Chuyện quanh ta

Top 11 bãi biển Vũng Tàu đẹp, nổi tiếng, đáng trải nghiệm

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Ngọc Hân

Vũng Tàu được biết đến là một nơi có nhiều bãi biển đẹp, có nhiều địa điểm nổi tiếng, thích hợp cho những ai muốn vui chơi giải trí, ngắm cảnh thiên nhiên. Vậy đâu là những bãi biển được nhiều khách du lịch yêu thích và chọn lựa. Bạn hãy cùng khám phá bài viết top 11 bãi biển Vũng Tàu đẹp để biết thêm chi tiết nhé!

1. Bãi trước ở Vũng Tàu

Bãi trước được đánh giá là một trong top 11 bãi biển Vũng Tàu nổi tiếng, nằm ở phía Tây Thành phố Vũng Tàu. Nơi đây được biết đến là bờ biển trong xanh, lặng gió cùng sóng nhẹ gợn lăn tăn vô cùng bắt mắt.

Tại khu vực bãi trước còn có nhiều công viên giải trí, các khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng nên thu hút được khá nhiều khách du lịch. Đến đây, bạn không chỉ đi du lịch, nghỉ dưỡng mà còn có thể trải nghiệm mua sắm tại các khu trung tâm thương mại sầm uất của Vũng Tàu.

bai bien vung tau
Bãi trước chính là một trong những địa điểm lý tưởng khi du lịch tại Vũng Tàu

2. Bãi sau ở Vũng Tàu

Bãi sau Vũng Tàu hay còn được biết đến là bãi Thuỳ Vân, nơi có đường bờ biển dài 10km vô cùng bắt mắt. Khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng được cảnh vật hữu tình, rừng dương xanh ngút ngàn cùng bờ biển xanh ngắt tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hiếm có.

Đây chính là bãi biển đẹp, hài hoà, rất thích hợp để tắm biển. Tuy nhiên, khi đến bãi Sau bạn cần lưu ý, mùa hè thường sẽ có sóng to, mùa đông thì sẽ khá lạnh nên cần chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ để luôn đảm bảo an toàn.

3. Bãi biển Lộc An ở Vũng Tàu

Bãi biển Lộc An là một trong những bãi biển đang được đầu tư nhiều nhất tại Vũng Tàu. Đây chính là địa điểm du lịch luôn thu hút được khách hàng nhờ vào nét đẹp hoang sơ, mộc mạc, cùng với hệ thống rừng nguyên sinh ngập mặn phong phú đã làm nên nét đẹp hài hoà ấn tượng.

Khi đến du lịch tại bãi biển Lộc An, bạn hãy thuê xuồng hoặc đi thuyền thúng dạo quanh khu vực hồ nước. Đồng thời, bạn cũng có thể tham quan đường bờ biển với nhiều cồn cát trắng phong phú. Nếu đến đây vào khoảng tháng 3, bạn còn có thể bắt gặp, tận hưởng mùa hoa anh đào nở rộ ngay trên bờ biển Lộc An.

bãi biển thuộc bà rịa vũng tàu
Bãi biển Lộc An luôn thu hút du khách bởi nước biển trong vắt, cảnh vật hữu tình

4. Bãi biển Hồ Tràm tại Vũng Tàu

Nhắc đến top 11 bãi biển Vũng Tàu thì không thể thiếu Hồ Tràm. Đây được đánh giá là một không gian nghỉ dưỡng đích thực, nơi luôn mang lại nét đẹp yên bình, yên tĩnh, phù hợp cho những ai thích nghỉ dưỡng, hoà mình vào thiên nhiên.

Tại Hồ Tràm còn có một địa hình vô cùng độc đáo, có nhiều khu resort mới, hiện đại, được xây dựng vô cùng cuốn hút. Khi đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm một bãi biển sạch, sóng vỗ nhè nhẹ tuyệt đẹp mà còn có cơ hội được ngắm các đoàn tàu đánh cá từ biển trở về mà mua được nhiều hải sản tươi ngon với một mức giá hấp dẫn.

5. Bãi biển chí Linh ở Vũng Tàu

Bãi biển Chí Linh nằm cách Thành phố Vũng Tàu khoảng 3km, nơi đây luôn mang lại một màu xanh ngút ngàn của những dãy đồi chập chùng, của một thung lũng xanh mướt. Đến bãi biển Chí Linh, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, được tắm nắng, được thư giãn, nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng.

Bãi biển Chí Linh luôn làm say đắm các thực khách du lịch bởi một bờ biển đi, cùng cát trắng mịn, đồi xanh mát. Vào buổi sáng, bạn còn nghe được tiếng chim hót líu lo, thả hồn vào tiếng sóng rì rào xanh mát vô cùng thích thú.

giới thiệu về bãi biển vũng tàu
Bãi biển Chí Linh luôn mang đến một không khí trong lành, tự nhiên cho bạn

6. Bãi biển Hồ Cốc ở Vũng Tàu

Hồ Cốc là một bãi biển luôn thu hút được khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng và check in. Ngoài việc tắm biển, khi đến đây, bạn còn có thể thả mình vào khu tắm suối nước nóng, khám phá các bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp với diện tích lên đến hơn 11.000 ha.

Hồ Cốc là một bãi biển nên thơ, luôn mang đến nét đẹp tự nhiên cuốn hút bởi các khối đá trên bờ biển, cùng sóng tung trắng xoá. Khi đến đây, bạn có thể tha hồ tạo dáng với biển xanh, thu về nhiều bức ảnh chân thật và ấn tượng nhất.

7. Bãi biển Đồi Nhái ở Vũng Tàu

Hiện nay, bãi biển Đồi Nhái được khai thác tại khu vực cách khá xa khu dân cư nên rất thích hợp cho các bạn trẻ mê phượt và trải nghiệm. Bãi biển này luôn có nhiều ưu điểm đặc biệt, thu hút chính là nước khá nông, trong và xanh và đặc biệt là không có quá nhiều người chen chúc nhau. Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để mọi người có thể trải nghiệm các chuyến dã ngoại ấn tượng.

bãi biển đẹp ở vũng tàu
Bãi biển Đồi Nhái luôn mang lại trải nghiệm ấn tượng cho bạn khi đi du lịch

8. Bãi biển Suối Ồ ở Vũng Tàu

Suối Ồ chính là một trong những bãi biển đẹp, bãi biển hiếm hoi có cả nước mặn lẫn nước ngọt. Tuy nhiên, để có thể ra được biển thì bạn phải lội qua suối, chỉ cần đội hành lý lên đầu, lội qua dòng nước là bạn đã có thể đến biển. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn.

Bãi biển Suối Ồ luôn được đánh giá cao nhờ vào làn nước trong xanh ấn tượng, cùng với một bãi cát rộng, dài, rất thích hợp cho các trò chơi tập thể. Khi đến tham quan, tắm biển tại bãi biển Suối ồ, bạn cũng có thể đi dọc bãi biển để trải nghiệm, tham quan các làng chài để thưởng thức được nhiều món ngon thú vị.

9. Bãi biển Vọng Nguyệt ở Vũng Tàu

Vọng Nguyệt là một bãi biển nhỏ nằm ngay bên dưới chân núi, từ bãi biển này có thể nhìn thấy tượng Đức Chúa đang dang tay. Hiện nay, bãi Vọng Nguyệt còn khá hoang sơ nên luôn trở thành địa điểm dừng chân thú vị cho nhiều thực khách.

Đến với bãi biển Vọng Nguyệt, bạn phải chịu khó lần qua đường mòn bên dốc núi. Chính vì thế, đây được đánh giá là bãi biển đẹp, độc đáo của Việt Nam, nơi luôn thu hút các bạn trẻ đến để khám phá và để trải nghiệm.

bãi biển nào thuộc bà rịa vũng tàu
Bãi Vọng Nguyệt chính là một bãi biển đẹp, độc đáo và vô cùng cuốn hút

10. Bãi dứa ở Vũng Tàu

Bãi Dứa được đánh giá là top 11 bãi biển Vũng Tàu đẹp, đáng đến để trải nghiệm. Bãi biển này mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng, tĩnh lặng, gây chú ý bởi làn nước trong lành, sóng nước hiền hoà nên rất thích hợp với các gia đình chọn xu hướng nghỉ dưỡng.

Bãi Dứa thật sự rất phù hợp với những ai yêu thích và cần một không gian riêng tư. Bởi ở đây chính là một khu vực hoang sơ, hẻo lánh chưa được khai thác nhiều. Đến đây, ngoài biển, bạn còn dễ dàng chiêm ngưỡng những ghềnh đá mang một hình thù độc đáo cùng một khung cảnh bắt mắt và được trải nghiệm trò lặn xuống đáy san hô vô cùng thú vị.

11. Bãi biển Thuỷ Tiên ở Vũng Tàu

Thuỷ Tiên chính là một trong những bãi tắm lớn, bãi tắm lý tưởng, mang lại sự ấn tượng cho bạn nhờ vào nét đẹp nguyên sơ, thơ mộng. Không những thế, khi đến đây, bạn còn có thể tham quan và trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị, được thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng quên cả lối về.

Vẽ đẹp của bãi biển Thuỷ Tiên luôn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn thú vị và độc đáo cho bạn, đây sẽ là một trải nghiệm mới mẻ mà bạn không thể nào quên được. Do đó, nếu muốn đi du lịch để thư giãn, bạn đừng quên chọn lựa bãi biển này nhé!

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top 11 bãi biển Vũng Tàu đẹp mà bạn nên trải nghiệm. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một địa điểm phù hợp để tận hưởng những phút giây vui vẻ, giải stress cùng gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân