Sức khỏe giấc ngủ

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ ở nhà một cách thư giãn nhất!

CẬP NHẬT 03/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Cứ dịp 30/04 và 01/05 năm nào chúng ta cũng có một đợt nghỉ lễ dài hơi, rất nhiều người chọn đi du lịch vào thời gian này nhưng cũng có không ít người muốn tận hưởng dịp lễ này để nghỉ ngơi, xả hơi sau những tháng làm việc mệt mỏi. Bạn đang nghỉ lễ theo cách nào? Nếu bạn thuộc team ở nhà thì hãy để Vua Nệm gợi ý những cách thư giãn nhất để tận hưởng kỳ nghỉ lễ nhé!

Tắm nước nóng

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ bằng việc tắm nước nóng trước khi ngủ
Bạn có thể thêm muối tắm hoặc rắc một ít cánh hoa hồng vào nước tắm

Điều đầu tiên nên làm để giảm căng thẳng và mệt mỏi là ngâm mình trong bồn nước nóng. Nước có tác động làm dịu cơ thể và tâm trí. Bạn có thể thêm muối tắm hoặc rắc một ít cánh hoa hồng vào nước tắm, vì nó giúp làm giảm stress và thư giãn cơ thể rất tốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong bồn nước nóng, nghe một chút nhạc nhẹ và đốt một chút tinh dầu thơm nhỉ, sẽ tuyệt vời chẳng kém gì các spa đâu đấy!

Tập yoga và thiền

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ bằng thiền và yoga
Yoga và thiền rất tốt cho sức khỏe của bạn

Yoga và thiền rất tốt cho sức khỏe của bạn. Yoga là một phương pháp giúp giảm stress vô cùng hiệu quả. Không những vậy, nghiên cứu đã cho thấy yoga còn là một cách hữu hiệu để điều trị chứng trầm cảm. Bạn có thể tập theo những bài tập Yoga đơn giản trên mạng, chúng không quá khó để làm theo đâu.

Bên cạnh Yoga thì phương pháp ngồi thiền có thể loại bỏ căng thẳng và lo lắng. Tìm một nơi yên tĩnh, vừa đủ rộng rãi trong nhà bạn, bật một chút nhạc thiền nhẹ nhàng, nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu và thả lỏng tâm trí, tập trung vào những suy nghĩ tốt đẹp. Đó là tất cả những gì bạn cần để thư giãn.

Vẽ tranh hoặc sáng tạo nghệ thuật

Nhiều người có sở thích vẽ tranh, sáng tạo nghệ thuật và coi đó như là một phương pháp để thư giãn. Điều này cũng được áp dụng tại một số spa. Và nghiên cứu cho rằng phương pháp này cũng là một cách giảm stress hiệu quả. Nếu bạn không có năng khiếu vẽ vời, bạn vẫn hoàn toàn có thể mua những bức tranh có sẵn để sơn màu. Đảm bảo rằng, chơi đùa với các màu sắc sẽ khiến bạn vui vẻ hơn rất nhiều đấy!

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ bằng việc vẽ tranh
Nhiều người có sở thích vẽ tranh, sáng tạo nghệ thuật và coi đó như là một phương pháp để thư giãn

Tận hưởng nghỉ lễ: Thư giãn trên chiếc nệm êm ái

Điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi nghỉ lễ là gì? Không phải thức dậy sớm vào buổi sáng để đi làm nữa đúng không? Chắc chắn 90% mọi người có suy nghĩ đó giống bạn đấy! Còn gì thích thú hơn khi được nằm dài trên chiếc nệm êm ái, được nâng niu ôm trọn cơ thể nhỉ.

Bạn có thể nằm lì trên giường đọc sách, hoặc thưởng thức một bộ phim hay chẳng hạn. Với chiếc nệm êm ái của mình, thêm một chút tinh dầu thơm và chút nhạc nhẹ thì có khác gì bạn đang ở khách sạn năm sao đâu nhỉ ^^! 

Với những gợi ý trên, Vua Nệm chúc bạn có kì nghỉ lễ vui vẻ dù là đi du lịch hay ở nhà. Và đừng quên ghé qua Vua Nệm để sở hữu chiếc nệm như ở khách sạn 5 sao nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team