Top 11 Resort Mũi Né tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhắc đến du lịch miền Trung không thể không nhắc tới Mũi Né, Phan Thiết, nơi được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của khu vực. Mũi Né làm nao lòng biết bao du khách mỗi năm với những bờ biển xanh, bãi cát trắng trải dài miên man cùng lòng hiếu khách, hào sảng của con người nơi đây.

Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố biển vùng duyên hải miền Trung này, hãy tham khảo ngay top 11 resort Mũi Né dưới đây để có được trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất nhé! 

1. Aroma Beach Resort & Spa

Được mệnh danh một trong những resort đẹp nhất ở Mũi Né, Aroma Beach Resort & Spa là điểm lưu trú yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với Mũi Né. Mặc dù sở hữu tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao nhưng Aroma lại có mức giá vô cùng phải chăng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối. 

Aroma Resort Mũi Né
Aroma Resort theo đuổi phong cách thiết kế mang đậm hơi thở kiến trúc nông thôn

Aroma Resort theo đuổi phong cách thiết kế mang đậm hơi thở kiến trúc nông thôn Việt với những khu nhà mái lá, lớp tranh tạo ấn tượng khó quên cho du khách ghé thăm. 

Mỗi phòng nghỉ tại Aroma đều được trang bị đầy đủ mọi tiện ích như khu hồ bơi riêng, hệ thống nhà hàng, spa, quán bar để bạn có thể tận hưởng tất cả những hoạt động giải trí ngay trong nội khu resort mà không cần đi đâu xa. 

 Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết

2. Unique Mũi Né Resort & Spa

Unique Mũi Né Resort & Spa đem đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại với điểm nhấn là các căn phòng đều được thiết kế với không gian mở (open space) để bạn lúc nào cũng có thể thưởng thức khung cảnh biển trời tuyệt đẹp. 

Trong khuôn viên resort bao gồm đầy đủ hồ bơi, sân vườn, hồ nước,…đem đến không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, bình yên cho du khách.

Unique Mũi Né Resort & Spa
Unique Mũi Né Resort & Spa đem đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng

Địa chỉ: 20B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết

3. Sandunes Beach Resort & Spa

Luôn nằm trong top những resort đẹp nhất tại Mũi Né, Sandunes Beach Resort & Spa nhất định sẽ không làm bạn phải thất vọng với tiêu chuẩn dịch chất lượng quốc tế cùng không gian nghỉ dưỡng trong lành, bình yên tuyệt đối. 

Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại, đặc trưng bởi các hình khối độc đáo, mới mẻ. Tất cả các phòng nghỉ đều có view hướng trọn ra biển. Từ đây, bạn có thể đón những cơn gió biển mát lành và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. 

Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né
Sandunes Beach Resort & Spa nhất định sẽ không làm bạn phải thất vọng

Đây là một nơi lý tưởng để dành thời gian trọn vẹn cùng gia đình, người thương hoặc bạn bè. Vị trí của resort cũng khá thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố. 

Địa chỉ: Khu Phố 5, Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết

4. Pandanus Resort

Pandanus Resort là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng chất lượng tại Mũi né với mức giá phù hợp. 

Panddanus được ví như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc với hệ sinh thái bao quanh vô cùng đa dạng. điều này còn giúp cho không khí trong nội khu luôn thoáng đãng, dễ chịu. 

Panddanus resort Mũi Né
Panddanus được ví như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc

Các phòng nghỉ tại Pandanus Resort Mũi Né sở hữu phong cách đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp. Mọi tiện nghi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với một hồ bơi chạy thẳng vào trong khu vực để bạn có thể thỏa sức ngâm hình và thưởng thức cảnh đẹp biển mây trời trước mắt. 

5. Sailing Club Resort Mũi Né

Sailing Club Resort Mũi Né là cái tên được nhiều du khách quốc tế lựa chọn lưu trú cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Đình Chiểu, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, khu vui chơi, giải trí xung quanh thành phố. 

Sailing Club được thiết kế với cảm hứng đến từ phong cách tropical (nhiệt đới), đem đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Resort sở hữu các dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng mà bạn nhất định phải trải nghiệm hết nếu có dịp ghé thăm nơi đây. 

Sailing Club Resort Mũi Né
Sailing Club Resort Mũi Né là cái tên được nhiều du khách quốc tế lựa chọn lưu trú

Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết

6. The Cliff Resort & Residences

The Cliff Resort & Residences nhất định sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng khó quên khi đến với Mũi Né, Phan Thiết. Tất cả các căn phòng tại Resort này đều được thiết kế với view hướng biển tuyệt đẹp để bạn có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên bất cứ khi nào.

Theo nhận xét của du khách đã ghé thăm, đón bình minh hoặc hoàng hôn ở nơi đây cũng cực kỳ xuất sắc, giúp bạn có được kết nối gần gũi với thiên nhiên nhất. 

Bên cạnh các phòng cao cấp, resort còn có khu biệt thự phù hợp cho nhóm bạn, gia đình có không gian riêng tư. 

The Cliff Resort & Residences Mũi Né
The Cliff Resort & Residences nhất định sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng khó quên

Địa chỉ: khu phố 5, phường Phú Hài, Thành Phố Phan Thiết

7. Lotus Mui Ne Resort & Spa

Lotus Mui Né Resort & Spa tọa lạc tại ngay trung tâm Mũi Né, cực kỳ tiện lợi để di chuyển tham quan các địa điểm xung quanh. Điểm cộng của resort này là sở hữu một không gian xanh mát cực kỳ rộng lớn.

Những tán cao lớn tỏa bóng mát giúp xua tan đi cái nắng nóng rát của khu vực miền Trung. Lối kiến trúc của Lotus Mui Ne Resort & Spa lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ, đem đến cảm giác thanh bình và sảng khoái cho du khách. 

Lotus Mui Né Resort & Spa
Lotus Mui Né Resort & Spa tọa lạc tại ngay trung tâm Mũi Né

Địa chỉ: Khu Phố 5, Phường Phú Hải, Thành phố Phan Thiết

8. Anantara Mũi Né Resort & Spa

Anantara là một trong những resort đạt tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu và lâu đời nhất tại Mũi Né dành cho những ai đang tìm một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. 

Resort được xây dựng theo lối kiến trúc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại với khu nhà hàng được bố trí ngoài trời để du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn, vừa tận hưởng cảnh đẹp, không khí biển. 

Anantara Mũi Né Resort
Anantara Mũi Né Resort là một những resort lâu đời và sang trọng bậc nhất Mũi Né

Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết

9. Peace Resort Mũi Né

Đúng như tên gọi, Peace Resort Mũi Né sẽ đem đến một không khí bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có view hướng biển để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh đẹp biển trời. Resort này cực kỳ thích hợp cho team đi du lịch theo nhóm nhỏ tìm kiếm 1 địa chỉ lưu trú chất lượng nhưng giá hạt dẻ. 

Địa chỉ: Khu phố Suối Nước, Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

Peace Resort Mũi Né
Peace Resort Mũi Né sẽ đem đến một không khí bình yên

10. Four Oceans Resort Mũi Né

Four Oceans Mũi Né gây ấn tượng với hình ảnh những mái ngói đỏ ẩn dưới hàng cau, mang hơi thở Đông Dương, chắc chắn sẽ khiến cho những tâm hồn hoài cổ phải xao xuyến khôn nguôi. Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng chất lượng nhất khu vực, Four Oceans Resort Mũi Né còn đem đến nhiều hình thức giải trí thú vị dành cho du khách như đi xe Jeep trên cát, lướt sóng.

Bên cạnh đó, khu vực nhà hàng Mũi Né cũng được du khách đánh giá cao bởi thức ăn ngon và vừa miệng với view hướng thẳng ra biển. 

Four Oceans Mũi Né
Four Oceans Mũi Né gây ấn tượng với hình ảnh những mái ngói đỏ ẩn dưới hàng cau

Địa chỉ: 30 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Bình Thuận, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam

11. Bamboo Village Beach Resort & Spa

Bamboo Village (hay còn được gọi là khu nghỉ dưỡng Làng Tre) đang là cái khá hot trong những năm gần đây khi nhắc tới khách sạn nghỉ dưỡng Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng này được bao bọc lớp lớp cây xanh, nên chỉ cần bước chân vào khuôn Resort thì cái nóng oi bức cũng được xua tan hoàn toàn. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu vườn nhiệt đới xanh mướt, trước mắt là vẻ đẹp của biển cả bao la. 

Được xếp vào top resort 4 sao đẹp nhất Mũi Né, Bamboo Village là lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ trong 1 không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên với các căn nhà làm từ tre, nứa, vỏ dừa,..  

Bamboo Village Mũi Né
Bamboo Village là lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ

Bamboo Village cũng cung cấp đầy các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi hướng biển, bãi biển riêng, khu nhà hàng, quầy bar, trung tâm thể dục, spa, dịch vụ đưa đón và khu vui chơi cho trẻ em, gia đình.

Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né

XEM THÊM:

Trên đây là top 11 resort Mũi Né tốt nhất. Hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn có được lựa chọn hài lòng nhất cho kỳ nghỉ sắp tới!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM