Top 8 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon nhất định phải đến

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bánh ướt lòng gà là một trong các món ăn mà ai đi đến Đà Lạt đều phải thử một lần. Món ăn này tuy có mức giá rẻ nhưng để lại ấn tượng với mọi người ngay từ lần ăn đầu tiên nhờ thịt gà thả vườn giòn dai, bánh ướt bột gạo mềm hòa quyện cùng nước mắm chua chua, ngọt ngọt đậm đà. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 8 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt nhất định phải đến, bạn có thể tham khảo để có những bữa ăn thật ngon, giá cả hợp lý.

1. Bánh ướt lòng gà Long

Quán Long được đánh giá là quán bánh ướt lòng gà ngon, nổi tiếng ngon bậc nhất tại Đà Lạt. Mặc dù không gian quán không quá rộng, nhưng vẫn luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, chỗ để xe rộng rãi và được miễn phí hoàn toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên, vì quán chỉ có sức chứa khoảng 30 khách nên nếu bạn đến ăn vào giờ cao điểm thì quán khá đông, có thể bạn sẽ phải đợi. Không chỉ phục vụ khách hàng món bánh ướt lòng gà, tại đây còn có nhiều món gà khác như gỏi gà, cháo gà, gà chiên, sữa chua, bánh flan,….

quán bánh ướt lòng gà ngon đà lạt
Long là quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt khá nổi tiếng hiện nay
  • Địa chỉ: 202/2/5 Đường Phan Đình Phùng, P.2, TP.Đà Lạt
  • Liên hệ: 1682 529116
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

2. Bánh ướt lòng gà Thảo

Không chỉ là quán bánh ướt lòng gà được nhiều du khách lui tới, bánh ướt lòng gà Thảo còn là địa chỉ yêu thích của rất  nhiều người dân địa phương. Với mức giá bình dân, một phần bánh ướt lòng gà tại quán sẽ bao gồm: bánh ướt cực mềm, gỏi thịt gà ta xé, lòng gà, trứng non lòng đào cùng với hành tây giòn, hành phi và nước chấm chua ngọt đậm đà.

Tương tự bánh ướt lòng gà Long, tại đây còn phục vụ thực khách đa dạng món ăn như cháo gà, gỏi gà, sữa chua phô mai, bánh flan… Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ với sức chứa lên đến 90 khách, đặc biệt quán có thiết kế mở hướng về thiên nhiên nên bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon một cách thoải mái nhất.

  • Địa chỉ: Địa chỉ: Số 9 Đường Đồng Tâm, P.4, TP.Đà Lạt
  • Hotline: 0373 007139
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

3. Bánh ướt lòng gà Hằng 68

Bánh ướt lòng gà Hằng 68 cũng là địa điểm khá nổi tiếng tại Đà Lạt. Theo đánh giá của khách hàng thì quán không có không gian quá rộng nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Bánh ướt lòng gà đậm đà hương vị truyền thống, lòng gà dai ngon, da gà thả vườn giòn giòn kết hợp cùng trứng gà non và bánh ướt đầy ắp, ăn rất cuốn miệng. Bên cạnh đó, tại quán còn bán thêm gỏi gà lòng riêng, sữa chua, xắp xắp, bánh bèo, bột chiên vô cùng hấp dẫn mà mức giá bình dân, nếu có dịp đến với Đà Lạt bạn có thể ghé qua nơi này.

các quán bánh ướt lòng gà đà lạt
Quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt Hằng 68 nổi tiếng được rất nhiều thực khách yêu thích
  • Địa chỉ: 39 Đường Đồng Tâm, P.4, TP.Đà Lạt
  • Liên hệ: 0972 025 021
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

4. Bánh ướt lòng gà Trang

Nằm ở vị trí thuận lợi, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 400 mét nên Bánh ướt lòng gà Trang được rất nhiều du khách biết đến. Tại đây để lại ấn tượng với thực khách nhờ có lòng gà, thịt gà dai ngon, hấp dẫn, nước chấm chuẩn vị mà chỉ với mức giá chỉ khoảng 30.000đ – 60.000đ cho một phần ăn. 

  • Địa chỉ: 15F Đường Tăng Bạt Hổ, P.1, TP.Đà Lạt
  • Liên hệ: 0263 3825043
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

5. Bánh ướt lòng gà Liên

Nếu bạn đang tìm một quán bán bánh ướt lòng gà nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện khi di chuyển đến các địa điểm check in nổi tiếng (Cối Xay Gió, góc Paris, góc Hồng Kông,…) mà còn ngon, giá rẻ thì bánh ướt lòng gà Liên chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Chỉ với 40.000đ bạn đã có thể thưởng thức ngay một phần bánh ướt lòng gà đầy đủ lòng, trứng non, thịt gà,… với nước chấm cực kỳ vừa miệng. Nhược điểm của quán là diện tích khá nhỏ nên sẽ khá đông khách.

quán bánh ướt lòng gà đà lạt ngon
Quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt Liên chuẩn hương vị Đà Lạt
  • Địa chỉ: 44 Đường Tăng Bạt Hổ, P.1, TP.Đà Lạt
  • Liên hệ:  0886 243 345
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

6. Bánh ướt lòng gà Chíp Chíp 

Cũng cách chợ Đà Lạt khoảng 400 mét và nằm trên đường Tăng Bạt Hổ, quán bánh ướt lòng gà Chíp Chíp cũng chính là địa điểm bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch tại thành phố Đà Lạt. Không gian tại đây khá là sạch sẽ, gọn gàng và có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chính là điểm cộng lớn dành cho quán.

Tại Chip Chip sẽ bán hai loại bánh ướt chính đó là bánh ướt gà xé và bánh ướt lòng gà bạn có thể tùy chọn. Tuy nhiên, quán thường rất đông khách, đặc biệt là vào giờ cao điểm hay mùa du lịch nên bạn hãy sắp xếp thời gian để tránh mất nhiều thời gian chờ nhé!

  • Địa chỉ: 4 Đường Tăng Bạt Hổ, P.1, TP.Đà Lạt
  • Liên hệ: 090 1206 229
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

7. Bánh ướt lòng gà Bảo Hân

Quán bánh ướt lòng gà Bảo Hân chưa bao giờ làm thực khách thất vọng khi mang đến không gian vô cùng sạch sẽ, gọn gàng và vô cùng thoải mái. Hơn nữa, quán lại có mức giá bình dân nên nhận được sự đánh giá cao của khách du lịch cũng như người dân địa phương. Tuy nhiên, phần bánh ướt lòng gà ở đây lại không quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, ăn một lần nhớ mãi.

quán bánh ướt lòng gà đà lạt ngon nhất
Bảo Hân là quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt được thực khách yêu thích
  • Địa chỉ: 51 Yersin, P.10, TP.Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 12:30 – 19:00 

8. Bánh Căn – Bánh ướt lòng gà 07 Tăng Bạt Hổ

Trong top 8 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt nhất định phải đến thì quán ăn này không chỉ nổi tiếng với món bánh ướt lòng gà, mà còn là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức món bánh căn nổi tiếng. Bánh ướt ở tại quán không những mềm dẻo mà còn giữ được độ nóng hổi, đây là điểm khác biệt so với nhiều quán bánh ướt lòng gà khác tại Đà Lạt. Mặc dù không gian quán không quá rộng, nhưng với cách bài trí bàn ghế một cách gọn gàng, nên quán không hề tạo ra cảm giác chật chội, bí bách.

  • Địa chỉ: Số 7 Đường Tăng Bạt Hổ, P.1, TP.Đà Lạt
  • Liên hệ: 0263 3827 771
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

>> Xem thêm: 

Trong bài viết trên Vua Nệm đã tổng hợp top 8 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt nhất định phải đến. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được quán ăn ngon, có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Đánh giá post
Không có bài viết liên quan.