Top 11 Resort Nha Trang đẹp quên lối về

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Sở hữu những cung đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam cùng hình thức du lịch khám phá đảo hấp dẫn là 2 trong nhiều lý do khiến Nha Trang trở thành thiên đường du lịch đối với các tín đồ mê “xuống biển hơn lên non”. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Nha Trang sắp tới, thì không thể bỏ qua top Resort Nha Trang đẹp quên lối về dưới đây nhé! 

1. Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas

Tọa lạc tại vị trí bắc bán đảo Cam Ranh, Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas mang đến một trải nghiệm du lịch siêu đẳng cấp với 200 căn biệt thự sát biển cùng các tiện ích xung quanh đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí cho du khách. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch “hot” nhất tại thành  phố biển. 

Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas
Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas mang đến một trải nghiệm du lịch siêu đẳng cấp

Địa chỉ: Lô D6B2 – D7A1, Nguyễn Tất Thành, Khu 2, Cam Lâm, Khánh Hòa

2. Mia Resort Nha Trang

Mia Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang với vị trí đắc địa lưng tựa núi, nằm ở độ cao khoảng 60m. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt bao trọn bãi cát yên bình trên bờ vịnh. Hoàng hôn đón từ Mia Resort cực kỳ đẹp, thích hợp để có những tấm hình sống ảo siêu nghệ. 

Điểm cộng của Mia còn nằm ở phong cách ẩm thực kết hợp hài hòa giữa Việt Nam và Tây, sử dụng các nguyên liệu chất lượng nhất của địa phương, đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho thực khách lưu trú tại Resort. 

Mia Resort Nha Trang
Mia Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang

Địa chỉ: Bãi Dông, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

3. Duyên Hà Resort Cam Ranh

Duyên Hà Resort là một lựa chọn yêu thích của nhiều người để tận hưởng cuộc sống khi đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Nơi đây sở hữu không gian nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn cao, thắng đáng với tất cả các phòng nghỉ đều view bao trọn đường bờ biển trải dài miên man bất tận. Từ Duyên Hà Resort, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các cung đường biển đẹp nhất. 

Resort còn sở hữu một khu nhà hàng Nhật Bản với tầm nhìn ngoạn mục bao quát biển từ tầng 21. 

Duyên Hà Resort Nha Trang
Duyên Hà Resort là một lựa chọn yêu thích của nhiều người để tận hưởng cuộc sống

Địa chỉ: Lô D9B, khu 3, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên

4. Six Senses Ninh Vân Bay

Nhắc đến khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp bậc nhất Nha Trang thì không thể nào không nhắc đến resort six sense Ninh Vân Bay. Đây là một trong những resort nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất cả trong lẫn ngoài nước. Trong đó, căn biệt thự hướng biển số 5 của SIx Sense được báo Anh bình chọn là  “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới”. 

Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế với concept chủ đạo là hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên với các phòng nghỉ đều biệt lập mang kiến trúc sân vườn, đem đến sự riêng tư, kín đáo nhất cho du khách lưu trú. Mỗi khu đều có hồ bơi, sân vườn, hiên phơi nắng,… để du khách có được trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. 

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang
Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế với concept chủ đạo là hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên

Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

5. An Lâm Retreats Ninh Van Bay Nha Trang

An Lâm Retreats là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Nha Trang trong những năm gần đây. Sở hữu tọa độ đắc địa với toàn bộ khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi núi rừng thanh bình của bán đảo Vịnh Ninh Vân, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay chắc chắn sẽ đem trải nghiệm du lịch hài lòng chưa từng có.

Bên cạnh 4 mặt giáp rừng và biển, nội khu resort còn có 1 thác nước tự nhiên, đem đến không gian cực thoáng đãng, thanh bình. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển đến khu trung tâm thành phố Nha Trang hoặc 15 phút đi cano trên biển. 

An Lâm Retreats resort Nha Trang
An Lâm Retreats là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Nha Trang

Mỗi khu phòng nghỉ của resort đều bao gồm bể bơi riêng, khu vực tắm ngoài trời cùng các tiện nghi đẳng cấp.

6. L’Alyana Ninh Van Bay Resort 

L’Alyana Ninh Van Bay Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại bán đảo Hòn Hèo cách sân bay Cam Ranh 45 phút đi ô tô cộng thêm 25 phút đi tàu. Với vị trí nằm tách biệt trên bán đảo Hòn Hèo, bạn sẽ được tận hưởng 1 không gian cực kỳ yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn khỏi những xô bồ, ồn ào của thành phố biển Nha Trang. 

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích 9 hecta bao gồm khu vực hồ bơi, nhà hàng bên bãi biển, phòng gym,.. với lối kiến trúc chủ đạo mang đậm phong cách Việt sử dụng các chất liệu thiên nhiên như gỗ, tre, đá,… đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. 

L’Alyana Ninh Van Bay Resort Nha Trang
L’Alyana Ninh Van Bay Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại bán đảo Hòn Hèo

Địa chỉ: Thôn Tân Thành, Xã Ninh Ích, Thị xã Ninh Hòa

7. Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa

Champa Island Resort tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa – giữa 2 hòn đảo, gần ngay khu di tích thắng tháp bà Ponagar và cửa sông Cái. Từ resort, bạn chỉ di chuyển thêm 5km là đến được thành phố Nha Trang và mất khoảng 45 phút để đi đến sân bay thành phố. 

Không chỉ bởi vị trí thuận lợi, nơi đây còn thu hút du khách bởi hệ thống sinh thái cực kỳ đa dạng với cảnh quan thiên nhiên xanh mát hoàn quyện cùng biển trời sông núi. 

Champa Island Resort Nha trang
Champa Island Resort tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa – giữa 2 hòn đảo

Kiến trúc các khu nhà ở của Resort được lấy cảm hứng từ phong cách xây nhà của người Chăm Pa nhưng vẫn đảm bảo những tiện ích đẳng cấp như bể bơi, phòng gym, bãi tắm riêng… để du khách có được trải nghiệm nghỉ dưỡng hài lòng nhất. 

Bên cạnh đó, Champa Island còn có dịch vụ xe điện đưa đón khắp các khu và bãi tắm cực kỳ tiện lợi. 

Địa chỉ: 304 2/4, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

8. Evason Ana Mandara Nha Trang Resort

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng lâu đời nhất tại Nha Trang, được xây dựng từ đầu thập niên 90. Evason Ana Mandara cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất tọa lạc tại vị trí sát mép biển trên con đường Trần Phú. Chính vì thế mà resort có view tuyệt đẹp ít resort nào tại Nha Trang sánh được. 

Địa chỉ: đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Evason Ana Mandara resort Nha Trang
Evason Ana Mandara cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất tọa lạc tại vị trí sát mép biển

9. Amiana Resort and Villas Nha Trang

Đây là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, được bình chọn “Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường” trong nhiều năm liền. Nội khu của resort được bao phủ bởi vườn cây xanh mát với tiếng chim hót cùng tiếng sóng biển rì rào.

Nhiều du khách nhận xét mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để nghỉ dưỡng tại khu resort này vì bạn có thể ngay lập tức tạm biệt cái nắng gắt hạ sang để thả mình vào thiên nhiên tươi mát và mùi hương nhẹ dịu từ những nhành hoa trong vườn, 

Bên cạnh bãi tắm biển riêng, resort còn có hồ bơi từ nước biển tự nhiên rộng đến 2500 mét vuông và 1 hồ nước ngọt nhân tạo để du khách có thể thoải mái tùy chọn.

Amiana Resort and Villas Nha Trang
Các phòng nghỉ Amiana Resort and Villas Nha Trang đều được xây dựng với hướng biển

Các phòng nghỉ Amiana Resort and Villas Nha Trang đều được xây dựng với hướng biển hoặc hướng niển để du khách có được cảm giác thư giãn nhất. 

Một số dịch vụ khác tại  Amiana Resort là wifi miễn phí phủ rộng khắp cả khu nghỉ dưỡng, có xe đưa đón ra tận sân bay, trung tâm thể dục, trung tâm spa & chăm sóc sức khỏe, các quầy bar, nhà hàng Bacaro có thiết kế vô cùng độc đáo, dịch vụ tắm bùn,…

Địa chỉ: Hòn Rùa, Phạm Văn Đồng 

10. Fusion Resort Nha Trang

Fusion Resort luôn nằm trong danh sách những khu resort Nha Trang chuẩn 5 sao được yêu thích nhất. Với vị trí tọa lạc tại bãi biển Cam Ranh, Nha Trang, khu resort sở hữu view tuyệt đẹp, là địa điểm đón hoàng hôn được đánh giá đẹp nhất tại hệ thống các resort tại Nha Trang. 

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi, mỗi phòng đều có view hướng biển tuyệt đẹp.

Fusion Resort Nha Trang
Fusion Resort luôn nằm trong danh sách những khu resort Nha Trang chuẩn 5 sao được yêu thích

Với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ nhà ở của người Chăm, Fusion Resort sở hữu vẻ đẹp độc đáo không thể nhầm lẫn với các nơi khác. Đến với nơi đây, bạn còn được tận hưởng dịch vụ spa trọn gói cùng nhiều dịch vụ độc quyền chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp. 

Địa chỉ: Lô D10B Nguyễn Tất Thành, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

11. MerPerle Hon Tam Resort

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về MerPerle Hon Tam Resort. Từ resort bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đi đến trung tâm thành phố nha trang và 5 phút để đi đến biển, 

Resort được xây dựng theo mô hình bungalow với nội thất gỗ sang trọng, mỗi phòng đều có ban công riêng ngoài trời với view hướng biển rừng thơ mộng cùng khu hồ bơi riêng tư. 

MerPerle Hon Tam Resort Nha Trang
Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về MerPerle Hon Tam Resort.

Đến với MerPerle Hon Tam Resort, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ mát xa Spring Spa cực kỳ thư giãn. Nếu yêu thích sự sôi động, đừng bỏ qua chương trình âm nhạc tại Pool Bar nhé!

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Nha Trang, Khánh Hòa

XEM THÊM:

Trên đây là top 11 resort Nha Trang đẹp quên lối về. Hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý cho chuyến đi sắp tới rồi nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM