Chuyên gia nệm

Tại sao nên mua nệm gấp Vạn Thành, một số lưu ý khi chọn nệm

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Tại các thành phố lớn mọc lên nhiều chung cư, căn hộ nhỏ chính vì thế mà các vật dụng trong nhà cũng có sự biến đổi sao cho phù hợp không gian sống. Điển hình trong số đó phải kể đến là nệm gấp, giải pháp tiện lợi cho phòng ngủ nhỏ, thuận tiện cất giữ khi cần thiết.

Trong số các sản phẩm và thương hiệu nệm trên thị trường hiện nay thì nệm gấp Vạn Thành được nhiều khách hàng đặt niềm tin chọn lựa. Cùng điểm qua những nguyên nhân tại sao nệm Vạn Thành được nhiều người ưu ái chọn lựa trong bài viết dưới đây.

1. Thương hiệu nệm Vạn Thành có gì?

Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm Việt nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Hãng sản xuất này đã có cho mình bộ sưu tập nệm sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trong đó có thể kể đến như nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo, nệm mousse, nệm gấp đa tầng… 

thương hiệu nệm vạn thành
Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm Việt nổi tiếng trên thị trường

Có hơn 39 năm trong ngành sản xuất nệm, Vạn Thành khẳng định được vị thế của mình trên đường đua cạnh tranh, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng về một thương hiệu Việt.

Nhưng không dừng lại ở thị trường trong nước, nệm Vạn Thành còn có cho mình nhiều thành tích đáng kể trên thương trường quốc tế, đặc biệt là ở Hoa Kỳ và Châu Âu. 

Ngoài ra thương hiệu còn đạt được giấy phép TCNK Hoa Kỳ do Hiệp hội hàng gia dụng, sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu về khả năng đàn hồi và độ bền vật lý. Điều này phần nào cho thất chất lượng sản phẩm mà nệm Vạn Thành mang đến cho khách hàng.

Thương hiệu nệm Vạn Thành đã có hơn 39 năm hình thành và phát triển

2. Các ưu điểm nổi trội của nệm gấp Vạn Thành

2.1. Về thiết kế

Khác với những dòng sản phẩm nệm nguyên tấm, nệm gấp Vạn Thành có thiết kế thông minh, tiện lợi hơn. Những phòng ngủ nhỏ, căn hộ mini rất phù hợp để sử dụng nệm gấp vì chúng giúp tiết kiệm diện tích, có thể gấp gọn và cất giữ khi không cần thiết sử dụng.

thiết kế nệm gấp vạn thành
Nệm gấp Vạn Thành có thiết kế thông minh, tiết kiệm được không gian phòng

Ngoài ra đối với những người thường xuyên phải chuyển chỗ ở như sinh viên ở trọ, ở căn hộ mini, chung cư thì nệm gấp chính là giải pháp tối ưu. Với thiết kế thuận tiện cho việc di chuyển nệm Vạn Thành mang đến cho khách hàng một lựa chọn phù hợp với mọi không gian sống.

2.2. Về chất lượng

Sản phẩm nệm của Vạn Thành đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn gắt gao về chất lượng đầu ra. Tất cả quá trình sản xuất phải trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt để có thể đạt được các sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Một vài ưu điểm của nệm Vạn Thành nói chung và nệm gấp nệm gấp Vạn Thành nói riêng:

  • Nệm có khả năng nâng đỡ tốt, giúp nâng đỡ cột sống, bảo vệ xương khớp và giúp giảm nguy cơ mắc các triệu chứng đau nhức vai gáy.
  • Các chất liệu đạt chuẩn được đưa vào sản xuất giúp nệm có khả năng kháng khuẩn, tránh khỏi các loại nấm mốc gây bệnh và từ đó bảo vệ sức khỏe người dùng hằng đêm.
  • Có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và hạn chế được tình trạng xẹp lún sau khoảng thời gian dài sử dụng.

2.3. Về chính sách bảo hành

Sản phẩm nệm chính hãng Vạn Thành đều được bảo hành và đảm bảo về mặt chất lượng, thời gian bảo hành còn tùy thuộc vào từng loại sản phẩm. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm cao cấp điển hình như nệm cao su Vạn Thành Standard thời gian bảo hành có thể kéo dài lên đến 12 năm.

nệm gấp vạn thành có tốt không
Về chính sách bảo hành của nệm gấp Vạn Thành

2.4. Về địa điểm mua hàng

Là thương hiệu nệm Việt nổi tiếng nên hệ thống phân phối sản phẩm của hãng cũng rộng khắp, trải dài cả nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và để các sản phẩm nệm đến được với tay khách hàng thì hãng kinh doanh theo 2 hình thức: chi nhánh phân phối và đại lý chính hãng.

Hiện nay Vạn Thành có hơn 43 chi nhánh trên toàn quốc cùng 1500 cửa hàng, đại lý chính hãng vì thế dù bạn ở bất kỳ đâu thì cũng có thể dễ dàng tìm mua nệm.

Trong đó, Vua Nệm đứng đầu danh sách khi nhắc đến hệ thống cung cấp các mặt hàng chăn ga gối nệm chính hãng và nệm gấp Vạn Thành không phải là ngoại lệ. 

Tại đây với không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, khách hàng có thể tận tay cảm nhận trực tiếp chất lượng sản phẩm. Cùng đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng, chọn lựa được mẫu mã đúng với nhu cầu cá nhân.

3. Một số sản phẩm nệm gấp Vạn Thành nổi trội

3.1. Nệm gấp bông ép Fantasy Vạn Thành

Một vài ưu điểm của nệm gấp Vạn Thành Fantasy, chất liệu bông ép:

  • Đảm bảo an toàn sức khỏe: Thành phần chính của nệm bông ép Fantasy làm từ sợi polyester đã thông qua khử trùng nghiêm ngặt vì thế mà hạn chế được tình trạng nổi mẩn ngứa hay dị ứng khi dùng sản phẩm.
  • Độ bền cao: Bằng cách áp dụng công nghệ ép cách nhiệt nên chiếc nệm bông ép Vạn Thành có được khả năng chịu lực tốt, hạn chế gây ra tình trạng xẹp lún và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.
nệm gấp bông ép fantasy vạn thành
Nệm bông ép Fantasy Vạn Thành có được độ bền cao qua thời gian
  • Độ phẳng cao: Bề mặt nệm có độ phẳng cao vì thế mà hỗ trợ tốt cho quá trình lưu thông máu huyết, đặc biệt phù hợp cho các những ai thường xuyên phải chống chọi với cơn đau vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa,..
  • Chất liệu lớp lót cao cấp: Ngoài chất lượng bông ép bên trong thì lớp lót bên ngoài của nệm cũng được chú trọng. Chúng được may bằng vải gấm chần Châu Âu đảm bảo mang đến sự êm ái, độ bền cao cho người dùng. Ngoài ra hãng còn sử dụng vải cotton, vải Tricat để mang đến cho người dùng sự đa dạng về lựa chọn. Hơn hết lớp lót ngoài được thiết kế có thể tháo rời khiến cho việc giặt giũ, vệ sinh trở nên hơn bao giờ hết. 
  • Phù hợp cho mọi không gian phòng: Nệm có khả năng gấp 3 thuận tiện, dễ dàng vệ sinh, cất giữ hay di chuyển, phù hợp cho tất cả mọi không gian phòng dù là lớn hay nhỏ.

3.2. Nệm gấp lò xo Comfy Vạn Thành

Một vài ưu điểm của nệm gấp Vạn Thành Comfy, chất liệu lò xo:

  • Không ảnh hưởng người nằm cùng: Nệm lò xo Comfy mang đến sự kết hợp giữa công nghệ lò xo túi và bọt foam đàn hồi. Chúng có nhiệm vụ cách ly chuyển động, nâng đỡ cơ thể và chính vì vậy mà hành động trở mình của bạn sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm bên.
  • Thiết kế thông minh, tiện ích: Cũng giống như nệm Fantasy, nệm lò xo Comfy có thiết kế gấp 3 thuận tiện, rất phù hợp cho những không gian thiếu diện tích. 
nệm gấp lò xo comfy vạn thành
Thiết kế gấp 3 khiến cho nệm Comfy phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau
  • Mang đến cảm giác mát mẻ cả đêm: Nệm Comfy không gây ra tình trạng nóng lưng khi nằm lâu vì thiết kế lò xo để lại nhiều khoảng trống bên trong giúp không khí được lưu thông tốt hơn.
  • Cung cấp không gian ngủ yên tĩnh hơn: Mỗi chiếc lò xo đều được thiết kế và bao bọc độc lập nên hạn chế tối đa tình trạng tiếng ồn do ma sát giữa các lò xo bên trong gây ra.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: nệm lò xo Vạn Thành này có hệ thống lò xo túi nâng cao độ bền so với những loại nệm lò xo thông thường. Do hệ thống lò xo tách biệt nên ma sát được giảm thiểu, không gây ra tiếng ồn và độ bền được nâng cao.

4. Một số lưu ý cần biết khi chọn mua nệm gấp Vạn Thành

Có một vài lưu ý khi mua nệm gấp Vạn Thành cũng như một vài loại nệm khác nói chung, đây sẽ là những kinh nghiệm có ích cho những ai lần đầu chọn mua nệm:

  • Có hình dung cụ thể về sản phẩm trước khi chọn mua, xác định được nhu cầu sử dụng, tài chính mình có giúp bạn có được một chiếc nệm ưng ý hơn.
  • Xác định diện tích nơi đặt nệm hoặc chiều dài của giường để chọn mua sản phẩm đúng kích thước, tránh tình trạng mua rồi nhưng lại không vừa với khung giường có sẵn.
  • Đối với người đã có kinh nghiệm thì việc đặt mua trên mạng sẽ mang đến nhiều thuận tiện, nhưng những ai lần đầu mua nệm thì nên đến tận nơi, sờ tận tay để cảm nhận trực tiếp chất lượng. Ngoài ra bạn cũng nên ưu tiên những cửa hàng có trưng bày sản phẩm vì như thế giúp bạn có được những trải nghiệm chân thật nhất như sờ, ngồi hay thậm chí nằm thử trước khi đi đến quyết định mua hàng. Vua Nệm là một trong số những cửa hàng có thể đáp ứng được các tiêu chí này, giúp khách hàng cảm nhận, trải nghiệm sản phẩm một cách trực quan nhất.
chọn nệm gấp vạn thành
Xác định kích thước giường giúp bạn có được một chiếc nệm phù hợp, vừa khít

Khách hàng nên trải nghiệm sản phẩm để tìm được tấm nệm phù hợp nhất

  • Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì khách hàng cần chọn mua ở những nơi uy tín, đại lý phân phối chính hãng. Đây là bước đầu để bạn tránh được những rủi ro về chất lượng sản phẩm sau này.

Nệm gấp là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay vì tính tiện dụng cao, phù hợp với mọi không gian phòng. Tuy nhiên không phải loại nào cũng vừa có chất lượng cao lẫn giá thành hợp lý. Nhưng nệm gấp Vạn Thành lại là một lựa chọn tối ưu khi đáp ứng được cả hai yêu cầu nói trên.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều