trạng cháy túi sau Black Friday vì mua quá nhiều đồ linh tinh, bạn nên lên sẵn một danh sách những đồ vật cần phải mua. Bám sát danh sách đồ vật này trong suốt quá trình săn sale để không gặp phải tình trạng “viêm màng túi” sau Black Friday! Sau khi đã mua hết những vật dụng cần thiết, nếu vẫn còn dư tiền, lúc đó bạn mới nên nghĩ đến chuyện sắm thêm đồ 

1.2 Chú ý chất lượng sản phẩm

Trong Black Friday, nhiều người thường chỉ quan tâm đến giá cả mà quên để ý đến chất lượng hàng hóa. Sản phẩm càng được gắn mác là “sale sốc” thì càng thu hút được nhiều người mua. Tuy nhiên, sau khi mua các sản phẩm giá rẻ ấy, nhiều người thường thất vọng vì chất lượng của chúng khá tệ.

săn sale chưa tỉnh táo
Trong Black Friday, nhiều người thường chỉ quan tâm đến giá cả mà quên để ý đến chất lượng hàng hóa

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm. Đọc đánh giá của người mua trước là một trong những cách hiệu quả giúp bạn biết được sản phẩm có phù hợp với bản thân hay không. Ngoài ra, nếu có thể, hãy đến tận cửa hàng để có những trải nghiệm chân thật nhất về sản phẩm trước khi mua.

1.3 Nghiên cứu kỹ giá cả sản phẩm

Bên cạnh chất lượng, giá cả cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải để ý mỗi khi săn sale. Một số cửa hàng thường có tình trạng đẩy giá sản phẩm lên cao rồi hạ giá xuống và nói đó là “sale sốc ngày Black Friday”. 

Để chắc chắn rằng mình mua được hàng với giá hời, bạn nên so sánh giá của sản phẩm trong dịp Black Friday với mức giá thường ngày trước đây. Ngoài ra, bạn cũng nên so sánh giá của 1 sản phẩm ở nhiều cửa hàng với nhau để tìm ra được cửa hàng có mức giá tốt nhất.

săn sale ngày black friday
Bạn nên so sánh giá của sản phẩm trong dịp Black Friday với mức giá thường ngày trước đây

1.4 Chọn nơi mua hàng uy tín

Đừng vì ham giá rẻ mà mua đồ ở những nơi trôi nổi không rõ nguồn gốc. Tốt nhất, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín để mua đồ, nhất là khi mua các sản phẩm sử giá trị cao như đồ điện tử, xe cộ, chăn ga gối nệm…. 

1.5 Tiến hành săn sale sớm

Black Friday 2020 diễn ra vào ngày 27/11/2020. Tuy nhiên, các cửa hàng thường tổ chức khuyến mãi trước đó một tuần. Bạn nên đi săn sale từ những ngày đầu tiên áp dụng khuyến mãi. Vào khoảng thời gian này, lượng khách hàng đổ về các khu mua sắm vẫn chưa nhiều, kích cỡ còn đa dạng, đồng thời các sản phẩm tốt nhất sẽ chưa bị mua hết. Bạn sẽ có thời gian thong thả lựa chọn các sản phẩm mà mình ưa thích, thay vì xếp hàng tranh giành những sản phẩm cuối cùng trong những ngày cao điểm.

1.6 Theo dõi Fanpage/website của các cửa hàng

theo dõi Fanpage/Website để săn sale
Thường xuyên theo dõi Fanpage/Website của các cửa hàng để biết được sớm nhất các chương trình khuyến mãi

Thường xuyên theo dõi Fanpage/Website của các cửa hàng để biết được sớm nhất các chương trình khuyến mãi. Nhiều khuyến mãi cực sốc chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn, việc cập nhật tin tức thường xuyên sẽ giúp bạn có được lợi thế trong cuộc chiến săn hàng giá rẻ. Ngoài ra, việc theo dõi nhiều cửa hàng bán cùng một mặt hàng cũng là cách giúp bạn biết được đâu là nơi có giá tốt nhất. 

1.7 Lên kế hoạch cho chuyến đi săn sale

Dựa trên danh sách những vật dụng cần mua, bạn nên lên kế hoạch cụ thể cho chuyến săn sale. Các vật dụng quan trọng nên được ưu tiên mua sắm trước, các vật dụng ít quan trọng hơn có thể mua sau. Làm như vậy, bạn sẽ đảm bảo mua đủ được các vật dụng cần thiết, đồng thời tránh khỏi tình trạng cháy túi vì mua quá nhiều thứ linh tinh

Trong ngày cao điểm săn sale, tình trạng chen lấn xô đẩy, móc túi, trộm cắp rất có thể xảy ra. Do đó, khi đi săn sale, bạn nên mặc các bộ đồ thoải mái, đồng thời hạn chế mang theo nữ trang và các vật dụng giá trị.

Ngoài ra, bạn cũng không nên dắt theo con nhỏ theo trong quá trình săn sale. Quang cảnh mua sắm nhộn nhịp, cộng thêm sự đông đúc của các trung tâm mua sắm có thể khiến trẻ bị thu hút và lạc khỏi sự kiểm soát của bạn.

săn sale cao điểm
Trong ngày cao điểm săn sale, tình trạng chen lấn xô đẩy, móc túi, trộm cắp rất có thể xảy ra.

1.8 Kiểm tra kỹ hàng trước khi trả tiền

Một số sản phẩm sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả hàng trong dịp sale Black Friday. Do đó, trước khi thanh toán, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ các sản phẩm cần mua, tránh gặp phải tình trạng mua nhầm hàng lỗi, hàng quá hạn, hàng không hợp size….

1.9 Xem xét việc mua hàng online

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với tình trạng chen lấn, xô đẩy tại các cửa hàng, hãy lựa chọn giải pháp mua hàng online. Không cần đi đâu xa xôi, chỉ cần ngồi tại nhà, nhấp chuột vài giây là đã có thể chọn được cho mình các sản phẩm cực “hot”. Tuy nhiên, khi mua online, bạn nên xem kỹ thông tin và hình ảnh của sản phẩm. Nếu có thể, hãy dành thời gian xem xét các bình luận của người mua trước để rõ hơn về chất lượng của sản phẩm.

săn sale online
Khi mua online, bạn nên xem kỹ thông tin và hình ảnh của sản phẩm.

1.10 Đừng quên những ngày sau Black Friday

Ở một số cửa hàng, khuyến mãi sẽ được kéo dài thêm từ 1 – 2 ngày sau Black Friday. Chính vì thế, nếu không kịp mua sắm trong ngày Black Friday, bạn sẽ vẫn còn cơ hội săn sale trong những ngày sau.

2/ Black Friday ở Vua Nệm

Đến với Vua Nệm trong dịp Black Friday, bạn sẽ có cơ hội mua được các sản phẩm chăn ga gối đệm với mức giá rẻ nhất năm. Chuỗi ngày mua sắm rộn ràng này sẽ diễn ra từ ngày 20/11 – 29/11, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khuyến mãi cực sốc. Black Friday ở Vua Nệm có gì đặc biệt?

2.1 Chuỗi ngày săn sale kéo dài

Chuỗi ngày săn sale Black Friday tại Vua Nệm diễn ra từ ngày 20/11 – 29/11. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về món đồ định mua. Không cần phải thức khuya dậy sớm, hấp tấp vội vàng mới có thể săn được những món đồ cực rẻ.

săn sale hợp lý
Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về món đồ định mua.

2.2 Hàng hóa đảm bảo chất lượng

Tất cả các hàng hóa mà Vua Nệm bày bán đều là hàng chất lượng chính hãng 100%. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng khi săn sale Black Friday tại Vua Nệm

2.3 Khuyến mãi đích thực

Đây là dịp khuyến mãi lớn nhất năm tại Vua Nệm. Hàng trăm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng đang được giảm giá đến hơn 50%. Tất cả các khuyến mãi chúng tôi đưa ra đều là mức giá giảm so với giá thực thế. Vua Nệm nói không với tình trạng đẩy giá lên cao rồi hạ giá xuống và gọi đó là khuyến mãi Black Friday

2.4 100 ngày đổi trả

săn sale Vua Nệm
Vua Nệm vẫn áp dụng chính sách đổi trả khi mua hàng trong dịp Black Friday.

Vua Nệm vẫn áp dụng chính sách đổi trả khi mua hàng trong dịp Black Friday. Nếu chẳng may chưa vừa ý với chiếc nệm mới mua, bạn sẽ có cơ hội được đổi/trả sản phẩm trong vòng 100 ngày.

2.5 Săn sale online 

Không cần phải đến tận cửa hàng mới có thể mua được các sản phẩm vừa ý trong ngày Black Friday. Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi nhà và lướt chuột là đã có thể săn được cả bộ chăn ga gối nệm với giá cực sốc

2.6 Trả góp 0% lãi suất 

Khi mua hàng với giá khuyến mãi trong ngày Black Friday, bạn vẫn có thể trả góp sản phẩm với lãi suất 0%. Săn sale thả ga – Không lo về giá – Trả góp 0% lãi suất

Để biết thêm chi tiết về chương trình Black Friday tại Vua Nệm, vui lòng truy cập https://vuanem.com/khuyen-mai/black-friday/

—–

Trên đây là top 10 bí kíp săn sale đỉnh cao bạn có thể áp dụng. Chúc cho bạn sẽ có một mùa mua sắm Black Friday thật thành công!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team