Top 17 quán ốc ngon Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn bạn nên thử qua

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Từ lâu, ốc đã được xem là món ăn thơm ngon, hấp dẫn và không thể thiếu ở Việt Nam. Những quán ốc tại Hà Nội luôn giữ được nét đẹp nguyên bản, mang đậm bản sắc văn hoá ẩm thực nên luôn được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Mời bạn hãy cùng khám phá ngay top 17 quán ốc ngon Hà Nội tại đây nhé!

1. Quán ốc bự Hải Phòng ở Hà Nội

Nhắc đến quán ốc ngon Hà Nội thì không thể bỏ qua quán ốc Bự. Đây là một quán ốc có Menu đa dạng, luôn chế biến nhiều món ốc ngon cùng nước chấm đậm vị. Đến đây, bạn hãy thử trải nghiệm món Ốc hương sốt trứng muối, ngao sốt thái, bạch tuộc sốt cay, tôm dứa phô mai, những món ăn này chắc chắn sẽ làm bạn say mê, quên cả lối về.

Địa chỉ quán ốc bự Hải Phòng: số 57, ngõ 82, đường Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

 Quán ốc bự Hải Phòng ở Hà Nội
Món ốc Hương sốt trứng muối siêu ngon tại ốc Bự Hải Phòng

2. Quán ốc Trang Đinh Liệt ở Hà Nội

Ốc Trang Đinh Liệt là một quán ốc nằm ở khu vực trung tâm với một vị trí tuyệt đẹp. Các món ăn ở đây luôn đảm bảo được độ tươi, vị ngon cùng với nước chấm đậm vị được pha theo công thức riêng chắc chắn sẽ làm bạn say mê. Bởi vì nằm ở ngay khu vực trung tâm nên giá của quán ốc này hơi cao tuy nhiên giá thành này lại rất đáng với chất lượng dịch vụ:

Địa chỉ quán Ốc Trang Đinh Liệt: Số 1A, đường Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Quán ốc Chị Lệ Cửa Bắc ở Hà Nội

Ốc Chị Lệ Cửa Bắc là một trong những quán ốc vô cùng thơm ngon, đa dạng với nhiều món ăn khác nhau. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm ngay nhiều món ốc xào luộc khác nhau với mức giá đa dạng, dao động từ 30 đến 80 nghìn đồng. Tuy quán có mặt bằng nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách và được khen ngợi tấm tắc.

Địa chỉ quán ốc Chị Lệ Cửa Bắc: Số 88, đường Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội.

4. Quán ốc Tống Duy Tân ở Hà Nội

Tống Duy Tân được đánh giá là một trong top 17 quán ốc ngon Hà Nội mà bạn nên trải nghiệm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, quán đã mang lại nhiều món ăn hấp dẫn, thoả mãn cơn thèm ốc của bạn. Cùng với đó là chất lượng phục vụ tốt, bạn luôn được đón tiếp một cách vui vẻ, nhiệt tình.

Địa chỉ quán ốc Tống Duy Tân: Số 5, đường Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Quán ốc Ông Thu Hàng Bạc ở Hà Nội

Đây chính là một gánh ốc nhỏ nhưng đã tồn tại lâu đời. Cửa hàng này chuyên bán các loại ốc luộc ăn kèm với bún đậu hoặc đậu rán nhưng luôn đảm bảo được độ tươi cùng nước chấm thơm ngon, đậm vị nên luôn lôi cuốn bạn.

Địa chỉ ốc Ông Thu Hàng Bạc: Số 56, đường Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quán ốc Ông Thu Hàng Bạc hà nội
Quán ốc Ông Thu Hàng Bạc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

6. Quán ốc xào dừa Lương Định Của ở Hà Nội

Quán ốc xào dừa Lương Định Của chính là một quán ốc ngon, đặc biệt, mang lại một hương vị lạ rất dễ gây nghiện. Không chỉ có các món ốc tươi ngon mà giá thành ở đây cũng rất bình dân. Chỉ từ 30 ngàn đến 50 ngàn là bạn đã có thể sở hữu một dĩa ốc thơm ngon.

Địa chỉ quán ốc xào dừa Lương Định Của: Số 7, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội.

7. Quán ốc Hoàng Ngọc Phách ở Hà Nội

Nhắc đến top 17 quán ốc ngon Hà Nội thì không thể thiếu quán ốc Hoàng Ngọc Phách. Đây là quán ốc thơm ngon, có thực đơn hấp dẫn cùng mức giá thành phải chăng. Đến đây, bạn đừng bỏ qua món ốc rang me, ốc ngao, tôm mực bởi vì chúng được chế tạo với một loại nước sốt thơm ngon, hấp dẫn.

Địa chỉ quán ốc Hoàng Ngọc Phách: Số 19, đường Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội.

8. Quán ốc Lan Béo ở Hà Nội

Lan Béo từ lâu đã được biết đến là quán ốc thơm ngon nức tiếng tại Hà Nội. Quán có mặt bằng rộng rãi, có không gian lý tưởng đến bạn vừa tận hưởng món ngon vừa thoải mái nói chuyện. Hầu như các món ăn tại đây lúc nào cũng tươi ngon, hấp dẫn, đặc biệt là ốc nướng muối ớt, ốc xào me xào dừa.

Địa chỉ quán ốc Lan Béo: Số 2B, đường Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội.

9. Quán ốc Xì Gòn ở Hà Nội

Xì Gòn là quán ốc luôn mang đến những trải nghiệm thú vị, riêng biệt. Quán ốc này không những có không gian trẻ trung, năng động, hiện đại mà còn có nhiều loại hải sản tươi sống hấp dẫn. Điểm đặc biệt của quán chính là loại nước sốt thơm ngon được chế tạo theo một công thức riêng. Đến đây, bạn nhất định phải thử món hàu nướng mỡ hành, nướng phô mai, tôm bọ ngựa rang muối nhé!

Địa chỉ quán ốc Xì Gòn: Số 548, đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội.

Quán ốc Xì Gòn ở Hà Nội
Quán ốc Xì Gòn ở Hà Nội luôn mang lại món ốc thơm ngon đặc trưng

10. Quán ốc Mít Mật ở Hà Nội

Mít Mật là một quán ốc nổi tiếng với nhiều món ngon. Những món ăn được nhiều khách hàng yêu thích của quán này có thể kể đến như ốc hấp lá chanh xả, ốc xào trứng muối hay ốc xào me. Chúng không chỉ được nêm nếm một cách đặc biệt mà còn đảm bảo được độ tươi ngon, hấp dẫn.

Địa chỉ quán ốc Mít Mật: Số B20A, đường Tập thể Kim Liên, Ba Đình, Hà Nội.

11. Quán ốc Nhỏ ở Hà Nội

ốc Nhỏ chính là một trong top 17 quán ốc ngon Hà Nội mà bạn nhất định nên đến thử. Tuy quán có không gian nhỏ nhưng luôn được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng cùng chất lượng món ăn vượt trội. Khi đã đến đây, bạn nên thử qua món bán chạy gồm ốc và ngao hấp và chấm với nước mắm sả ớt thơm ngon, hấp dẫn nhé!

Địa chỉ quán ốc Nhỏ: Số 103H1, đường Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.

12. Quán ốc Mai Khôi ở Hà Nội

Quán ốc Mai Khôi luôn gây ấn tượng bởi những loại ốc thơm ngon, tươi mới cùng nước chấm đậm đà. Đến đây, bên cạnh các món ốc luộc, bạn nên trải nghiệm thêm món lẩu ốc nhé. Bởi đây là món ăn hấp dẫn, luôn lôi cuốn làm cho bạn khó có thể quên được.

Địa chỉ quán ốc Mai: Số 11A2, đường Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

quán Ốc Mai Khôi ở Hà Nội
Món lẩu ốc thơm ngon, hấp dẫn tại quán Ốc Mai Khôi ở Hà Nội

13. Quán ốc nướng Tiểu Khu ở Hà Nội

Ốc Tiểu Khu là một quán ốc nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Quán ăn này gây ấn tượng bởi những món ăn được trình bày một cách bắt mắt, cùng với độ tươi ngon và nước mắm đậm đà. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn vặt hấp dẫn dành cho bạn.

Địa chỉ quán ốc Tiểu Khu: Số 121 C1, đường Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội.

14. Quán ốc luộc Ông Già ở Hà Nội

Nhắc đến top 17 quán ốc ngon Hà Nội phải kể đến ốc luộc Ông Già. Quán ốc này nằm ngay Hồ Tây lãng mạn, có một không gian độc đáo, ấn tượng. Quán luôn gây ấn tượng bởi các món ốc hấp với hương vị tinh tế, độc đáo sẽ tạo những ấn tượng khó quên cho bạn.

Địa chỉ quán ốc luộc Ông Già: sau trường tiểu học Chu Văn An, đường ven Tây Hồ, Hà Nội.

15. Quán ốc Tiêu ở Hà Nội

Ốc tiêu là một quán ốc nổi tiếng, gây thương nhớ cho nhiều người dùng. Quán luôn gây ấn tượng và hấp dẫn nhờ nhiều món ốc có mùi hương hấp dẫn cùng hương vị mới lạ vô cùng cuốn hút. 

Địa chỉ quán ốc Tiêu: Số 10A, đường Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội.

quán ốc tiêu hà nội
Món ốc nướng tiêu thơm ngon, đậm vị và hấp dẫn

16. Quán ốc Hà Trang ở Hà Nội

Ốc Hà Trang là một quán ốc ngon, chuyên phục vụ các món ốc bình dân như ốc xào, ốc luộc và ốc hấp. Quán luôn giữ được độ tươi ngon, ngọt của những con ốc, cùng với món nước chấm ấn tượng làm say mê lòng người.

Địa chỉ quán ốc Hà Trang: Số 1A, đường Đinh Liệt, Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

17. Quán ốc Hồng Lai ở Hà Nội

Quán ốc Hồng Lai mà một địa chỉ ăn vặt mà bất kỳ tín đồ mê ốc nào cũng không nên bỏ qua. Quán luôn mang đến nhiều món ốc hấp dẫn cùng quá trình chế biến tinh tế làm cho bạn có thể nhớ mãi không quên.

Địa chỉ quán ốc Hồng Lai: Số 109B1, đường Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

XEM THÊM:

Trên đây là tổng hợp top 17 quán ốc ngon Hà Nội thơm ngon mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn lựa được món ăn phù hợp giúp giải toả cơn thèm ốc của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM