Chuyện quanh ta

Thương hiệu Innisfree: Lịch sử hình thành và sự phát triển của thương hiệu

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hot nhất tại nước ta hiện nay thì không thể nào bỏ qua Innisfree. Vậy lịch sử hình thành và sự phát triển của thương hiệu Innisfree như thế nào? Nên mua các sản phẩm của Innisfree chính hãng ở đâu? Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay về thương hiệu mỹ phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu Innisfree của nước nào?

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific, được thành lập vào năm 2000 tại Hàn Quốc. Tên gọi của thương hiệu này được lấy cảm hứng từ bài thơ “The lake isle of Innisfree” của William Butler Yeats. Với nội dung chính là ca ngợi quang cảnh thiên nhiên kỳ vĩ xung quanh hồ Isle của vùng Innisfree thuộc đất nước Ailen.

thương hiệu mỹ phẩm innisfree
Thương hiệu Innisfree đến từ Hàn Quốc

Hiện nay, thương hiệu Innisfree đang cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm dành cho cả nam và nữ. 

2. Lịch sử hình thành và sự phát triển của thương hiệu Innisfree

2.1. Lịch sử hình thành của thương hiệu Innisfree

Năm 2000, lần đầu tiên Hàn Quốc xuất hiện thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa thuần tự nhiên mang tên Innisfree. Các sản phẩm của thương hiệu tận dụng những ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng trên các đảo phía nam và đảo Jeju, mang đến cho người dùng vẻ đẹp rạng ngời nhất.

Năm 2003, thương hiệu Innisfree phát động chiến dịch thu gom chai lọ sản phẩm của thương hiệu sau khi sử dụng. Số chai lọ bạn mang đến cửa hàng sẽ được đổi lại bằng điểm thưởng. Tính đến tháng 4 năm 2019, Innisfree đã thu hồi được 24.7 triệu chai lọ rỗng.

Từ năm 2005 đến 2009, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này đã liên tục mở rộng thị trường với nhiều hoạt động khác nhau. Cụ thể, năm 2005 mở cửa hàng mặt tiền đầu tiên tại phố Myeongdong, năm 2006 ra mắt sản phẩm chiết xuất từ quả Olive có tác dụng dưỡng ẩm hoàn hảo, năm 2007 mở cửa hàng thứ 100 và 2008 tung ra thị trường mỹ phẩm làm từ làm từ trà xanh Jeju.

lịch sử thương hiệu innisfree
Thương hiệu Innisfree đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển

2.2. Sự có mặt của Innisfree tại các thị trường lớn

Thị trường mỹ phẩm Trung Quốc là mãnh đất màu mỡ và vô cùng cạnh tranh. Tháng 4 năm 2012, sau hơn 10 năm hoạt động trong nước, thương hiệu Innisfree có kênh bán hàng đầu tiên tại đất nước tỷ dân.

Năm 2015 là dấu mốc quan trọng kỷ niệm 15 năm thành lập thương hiệu. Cũng trong thời gian này, niềm vui nhân đôi khi Innisfree thành công tiếp cận thị trường Thái Lan và khai trương cửa hàng Flagship tại Thượng Hải.

Tháng 10 năm 2016, thương hiệu Innisfree cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được đón nhận nhiệt tình. Năm 2017 và 2018 có thể được xem là khoảng thời gian đầy bức phá của thương hiệu khi xuất hiện tại Mỹ và Nhật Bản. Đây là 2 thị trường có tính cạnh tranh khốc liệt và không dễ để trụ vững.

3. Những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Innisfree

3.1. Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule Set

Ban đêm chính là thời điểm thích hợp để làn da được chăm sóc chuyên sâu và nghỉ ngơi đúng cách. Hãy để Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule Set giúp cho quá trình skincare buổi tối của bạn hoàn thiện hơn dựa vào chiết xuất trà đen.

Sản phẩm có khả năng cải thiện làn da bị khô ráp và dễ lão hóa. Bên cạnh đó,  Innisfree Black Tea còn cấp nước kịp thời và duy trì độ ẩm cho da hiệu quả. Nhờ vậy mà thiết lập hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động xấu.

3.2. Innisfree Green Tea Seed Cream Set

Chiết xuất trà xanh là thành phần chính của dòng sản phẩm Innisfree Green Tea Seed Cream Set. Trong trà xanh có chứa lượng chất chống oxy hóa dồi dào nên hạn chế hiệu quả tác động của góc tự do. Khi sử dụng sản phẩm, chỉ cần 3 giây thì bạn đã có làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

sản phẩm thương hiệu innisfree
Bộ sản phẩm chiết xuất trà xanh chống lão hóa của

3.3. Innisfree Volcanic Calming Pore Clay Mask Special Set

Làn da bóng dầu và dễ nổi mụn đã không còn là nỗi lo của bạn khi dòng Innisfree Volcanic Calming Pore Clay Mask Special Set ra đời. Tác dụng chính của sản phẩm này là loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen, bụi bẩn và giúp làn da tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

3.4. Innisfree Camellia Essential Set

Bên cạnh những dòng sản phẩm dành cho da mặt, Innisfree còn vô cùng thành công ở lĩnh vực chăm sóc tóc với Camellia Essential Set. Nếu tóc bạn đang bị hư tổn hoặc khô xơ, hãy thử ngay sản phẩm này để nhận thấy thay đổi tức thì. Thành phần chủ yếu của Camellia Essential Set là tinh chất hoa trà Jeju giúp tóc mềm mại và chắc khỏe hơn.

3.5. Sản phẩm trang điểm

Sau những thành công trong việc sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da và tóc, Innisfree tiếp tục nhận được lời khen nhờ các sản phẩm trang điểm. Phấn mắt, chì kẻ mày, son môi, bông tẩy trang, giấy thấm dầu,… đều là những mặt hàng chất lượng đến từ thương hiệu được nhiều người sử dụng.

các sản phẩm thương hiệu innisfree
Dòng sản phẩm trang điểm của Innisfree có nhiều mẫu mã bắt mắt

4. Gương mặt đại diện nổi tiếng của Innisfree

4.1. Nữ diễn viên Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi. Tên tuổi của Song Hye Kyo đã được khẳng định bằng loạt siêu phẩm phim truyền hình ăn khách như “Trái tim mùa thu”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Gió mùa đông năm ấy”, “Hậu duệ mặt trời”,…

Được mệnh danh là “người đẹp không tuổi”, nàng diễn viên sở hữu cho mình hàng loạt lời mời hợp tác của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, trong đó có thương hiệu Innisfree. Với vẻ đẹp trong trẻo, làn da đẹp không tì vết của Song Hye Kyo đã giúp tăng độ tin cậy của người dùng khi sử dụng sản phẩm Innisfree.

4.2. Ca sĩ Yoona (SNSD)

Nữ thần Yoona cũng là người đại diện sáng giá và lâu năm của thương hiệu Innisfree. Vẻ đẹp thuần khiết và cân đối của cô nàng càng được thể hiện rõ ràng hơn khi trải qua thời gian thử nghiệm cùng sản phẩm Innisfree. Quan trọng hơn, cô nàng còn là nữ nghệ sĩ có đời tư trong sạch và nói không với scandal nên càng tạo niềm tin cho khách hàng.

đại sứ thương hiệu innisfree
Nữ thần Yoona đã từng là gương mặt đại diện nổi tiếng của Innisfree

4.3. Nam diễn viên Lee Min Ho

Bước ra từ thành công vang dội của bộ phim “Vườn sao băng”, giờ đây Lee Min Ho tiếp tục giữ vững phong độ với nhiều dự án mới. Ở lĩnh vực quảng cáo, anh chàng đã nhiều năm làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Innisfree. Nhìn làn da và nhan sắc của Lee Min Ho thì chúng ta cũng đủ hiểu độ hiệu quả của sản phẩm Innisfree.

5. Mua sản phẩm Innisfree ở đâu uy tín?

Hiện nay các cửa hàng chính hãng của thương hiệu Innisfree có mặt khắp các tỉnh thành lớn ở Việt Nam. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể ghé thăm bất kỳ chi nhánh nào để lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để mua sắm trực tiếp, bạn có thể đặt hàng qua ứng dụng innisfree hoặc website chính thức của thương hiệu. Thêm vào đó, nếu muốn đóng góp ý kiến hay giải quyết khiếu nại, fanpage Innisfree sẽ tiếp nhận và hồi đáp sớm nhất để không khiến bạn cảm thấy bất tiện.

>> Xem thêm: 

Thương hiệu Innisfree chính là tất cả những gì bạn cần nếu muốn tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên. Chính nhờ những hoạt động ý nghĩa và triết lý kinh doanh vô cùng thân thiện với môi trường mà Innisfree ngày càng phát triển vững mạnh, nhất là tạo được dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng khắp thế giới.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân