Top 11 resort Phú Quốc được du khách quốc tế khen nức nở

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Du lịch Phú Quốc đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với số lượng các khách sạn, resort tuyệt đẹp ở nơi này, đến nỗi chẳng biết nên chọn nơi nào là đẹp nhất. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay top 11 resort Phú Quốc được du khách quốc tế khen nức nở trong bài viết sau nhé!

1. La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Tọa tại vị trí đón bình minh đẹp nhất của đảo Phú Quốc, Resort La Veranda là khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống MGallery đạt tiêu chuẩn lưu trú quốc tế. Với lối kiến trúc theo phong cách hoài cổ, mang tính duy mỹ cao, La Veranda còn được mệnh danh là “Đông Phương thu nhỏ bị thời gian bỏ quên”.

Tất cả chi tiết trong resort đều được chăm chút 1 cách tỉ mỉ từ con đường lát sỏi xuyên qua khu vườn xanh bóng cây cho đến các cầu thang xoắn ốc phong cách Pháp.  Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những trải nghiệm tuyệt mà resort này đem lại. 

Resort La Veranda Phú Quốc
Resort La Veranda là khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống MGallery
  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, bãi biển Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 2.050.000đ/đêm

2. Sunset Sanato Resort & Villas

Là một cái tên quá quen thuộc đối với team mê “xê dịch”, Sunset Sanato Resort & Villas nổi tiếng như một địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tại đảo ngọc. Đến nơi đây, team mê sống ảo sẽ được dịp thỏa thích chụp choẹt và có được những tấm hình dưới hoàng hôn siêu nghệ.

Bên cạnh cạnh đó, nơi đây cũng được đánh giá cao về đẳng cấp dịch vụ nghỉ dưỡng. Nếu có dịp ghé qua, bạn nhất định phải tham quan không gian nghệ thuật đương đại trên biển được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Nikita Marshunok. 

Sanato Resort & Villas Phú Quốc
Sanato Resort & Villas nổi tiếng như một địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn

Ngoài ra, Sunset Sanato Resort & Villas còn đem đến hàng loạt các hoạt động hấp dẫn ngay trong khuôn viên resort như khu chơi casino, kéo dù biển, lái mô tô nước, nướng BBQ. 

Sunset Sanato Resort & Villas

  • Địa chỉ: Bắc Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 1.800.000đ/đêm

3. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Movepick cách bãi Cửa Cạn khoảng 2km nên nơi đây sở hữu tầm nhìn bao quát nhất bờ biển này. Từ nơi đây, bạn sẽ có thể nhìn bao quát nhất toàn bộ bờ biển vàng cát lộng gió. Tất cả các phòng tại resort Movepick đều có view hướng biển xịn sò. Đây là nơi lý tưởng để trải nghiệm cảm giác “mở mắt là thấy bình minh”.  

resort Movepick Phú Quốc
Tất cả các phòng tại resort Movepick đều có view hướng biển xịn sò
  • Địa chỉ: ấp Ông Lang, thôn Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 2.000.000đ/đêm

4. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là một trong những resort đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Tọa độ resort trước đây từng là một trường đại học danh giá vào đầu thế XIX nên resort gây ấn tượng với phong cách kiến trúc thanh lịch. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật hoặc tổ chức đám cưới lãng mạn. 

Nếu bạn là tuýp người thích “săn” các khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn thì JW Marriott Phú Quốc cũng là một lựa chọn tuyệt vời. 

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là một trong những resort đẳng cấp nhất
  • Địa chỉ: Bãi Khem, Phú Quốc, An Thới, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 5.800.000đ/đêm

5. Camia Resort & Spa Phú Quốc

Camia Resort Spa Phú Quốc là một gợi ý tuyệt vời khác dành cho người đam mê du lịch biển đảo. Với tọa độ ngay tại bãi biển Ông Lang, resort này là một địa điểm hoàn hảo để mục sở thị khung cảnh hoàng hôn đỏ rực đến xao xuyến lòng người. 

Camia Resort Spa Phú Quốc
Camia Resort Spa Phú Quốc là một gợi ý tuyệt vời khác dành cho người đam mê du lịch
  • Địa chỉ: tổ 3, Bãi Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 1.250.000đ/đêm

6. Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Nhắc tới Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là nhắc tới hệ thống hồ bơi ngoài trời đẳng cấp nhất tại Phú Quốc vô cùng hoành tráng và độc đáo. Hệ thống này được thiết kế với dòng sông lười nhân tạo chảy đến tận các dãy phòng nghỉ. 

Bên cạnh hồ bơi, Sonasea còn gây ấn tượng bởi lối thiết kế bán cổ điển lạ mắt, đem đến cảm giác thư giãn, yên bình tuyệt đối cho du khách ghé thăm. 

Sonasea resort Phú Quốc
Sonasea còn gây ấn tượng bởi lối thiết kế bán cổ điển lạ mắt
  • Địa chỉ: Đường Bào, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 1.700.000đ/đêm

7. Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa

Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa không phải là cái tên mới mẻ trong bản đồ nghỉ dưỡng Phú Quốc nhưng nơi đây chưa bao giờ khiến du khách phải nhàm chán. Với vị trí đắc địa chạy theo bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc ôm trọn lấy góc thiên nhiên trù phú bậc nhất đảo ngọc. 

Bên cạnh khu nghỉ dưỡng, bạn có thể vui chơi khám phá tại VinWonders Phú Quốc hoặc Vinpearl Safari Phú Quốc với mức giá ưu đãi. Đây là nơi cực kỳ thích hợp cho các gia đình vi vu cùng trẻ nhỏ hoặc người già. Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa

Vinpearl Phú Quốc
Vinpearl Phú Quốc ôm trọn lấy góc thiên nhiên trù phú bậc nhất đảo ngọc.
  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 2.900.000đ/đêm

8. InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Nép mình giữa núi rừng nguyên sơ xứ đảo ngọc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort như chốn thiên đường dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên. Bao bọc xung quanh Resort là bãi cát vàng bất tận cùng những thảm cây xanh mát và khung cảnh đại dương bao la.

Mỗi phòng nghỉ tại resort đều được bố trí hướng vườn hoặc hướng, để mỗi lần mở cửa phòng là du khách có thể ngắm cảnh đẹp thiên nhiên của xứ đảo ngọc xinh đẹp này. Bên cạnh đó,  InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort còn dịch vụ spa trị liệu trên hồ độc đáo, must-try nếu có dịp ghé thăm nơi đây. 

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort như chốn thiên đường dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 3.500.000đ/đêm

9. Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc

Không còn là cái tên quá xa lạ, Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc luôn được nhắc đến là khu nghỉ dưỡng có cảnh hoàng hôn đẹp nhất mỗi khi nhắc tới du lịch Phú Quốc. Tọa lạc tại địa điểm sôi động bậc nhất đảo Ngọc, từ resort, bạn chỉ mất vài phút đi xe là đến được trung tâm thị trấn Đông Dương để khám phá ẩm thực và tham gia các hoạt động giải trí, vui chơi tại đảo. 

Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc
Từ resort, bạn chỉ mất vài phút đi xe là đến được trung tâm thị trấn Đông Dương
  • Địa chỉ: số 100C2, đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 1.500.000đ/đêm

10. Fusion Resort Phú Quốc 

Fusion Phú Quốc tọa lạc tại bãi biển Vũng Bàu với lối kiến trúc mộc mạc sử dụng các chất liệu thiên nhiên như lá khô, nội thất gỗ, tạo nên điểm nhấn thú vị giữa khung cảnh thiên nhiên của đảo ngọc.

Đến với Fusion Phú Quốc, bạn không chỉ có cơ hội tắm mình với thiên nhiên, mà còn là dịp để trải nghiệm nhiều hình thức giải độc đáo như chèo thuyền Kayak, lặn biển, tham gia liệu trình chăm sóc sức khỏe,..

Với du khách du lịch cùng con nhỏ, Fusion Phú Quốc còn có khu vui chơi dành cho trẻ em để các du khách nhí có không gian vui đùa, bên cạnh các hoạt động ngoài biển hay khám phá đảo. 

Fusion resort Phú Quốc
Fusion Phú Quốc còn có khu vui chơi dành cho trẻ em để các du khách nhí
  • Địa chỉ: Hamlet 4, Vũng Bầu Beach Ward, Cửa Cạn, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: từ 5.200.000đ/đêm

11. Sol Beach House Phu Quoc by Melia 

Sol Beach House Phu Quoc by Melia luôn lọt vào top những resort đẹp nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. Với vị trí tọa lạc tại Bãi Trường, đây cũng là một trong những nơi đón hoàng hôn đẹp nhất mà bạn nhất định phải đến 1 lần trong đời. 

Bao quanh resort là khu vườn nhiệt đới xanh mát đem đến cảm giác thư thái trọn vẹn từng khoảnh khắc khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với độ chịu chơi của chủ resort. 

Sol Beach House Phu Quoc by Melia
Sol Beach House Phu Quoc by Melia luôn lọt vào top những resort đẹp nhất tại đảo ngọc

Tiêu chuẩn 5 sao được thể hiện rõ qua lối kiến trúc, phong cách phục vụ vệ sinh phòng ốc, khu nhà hàng tiêu chuẩn với các món ăn tươi sạch. Chắc chắn Sol Beach House Phu Quoc by Melia sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Sol Beach House Phu Quoc by Melia

  • Địa chỉ: ĐT 975, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: từ 2.500.000đ/đêm

XEM THÊM:

Trên đây là danh sách top 11 resort Phú Quốc được đánh giá cao nhất. Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ lưu trú lý tưởng cho chuyến đi chơi Phú Quốc sắp tới nhé!

Đánh giá post