Top 11 resort Vũng Tàu được yêu thích nhất 

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bạn vẫn chưa tìm thấy resort Vũng Tàu ưng ý nhất cho chuyến du lịch sắp tới? Cùng tham khảo ngay bài viết này để có thêm nhiều gợi ý nhé!

1. Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu

Gợi ý đầu tiên trong danh sách này là khu nghỉ dưỡng sang chảnh Marina Bay Resort & Spa, tọa lạc trên con đường được mệnh danh đẹp nhất thành phổ biển này – đường Trần Phú. Nơi đây cũng là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, quán cafe view biển siêu đẹp để bạn có thể thưởng thức kỳ nghỉ của mình một cách tuyệt vời nhất. 

Resort được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với tất cả các phòng nghỉ đều có view hướng ra biển. Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu còn có đến 2 bể bơi diện tích cực lớn từ trên cao để du khách có thể vừa ngâm mình, vừa thưởng thức cảnh đẹp biển trời mênh mông trải dài.

Bên cạnh đó, trong khu Marin cũng có các hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác mà nếu có dịp ghé thăm nơi đây, bạn nhất định phải trải nghiệm nhé!

Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu
Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại
  • Địa chỉ: 115 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 
  • Giá phòng tham khảo:  Từ 2.500.000đ/đêm

2. Resort Lan Rừng Vũng Tàu

Không còn là cái tên quá xa lạ khi nhắc đến top resort Vũng Tàu, Lan Rừng được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên và đẳng cấp nhất của thành phố biển này. Resort Lan Rừng tọa lạc tại 1 trong những khu vực có hoàng hôn đẹp nhất của Vũng Tàu. Tọa độ này thích hợp để vừa thưởng thức cảnh đẹp vừa thư giãn dưới những tán dừa rợp mát. 

Resort Lan Rừng Vũng Tàu
Resort Lan Rừng tọa lạc tại 1 trong những khu vực có hoàng hôn đẹp nhất
  • Địa chỉ: 03-06 đường Hạ Long, , Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.500.000đ/đêm

3. Seaside Resort Vũng Tàu

Seaside Resort được xây dựng trên cung đường biển Trần Phú rộng và đẹp với vị thế lưng tựa núi, mặt hướng biển mang đến vượng khí tốt theo phong thủy. Dù ở bất kỳ căn phòng nào, bạn đều có thể thưởng thức cảnh đẹp.

Seaside Resort Vũng Tàu
Seaside Resort được xây dựng trên cung đường biển Trần Phú theo phong cách urban style

Resort này được thiết kế theo phong cách urban style với cách bày trí đồ dùng chủ yếu theo tông màu nâu trầm sang trọng và tinh tế. Đây là sự lựa chọn yêu thích của các doanh nhân đến Vũng Tàu công tác kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố này. Ngoài ra, Seaside Resort Vũng Tàu cũng là một nơi lý tưởng cho các cặp đôi để tận hưởng 1 kỳ nghỉ đầy lãng mạn. 

Điểm cộng khác của khu resort này là bầu không khí cực kỳ trong lành nhờ bao quanh của rừng núi cũng như biển. Đến với Seaside, bạn sẽ có cảm giác như được tách biệt khỏi những ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. 

Seaside Resort Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 28 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.000.000đ/đêm

4. Intourco Vũng Tàu

Nếu mục đích của chuyến đi Vũng Tàu của bạn là để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi trong 1 không gian yên tĩnh thì Intourco Vũng Tàu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Intourco Resort có vị trí nằm dọc theo bờ biển Thùy Vân, được mệnh danh là khu vực có đường bờ biển đẹp, sạch nhất Vũng tàu. Không khí nơi đây cực kỳ trong lành, yên tĩnh, bạn có thể dành thời gian đi dạo, thăm thú các cảnh quan xung quanh để sạc lại năng lượng. 

Điểm cộng của Intourco là resort sở hữu cả khu vực bãi biển riêng lẫn hồ bơi ngoài trời chỉ dành riêng cho khách lưu trú nên bạn có thể thoải mái vừa ngâm mình, vừa thưởng thức cảnh đẹp một cách riêng tư nhất. Ngay trong khuôn viên resort còn có 1 nhà hàng để bạn thưởng thức những món ăn ngon địa phương mà không cần phải di chuyển quá nhiều. 

Intourco Resort Vũng Tàu
Intourco Resort có vị trí nằm dọc theo bờ biển Thùy Vân
  • Địa chỉ: 1A Thùy Vân, phường 8, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.200.000đ/đêm

5. Melia Vũng Tàu

Không chỉ là 1 nơi để dừng chân lưu trú trong khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu, Resort Melia còn đem đến những dịch vụ lưu trú vô cùng tiện ích, đẳng cấp như spa, phòng khiêu vũ, tập gym,… để bạn có được trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất. Tất cả các phòng của Resort đều có view hướng biển để bạn tha hồ thả mình trong cảnh đẹp biển trời trải dài bất tận trong suốt kỳ nghỉ! 

Resort Melia Vũng tàu
Resort Melia còn đem đến những dịch vụ lưu trú vô cùng tiện ích
  • Địa chỉ: Ven Biển, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá phòng tham khảo: Từ 2.800.000đ/đêm

6. Bình An Village Vũng Tàu

Bình An Village có lẽ là một trong những khu resort đi theo concept mới lạ nhất tại Vũng Tàu. Không thiết kế theo phong cách hiện đại thường thấy, resort này là sự hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc nhà Việt truyền thống với các mẫu đồ nội thất mang hơi hướng Châu Âu hoài cổ. Đó cũng là lý do giúp Bình An Village trở thành điểm đến nổi bật đối với rất nhiều du khách, đặc biệt là người nước ngoài. 

Khu resort này nằm ven biển với vị trí bao trọn cảnh đẹp đẹp tự nhiên và một khu vườn tươi mát do chính resort thiết kế. 

Đúng như tên gọi, Bình An Village là một nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm một chút bình an trong cuộc sống đầy xô bồ, biến động. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được lựa chọn để hẹn hò hoặc tổ chức tiệc cưới vô cùng ấm cúng, lãng mạn của nhiều cặp đôi. 

Bình An Village Vũng Tàu
Bình An Village có lẽ là một trong những khu resort đi theo concept mới lạ nhất
  • Địa chỉ: 01 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.400.000đ/đêm

7. The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strips luôn được xem là khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất của nơi đây. Nếu có dịp lưu trú tại nơi này, bạn chắc sẽ ấn tượng với sự hoành tráng và đẳng cấp tiện nghi, dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng này đem lại. Đây là nơi lý tưởng nhất để cùng gia đình trải qua một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. 

Không chỉ thu hút khách du lịch mà nơi đây cũng hút nhiều doanh nhân đến nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf. 

The Grand Hồ Tràm Strips Vũng Tàu
The Grand Hồ Tràm Strips luôn được xem là khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất
  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá phòng tham khảo: Từ 3.700.000đ/đêm

8. Lotus Resort Vũng Tàu

Với vị trí vô cùng thuận tiện, gần ngay bãi biển Thùy Vân, từ resort bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các khu du lịch nổi tiếng trong thành phố như leo núi Tao Phùng, chiêm ngưỡng tượng chúa Kito Vua hay thăm miếu Hòn Bà… và khám phá chợ đêm, Lotus Resort nằm dọc theo bờ biển xanh biếc.

Chính vì thế, chỉ cần mở cửa phòng là bạn có thể thưởng trọn cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những đoàn khách công tác kết hợp nghỉ dưỡng hoặc kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình.

Lotus Resort Vũng Tàu
Lotus Resort nằm dọc theo bờ biển xanh biếc.
  • Địa chỉ: 165C Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.140.000đ/đêm

9. Minera Bình Châu Resort

Đây là điểm đến yêu thích của dân Sài Gòn mỗi khi muốn lên kế hoạch cho 1 kỳ nghỉ cuối tuần nhưng không muốn dành thời gian cho việc di chuyển quá nhiều. Chỉ cách Sài Gòn khoảng 2 giờ đi, Minera Bình Châu Resort đem đến một trải nghiệm vô cùng mới lạ với sự kết hợp giữa khu nghỉ dưỡng và thế giới suối khoáng nóng thiên nhiên được đánh giá có quy mô hàng đầu Việt Nam. 

Minera Bình Châu Resort Vũng Tàu
Minera Bình Châu Resort đem đến một trải nghiệm vô cùng mới lạ
  • Địa chỉ: QL55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Hồ Cốc, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: từ 1.600.000đ/đêm

10. Bình Châu Hot Springs

Bình Châu Hot Springs cũng là một điểm hot khi nhắc du lịch Bà Rịa Vũng Tàu, còn được mệnh danh là “Onsen Việt Nam”. Không chỉ nổi tiếng trong nước, mà khu nghỉ dưỡng khoáng nóng này còn được tổ chức du lịch thế giới WTO liệt kê vào danh sách top 65 địa điểm phát triển du lịch sinh trên toàn cầu. 

Đến với Bình Châu Hot Springs, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời trong làn khoáng nóng tự nhiên để tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là món quà du lịch lý tưởng dành cho ông bà cha mẹ đấy!

Bình Châu Hot Springs Vũng Tàu
Bình Châu Hot Springs cũng là một điểm hot khi nhắc du lịch Bà Rịa Vũng Tàu

Địa chỉ: QL55, Thành phố Vũng Tàu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giá phòng: từ 3.547.165 VND/phòng/đêm

11. Oceanami Villas & Beach Club

Oceanami Villas & Beach Club là khu nghỉ dưỡng mới được xây dựng nhưng đã gây được sức hút lớn với dân mê du lịch nghỉ dưỡng. Đây là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang kiếm tìm một resort Vũng Tàu đẹp và yên bình. 

Resort được xây với toàn bộ khu phòng nghỉ đều hướng biển để bất kỳ lúc nào du lịch cũng có thể thưởng cảnh đẹp nhiên biển trời bao la. 

Oceanami Villas & Beach Club Vũng Tàu
Oceanami Villas & Beach Club là khu nghỉ dưỡng mới được xây dựng

Địa chỉ: Quốc lộ 44A, Thị trấn, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: 2.100.000 vnd/đêm

XEM THÊM:

Hy vọng danh sách top 11 resort Vũng Tàu mà Vua Nệm đã chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý khi du lịch tại thành phố biển này rồi nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM