Chuyện quanh ta

Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ đa dạng về chủng loại, mẫu mã hay giá thành, mà còn được đánh giá khá cao về chất lượng. Đây cũng chính là lý do giúp những sản phẩm đến từ Hàn Quốc dễ dàng chiếm được tình cảm cũng như sự quan tâm của đông đảo khách hàng ở nước ta như hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Ohui

Ohui là hãng mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn LG Household & Health Care. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng với khả năng tái tạo thần kỳ cho làn da, đặc biệt là khả năng chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, Ohui còn cung cấp đa dạng sản phẩm trang điểm, làm sạch, chăm sóc da, chống nắng và chăm sóc cơ thể,… 

 các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở hàn quốc
Ohui là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng nổi tiếng nhất hiện nay

2. Innisfree 

Innisfree chắc chắn là cái tên không còn xa lạ gì với những tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc ở nước ta. Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, lấy trực tiếp từ trang trại Innisfree tại đảo Jeju. Do đó, mỹ phẩm Innisfree không chỉ có chất lượng tốt, phù hợp với mọi loại da, mà giá cả còn rất phải chăng. 

các thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc
Innisfree là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại nước ta

3. AHC 

Nếu nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy nhất ở nước ta thì không thể nào bỏ qua AHC. Thương hiệu này hiện đang thuộc quyền quản lý của tập đoàn Unilever. Với phương châm kinh doanh luôn tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của phái đẹp, AHC không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc cho làn da hiệu quả và an toàn. Trong đó, nổi bật nhất là các dòng sản phẩm chống lão hóa, làm sáng da và giảm nếp nhăn. Hiện nay, mỹ phẩm AHC được tin dùng bởi các spa, phòng khám hay bệnh viện da liễu….

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của hàn quốc
Các dòng sản phẩm của AHC luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng

4. Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có mặt trên rất nhiều quốc gia hiện nay. Được ra đời từ năm 1994, Laneige ngày càng trở nên nổi tiếng và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ vào công nghệ độc quyền “Water Science”, giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. Hiện nay, Laneige đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy nhất ở nước ta.

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàn quốc
Các sản phẩm đến từ nhà Laneige luôn được khách hàng đón nhận

5. The Face Shop

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da nổi tiếng có nguồn gốc từ thiên nhiên thì không thể bỏ qua The Face Shop. Không chỉ không ngừng cho ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng, hiệu quả cao, mà giá cả mỹ phẩm của hãng cũng vô cùng phải chăng. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. 

 các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của hàn quốc
Son môi của The Face Shop được khách hàng đánh giá rất cao

6. Sulwhasoo

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời ở Hàn Quốc, được yêu thích nhất hiện nay. Những sản phẩm của Sulwhasoo chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa nhân sâm cùng các loại thảo dược Hàn Quốc. Từ đó, giúp làn da luôn trong tình trạng khỏe mạnh và săn chắc hơn. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên từ Sulwhasoo chính là một sự lựa chọn không tồi chút nào đấy.

 những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàn quốc
Mỹ phẩm Sulwhasoo luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng

7. Etude House

Nếu bạn đang mong muốn tìm một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tốt mà giá cả bình dân thì Etude House là sự lựa chọn không tồi một chút nào đâu đấy. Với mong muốn khơi dậy vẻ đẹp của những người phụ nữ phương Đông, Etude House hiện đang cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, môi, mặt và cơ thể,… Đặc biệt, hãng luôn lựa chọn những thành phần tự nhiên và an toàn với làn da trong quá trình sản xuất mỹ phẩm. Do đó, Etude House chính là sự lựa chọn được rất nhiều học sinh, sinh viên yêu thích hiện nay.

 những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của hàn quốc
Sản phẩm của Etude House khá đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn

8. Whoo

The History of Whoo là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các dòng mỹ phẩm đông y. Các sản phẩm mỹ phẩm đến từ thương hiệu này đa số đều được sản xuất từ những nguyên liệu quý hiếm như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, xạ hương,… Dẫu vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi các sản phẩm này vẫn phù hợp với nhu cầu làm đẹp hiện đại ngày nay, nhất là những người mong muốn dưỡng trắng và chống lão hóa. 

các thương hiệu mỹ phẩm ở hàn quốc
The History of Whoo được sản xuất từ những nguyên liệu quý hiếm nhất

9. Mamonde

Mamonde được thành lập vào năm 1991 bởi Amore Pacific, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc giá cả bình dân tốt nhất hiện nay. Đa số các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất từ tự nhiên như hoa sen, hoa trà và hoa nhài,..

các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hàn quốc
Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với giá cả bình dân

10. SU:M 37°

SU:M 37° là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn LG. Thương hiệu này nổi tiếng với những dòng sản phẩm lên men, không mùi, không màu và không chất bảo quản. Mặc dù chỉ là một thương hiệu còn khá mới ở Hàn Quốc, nhưng các sản phẩm của hãng luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình đến từ khách hàng. Không chỉ cung cấp các sản phẩm dưỡng da mà SU:M 37° còn có đa dạng mỹ phẩm cho cả nam và nữ. 

 các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàn quốc
SU:M 37° luôn nhận được sự quan tâm và tin tường từ đông đảo khách hàng

11. IOPE

Những sản phẩm đến từ thương hiệu IOPE không còn quá xa lạ gì với người dùng ở nước ta. Sau cơn sốt đến từ cushion của hãng, IOPE còn đến gần hơn với khách hàng nhờ vào các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, hiệu quả. 

top thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc
IOPE là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá mới ở nước ta

12. Skinfood

Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc phát triển dựa trên định hướng “Beauty food for the urban sweety” (thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho làn da). Do đó, thương hiệu này không ngừng cho ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc da tập trung vào khả năng làm trắng, làm sáng và làm mềm mịn da, được sản xuất từ nguyên liệu lành tính và an toàn. 

top thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc nổi tiếng
Những sản phẩm đến từ thương hiệu Skinfood vô cùng an toàn với làn da

13. Missha

Với Missha, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm từ make-up đến skincare, có chất lượng ổn định, phù hợp với làn da của người châu Á. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tầm trung thì Missha sẽ là sự lựa chọn rất tốt đấy.

top thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàn quốc
Các dòng sản phẩm trang điểm của Missha tương đối nổi tiếng ở nước ta

14. COSRX

COSRX là một thương hiệu dược mỹ phẩm, nên những sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá là vô cùng an toàn và lành tính. Không chỉ vậy, COSRX còn biết đến với là thương hiệu tiên phong trong việc đưa khái niệm chăm sóc da bằng AHA, BHA đến gần hơn với khách hàng.

top thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàn quốc nhất
Những sản phẩm đến từ COSRX khá lành tính nên bạn có thể an tâm

15. Klairs 

Klairs đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng nhất ở nước ta hiện nay. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, Klairs luôn duy trì và thực hiện theo triết lý “dưỡng da tinh gọn và hiệu quả”. Nhờ đó, những dòng sản phẩm của thương hiệu này ngày càng được khách hàng đón nhận. 

thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàn quốc
Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 15 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng sau chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một dòng sản phẩm phù hợp với làn da của bản thân.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân